Sự kiện Đỏ

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm nhằm để quảng bá cho khách hàng, đối tác biết về sản phẩm của công ty. Do vậy lễ giới thiệu sản phẩm chính là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của sản phẩm trên thị trường vì nó mang lại cho khách hàng ấn tượng đầu tiên về sản phẩm.


    %5E1D4C4BC579EEC786F0EB7802D9867CAFDC8511D4C581B8805C%5Epimgpsh_fullsize_distr(1).jpg


    Ra mắt sản phẩm – Lợi ích cho doanh nghiệp


    le%20ra%20mat%20he%20thong%20gdck%20moi%20vcbs%201(1).jpg


    Tại sao phải ra mắt sản phẩm mới?

    Ra mắt sản phẩm mới sẽ đánh dấu cột mốc về sự xuất hiện sản phẩm của doanh nghiệp trên thị trường, nhằm thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và khách hàng về sản phẩm, mang đến cho công chúng những thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Đây là lúc doanh nghiệp khẳng định những điểm khác biệt của sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh.


    le%20ra%20mat%20he%20thong%20gdck%20moi%20vcbs%202(1).jpg


    Vậy làm thế nào để sản phẩm của mình được công chúng biết đến và tin dùng?

    Muốn sản phẩm của bạn để lại ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng thì buổi lễ ra mắt sản phẩm phải độc đáo, chuyên nghiệp. Độc đáo trong ý tưởng và chuyên nghiệp trong từng khâu tổ chức.

    le%20ra%20mat%20he%20thong%20gdck%20moi%20vcbs%203(1).jpg


    Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và có bề dày kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện, RedEvent sẽ giúp sản phẩm của bạn đến gần hơn với công chúng. Chúng tôi luôn thấu hiểu mong muốn của khách hàng, nghiên cứu thị trường và có những phân tích cụ thể cho từng loại sản phẩm để xây dựng nên một chương trình ấn tượng, thu hút và tạo nên lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.

    Trải nghiệm sự khác biệt từ dịch vụ của chúng tôi để có lễ ra mắt sản phẩm mới thành công và ấn tượng với giá thành hấp dẫn nhất. Rất nhiều khách hàng đã chọn RedEvent và đã hài lòng 100%. Liên hệ với RedEvent để chúng tôi được phục vụ và chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

    Chúc các bạn có một buổi tiệc ra mắt sản phẩm thành công nhất!

    ==> Vui lòng liên hệ để được tư vấn:

    RED EVENT JOINT STOCK COMPANY.


    Địa chỉ: T&T Riverview - 440 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội

    Chi nhánh : A06 Lê Thị Riêng phường Thới An quận 12, TP HCM


    Hotline: 0943 68 3333/ 0985 65 7766/ 0936 44 2358
    Bạn là bố mẹ và muốn tổ chức một dịp Trung Thu ý nghĩa dành cho các bé? Bạn là nhà lãnh đạo và muốn khích lệ nhân viên nhân dịp tết Trung Thu? Khu phố của bạn vẫn đang loay hoay cho việc tổ chức ngày Hội Trăng Tròn?

    1309-dich-vu-to-chuc-trung-thu-tron-goi-cho-thieu-nhi-lg.jpg


    Hãy đến với RedEvent - Công ty Sự Kiện Đỏ đã có nhiều năm kinh nghiệm chuyên tổ chức các dịp Lễ trung thu lớn, nhỏ trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết 100% đem lại cho bạn và người thân một đêm trung thu vui vẻ nhất, đầm ấm nhất và đáng nhớ nhất.

    trung%20thu%20uber3.jpg

    Ngoài ra, RedEvent sẽ giúp bạn tiết kiệm được cả về chi phí và thời gian bằng việc lên ý tưởng tổ chức Trung Thu, lên kịch bản tổ chức sự kiện Trung thu và tổ chức dịch vụ "Trung thu trọn gói"

