quanglinh2004
Tương tác
8.800

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

    • Thích
    Reactions: Yoshida
    quanglinh2004
    quanglinh2004

    "Khụ khụ khụ! Một trận ho kịch liệt vang lên, Địch Nhân Kiệt bỗng nhiên đẩy ra Lý Bạch, hai người đều giương mắt nhìn về phía người tới, Hàn Tín thần sắc lúng túng nhìn trời, nay Thiên Thiên khí thật là không tệ, thật sự là khắp nơi xuân quang a."​

    tội Tín ca :) lại phải húp cẩu lương :) trông thấy người ta hun hít triền miên mà phải giả bộ ho để nhìn trời :))
    quanglinh2004
    quanglinh2004
    rồi :)) hết Đại Kiều giờ đến Tín, ai cũng thích gạ tiểu lục mao :)) à quên, fic này tiểu lục mao tóc trắng mà :v
    quanglinh2004
    quanglinh2004
    oh :)) là đọc lướt nên hiểu sai tùm lum hông à :)) hai BẠch :)) bộ này hai Bạch :)) Bạch Cáo và Bạch Phượng :)) 3p thẳng tiến =))
    https://www.youtube.com/watch?v=T_R2jYjKx_g:)) nhà lượng ý có 1 cảnh nhưng cũng tính hint đi :))
    Bang ca thậm chí còn không được lên sân :v Tín Bang ... chịu ;-;
    Bạch Địch mới thê thảm :)) coi phần đầu high vcl vì có cả Bạch lẫn Địch, vào phim thì sao :) hai người hai phân cảnh rời không liên quan đến :v khok :v sao không giống 2019 ấy :) cứ tưởng năm nay sẽ nghe Bạch cưa gọi lão Địch tiểu Địch Địch tiếp :) haizz :(
    Hè lô thím :)) thím đăng lắm stt thé, làm tui like mỏi tay chết được nì :))
    • Haha
    Reactions: quanglinh2004
    Yoshida
    Yoshida
    Ui, thím nhìu bạn chết được, tui là friend mới, sao nhớ :))
    quanglinh2004
    quanglinh2004
    đâu nhiều đâu :)) tui bạn bè ít lắm. Mấy người hồi trước hay nói chuyện giờ di cư đi đâu hết ròi :))giờ còn sơ sơ chưa tới chục người là người quen cũ. Thím hay nói chuyện với tui, người mới thì càng dễ nhớ chứ sao:))
    Yoshida
    Yoshida
    Vinh hạnh vinh hạnh :3
    Lý Bạch nhìn xem hắn, môi hơi há ra lại nhắm lại. Địch Nhân Kiệt liễm mục, ngươi không lời nói, vậy thì do ta tới nói đi, vì sao muốn cứu ta?
    ...... Kia là ta thiếu ngươi.
    Thiếu ta. Địch Nhân Kiệt ở trong lòng cười khổ, thì ra là thế.
    Ta đã cứu ngươi, ngươi đã cứu ta, ta hại thảm ngươi, cũng bị ngươi hại thảm qua, bây giờ sự tình đã qua, ngươi ta ở giữa, như vậy thanh toán xong thôi.
    Hắn mặt lạnh lấy từ Lý Bạch bên người đi qua, đang muốn bước ra cánh cửa lúc sau lưng truyền đến khẽ gọi để hắn không cách nào nhấc chân.
    Mang anh. Đây là Lý Bạch ăn vào giải dược sau lần thứ nhất gọi như vậy hắn, hắn cảm thấy mình có nghe lầm hay không.
    Mang anh. Giống như là đoán được hắn đang suy nghĩ gì, Lý Bạch lại tiếng gọi, hắn từ phía sau đến gần, chỉ còn lại cách xa một bước, sau đó mở miệng nhẹ nhàng phun ra bốn chữ.
    Địch Nhân Kiệt toàn thân cứng đờ đứng ở nơi đó, Lý Bạch dựng lấy vai của hắn đem hắn xoay người, hỏi, ngươi đây?
    Địch Nhân Kiệt biểu lộ ngơ ngác nhìn hắn, ngươi nói cái gì?
    Mang anh, ta cần ngươi. Lý Bạch thấp giọng mà rõ ràng lặp lại một câu, lại hỏi, ngươi cần ta sao?
    Ngươi trước kia cũng sẽ không hỏi cái này loại lời nói. Địch Nhân Kiệt nhìn qua có chút mờ mịt.
    Từ khi gặp được ngươi, ta suy nghĩ làm ra liền không có thành công qua. Địch Nhân Kiệt hít một hơi thật sâu, nói, ta muốn phân rõ giới tuyến, ngươi không chịu nhượng bộ; Ta nghĩ cùng ngươi đi xuống, ngươi bứt ra mà đi; Ta nguyện dùng cái này thân đổi lấy ngươi, ngươi lấy mệnh tướng thường. Hiện tại ta vào âm dương lều dự bị dốc lòng tu đạo, ngươi lại xuất hiện.
    Địch Nhân Kiệt mỗi nói một câu, Lý Bạch tâm liền chìm một phần.
    Mang anh, ta —— Ngươi liền không thể bỏ qua ta, liền không thể để cho ta toại nguyện một lần! Địch Nhân Kiệt từng bước ép sát.
    ...... Nếu như ngươi không nguyện ý, ta...... Lý Thái Bạch. Địch Nhân Kiệt từ miệng bên trong khai ra ba chữ, nói lời cũng mang theo ngoan ý, ngươi dám nói đi thử một chút.
    Lý Bạch không có đi quản trực chỉ bộ ngực hắn lệnh bài màu vàng óng, đưa tay lau đi hắn bên khóe mắt vết nước, ôn nhu nói, mang anh thế nhưng là tâm ta vị trí, ta làm sao bỏ được rời đi.
    Địch Nhân Kiệt thu lệnh bài, muốn quay người liền bị đôi cánh tay nhốt chặt, muốn khóc liền khóc thôi.
    Địch Nhân Kiệt rất muốn phản bác, hắn không phải nữ tử, cũng không trẻ nhỏ, làm sao lại khóc? Hắn quay người rời đi lúc hắn không khóc, hắn tại thiên lao lúc hắn không khóc, hắn tỉnh lại biết hết thảy sau cũng không khóc, bây giờ vô duyên vô cớ, như thế nào lại rơi lệ? Nhưng mà mãnh liệt vỡ đê nước mắt để hắn khó mà phản bác.
    Kỳ thật bất quá là, mê con mắt mà thôi. Địch Nhân Kiệt nghĩ như thế.





