SliverSun
Tương tác
119

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Ss ơi ~~~ cuối tuần vui vẻ nha ^^
    pecun_evil
    pecun_evil
    em nghĩ ss đang quan trọng hoá vấn đề rồi.
    Anh Rùa ko hề bênh fan ShinRan hay bất kỳ fan nào cả, nếu ss để ý kỹ thì anh Rùa đã từng "nói chuyện" với một fan ShinRan trong một topic hơn một tuần trước. Quan điểm của anh ấy rõ ràng: nếu ko vi phạm nội quy box thì anh sẽ ko đến "hỏi chuyện" làm gì.

    Đúng là ban đầu em đồng ý với chuyện bạn comt đầu tiên hỏi một câu rất vô lý: MÌNH LÀ TRẺ TRÂU thì ko đọc dc fic bạn? Đối với em đó là câu hỏi rất kỳ cục, có khi còn ngớ ngẩn. Nhưng cách ss trả lời với bạn ấy mới khiến các mod bực

    Em nghĩ ss nên bình tâm suy nghĩ trước khi xem lại fic của mình lần nữa
    SliverSun
    SliverSun
    ta chẳng phải nói gì ông mod đó, tại ta nín nhịn lâu rồi, nhiều chuyện phức tạp lắm nhưng hình như ổng chưa từng nghe ta...Ờ thì cái vấn đề đó ta sai, nhưng vì ta bức xúc quá mà. Ổng nói như thể tát vào mặt ta ấy, coi luật ổng như giấy lộn. Trời ơi, oan ghê, lúc đó là tại ta chưa đọc tới cái phần luật đó chứ bộ...Cái luật gì ghi rõ ràng, rành mạch rồi vẹn cả đôi đường. (Mà cái này ta nghĩ ông ta nên dành cho bạn đầu tiên commet cái câu"Nếu là mình trẻ trâu, ko biết suy nghĩ thì mình không đc vô fic đọc à?" chứ nói với ta. Ối má ơi, ổng coi ta như thánh ấy haha, vẹn cả đôi đường mới ghê chứ. Ta xin kiếu, từ nay ta sẽ không mỉa thêm nữa...trong cái diễn đàn mà đa số mod đều theo phe kia, dù rõ mười mươi ổng hiểu cũng mắt nhắm mắt mở...
    chiho
    chiho
    Có lẽ do bạn tham gia box trễ mà không biết nhờ "ông Mod giấy lộn" mà box mới được như bây giờ. Tất cả member box DC 3 năm trở lại đây đều công nhận điều này. Ba năm trước box CFF chả khác nào ổ rác của spam, đạo fic, fic sưu tầm, war,... Nhờ mấy nội quy "không ai thèm đọc" và kỉ luật đặt ra mà box hiện giờ mới sạch sẽ như vậy. Vả lại fans Ran và Shi cãi nhau đó là việc của fandom, không liên quan đến Mod. Nếu bạn không thích cách làm việc của Mod cũng như Box CFF của KSV thì đừng đăng fic ở đây. Vì một khi bạn đã để chế độ công khai thì phải chấp nhận mọi ánh nhìn. Thêm nữa, dù bạn có bực mình như thế nào, cũng đừng dồn nén bản thân quá lâu rồi nhìn đâu cũng là "áp đặt", có cái nhìn tiêu cực thật không hề tốt.

    Nên nhớ một điều, cái đầu nóng chả giải quyết được gì đâu. Người mất bình tĩnh trước là người thua. Và hiện tại thì bạn đang bị tình cảm chi phối đấy.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top