    trung%20thu%20uber112.jpg

    Ngoài dịch vụ trọn gói, RedEvent còn cung cấp các dịch vụ riêng lẻ trong dịp Tết trung thu như cho thuê chú Cuội, chị Hằng, cho thuê chú hề thổi bong bóng, tạo hình bong bóng, chú hề dẫn chương trình, chú hề hoạt náo, biểu diễn ảo thuật, biểu diễn văn nghệ
    chuyên nghiệp,… Đặc biệt, dịch vụ tổ chức trung thu cho bé có thể đảm nhận tất cả các chương trình ở quy mô lớn của các cơ quan, trường học, doanh nghiệp hoặc chung cư, gia đình.
    RedEvent chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện:
    - Lễ khai trương - khánh thành
    - Lễ giới thiệu sản phẩm
    - Lễ khởi công - động thổ
    - Tổ chức hội nghị - tri ân khách hàng
    - Tổ chức lễ kỷ niệm
    - Tổ chức tiệc tất niên cuối năm
    - Cung cấp các dịch vụ tiệc
    - Cung cấp nhân sự phục vụ sự kiện
    - Cung cấp các thiết bị sự kiện…


    REDEVENT JOINT STOCK COMPANY
    Địa chỉ: T&T Riverview – 440 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội
    Chi nhánh: A06 Lê Thị Riêng - phường Thới An - quận 12, TP HCM
    ☎️☎️☎️ 0943683333/ 0985657766/ 0936442358/ 02466565589
    Tiệc trà hay còn được gọi là tiệc teabreak, thường được tổ chức cho hội nghị - hội thảo, liên hoan họp lớp, sự kiện tiệc khai trương doanh nghiệp, Lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm, Lễ kỷ niệm thành lập công ty, Lễ ra mắt văn phòng mới…

    1295-cung-cap-dich-vu-tiec-tra-tiec-teabreak-tiec-ngot-chuyen-nghiep-tai-ha-noi-lg.jpg


    RedEvent hiểu hơn ai hết những mong đợi của người chủ bữa tiệc để mang lại dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất, đem đến sự hài lòng cho hàng ngàn người tổ chức tiệc cũng như dự tiệc. Đến với Công ty tổ chức sự kiện Đỏ, khách hàng không chỉ được sử dụng một dịch vụ chất lượng mà còn nhận được tư vấn hữu ích nhất, giá cả hợp lý nhất.

    tea%20break14.jpg


    RedEvent chuyên cung cấp tiệc trà, tiệc ngọt tiệc teabreak, tiệc set menu, tiệc buffet, tiệc finger food… cho Lễ khai trương, chiêu đãi, tiếp tân, hội thảo, hội nghị, sinh nhật, gặp mặt đầu năm, họp mặt, Lễ kỷ niệm…

    tiec%20tra%20teabreak3.jpg


    REDEVENT JOINT STOCK COMPANY
    Địa chỉ: T&T Riverview – 440 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội
    Chi nhánh: A06 Lê Thị Riêng phường Thới An quận 12, TP HCM
    ☎️☎️☎️ 0943683333/ 0985657766/ 0936442358/ 02466565589


    Twitter

    Google+
    DỊCH VỤ TỔ CHỨC TIỆC TEABREAK/ TIỆC TRÀ TẠI HÀ NỘI

    RedEvent luôn xây dựng nhiều thực đơn tiệc Teabreak với nhiều mức giá khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một thực đơn ưa thích và phù hợp với ngân sách hiện có của mình.
    Sự đa dạng của các loại bánh ngọt, trái cây cho đến các loại nước uống khác nhau như bánh su kem, Danish Nho, Lemon Mousse, bánh bông lan cuộn, croissant, cream cheese, …. dưa hấu, ổi, café đen/sữa, nước suối, trà Lipton, nước cam v.v… sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng một cách tuyệt đối.
    260e.png
    260e.png
    0936 44 2358 / 0943 68 3333 / 024.66565589

    cho%20thue%20ban%20ghe%20su%20kien4.jpg
    MÙA VU LAN ...đến....!
    CUỘC ĐỐI THOẠI GIỮA HAI MIỀN ÂM DƯƠNG.