    ---
    lười sửa :v để thế :v rảnh sửa sau :v mà căn bản cũng dễ sửa :v
    • Thích
    Reactions: Yoshida
    quanglinh2004
    quanglinh2004
    kết HE đọc thì bình thường, không ám ảnh giống BE hay SE nhưng đỡ hơn vì thấy an tâm :x
    https://eyoushenyuan.lofter.com/tag/白狄:) thím... có ác cảm với con tui hay sao mà gần như bộ nào của thím cũng cho 2 đứa nó âm dương cách biệt, không thì gặp nhau ở thế giới bên kia :)? Văn phong nói chung khá ổn :)) chỉ là tâm tình toi đang high nên đọc mấy bộ này xong héo cmn :)) Giữ link, lần sau sẽ đào lại :))
    https://langgusmahh.lofter.com/post/4b964831_1cb87797bfan Tư Mã: :)), chúng tôi dell nghĩ vậy :)) Anh nhà cũng thuộc hàng hot pick, ra mắt cũng lâu rồi mà giờ mới 2 skin thay qua đổi lại. Nghe đâu xuân năm nay ra survey con dân muốn gớt nước mắt, sau cùng ra poster Timi quay xe khét lẹt :v team tân xuân 4 đứa! Mé, anh nhà đúng là con ghẻ của Timi mà :))
    Mới làm quen nhưng tôi đã thấy tôi với cô cùng ume couple BYJX rồi đấy nhaaaaaaáa =))
    • Thích
    Reactions: Yoshida and Lysle
    quanglinh2004
    quanglinh2004
    BYJX toi nhớ không nhầm là Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến. well .-. toi không đu cp này, toi không xem Trần tình lệnh, toi chỉ đọc Ma đạo thoi. Mà ma đạo toi cũng chỉ đu 1 cp fanship duy nhất là Hi Trừng, toi không để tâm các cp khác .-.
    https://archiveofourown.org/users/Walang_Tinta/pseuds/Walang_TintaPen viết Alunger và GusClau rất tốt, không chuyên về 2 cp ấy nhưng viết rất đỉnh :x lâu ngày khong ra truyện không biết chị còn viết tiếp không :v thật xin lỗi chị vì bộ Sober xin per hơn 1 năm giờ vẫn chưa dịch xong :v

    còn người viết rất đỉnh cho HariHar đã xóa truyện nên không tìm được gì về chị :) biết thế hồi ấy copy nguyên văn lại đọc dần :) chị này văn phong không kém cạnh ai, viết rất tốt, khong OOC cp chính nhưng cp phụ thì OOC mạnh tay vl :v cũng không sao vì cp phụ toi khong ship :v

    https://archiveofourown.org/users/gracily/pseuds/gracilyidol chuyên Bạch Địch trên ao3. Người cho toi lọt hố Bạch Địch cực mạnh. Viết rất chắc tay, phần lớn không OOC nhân vật, viết về tâm lí nhân vật rất ok, xây dựng tình tiết miễn bàn, đỉnh :x

    https://archiveofourown.org/users/Waram996/pseuds/Waram996idol chuyên Tín Bang trên ao3 :)) chị có thể cho iem xin link full truyện được không :) đăng 3 đoạn trích làm iem mò từ năm ngoái tới giờ vẫn không tìm ra truyện chính ;-; chị viết H rất mlem(gu iem ;-;), văn phong và tình tiết không còn nói nhiều, tuyệt vời :x

    còn Lượng Ý, chưa -_-; Nguyên Siêu, càng không vì chỉ có toi chèo -_- toi không viết thì cũng không ai viết :v; Vân Lữ, chưa tìm nhưng chắc sẽ có; Khải Ước ờm toi thích Ước ĐỊch hơn nên cũng không tìm :v; Sách Phương chưa nốt nhưng hai nhóc shota dễ thương như này chắc fandom cũng không OOC quá tay đâu :v.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top