snowflake_libra

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • EQuest tuyển dụng nhiều vị trí tháng 1/2017

    NATIVE ENGLISH TEACHER
    EQuest Academy is one of Vietnam’s premier training institutions providing quality preparation courses in TOEFL iBT, IELTS, TOEIC, SAT, SSAT, GRE, GMAT. EQuest Academy also provides education consulting and overseas admission services, especially in the USA. We currently have 8 centres in Hanoi, 4 in Hochiminh City and 1 in Da Nang.
    EQuest is currently seeking ELT professionals to teach TOEFL iBT, IELTS, TOEIC, GMAT, GRE, SAT and English for communication.
    · Job description:
    - Teaching quality preparation courses in TOEFL iBT, IELTS, TOEIC, SAT, SSAT, GRE, GMAT for students
    - Preparing classroom and coursework materials, homework assignments, and classroom management.
    - Conducting Placement Tests in order to determine the most suitable classes for students.
    - Organizing and arranging the given classes to reach the highest efficiency.
    - Supporting for designing and developing teaching materials of the company.
    - Evaluating students' class work and their performance during the courses.
    · Requirement:
    - Native English speakers
    - University degree
    - CELTA/ TEFL / TESOL certificate or equivalent English language teaching qualification
    - At least 1 year experience in teaching English
    · Benefit:
    - 18-28$/ hour, guarantee 50 hours/ month for fulltime, 25hours/month for partime
    - full-time contract or part-time contract
    - Work visa and work permit issued for 12month full-time contract
    · Contact
    Interested candidates, please email a full CV with your current photo, copy of your passport and relevant degrees and certificates to Ms Van Anh: 0935059669
    IELTS TEACHER JD
    Job description:
    · Being in charge of teaching and training IELTS for students including preparing classroom and coursework materials, homework assignments, and classroom management.
    · Conducting Placement Tests in order to determine the most suitable classes for students.
    · Organizing and arranging the given classes to reach the highest efficiency.
    · Supporting for designing and developing teaching materials of the company.
    · Evaluating students' class work and their performance during the courses.
    Academic requirements:
    · English fluency (in both written and verbal communication).
    · Must submit one of the two official certificates meeting our minimum requirements: IELTS certificate with the overall IELTS band 7.5
    · CELTA/ TEFL / TESOL certificate or equivalent English language teaching qualification
    · Getting at least one-year working experience of teaching IELTS.
    Personal qualities required
    · Must be a good communicator as you will be on many occasions communicating with students, parents and also other teaching staff.
    · Creating a vibrant teaching atmosphere.
    · Good at planning and organizational skills.
    · Being patient and responsible.
    Contact:
    Interested candidates, please email a full CV with your current photo and relevant degrees and certificate via email with title email: IELTS_ Fullname

    NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (QC & Customer Care)
    Mô tả công việc