    -Con đốt tiền biếu cho ba, ba có nhận được không?
    - Nhận được.
    - Con đốt quần áo biếu ba, ba có nhận được không?
    - Nhận được.
    - Con đốt ô tô biếu ba, ba có nhận được không?
    - Ô tô hả, mi đốt cả hai lần tao đều nhận được cả. Nhưng mà bọn mi đã hại tao!
    - Sao hả ba?
    - Khi nhận được ô tô, khoái chí quá, tao đẩy ra đường chạy thử thì khởi động mãi mà máy không nổ! Hóa ra không có xăng. (Cả gia đình cười) Chềnh ềnh ra đường mãi, nên công an đến tuýt còi bắt nộp phạt vì “cản trở giao thông”. Loay hoay, lóng ngóng mãi mà không đánh xe vào rìa đường được, công an lại hỏi: “Xin cho kiểm tra bằng lái!” Tao làm gì có bằng lái, và lại phải nộp phạt lần thứ hai. (Cả gia đình lại cười) Chưa hết đâu, khi bọn mi gửi ô tô lần thứ hai, tao chán quá chả thèm đi nhận, thì tháng sau tao lại nhận được một “trát” bắt nộp tiền “phạt phí lưu kho lưu bãi”. (Cả gia đình lại cười như nắc nẻ)
    Vong nói tiếp:
    - Như vậy vẫn còn may đấy, nếu tao mà đi từ Sài Gòn bằng chiếc ô tô bọn mi biếu thì ba ngày nữa chưa chắc ra được Hà Nội, vậy thì hôm nay giao lưu làm sao được đây?
    - Thế ba đi mây về gió à?
    - Nhanh hơn cả đi mây về gió. Chỉ cần nghĩ về đâu là đến đó liền. Nhưng bọn mi có thực lòng biếu ô tô cho tao không?
    - Chúng con thật lòng mà ba.
    - Chiếc ô tô thứ hai khá cầu kỳ, bọn mi mua 700k đồng ở Hàng Mã đúng không?
    - Vâng, sao ba biết tường tận như thế!
    - ... thì lúc đó tao đang đứng cạnh đó mà. Nếu bọn mi có lòng hiếu thảo, thì hãy mua cho tao một chiếc ô tô thật khoảng 700 triệu thôi mà.
    - Nhưng ba có cần đi ô tô của trần gian đâu...
    - ... thì tao tặng cho các đồng đội của tao trong hội cựu chiến binh để họ chở nhau đi chơi, được không?
    Mấy người con gãi đầu gãi tai tỏ ra lúng túng...
    Ông lại cười ha hả và nói: “Ô tô thật sao không biếu, mà chỉ biếu ô tô giấy 700k đồng thôi, lại còn cứ khấn, ‘Ba phù hộ cho con thăng chức ba nhé’? Ô tô giấy mà thay cho lòng hiếu thảo được à?”
    Lại nói tiếp:
    - Bọn mi khi đi may đồ có đo không?
    - Phải đo đến ba lần chứ ạ.
    - Thế sao bọn mi mua quần áo mã mà chẳng đo gì cả, biết “người âm” gầy hay béo, cao hay thấp mà mua? Mặc không vừa thì vứt bãi rác à?
    - Con nghĩ là sẽ có phép biến hóa mà ba.
    - Đã có phép biến hóa thì cớ sao phải mua đồ giấy để đốt đi cho phí, sao không mua đồ thật, rồi đặt lên cúng, tao vẫn chứng nhận được mà... sau đó đem quần áo ấy tặng cho đồng đội của tao, nói là “ba cháu gửi biếu các bác” thì có hơn không?
    - Vâng, chúng con xin làm theo lời ba.
    - Lại còn cái vụ tiền mã nữa.
    Có 4 lý do không nên mua đồ mã:
    1. Các nguyên liệu làm tiền mã, đồ mã đều từ các thứ vật liệu dễ cháy, bẩn thỉu, tanh hôi.
    2. Khi gia công, đàn bà con gái, chó mèo nhảy qua nhảy lại còn gì là thanh tịnh.
    3. Bọn mi đi lấy tiền ngân hàng, có đếm không? Đếm tới ba lần ấy chứ. Nhưng khi đi mua tiền mã, có đứa nào đếm không? Chẳng bao giờ chứ gì. (Cả gia đình sững sờ) Nhưng nếu có đếm thì chẳng bao giờ đủ đâu.
    Như vậy, trong tư duy của bọn làm tiền mã, hàng mã đã chứa đầy tư tưởng đại khái và giả dối rồi, sự giả dối và bất tịnh này đã tàng trữ trong đồ cúng. Thế mà lại nheo nhẻo khấn “chúng con lòng thành dâng lên tịnh tài tịnh vật” hay sao? Thanh tịnh cái nỗi gì!
    4. “Thống đốc ngân hàng” của thế giới âm đâu có cho phép lưu hành đồng tiền do các cõi giới khác in hộ? Đồng tiền phải có mệnh giá chứ, có thể chế nào mà lại chấp nhận cho hàng ngàn hàng vạn hãng in tiền không? Rồi ai cũng tự in thì tiền có giá trị gì không?... Vậy nên, nếu các con có cúng thì hãy cúng tiền thật, sau đó mang số tiền đó nhân danh ba mà giúp đỡ đồng đội của ba thì đó mới là cúng thật...

    Nguồn: ST
    Tổ chức sự kiện Lễ Hội, Sự kiện Cộng Đồng
    Red Event chuyên tư vấn và tổ chức lễ hội truyền thống , lễ hội dân tộc, lễ hội thường niên, ngày hội việc làm, ngày hội sinh viên, tổ chức sự kiện cộng đồng, tổ chức đi bộ đồng hành,...

    lehoi.jpg


    Trong quá trình phát triển, mỗi địa phương đều ý thức được tầm quan trọng cũng như ý nghĩa lịch sử, văn hóa của các lễ hội truyền thống. Do đó tổ chức lễ hội – sự kiện cộng đồng ngày càng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các cơ quan tổ chức.

    ngay%20hoi%20sinh%20vien.JPG


    Với đặc trưng vùng miền, mỗi lễ hội lại có những điểm độc đáo riêng biệt nên để tổ chức lễ hội – sự kiện cộng đồng thành công, đòi hỏi sự am tường về văn hóa địa phương đó. Hằng năm tại mọi miền trên tổ quốc diễn ra không ít lễ hội truyền thống và các lễ hội mang tính cộng đồng với ý nghĩa văn hóa và nhân văn vô cùng sâu sắc. Tuy nhiên một hạn chế trong khâu tổ chức các lễ hội này là làm sao để vẫn giữ được nét truyền thống nhưng vẫn phù hợp với xu hướng và thị hiếu của đông đảo người tới dự lễ hội.

    lehoi10551200000018022015071256.jpg


    Red Event là nơi hội tụ những nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức lễ hội , sự kiên cộng đồng, hiểu rõ về giá trị lịch sử và tính nhân văn của các sự kiện đó là điều giúp Red Event luôn đưa ra được những ý tưởng phù hợp về mặt kịch bản và thi công giàn dựng cho mỗi sự kiện cộng đồng hay lễ hội mà chúng tôi tham gia tổ chức.

    1_4.JPG


    Để các chương trình được diễn ra thuận lợi và thu hút được số lượng lớn người quan tâm tham dự đòi hỏi công tác tổ chức phải chuyên nghiệp từ khâu xin giấy phép tổ chức lễ hội đến việc chuẩn bị thiết bị hay lên kế hoạch cho chương trình.

    Đặc biệt, Red Event cung cấp quy trình, kế hoạch, dịch vụ tổ chức lễ hội và sự kiện cộng đồng trọn gói:

    – Kịch bản chặt chẽ, có sức hút và điểm nhấn.

    – Giấy phép thực hiện đầy đủ và đúng thủ tục pháp lý.

    – Nội dung có sức hấp dẫn, sáng tạo, thu hút được nhiều người tham gia.

    – Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện (nhà lều nhà bạt, sân khấu, bàn ghế, palet, thảm trải, âm thanh ánh sáng, màn hình led, cổng hơi, khí cầu, trụ inox, in ấn, treo banner, cờ phướn …)

    – Cung cấp nhân sự event chuyên nghiệp ( người mẫu, lễ tân, PG, nhóm múa , ban nhạc, vũ đoàn, ca sỹ, nhân tượng , quay phim chụp ảnh, lân sư rồng …)

    – An ninh cho lễ hội.

    Đến với Red Event để được tư vấn tận tình và thực hiện chương trình hoàn hảo nhất với chi phí hợp lý.

    ==> Vui lòng liên hệ để được tư vấn:

    RED EVENT JOINT STOCK COMPANY.

    Địa chỉ: T&T Riverview-440 Vĩnh Hưng-Hoàng Mai-Hà Nội

    Chi nhánh : A06 Lê Thị Riêng phường Thới An quận 12, TP HCM

    Điện thoại: 04.62965289/ 04.66565589.

