hoangphuc08
Thành viên
- Tham gia
- 6/3/2019
- Bài viết
- 0
Ngày nay, việc quản lý tốt khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp bạn xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, vì khách hàng chính là người mang lại doanh thu của doanh nghiệp. Quản lý khách hàng là vấn đề then chốt giúp doanh nghiệp gia tăng sự canh tranh và hướng tới thành công bền vững trong tương lai. Làm thế nào để có thể quản lý tốt nguồn khách hàng của doanh nghiệp? Đó chính là sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Vậy phần mềm CRM là gì? Hãy cùng Devteam tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Xem thêm:
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM bao gồm một tập hợp đa dạng các chức năng kinh doanh quan trọng, cho phép hỗ trợ tự động hóa và quản lý đối với hầu hết các hoạt động kinh doanh. Các chức năng quan trọng nhất của phần mềm CRM là Quản lý bán hàng (tự động hóa bán hàng), Quản lý Marketing (tự động hóa tiếp thị), Dịch vụ và hỗ trợ khách hàng.
Phần mềm CRM cũng cung cấp một loạt các công cụ liên quan và các chức năng như Quản lý kho (giúp các doanh nghiệp quản lý nhà cung cấp, hàng tồn kho, đảm bảo mua hàng đáng tin cậy và hiệu quả từ các nhà cung cấp và giao hàng cho khách hàng), quản lý lịch làm việc, email, thư tín, điện thoại, báo giá, hóa đơn… quản lý bảo mật và là công cụ hữu ích cho doanh nghiệp.
Phần mềm CRM
Vai trò của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM
Nếu sử dụng một phần mềm quan hệ khách hàng tốt nhất, doanh nghiệp của bạn sẽ có nhiều lợi thế để phát triển một cách hiệu quả.
- Khách hàng cũ của bạn cảm thấy những gì liên quan đến yêu cầu và mục đích của họ được bạn quan tâm một cách nghiêm túc như: ngày sinh, sở thích, nhu cầu…
- CRM giúp doanh nghiệp giữ chân được khách hàng.
- CRM giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, lắng nghe ý kiến khách hàng, dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp trong quá khứ, hiện tại và dự đoán tương lai.
- Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.
- Giảm thiểu các phần mềm ứng dụng khác chồng chéo và không thống nhất, gây khó khăn trong việc sử dụng và và tốn chi phí đầu tư.
Lợi ích phần mềm CRM mang lại
- Phần mềm quan hệ khách hàng giúp doanh nghiệp so sánh tình hình kinh doanh từ quá khứ hiện tại và dự đoán tương lai. Doanh nghiệp dễ dàng phát hiện những khó khăn, rủi ro tiềm ẩn để kịp thời đưa ra các giải pháp thích hợp.
- CRM cũng giúp doanh nghiệp đánh giá tình hình kinh doanh và hiệu quả công việc của từng nhân viên.
- Thiết lập, quản lý và theo dõi tất cả các thông tin về chiến dịch sao cho hiệu quả nhất.
- CRM cho phép nhân viên quản lý thời gian và công việc hiệu quả, đồng thời giúp nhân viên quản lý và nắm rõ thông tin của từng khách hàng tiềm năng để có thể liên hệ và chăm sóc kịp thời, tạo uy tín cho khách hàng và giữ chân khách hàng lâu dài.
- Giúp bố trí, sắp xếp lên lịch làm việc để tránh trùng lặp thời gian.
- Phần mềm CRM tốt nhất sẽ cho phép quản lý và theo dõi các cuộc gọi điện thoại trong công ty, giúp đặt được kế hoạch vào những thời gian nào cần gọi cho ai, gọi trong bao lâu và bạn đã thực hiện chưa hay đã quên mất.
Nơi cung cấp phần mềm CRM tốt nhất hiện nay
Trong môi trường kinh doanh ngày ngày nay, việc theo dõi, xử lý và duy trì khách hàng gặp rất nhiều khó khan ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển doanh nghiệp trong tương lai. Việc ứng dụng một hệ thống phần mềm CRM sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện được tình thế kinh doanh và vượt qua thử thách để tìm đến con đường mới trong marketing hay kinh doanh của mình.
Lập trình phần mềm quản lý khách hàng (CRM) chuyên nghiệp
Devteam tự hào là công ty chuyên cung cấp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất cho doanh nghiệp. Với kinh nghiệm và năng lực của mình, Devteam luôn tự tin là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp nào có nhu cầu lập trình phần mềm quản lý khách hàng CRM, thì có thể liên hệ trực tiếp với Devteam để được hỗ trợ một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.
