Sách Hay Về Marketing Khuyên Đọc Trước Khi Rời Khỏi Ghế Nhà Trường

newshop1905

Thành viên
Tham gia
13/7/2020
Bài viết
0
Nếu là sinh viên chuyên ngành Marketing thì tuyệt đối không nên bỏ qua 5 đầu sách cực hay về Marketing sau đây



TIẾP THỊ 4.0: DỊCH CHUYỂN TỪ TRUYỀN THỐNG SANG CÔNG NGHỆ SỐ

7iyRlbZJIUzv3AyhXqUXeG8VAkO8sE8inFucxUbZgatcTtd4YbCZo2Uil8k4QilaTN3MfoCNmyOssmGcfkC8d3UhOG0pQ_rFW9XzLlFmn-75LQV1HySgWVDfO0JFK21Shd8Vs0zG




Tiếp Thị 4.0: Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số là cuốn sách không thể thiếu cho các bạn đang làm marketing trong thời đại số. Được viết bởi cha đẻ ngành marketing hiện đại, cùng hai đồng tác giả là lãnh đạo của công ty MarkPlus, cuốn cẩm nang này sẽ giúp mọi người không những không ngừng kết nối khách hàng mà không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, hình thành thương hiệu hiệu quả hơn, và cuối cùng đạt thành tựu hơn.



Quyển sách marketing trong thời đại số có 3 nội dung như sau:

- Phần I: Thông tin kết quả quan sát của tác giả về thế giới chúng ta đang sinh sống. Nhóm tác giả mở màn bằng cách bám sát ba thay đổi lớn đang định hình thế giới chúng ta. Không chỉ dừng lại ở đó, cuốn sách còn xoáy sâu hơn vào một số nhóm tiểu văn hóa chính trong kỷ nguyên số - đó là giới trẻ, đàn bà và công dân mạng, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho một thế hệ khách hàng mới.

- Phần thứ hai cũng là phần trọng tâm sẽ thảo luận về cách người làm tiếp thị có thể gia tăng hiệu suất bằng cách tìm hiểu về hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số. Phần này sẽ giới thiệu một hệ thống mới các chỉ số tiếp thị và cách nhìn đầy đủ mới về cách đánh giá hoạt động tiếp thị hiện giờ của mọi người.



- Sau cuối, phần thứ ba mô tả cụ thể về các chiến thuật quan trọng không thể thiếu của “Tiếp thị 4.0”.



22 QUY LUẬT BẤT BIẾN TRONG MARKETING

2QPZYVVHqaC5xm4HYaPhzxpShbJjKJy0kJsKXdevnzyOH3_s05qKIXAQytjON_yA8PawmyBhefRDWBZxqAwKZx-JrDbOO44p1uZgWSoCuTRjTKfc4sHyjCvwqz2afzBGkq89ibj3


Sự thắng lợi của một thương hiệu hay doanh nghiệp thật sự phụ thuộc rất lớn vào cách tiến hành công tác quảng cáo, marketing. Một dự án quảng bá hiệu quả không phải chỉ cần được lên kế hoạch hoàn diện, thực hiện đúng thời điểm và có nguồn tài chính thuận lợi mà còn còn phải tuân theo những quy luật marketing.



Cuốn sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing là một cuốn sách khá hay khi thông tin những quy luật căn bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng dẫn đến thành bại trong kinh doanh. Đây cũng chính là công trình tâm huyết của hai tác giả Al Ries và Jack Trout với nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế. Những quy luật này mang giá trị thực tiễn cao, dễ nắm bắt, vận dụng và nhanh chóng đưa bạn đến thành công và tỏa sáng trong vai trò là một nhà marketing hiệu quả.



MARKETING DU KÍCH TRONG 30 NGÀY

n7noosahPp-7TLF8pE8TCJ7ZyCgJXi1c0bn0KzUGP7PGmDVw_Bjwe2wrgfRvSq58vq55TBH1t-ccCkgKQMMw3x-Q32ZIG1339l7XQZfUzRo_WeSG_QaYQ3zumE1voxIWSHgW0w1E




Có thể nói rằng chưa bao giờ VN lại có số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ lớn như bây giờ. Và hầu hết các doanh nghiệp khi thành lập đều phải đối đầu với một vấn đề muôn thuở: Làm thế nào để bán được sản phẩm, triển khai marketing hiệu quả, tạo hình thương hiệu mạnh với mức độ thấp nhất? Và câu trả lời đó là Marketing du kích, gần giống như trên chiến trường, trên thương trường, đây sẽ là cách đánh khôn ngoan nhất, hiệu quả nhất cho doanh nghiệp



Trong cuốn Marketing Du Kích Trong 30 Ngày tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những hướng dẫn cụ thể như cách làm nên kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích hợp để áp dụng PR thay cho marketing truyền thống.



CHIẾN LƯỢC MARKETING HOÀN HẢO

03ScB2Hfrh0tZY30cuJASOTZgpHk7BL-ehcfMoLHngIvjDnCDUEPJPPlxZwUE5AZUeyIE22ZH7iJj2k7GBcVDLA2njLW6YaJ62mB3wfk2U_RdSIPb7rnYRlGSNwSASDag58CdYGZ




Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo là cuốn cẩm nang marketing cho thời đại 4.0 khi tiếp cận với sự ra đời của chiến lược kinh doanh tại Web 2.0 như công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, mạng xã hội, Pay-Per Click, v.v…



Bằng cách trả lời các câu hỏi trong mỗi chương, các bạn sẽ xác định các mục tiêu và cách thức triển khai các chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn của chu kỳ tiếp thị, từ phân tích cạnh tranh và thị trường để lập kế hoạch, ngân sách, phát triển thương hiệu, và quản lý.



DIGITAL MARKETING - TRÊN THÔNG MARKETING, DƯỚI TƯỜNG CÔNG CỤ SỐ

v9mRhzcj8qsxB7lpXXlJmQC6MdLwkqG1lzY6vjSionAOjDbqTc6Q0qAkYoxvvHMQLDWasce7ND781OMKePM6u7ZMAoAuNwLkPijcwPMeek4uVwRs7jj-NMwDlx4gsWHho7_XIVy3




Digital Marketing - Trên Thông Marketing, Dưới Tường Công Cụ Số được xem như một cuốn sách digital marketing không thể thiếu khi thông tin từ A đến Z các kiến thức tổng quan về nghề Digital Marketing, đồng thời chỉ ra những cơ hội cũng như thử thách của ngành nghề này ở thị trường Việt Nam. Dễ đọc, dễ hình dung và dễ thực hành, cuốn cẩm nang này sẽ là trợ thủ đắc lực cho những newbie trong ngành Digital Marketing.

Nguồn tham khảo: https://newshop.vn/sach-marketing-va-ban-hang
 
×
Quay lại
Top