    Email: redevent.vn@gmail.com

    Hotline: 0943 68 3333



    Hội chợ triển lãm, trưng bày sản phẩm, giới thiệu dịch vụ, quảng bá thương hiệu

    trien%20lam%20gian%20hang%20hai%20au%202009%202.jpg


    Hội chợ Triển lãm
    Ở Việt Nam thường phân tách hội chợ, triển lãm thành một mảng riêng bên cạnh sự kiện. Nhưng về thực chất trong khái niệm events (sự kiện) đã bao gồm triển lãm.

    Hội chợ, Triển lãm là một công cụ quảng bá vô cùng hiệu quả
    Hội chợ, Triển lãm là một kênh vô cùng hiệu quả để các công ty có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và quảng bá thương hiệu của mình đến đông đảo những người quan tâm đến thăm quan triển lãm. Rất nhiều các công ty đã tăng doanh số gấp đôi sau khi tham gia hội chợ, triển lãm, thậm chí mở rộng được thị trường sang các khu vực khác. Đây thực sự là một kênh quảng bá, phát triển thị trường không thể bỏ qua cho các doanh nghiệp

    Thi công hội chợ, triển lãm đòi hỏi năng lực thực sự của nhà thầu
    Tuy nhiên, do đặc thù của triển lãm thì các doanh nghiệp cùng tổ chức ở một địa điểm nhất định nên thời gian thi công các gian hàng triển lãm luôn phải nằm trong một khoảng thời gian nhất định, thường là dưới 3 ngày. Nhiều triển lãm diễn ra trong thời kỳ cao điểm thậm chí chỉ có 1-2 ngày để thi công. Các gian hàng triển lãm tham gia dù đơn giản hay vô cùng phức tạp cũng bị bó hẹp trong một khoảng thời gian nhất định như vậy nên yếu tố tiến độ được đặt lên hàng đầu trong việc thi công gian hàng triển lãm. Việc lên kế hoạch và lộ trình công việc phải hết sức kĩ lưỡng, sát sao.

    trien%20lam%20gian%20hang%20liugong%202009%202.jpg


    Gian hàng triển lãm của công ty máy công trình Liugong Quảng Tây năm 2009 do RedEvent dàn dựng toàn bộ tại Trung tâm Hội chơ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP Hồ Chí Minh

    RedEvent đã giàn dựng gian hàng triển lãm cho các công ty Trung Quốc với thời gian thi công chỉ trong 3 ngày với khối lượng thi công rất lớn, yêu cầu độ tinh xảo cao và nếu chậm tiến độ sẽ phải chịu phạt lên đến 300% giá trị hợp đồng. Nhưng nhờ đội ngũ thợ lành nghề, chuyên môn cao nên RedEvent luôn đáp ứng đúng tiến độ và khiến đối tác rất hài lòng. Bất kì một triển lãm nào tổ chức ở Việt Nam họ đều chọn RedEvent là đối tác.

    trien%20lam%20gian%20hang%20liugong%20tai%20giang%20vo%202010%202.jpg


    Gian hàng triển lãm của công ty máy công trình Liugong Quảng Tây năm 2010 do RedEvent dàn dựng toàn bộ tại Trung tâm Hội chơ và Triển lãm Việt Nam -148 Giảng Võ - Hà Nội
    ==> Vui lòng liên hệ để được tư vấn:

    RED EVENT JOINT STOCK COMPANY.

    Địa chỉ: T&T Riverview-440 Vĩnh Hưng-Hoàng Mai-Hà Nội

    Chi nhánh : A06 Lê Thị Riêng phường Thới An quận 12, TP HCM

    Điện thoại: 04.62965289/ 04.66565589.


    Email: redevent.vn@gmail.com

    Hotline: 0943 68 3333 / 0985 65 7766
    LỄ KHAI TRƯƠNG, KHÁNH THÀNH
    Từ trước tới nay, tổ chức lễ khai trương được coi là một sự kiện trong đại, một sự kiện lớn đối với những doanh nghiêp, công ty, cửa hàng, nhà máy .