Phone: 08.8888.4420
☞ Fanpage: https://www.facebook.com/devteam.mobi/
Website: https://devteam.mobi/
Telegram: https://t.me/thainguyen1708
Email: info@devteam.mobi
Địa chỉ: C4 – C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM.
Xem thêm:
- Phần Mềm CRM – Giải Pháp Quản Lý Khách Hàng Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp
- 99% Doanh Nghiệp Lớn Đều Phải Nhờ Đến Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng CRM
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM bao gồm một tập hợp đa dạng các chức năng kinh doanh quan trọng, cho phép hỗ trợ tự động hóa và quản lý đối với hầu hết các hoạt động kinh doanh. Các chức năng quan trọng nhất của phần mềm CRM là Quản lý bán hàng (tự động hóa bán hàng), Quản lý Marketing (tự động hóa tiếp thị), Dịch vụ và hỗ trợ khách hàng.
Phần mềm CRM cũng cung cấp một loạt các công cụ liên quan và các chức năng như Quản lý kho (giúp các doanh nghiệp quản lý nhà cung cấp, hàng tồn kho, đảm bảo mua hàng đáng tin cậy và hiệu quả từ các nhà cung cấp và giao hàng cho khách hàng), quản lý lịch làm việc, email, thư tín, điện thoại, báo giá, hóa đơn… quản lý bảo mật và là công cụ hữu ích cho doanh nghiệp.
Phần mềm CRM
Vai trò của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM
Nếu sử dụng một phần mềm quan hệ khách hàng tốt nhất, doanh nghiệp của bạn sẽ có nhiều lợi thế để phát triển một cách hiệu quả.
- Đối với khách hàng
- Khách hàng cũ của bạn cảm thấy những gì liên quan đến yêu cầu và mục đích của họ được bạn quan tâm một cách nghiêm túc như: ngày sinh, sở thích, nhu cầu…
- Đối với doanh nghiệp
- CRM giúp doanh nghiệp giữ chân được khách hàng.
- CRM giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, lắng nghe ý kiến khách hàng, dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp trong quá khứ, hiện tại và dự đoán tương lai.
- Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.
- Giảm thiểu các phần mềm ứng dụng khác chồng chéo và không thống nhất, gây khó khăn trong việc sử dụng và và tốn chi phí đầu tư.
Lợi ích phần mềm CRM mang lại
- Đối với nhà quản lý
- Phần mềm quan hệ khách hàng giúp doanh nghiệp so sánh tình hình kinh doanh từ quá khứ hiện tại và dự đoán tương lai. Doanh nghiệp dễ dàng phát hiện những khó khăn, rủi ro tiềm ẩn để kịp thời đưa ra các giải pháp thích hợp.
- CRM cũng giúp doanh nghiệp đánh giá tình hình kinh doanh và hiệu quả công việc của từng nhân viên.
- Thiết lập, quản lý và theo dõi tất cả các thông tin về chiến dịch sao cho hiệu quả nhất.
- Đối với nhân viên kinh doanh
- CRM cho phép nhân viên quản lý thời gian và công việc hiệu quả, đồng thời giúp nhân viên quản lý và nắm rõ thông tin của từng khách hàng tiềm năng để có thể liên hệ và chăm sóc kịp thời, tạo uy tín cho khách hàng và giữ chân khách hàng lâu dài.
- Giúp bố trí, sắp xếp lên lịch làm việc để tránh trùng lặp thời gian.
- Phần mềm CRM tốt nhất sẽ cho phép quản lý và theo dõi các cuộc gọi điện thoại trong công ty, giúp đặt được kế hoạch vào những thời gian nào cần gọi cho ai, gọi trong bao lâu và bạn đã thực hiện chưa hay đã quên mất.
Nơi cung cấp phần mềm CRM tốt nhất hiện nay
Trong môi trường kinh doanh ngày ngày nay, việc theo dõi, xử lý và duy trì khách hàng gặp rất nhiều khó khan ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển doanh nghiệp trong tương lai. Việc ứng dụng một hệ thống phần mềm CRM sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện được tình thế kinh doanh và vượt qua thử thách để tìm đến con đường mới trong marketing hay kinh doanh của mình.
Lập trình phần mềm quản lý khách hàng (CRM) chuyên nghiệp
Devteam tự hào là công ty chuyên cung cấp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất cho doanh nghiệp. Với kinh nghiệm và năng lực của mình, Devteam luôn tự tin là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp nào có nhu cầu lập trình phần mềm quản lý khách hàng CRM, thì có thể liên hệ trực tiếp với Devteam để được hỗ trợ một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.
Phone: 08.8888.4420
☞ Fanpage: https://www.facebook.com/devteam.mobi/
Website: https://devteam.mobi/
Telegram: https://t.me/thainguyen1708
Email: info@devteam.mobi
Địa chỉ: C4 – C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM.