Cấy ghép răng Implant tại Thẩm mỹ viên

huyhoangc

Thành viên
Tham gia
11/11/2015
Bài viết
0
Cấy ghép implant khi mất một hay nhiều răng sẽ là phương pháp tốt nhất có thể giúp bạn phục hồi lại hàm răng như xưa mà khả năng gây biến chứng và không ổn định về lâu dài là cực kỳ thấp nếu không muốn nói là không có.

Cấy ghép implant là việc phục hồi răng bị mất với đầy đủ thân và chân răng. Ở phương pháp này, một trụ implant được làm từ titanium sẽ được cấy vào xương hàm của bệnh nhân, đóng vai trò như là một chân gốc để tiến hành phục hình răng sứ ở phía trên.

Biện pháp cấy ghép implant an toàn được coi là phương pháp phục hình tối ưu nhất trong trường hợp răng bị mất. Phương pháp này hiện được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

cay-ghep-implant.png

– Cải thiện ăn nhai tốt như răng thật, cải thiện phát âm.

– •Không phải mài răng nên không gây ảnh hưởng đến các răng khỏe mạnh bên cạnh.

– Ngăn chặn tình trạng tiêu xương do mất răng.

– Dễ vệ sinh và không gây vướng víu như phương pháp làm hàm tháo lắp.

•- Răng implant có thể tồn tại suốt đời nếu được chăm sóc đúng cách.

Nói chung bất cứ ai mất răng, mất một hay nhiều răng hoặc đang có vấn đề với hàm giả hay cầu răng hiện có, thì implant là giải pháp tối ưu bạn nên nghĩ đến trước tiên. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể thực hiện cấy ghép răng, vì vậy bạn cần lưu ý một số trường hợp gây ảnh hưởng đến cấy ghép implant sau:

– Bệnh nhân mắc một số bệnh mãn tính như: tiểu đường, cao huyết áp… trong trường hợp này, cần được điều trị và chỉ thực hiện cấy ghép răng implant khi có chỉ định từ bác sĩ nha khoa.

– Bệnh nhân trong thời kì mang thai, trẻ em có xương hàm chưa phát triển hoàn thiện cũng là những trường hợp chống chỉ định tuyệt đối với phương pháp cấy ghép răng implant.

– Hút thuốc lá ảnh hưởng đến thành công của cấy ghép răng, bạn cần phải ngưng hút thuốc 2 tuần trước và sau khi cấy ghép răng.

. – Thẩm mỹ bảo bởi địa điểm cấy ghép implant tại hải phòng hiệu quả có màu sắc tự nhiên và không bị đổi màu theo thời gian.


Bạn có thể tham khảo thêm qua bảng giá cấy ghép răng implant nhưng tốt nhất là nên đến trực tiếp trung tâm nha khoa để bác sĩ tư vấn kỹ hơn.

Chi phí cấy ghép implant không chỉ phụ thuộc vào vị trí cấy ghép của răng trên cung hàm mà còn phụ thuộc vào loại implant và loại sứ mà bạn lựa chọn. Mỗi nha khoa sẽ có mỗi mức giá khác nhau, nhưng với các trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu sẽ đảm bảo cho các bạn một mức giá vừa phải, chính xác cùng với tính thẩm mỹ đạt hiệu quả cao.


- Đối tượng:bệnh nhân bị mất một răng hoặc nhiều răng
- Thời gian cấy ghép:khoảng 10 phút cho 1 trụ Implant
- Chi phí trọn gói cho 1 trụ Implant:
+ Implant Hàn Quốc: 700 USD/đv
+ Implant Pháp: 850 USD/đv
+ Implant Mỹ: 1.000 USD/đv
+ Implant Nobel:1.200 USD/đv
+ Implant Nobel Active: 1.400 USD/đv (gắn răng liền)
* Bảo hành Implant vĩnh viễn.
* Miễn phí răng sứ trên Implant trị giá 1.000.000đ/răng.
* Miễn phí ghép xương trong trường hợp bị tiêu xương hàm và thiếu xương để cấy.
* Chụp CT Scanner tại chỗ và hoàn toàn miễn phí.
* Hỗ trợ miễn phí chỗ ở cho bệnh nhân ở xa khi đến điều trị.
 
×
Quay lại
Top