    Kiểm soát chất lượng
    - Phụ trách kiểm soát chất lượng đầu vào và đầu ra của học viên trung tâm
    - Phụ trách điều phối lớp học và sắp xếp lịch dạy giáo viên
    - Kiểm soát các vấn đề liên quan tới học thuật của cơ sở
    - Theo dõi và giám sát, đánh giá chất lượng giảng dạy ở các lớp
    - Lập báo cáo chất lượng học viên và chất lượng giảng viên theo tháng/ khóa học
    - Báo cáo với cấp trên trực tiếp: Quản lý cơ sở
    Chăm sóc khách hàng
    - Tổ chức các hoạt động cho học viên trong các lớp định kì nhằm tạo sự gắn kết giữa học viên, giảng viên và trung tâm
    - Tiếp nhận các phản hồi và xử lý các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng;
    - Phối hợp với nhân viên kinh doanh và marketing để chăm sóc học viên các lớp
    - Tổ chức các sự kiện để truyền thông nội bộ
    - Trao đổi để lấy feedback của học viên, đăng tải lên các kênh truyền thông nội bộ và cung cấp cho Marketing để làm truyền thông bên ngoài.
    - Tư vấn lộ trình học cho học viên.
    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
    - Tốt nghiệp đại học
    - Có chứng chỉ IE >= 6.5 / TOEIC 700 hoặc các chứng chỉ tương đương
    - Có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh ở các trung tâm là lợi thế
    - Hoạt ngôn, giao tiếp khéo léo, tinh tế
    - Kĩ năng xử lý tình huống nhanh
    - Chủ động, sáng tạo, linh hoạt và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
    - Có khả năng bao quát & lập kế hoạch, báo cáo chi tiết
    - Kĩ năng tin học văn phòng thành thạo: ppt, word, excel,…
    - Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc từng tham gia đoàn đội.
    Quyền lợi:
    - Thu nhập: Lương cứng + thưởng hiệu quả công việc + Thưởng lễ tết
    - Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động
    - Được nâng cao trình độ, phát triển bản thân
    - Được học các lớp tiếng Anh miễn phí cho mình và người thân
    - Được tham gia các chương trình teambuilding, hoạt động tập thể
    Thông tin liên hệ
    - Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV vào email: hr_hn@equest.edu.vn có kèm ảnh
    - Tiêu đề Email: QC&CC_họ tên
    - Khuyến khích các ứng viên gửi kèm đường link trang Facebook cá nhân
    - Ưu tiên các ứng viên gửi CV sớm.
    - Phòng nhân sự chỉ liên lạc với các ứng viên lọt qua vòng hồ sơ. Các ứng viên sẽ được gọi điện và sắp xếp lịch phỏng vấn theo lịch của công ty.
    - Hạn nộp CV: 31/01/2017

    CS2: Số 7 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - SĐT: 04-73050688
    EQuest tuyển dụng nhiều vị trí tháng 1/2017
    Học viện Anh ngữ EQuest được thành lập từ năm 2003. Trải qua 13 năm xây dựng và phát triển, đến nay, EQuest đã có một hệ thống bao gồm 15 Trường đào tạo Anh ngữ tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. EQuest là đối tác chính thức của Tập đoàn Giáo dục Pearson và được công nhận là một địa chỉ giảng dạy tiếng Anh có uy tín và chất lượng trên toàn quốc; cung cấp các khóa học tiếng Anh được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu nhằm phục vụ gần 40,000 học viên trẻ em và người lớn mỗi năm.

    Hiện nay EQuest Hà Nội cần tuyển tại các cơ sở

    Địa điểm làm việc: Tại Hà Nội

    CS1: Số 207 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 04-73050779

    CS2: Số 7 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - SĐT: 04-73050688

    CS3: Số 57 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội – SĐT: 04-73053668

    CS4: Số 373 Hoàng Quốc Việt, - SĐT: 04-73052662

    CS5: Km 10 Nguyễn Trãi, Hà Đông - SĐT: 04-73051212

    CS6: 55 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội – SĐT: 04-73053555

    CS7: Opening soon – Khu vực Long Biên - SĐT: 04-73050809

    CS8: Opening soon – Khu vực Linh Đàm

    NHÂN VIÊN KINH DOANH
    Công ty cổ phần học thuật EQuest là nhà cung cấp gói dịch vụ giáo dục tích hợp cho trẻ em, học sinh, sinh viên, người đi làm; bao gồm đào tạo và luyện thi các chứng chỉ chuẩn hóa quốc tế, các khóa học tiếng Anh, tư vấn du học, xin học bổng du học và phát triển năng lực cá nhân. Do nhu cầu mở rộng cơ sở kinh doanh, hiện tại EQuest cần tuyển nhân viên kinh doanh tại các cơ sở:

    CS1: Số 207 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 04-73050779 – 1 NVKD

    CS2: Số 7 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - SĐT: 04-73050688 – 1 NVKD

    CS3: Số 57 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội – SĐT: 04-73053668 – 2 NVKD

    CS7: Opening soon – Khu vực Long Biên - SĐT: 04-73050809 – 3 NVKD

    Mô tả công việc:

