hoa anh dao.96

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • KenhSinhVien-ny.gif
    nhật ký h.a.d: Đến pjo mình đã biết sợ rồi. Chỉ còn cách cố gắng và chăm chỉ hơn! Cố lên nào! Cố lên nào! Zô zô... Đi tiếp thôi... =))
    ta cứ luôn lơ lửng như trên mây, ta yêu tự do thích độc lập. Ta thích vô lo vô nghĩ sống yêu đời yêu mọi người chẳng riêng ai. Nhưng đến lúc ta ko thắt chặt đk trái tim mềnh nữa. Ta ko vô tâm đk nữa. Cảm giác đó khó chịu! Có lẽ ta đã xác định đk đó là mi. Ta hiểu, mi hiểu. Nhưng 1 ngày thôi. Ta chỉ đau đầu vì mi hôm nay nữa thôi nhé! Ta phải tập trung cho gánh nặng áp lực phía trước của ta. Ta nên nghe lời mi! Mi nói rất đúng. Mặc dù ta biết mi chắc cũng như ta. Khá là buồn và xót xa. Nhưng trong mớ cảm xúc hỗn độn ấy. Mi biết ko? Ta cảm động lắm. Vì ta biết mi quyết định như vậy vì lo cho ta. Cám ơn mi nhé. Ta sẽ cố gắng gạt bỏ t.cảm sang 1 bên để tập trung cao độ cho trận phía trước. Mi đã truyền cho ta thêm 1 nguồn động lực lớn lắm.! Ta phải cố gắng cố gắng hơn nữa vì giấc mơ sp của ta! Cố lên nào!
    Nhật ký h.a.d : dù đã cố gắng nhưng mình ko thể hòa nhập đk. Mỗi ngày đi xa khỏi họ 1 chút rồi 1 ngày nào đó chợt nhận ra mọi thứ vẫn thế. Vẫn yên tĩnh bình lặng đến đáng sợ.
    nhật ký h.a.d:
    cũng sắp đến lúc phải đi!
    chào một người bạn!
    người bạn tớ yêu quý!
    nhưng tớ ko thuộc về t.g DC...........
    tớ ko thuộc về t.g của các cậu!
    tớ cần bứt ra khỏi c.s như vậy rồi!
    mặc dù có hơi buồn và tiếc lắm
    và có cả nhớ nữa!
    Khách lạ đến chơi nhà nha.....hehe
    hoa anh dao.96
    hoa anh dao.96
    dạ chưa! :))
    hehehehehehehehehehehehe
    mà sao dạo này chị hoạt động ít vậy????
    Nam Miên
    Nam Miên
    Ngày mô mà chị chả lên......với tại giờ dùng mạng từng nào tính tiền từng ấy nên phải hạn chế chứ....không chị chết đói mất....
    thanks em quan tâm nhé....tối vui vẻ!
    pingpoong.96
    NK: lại là 1 cơn ác mộng lớn! Nhưng cũng nhanh thôi. Sớm vượt qua để đón ngày đẹp và 1 trận bão tố đang ẩn nấp sau nó. Cố lên nào pingpoong!
    haizzz, vậy là lại bị lỗi rồi đó, nàng vào box tình cảm, topic [xuyên không] định mệnh (ksv) aak nha
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top