charm angel
Tương tác
5.082

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Chân nhân của người là đây đúng không
    ...
    Tui mợt tim quá
    Hãy đem đống lông tóc này lên sân khấu
    Vì công tử nên tui không ngại mợt đâu
    Nói như trào lưu của thiên hạ, là liêm sỉ tui đang ngoài chuồng gà rồi
    Mấy nay nhìn công tử khí phách giang hồ quá
    EO-QEfAUcAAj_vZ
    Hãy mặc võ phục, cầm kiếm múa một trận kinh thiên động địa đi Trí Mân tóc dài lãng tử ơi ...
    EO4L4xYU0AEsdbA
    Huy Hoàng, t không nghĩ em giỏi đến vậy :(( Thắng được cả Kaito Mori, tự hào quá đi mất :((
    Chàng trai này chắc từ nhỏ đến lớn chỉ có học với học. Nhìn dáng đi thôi cũng thấy mọt sách rồi :)) Bình thường thì hiền lành ít nói dễ thương, cơ mà khi xung trận thì sắc mặt nghiêm túc và điềm tĩnh cực kỳ, rất là thần thái luôn. T bắt đầu thấy em thú vị rồi đấy =))
    Không biết diễn live bằng bản youtube hay spotify.
    Bản audio đập beat khá nhiều.
    Biết đâu vũ đạo nhóm lại giựt giựt ầm ầm như Mic drop thì đỡ k kịp =))
    Thế giới này thật buồn cười đối với Bùi Tiến Dũng :)))
    Không có Dũng thì đã toang ngay từ trận thứ 2 rồi, k có cơ hội cho mấy người tính toán điểm số để vào vòng trong đâu.
    Cầu thủ đang căng thẳng dưới sân mà còn phải nghe bài ca gây ám ảnh trên khán đài. Các bác yêu VN thì làm ơn dừng lại, không nên hát hò kiểu đấy nữa. Thiếu gì cách cổ vũ đội nhà chứ.
    Top trend Worldwide đêm nay xôm tụ quá =))
    BP, EXO, X1, BTS, GOT7, Seventeen, Loona, Day6 - nào là sinh nhật, ngày kỷ niệm, nào là biến cố, nào là comeback :))
    Bộ 3 trung vệ thần thánh, Dũng và Mạnh lần lượt lên xe bông rồi.
    Trọng Ỉn bao giờ mới đến lượt ẻm đây =)) Có vẻ tên Trọng nên khá cẩn trọng =))
    Trời ơi
    Biết bao giờ t mới gặp được người thương của t
    Hôm nay đi công tác ở HN, được hưởng ké tí gió concert Kpop HN, vẫn xa SVĐ lắm nhưng nghe được tiếng =))) Tự dưng thấy nôn nao muốn đi concert quá
    Muốn gặp Phác gia quá, làm sao đây
    Khi nào Phác gia có concert solo em sẽ cố đu
    “JM xếp trên Eunwoo là cái bxh đẹp trai này sai rồi. Hỏi 10 người thì hết 11 người khen Eunwoo đẹp hơn. Dù là Ta hay Tây người ta cũng sẽ công nhận Eunwoo đẹp hơn thôi.”