    - Tư vấn các khóa học phù hợp theo nhu cầu và năng lực của khách hàng; đảm bảo các lớp trực tiếp mở đạt chuẩn doanh thu; đảm bảo đạt chỉ tiêu thu tiền cá nhân hàng tháng do trưởng cơ sở phân công;

    - Liên hệ và tư vấn học viên tiềm năng theo danh sách có sẵn và danh sách tự khai thác;

    - Tham gia các chương trình mở rộng thị trường, gia tăng nguồn dữ liệu khách hàng;

    - Chăm sóc khách hàng theo yêu cầu chất lượng dịch vụ của Công ty;

    - Tư vấn cho khách hàng tới cơ sở với các tiêu chí: thấu hiểu khách hàng, tìm hiểu chính xác điều khách hàng mong muốn, thể hiện rõ văn hóa của EQuest khi tư vấn cho khách hàng: nhiệt tình, chủ động và

    - Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng tiềm năng;

    - Làm việc tại các cơ sở của EQuest.

    Yêu cầu ứng viên:

    - Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học

    - Kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm trong lĩnh vực tư vấn, telesale và Hiểu rõ format các bài thi chuẩn hóa quốc tế là một lợi thế.

    - Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói truyền cảm, kiên nhẫn, tự tin.

    - Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc.
    - Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.

    - Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm việc tại các Trung tâm Giáo dục

    Quyền lợi ứng viên:

    - Thu nhập: 3.500.0000 – 5.000.000 + Thưởng Doanh số + Thưởng quý + Thưởng lễ Tết + Phụ cấp

    - Tăng lương cơ bản theo hiệu quả công việc

    - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN…Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm

    - Làm việc trong môi trường văn hóa, trí tuệ cao, chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
    - Được tham gia các khoá học Tiếng Anh tại các trung tâm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
    - Nâng cao kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm, mở rộng mối quan hệ.

    Thông tin liên hệ

    - Ứng viên nào quan tâm gửi vui lòng gửi CV (Tiếng Việt / Tiếng Anh) - bắt buộc có ảnh vào email

    - Tiêu đề Email: AC_họ tên.

    - Khuyến khích các ứng viên gửi kèm đường link trang Facebook cá nhân
    - Ưu tiên các ứng viên gửi CV sớm
    - Chỉ liên lạc với các ứng viên lọt qua vòng hồ sơ. Các ứng viên sẽ được gọi điện và sắp xếp lịch phỏng vấn theo lịch của công ty

    Liên hệ cán bộ tuyển dụng: Vân Anh – SĐT: 0935059669

    CHUYÊN VIÊN MARKETING CƠ SỞ
    Mô tả công việc

    · Phát triển các chiến dịch marketing bao gồm đề án, sản xuất nội dung, báo cáo:
    - Đóng góp ý tưởng & đề xuất phương án thực hiện
    - Thực hiện sản xuất nội dung, đăng tin bài trên các kênh truyền thông
    - Tổ chức, liên hệ in ấn, sản xuất các ấn phẩm cần thiết sử dụng cho thương hiệu
    · Xây dựng, cập nhật và quản lý nội dung, thông tin về/liên quan đến thương hiệu trên các kênh truyền thông
    - Lên kế hoạch, sản xuất nội dung và cập nhật, phản hồi trên các kênh thông tin của thương hiệu: website, facebook, youtube, pinterest v.v.
    · Tổ chức/hỗ trợ tổ chức các event cho việc quảng bá thương hiệu:

    - Đóng góp ý tưởng & đề xuất phương án thực hiện
    - Phối hợp cùng đồng nghiệp để thực hiện sự kiện
    - Hỗ trợ các công tác chuẩn bị: MC, gói quà, mua vật dụng, chuẩn bị games…
    · Hỗ trợ giám đốc trung tâm trong việc giám sát và xử lí các công việc hành chính:
    - Hỗ trợ soạn thảo và xin ký duyệt các giấy tờ nội bộ.
    - Theo dõi, kiểm tra thường xuyên các số lượng và tình trạng ấn phẩm của thương hiệu (brochure, flyers, standee, quà tặng học viên,…). Báo ngay cho bộ phận Hành chính khi có sự cố và theo sát quá trình xử lý.
    - Tiếp nhận các phản ánh về ấn phẩm từ Bảo vệ, Sales, học viên…
    - Theo dõi, thúc đốc tiến độ xử lý sự cố từ Hành chính, kỹ thuật. Nếu xử lý không hiệu quả phải báo ngay cho cấp trên trực tiếp

