1. Đại học Ngoại thương (Foreign Trade University - FTU):
2. Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU):
3. Đại học RMIT (Royal Melbourne Institute of Technology):
4. Đại học Tài chính - Marketing (UFM):
5. Đại học FPT:
6. Học viện Báo chí và Tuyên truyền:
7. Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông:
8. Đại học Thương mại:
9. Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh:
10. Đại học Kinh tế - Tài chính:
11. Đại học Kinh tế - Luật:
Những chương trình đào tạo này đáp ứng nhu cầu đa dạng của các học viên về Digital Marketing, từ cử nhân đến các chương trình ngắn hạn. Sinh viên có nhiều lựa chọn phù hợp với ngân sách, trình độ, và mục tiêu cá nhân của họ.
Digital Marketing là một ngành có xu hướng bắt buộc trong thế kỷ công nghệ 4.0 hôm nay. Những đơn vị và người làm marketing chẳng có cách thức nào ngoài tuân theo dòng chảy thời đại này hoặc chấp nhận bị đào thải. Dù bạn là người đứng đầu doanh nghiệp, người sở hữu sự yêu thích lĩnh vực này hay chí hướng bắt đầu sự nghiệp trong tương lai trong Digital Marketing, việc phân tích Digital Marketing học trường nào là một quyết định có tính quan trọng. Bởi vì chọn đúng trường, đúng thầy sẽ cho bạn 1 kiến thức nền móng cứng cáp để đáp ứng cho sự nghiệp tương lai sau này.
- Ngày thành lập: 20 tháng 8 năm 1960
- Thuộc: Bộ Giáo dục và Đào tạo
- Học phí: 45 - 60 triệu đồng/ năm
- Trụ sở: Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
- Website: Đại học Ngoại thương
2. Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU):
- Ngày thành lập: 25/ 1/ 1956
- Nhà sáng lập: Chính phủ Việt Nam
- Học phí: 14 - 22 triệu đồng/ năm học
- Trụ sở: Hà Nội
- Website: Đại học Kinh tế Quốc dân
3. Đại học RMIT (Royal Melbourne Institute of Technology):
- Ngày thành lập: 1887
- Nhà sáng lập: Prof. Margaret Gardner
- Trụ sở: TP. Hồ Chí Minh
- Website: RMIT
4. Đại học Tài chính - Marketing (UFM):
- Ngày thành lập: 1/ 9/ 1976
- Thuộc: Bộ Tài chính
- Học phí: 18 - 36 triệu đồng/ năm
- Trụ sở: TP.HCM
- Website: Đại học Tài chính- Marketing (UFM)
5. Đại học FPT:
- Ngày thành lập: 8/ 9/ 2006
- Thuộc tổ chức: Tập đoàn FPT
- Học phí: Khoảng 28,700,000/ Học kỳ
- Trụ sở: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh
- Website: Đại học FPT
6. Học viện Báo chí và Tuyên truyền:
- Ngày thành lập: 14/ 1/ 1962
- Thuộc: Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam
- Trụ sở: Hà Nội
- Website: Học viện Báo chí và Tuyên truyền
7. Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông:
- Ngày thành lập: 17/ 9/ 1997
- Thuộc: Bộ Thông tin và Truyền thông
- Học phí: 13 - 27,8 triệu đồng/ năm
- Trụ sở: TP. Hồ Chí Minh
- Website: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
8. Đại học Thương mại:
- Ngày thành lập: 1960
- Học phí: 15 - 30 triệu đồng/ năm
- Trụ sở: Hà Nội
- Website: Đại học Thương mại
9. Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh:
- Ngày thành lập: 27/ 10/ 1976
- Thuộc: Bộ Giáo dục và Đào tạo
- Học phí: Khoảng 25 triệu đồng/ năm
- Trụ sở: TP. Hồ Chí Minh
- Website: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
10. Đại học Kinh tế - Tài chính:
- Ngày thành lập: 24/ 9/ 2007
- Học phí: Khoảng 20 - 25 triệu đồng/ Học kỳ
- Trụ sở: TP.HCM
- Website: Đại học Kinh tế - Tài chính
11. Đại học Kinh tế - Luật:
- Ngày thành lập: 24/ 3/ 2010
- Học phí: Khoảng 20 - 46 triệu đồng/ năm
- Trụ sở: TP.HCM
- Website: Đại học Kinh tế - Luật
Những chương trình đào tạo này đáp ứng nhu cầu đa dạng của các học viên về Digital Marketing, từ cử nhân đến các chương trình ngắn hạn. Sinh viên có nhiều lựa chọn phù hợp với ngân sách, trình độ, và mục tiêu cá nhân của họ.
Digital Marketing là một ngành có xu hướng bắt buộc trong thế kỷ công nghệ 4.0 hôm nay. Những đơn vị và người làm marketing chẳng có cách thức nào ngoài tuân theo dòng chảy thời đại này hoặc chấp nhận bị đào thải. Dù bạn là người đứng đầu doanh nghiệp, người sở hữu sự yêu thích lĩnh vực này hay chí hướng bắt đầu sự nghiệp trong tương lai trong Digital Marketing, việc phân tích Digital Marketing học trường nào là một quyết định có tính quan trọng. Bởi vì chọn đúng trường, đúng thầy sẽ cho bạn 1 kiến thức nền móng cứng cáp để đáp ứng cho sự nghiệp tương lai sau này.