    Sao có thể biết ai cũng khen Eunwoo đẹp hơn vậy nhở =)) Bây giờ t nói JM đẹp hơn thì cậu chịu gì nào =)) JM ra nước ngoài lưu diễn, trên dưới 5 lần tạo viral chỉ vì mấy cái clip đứng thở đứng ngẩn ngơ thôi đấy. Nét của JM có thể k bằng bạn kia nhưng tổng thể rất hài hoà quyến rũ, rất nhiều người dưng bước qua phải ngoái lại nhìn. Bởi vì JM thuộc BTS nên mới lọt vào top? Nếu JM thuộc nhóm khác thì còn lâu mới vào được bxh? Bạn coi thường JM quá nhiều. Trong BTS visual là ai? Không muốn động chạm nhưng Jin cũng đứng dưới JM tận mấy chục bậc. Đúng là đa số fan sẽ khen Jin đẹp trai hơn JM nhưng không phải ai cũng nghĩ thế. Giờ mình hỏi bạn thế nào mới gọi là đẹp? Mũi cao mắt to môi mỏng cằm nhọn? Đó chỉ là tiêu chuẩn phổ thông trong cái môi trường xã hội bạn đang sống mà thôi. Có những người bạn không thấy đẹp nhưng họ lại rất đẹp đối với cảm quan của nhiều người khác. Hoa hậu Hoàn vũ năm 2019 là người da màu, t không thấy cô này đẹp lắm, vậy có nghĩa là cô ấy xấu ư? Không hề. Đó chỉ là cảm quan của cá nhân t, vì cô ấy không thuộc gu của t, chứ đối với người châu Phi và rất nhiều người khác thì cô ấy rất đẹp. Mỗi người mỗi cách bình phẩm sắc đẹp khác nhau, bạn không thể áp đặt cái tiêu chuẩn đẹp theo ý của bạn vào người khác được, cho dù đó có là tiêu chuẩn phổ thông đi chăng nữa. Quan trọng hơn, đẹp ở nét mặt không phải là tất cả, khiến người khác bị thu hút và quy phục cũng là một kiểu đẹp, mà kiểu đẹp này lại sinh động và nguy hiểm hơn đẹp bằng nét rất nhiều. JM mang trong mình vẻ quyến rũ xao động lòng người như thế, được mệnh danh có nét đẹp tiên tử, không vướng bụi trần nhưng khi cần lại sắc sảo như đao kiếm. Eunwoo rất đẹp nhưng bạn ấy không có nét thu hút đặc biệt và thần thái quyến rũ mạnh mẽ bằng JM. Người Tây họ thích người có điểm nhấn, và JM có thể làm được điều đó để chinh phục họ, điều mà Eunwoo chưa chắc làm được. Chỉ cần xem fancam của Eunwoo thôi cũng đã thấy khác biệt hẳn với JM rồi. Thế nên đừng mãi đặt câu hỏi tại sao JM lại xếp trên Eunwoo nữa. Mình cũng đồng ý cái bảng xếp hạng nhan sắc này nó bị chi phối vì danh tiếng nhiều quá nhưng cũng không phải là một cái bxh bừa bãi. Hơi off topic một tí nhưng cá nhân mình vẫn thấy năm nay V xứng đáng đứng trên JK hơn :))
    Phác Trí Mân
    Nếu cậu là một người xấu, thì hãy giấu đi, đừng để t biết
    T không muốn đau lòng
    Hãy sống một cách trong sạch trước mặt t, còn sau ánh đèn sân khấu, nếu cậu là kẻ tồi, là kẻ trăng hoa ong bướm, là kẻ gian manh độc ác nào đó, xin hãy giữ mình cậu biết. Hãy giữ kín đời tư của cậu nhiều nhất có thể.
    Cậu là đàn ông, dễ bị cám dỗ, dễ hư hỏng, mọi chuyện tốt xấu đều có thể xảy ra. T không bao giờ chắc chắn cậu mãi mãi trong sạch, thậm chí quá khứ và hiện tại, cậu có trong sạch hay không thì chỉ có cậu biết. T không muốn từ bỏ tình yêu với cậu, vậy làm ơn đừng khiến t phải từ bỏ tình yêu đó.
    Hãy luôn đứng trước mặt tớ một cách trong sáng và quân tử, Trí Mân nhé.
    Làm việc bình thường thôi, bị đồng nghiệp soi mói, bị cấp trên mặt nặng mày nhẹ đã stress muốn điên. Đi làm ca sĩ, celeb, idol các thứ, bị công chúng soi mói từ đầu đến chân như thế thì không biết là có dừng lại ở stress không nữa. Chúng ta có thể nào sống dịu dàng với nhau tí được không?
    Nhân một ngày stress và mệt mỏi kinh khủng.
    Shadow đáng lẽ ra là của tháng 10 năm ngoái rồi.
    Single phát hành trước vào ngày 17/1 nhiều khả năng từng là bài hát chủ đề của album hụt Shadow.
    Vốn dĩ là Shadow và Ego tách biệt mà.
    Cảm giác cái tên Map of the soul: 7 có gì đó hơi lạ lạ. Chẳng giống cái tên album nào hết. Từ Love yourself đến nay chả có album nào có title bằng số thế này cả. Her, Tear, Wonder, Answer - một chuỗi tiêu đề logic từ mặt chữ đến cốt truyện. Còn bây giờ: Persona , 7 - Tự nhiên thấy số "7" cứ đứt mạch sao sao đó :)) Ở đây không nói logic về mặt cốt truyện, dĩ nhiên "7" vẫn là cầu nối của rất nhiều theory, nhưng cách đặt tên thực sự gây chút hoang mang cho mình.
    Quan điểm cá nhân thôi, chẳng phải nếu tên album là Shadow rồi nối tiếp là Ego thì sẽ đồng bộ và tạo cảm giác phấn khích hơn sao =))
    T nghĩ chắc là có biến cố bên ngoài tác động, phải gộp lại thành 1 full album. BTS năm ngoái kiệt sức, năm nay Jin sắp đi nghĩa vụ. Không thể không nghĩ đến kịch bản này.
    10/1/2020
    U23 comeback
    Comeback trailer Shadow

    Khi không thì quá rảnh, ngày t bận thì thế giới cũng nhiều chuyện theo :))
    7 là 7 chữ Persona phải hông =))) Ngoài nhóm 7 người ra thì số 7 chắc hẳn còn nhiều ý nghĩa nữa.
    T vẫn nghĩ phải có gì đó liên quan tới Shadow và Ego. Tự nhiên tung hint cả đống rồi để đó thì hơi vô lý. Hoặc có khi nào Shadow và Ego gộp lại là cái gì đó liên quan số 7 không dị :)) Trong tất cả các hint thì Shadow và Ego luôn đứng ngang hàng với Persona. Lần này theory lạ lẫm quá.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top