    Yêu cầu kĩ năng/kinh nghiệm
    - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, Marketing, tiếp thị quảng cáo…
    - Thành thạo các công cụ Marketing online (SEO, SEM, Social media, Forum seeding, Email Marketing, Analytics, ... ), offline (TVC, báo chí,..)
    - Khả năng nắm bắt tâm lý, ngoại giao và chinh phục khách hàng tốt
    - Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh.
    - Tác phong làm việc quyết đoán và chuyên nghiệp
    - Sáng tạo, bản lĩnh, kiên trì, hướng ngoại
    - Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, có chứng chỉ IELTS >6.0
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và có quan hệ rộng với giới truyền thông.
    Địa điểm làm việc
    - 57 Láng Hạ, Đống Đa
    - 207 Xã Đàn, Đống Đa
    - 7 Liễu Giai, Ba Đình
    Quyền lợi

    - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
    - Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
    - Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc
    - Thưởng sáng kiến đóng góp nếu tạo ra kết quả kinh doanh
    - Hưởng các chế độ theo quy định của Luật Lao động.
    - Học tiếng Anh miễn phí cho mình và người thân
    Cách thức ứng tuyển
    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV và sơ yếu lý lịch qua email
    Tiêu đề email: MKT_họ tên

    GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM
    CS7: Opening soon – Khu vực Long Biên - SĐT: 04-73050809
    CS8: Opening soon – Khu vực Linh Đàm
    * Mô tả công việc
    - Triển khai các hoạt động đối nội, đối ngoại, marketing sự kiện nhằm thu hút khách hàng, mở rộng thị trường địa bàn hoạt động;
    - Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động kinh doanh điều hành của Trung tâm và thúc đẩy doanh số.
    - Huấn luyện năng lực, khả năng và kiến thức cho đội ngũ nhân viên.
    - Bao quát hoạt động đào tạo tại trung tâm, chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng đào tạo theo mục tiêu của Trung tâm.
    - Xây dựng và phát triển quan hệ với các trường phổ thông, các cơ sở giáo dục đào tạo, các cơ quan chính quyền, báo chí truyền thông địa phương
    - Lên kế hoạch kinh doanh hàng tháng cho cơ sở đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh.
    - Quản lý giáo viên cơ sở;
    - Phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết các sự cố liên quan đến chất lượng dịch vụ, nhân sự, cơ sở vật chất của cơ sở;
    * Yêu cầu
    - Tốt nghiệp Đại học các ngành quản trị kinh doanh, MKT, thương mại hoặc có liên quan
    - Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực giáo dục
    - Có khả năng gắn kết đội nhóm (Team leader)
    - Kỹ năng quản lý, điều hành, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt.
    - Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
    - Chủ động và sáng tạo trong công việc
    - Nhiệt tình và có trách nhiệm cao
    - Kĩ năng máy tính thành thạo: Word, Excel, Ppt,…
    - Tiếng Anh giao tiếp tốt tương đương TOEIC trên 700, IELTS từ 6.5
    * Quyền lợi
    - Mức lương cạnh tranh + Thưởng Doanh số + Thưởng quý + Thưởng lễ Tết + Phụ cấp
    - Tăng lương cơ bản theo hiệu quả công việc
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN…
    - Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm
    - Làm việc trong môi trường văn hóa, trí tuệ cao, chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
    - Quyền lợi học tiếng Anh cho mình và người thân
    * Thông tin liên hệ
    Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Trực tiếp
    Đối với nộp trực tuyến: Gửi CV qua Email tiêu đề email: CM_họ tên
    Đối với nộp trực tiếp
    - Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
    - Địa chỉ: 55 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top