    Tổ chức lễ khai trương chính là hoạt động chúc mừng cho sự khởi đầu cho một công việc sẽ suôn sẻ và thành công. Hằng năm, với nhiều đơn vị doanh nghiệp mở ra đồng nghĩa với hàng trăm các đơn vị sự kiện đang đón chờ sự hợp tác. Tổ chức lễ khai trương trước đây không có nhiều điểm đặc biệt nhưng ngày nay việc tổ chức lễ khai trương dường như trở nên có tính chất quy mô và chuyên nghiệp hơn rất nhiều .

    khai-truong-showroom-bella-moda-xa-dan%206.jpg


    Với một doanh nghiệp, một công ty hoặc ngay cả với một cửa hàng nhỏ, ngày khai trương, khánh thành là ngày vô cùng quan trọng đánh dấu sự khởi đầu tốt đẹp của công việc kinh doanh. Trong ngày khai trương văn phòng, khánh thành nhà máy, tòa nhà các vị khách mời thường là bạn bè người thân, đối tác của chủ cửa hàng, giám đốc, doanh nghiệp đến dự và chúc mừng cho công việc làm ăn, kinh doanh phát đạt của doanh nghiệp.

    khai%20truong%20vcbs4(1).jpg


    Và vấn đề đặt ra là khi phải tiếp đón cùng một lúc rất nhiều khách như vậy, làm sao để tất cả khách mời đều cảm nhận được sự trọng thị của buổi lễ và sự hiếu khách của chủ nhà. Mọi sai sót dù là nhỏ nhất cũng có thể làm hỏng buổi lễ và thậm chí làm ảnh hưởng đến mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa doanh nghiệp và đối tác.

    khai-truong-showroom-bella-moda-xa-dan%2019.jpg


    Chủ doanh nghiệp với bộn bề công tác chuẩn bị lo toan cho ngày khai trương, khánh thành làm sao có thời gian để chuẩn bị các khâu hậu cần đón tiếp chu đáo, đầy đủ???

    Những nhân viên chưa từng tổ chức lễ khai trường không có kinh nghiệm trong việc tổ chức, sắp xếp các hạng mục công việc, điều phối nhân sự cho sự kiện trọng đại sắp diễn ra?

    Không có trong tay các nhà cung cấp uy tín cho tất cả các hạng mục cần cho một lễ khai trương, khánh thành?

    DSC_6124.JPG


    Chắc hẳn một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ là giải pháp cho buổi lễ khai trương, khánh thành hoàn hảo của quý doanh nghiệp

    Không chỉ đảm bảo sự kiện sẽ diễn ra suôn sẻ, mọi khách mời đều hài lòng, ấn tượng với khâu tổ chức chuyên nghiệp nhờ vậy mà còn củng cố niềm tin vào năng lực cũng như triển vọng của doanh nghiệp.

    DSC_6256(1).jpg


    Lợi ích mà doanh nghiệp thu được khi thuê một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tổ chức lễ khai trương, khánh thành cho mình sẽ lớn hơn chi phí phải bỏ ra rất nhiều lần.

    Red Event là công ty chuyên tổ chức sự kiện với nhiều năm kinh nghiệm đã tạo dựng được uy tín trên thị trường. Chúng tôi cam kết 100% sẽ đem lại cho quý khách hàng một buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty chuyên nghiệp, ấn tượng với mức chi phí hợp lý hợp lý nhất. Hãy để Red Event là người đồng hành tuyệt vời trên từng bước phát triển cùng bạn !

    Các dịch vụ mà Red Event cung cấp :

    – Lập kế hoạch, kịch bản chương trình.

    – Cung cấp thiết bị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp (thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, màn chiếu, bàn ghế, thiết kế sân khấu,, thiết kế, in ấn phông bạt…)

    – Cung cấp nhân sự sự kiện (PG, PB, Người mẫu sản phẩm, MC, Ca Sĩ, Nhóm nhảy, Nhóm múa, Lễ tân…)

    ==> Vui lòng liên hệ để được tư vấn:

    RED EVENT JOINT STOCK COMPANY.

    Địa chỉ: T&T Riverview-440 Vĩnh Hưng-Hoàng Mai-Hà Nội

    Chi nhánh : A06 Lê Thị Riêng phường Thới An quận 12, TP HCM

    Điện thoại: 04.62965289/ 04.66565589.

    Email: redevent.vn@gmail.com

    Hotline: 0943 68 3333 / 0985 65 7766
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top