Chúng ta biết rằng có khách hàng mới có sự phát triển của môt doanh nghiệp. Vì chính khách hàng là người bỏ tiền ra để mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Việc thiết lập mối quan hệ tốt đẹp sẽ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng cho sự phát triển lớn mạnh đó. Vậy làm thế nào để quản lý quan hệ khách hàng? Để thiết lập mối quan hệ với khách hàng tại sao lại cần đến phần mềm CRM? Hãy cùng Devteam tìm hiều qua những thông tin ở bài viết này nhé!
Xem thêm:
Phần mềm quản lý CRM hay CRM (Customer relationship management) là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
Phần mềm CRM- giải pháp cho doanh nghiệp hiện nay
Thông qua hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, các thông tin của khách hàng sẽ được cập nhật và được lưu trữ trong hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu. Nhờ một công cụ dò tìm dữ liệu đặc biệt, doanh nghiệp có thể phân tích, hình thành danh sách khách hàng tiềm năng để đề ra những chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý. Cùng với đó, doanh nghiệp còn có thể xử lý các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Chức năng của phần mềm CRM
Hiểu một cách đơn giản thì phần mềm CRM chính là phần mềm quản lý thông tin khách hàng. Nó giúp quản lý, lưu trữ thông tin khách hàng một cách đầy đủ nhất, từ đó lên các chương trình tiếp cận, marketing phù hợp với từng nhóm, từng đối tượng khách hàng:
Thực tế hoạt động của các doanh nghiệp thường gặp một số khó khăn trong chiến lược hướng tới khách hàng do không có công cụ hỗ trợ đắc lực cho công tác quản lý, điều hành. Do đó, doanh nghiệp có thể gặp phải một số tình trạng không tốt đối với hoạt động khách hàng. Tuy nhiên, khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn:
Những hiệu quả CRM mang lại cho doanh nghiệp
Việc áp dụng phần mềm CRM vào doanh nghiệp giống như một giải pháp an toàn và hữu hiệu giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và tiền bạc cho doanh nghiệp mà lợi nhuận thu về lại lớn hơn rất nhiều. Với những phần mềm quản lý khách hàng CRM hàng như hiện nay sẽ giúp nhân viên kinh doanh chủ động hơn trong công việc từ đó giúp công ty phát triển vượt bậc hơn.
Devteam tự hào với hơn 5 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một phần mềm CRM tốt nhất. DevTeam luôn hoạt động với phương châm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Chính vì vậy quý doanh nghiệp nếu có như cầu hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn về những phần mềm CRM tốt nhất hiện nay.
Phone: 08.8888.4420
☞ Fanpage: https://www.facebook.com/devteam.mobi/
Website: https://devteam.mobi/
Telegram: https://t.me/thainguyen1708
Email: info@devteam.mobi
Địa chỉ: C4 – C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM.
Xem thêm:
- Đâu Là Phần Mềm Quản Lý Và Chăm Sóc Khách Hàng Tốt Nhất Hiện Nay?
- Phần Mềm CRM – Bí Quyết Quản Lý Khách Hàng Hiệu Quả Của Các Doanh Nghiệp Lớn
Phần mềm quản lý CRM hay CRM (Customer relationship management) là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
Phần mềm CRM- giải pháp cho doanh nghiệp hiện nay
Thông qua hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, các thông tin của khách hàng sẽ được cập nhật và được lưu trữ trong hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu. Nhờ một công cụ dò tìm dữ liệu đặc biệt, doanh nghiệp có thể phân tích, hình thành danh sách khách hàng tiềm năng để đề ra những chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý. Cùng với đó, doanh nghiệp còn có thể xử lý các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Chức năng của phần mềm CRM
Hiểu một cách đơn giản thì phần mềm CRM chính là phần mềm quản lý thông tin khách hàng. Nó giúp quản lý, lưu trữ thông tin khách hàng một cách đầy đủ nhất, từ đó lên các chương trình tiếp cận, marketing phù hợp với từng nhóm, từng đối tượng khách hàng:
- Ghi nhận lưu trữ nhu cầu khách hàng, quá trình thuyết phục, xúc tiến khách hàng
- Lưu trữ tài liệu kinh doanh bán hàng đã thực hiện cho khách hàng: báo giá, đơn hàng…
- Lưu trữ, thống kê công việc của nhân viên các bộ phận: kinh doanh, marketing, chăm sóc khách -hàng…
- Hệ thống các báo cáo nhắc nhở, dự báo, thống kê theo nhu cầu cụ thể cho việc khai thác khách hàng, công việc của nhân viên…
- Các công cụ hỗ trợ: kết nối email, kết nối sms, tổng đài điện thoại…
Thực tế hoạt động của các doanh nghiệp thường gặp một số khó khăn trong chiến lược hướng tới khách hàng do không có công cụ hỗ trợ đắc lực cho công tác quản lý, điều hành. Do đó, doanh nghiệp có thể gặp phải một số tình trạng không tốt đối với hoạt động khách hàng. Tuy nhiên, khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn:
Những hiệu quả CRM mang lại cho doanh nghiệp
- Giúp doanh nghiệp có được cái nhìn toàn diện về khách hàng (bao gồm các thông tin về lịch sử tài khoản, liên hệ, các lần giao dịch với khách hàng,…) phục vụ cho công việc kinh doanh.
- Giúp dễ dàng khai thác dữ liệu khách hàng tiềm năng để tìm kiếm thêm khách hàng mới.
- Không còn tốn nhiều thời gian vào công việc quản lý cùng việc làm các báo cáo thủ công; dẫn đến giảm thời gian vào công việc tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng cũng như thỏa mãn nhu cầu khách hàng hiện có.
- Tất cả các thông tin quan trọng sẽ được chia sẻ giữa các nhân viên và lãnh đạo. Trong đó có cả những phản hồi của khách hàng bị bỏ sót hoặc bị lãng quên trong quá trình quản lý.
- Giúp bộ phận quản lý dễ theo dõi, đánh giá mức độ hiệu quả của nhân viên kinh doanh. Ngoài ra còn giúp dự báo được doanh số ở hiện tại cùng với triển vọng của doanh nghiệp.
Việc áp dụng phần mềm CRM vào doanh nghiệp giống như một giải pháp an toàn và hữu hiệu giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và tiền bạc cho doanh nghiệp mà lợi nhuận thu về lại lớn hơn rất nhiều. Với những phần mềm quản lý khách hàng CRM hàng như hiện nay sẽ giúp nhân viên kinh doanh chủ động hơn trong công việc từ đó giúp công ty phát triển vượt bậc hơn.
Devteam tự hào với hơn 5 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một phần mềm CRM tốt nhất. DevTeam luôn hoạt động với phương châm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Chính vì vậy quý doanh nghiệp nếu có như cầu hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn về những phần mềm CRM tốt nhất hiện nay.
Phone: 08.8888.4420
☞ Fanpage: https://www.facebook.com/devteam.mobi/
Website: https://devteam.mobi/
Telegram: https://t.me/thainguyen1708
Email: info@devteam.mobi
Địa chỉ: C4 – C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM.