P

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Đã đến lúc bạn phải nói lời tạm biệt với đống sổ sách hoăc phần mềm máy tính để bàn cũ kỹ của bạn rồi. Và đây là 3 lý do chính bạn nên dùng Agara:


    AGARA giúp tiết kiệm tiền.
    Tiết kiệm thời gian.
    Tăng doanh thu, giúp xưởng của bạn tăng ít nhất 20% thu nhập so với trước kia.

    Quản lý và trả tiền cho phần cứng máy tính là một quá trình tốn kém và rắc rối. Còn Agara giúp xưởng của bạn sửa xe, không phải sửa máy tính hoặc chỉnh sửa sổ sách.

    %E1%BA%A3nh-agara.png


    Những lợi ích to lớn của phần mềm quản lý gara ô tô – AGARA

    AGARA là điều mà gara ô tô cần

    Agara với tính năng đơn giản, thông minh được thiết kế để giúp bạn quản lý xưởng cũng như hoạt động bán hàng dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Chăm sóc khách hàng chu đáo

    Từ lúc khách hàng bước vào xưởng cho đến khi lái xe đi. Họ luôn cảm thấy hài lòng. Bởi phần mềm quản lý dữ liệu khách cũng như chi tiết liên lạc, sau đó gửi SMS và email nhắc nhở lịch bảo hành, sửa chữa tự động. Ngoài ra, còn cho phép khách hàng đặt lịch trực tuyến.

    Thanh tóan hóa đơn nhanh chóng

    Trước kia, quy trình xuất hóa đơn rất mất thời gian, còn bây giờ chỉ mất vài phút cho việc thanh toán.

    Bán hàng và mua hàng tốt hơn

    Quản lý kho hiệu quả với báo cáo toàn diện. Tự động đề xuất hàng hóa trong kho cho phù hợp với kế hoạch của xưởng. Đồng thời, giúp bạn nhìn rõ thấy các cơ hội cải tiến.

    Tiết kiệm tiền cho Gara của bạn

    Bởi chi phí chi trả cho AGARA rẻ hơn các phần mềm khác trên thị trường. Các gói giá linh hoạt lý tưởng phù hợp với từng Gara lớn hoặc nhỏ.

    C%C3%81C-G%C3%93I-C%C6%A0-B%E1%BA%A2N-01-01-1024x768.jpg


    Những gói giá cơ bản của phần mềm quản lý gara ô tô Agara

    Dễ dàng sử dụng

    Phần mềm quản lý Gara ô tô – AGARA phù hợp với mọi quy mô của của các gara với mong muốn chuẩn hóa hệ thống, quy trình quản lý chuyên nghiệp và đơn giản nhất.

    Với hiệu ứng đám mây giúp bạn dễ dàng nắm bắt thông tin, hệ thống quản lý, cùng các bộ phận khác như: chăm sóc khách hàng, kỹ thuật viên, thu ngân, kế toán, nhân viên kho có thể cùng nhau phối hợp để mang lại hiệu quả cao nhất.

    Việc sở hữu phần mềm quản lý Gara ô tô – AGARA giúp bạn dễ dàng quản lý được các thông tin về các loại xe, thông tin khách hàng, thông tin về vật tư, hàng hóa xuất nhập trong kho, thông tin nhân viên trong Gara… sẽ mang đến hiệu quả trong kinh doanh. Do đó, phần mềm quản lý Gara ô tô – AGARA đang được nhiều Gara ô tô lựa chọn sử dụng hiện nay.

    Phần mềm quản lý Gara – AGARA hỗ trợ kinh tốt hơn với nhiều tính năng tiện ích khác đang mong chờ bạn khám phá. Hãy liên hệ theo số điện thoại: 0904.88.3636 để được tư vấn cụ thể và dùng thử miễn phí

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Phần mềm quản lý gara ô tô – AGARA

    Hotline: 0904.88.3636

    Văn phòng: B2-19 Hàm Nghi – Nam Từ Liêm – Hà Nội

    Website: agara.vn
    Công nghệ đang được ứng dụng rộng rãi vào tất cả các lĩnh vực của cuộc sống, trong đó cả lĩnh vực sửa chữa và quản lý Gara ô tô. Khi áp dụng phần mềm quản lý Gara ô tô - Agara, Gara của bạn có cơ hội nhận được những giá trị sau:

    1. Tầm nhìn trong tương lai:

    Một trong những lợi ích quan trọng nhất của giải pháp phần mềm quản lý gara ô tô – AGARA là giúp quản lý có thể truy cập, quan sát tổng thế hoạt động trong Gara của mình chỉ bằng một thao tác đơn giản. Đồng thời, các thông tin về báo cáo và kho vận được thống kê một cách chính xác, đầy đủ, nhất quán và thời gian thực nhất.

    Ngoài ra, phần mềm áp dụng công nghệ điện toán đám mây, đồng bộ dữ liệu trên đi động nên dù ở bất cứ đâu bạn vẫn có thể theo dõi được hoạt động tại gara.

    Qu%E1%BA%A3n-l%C3%BD-t%E1%BB%AB-xa.jpg


    Bạn có thể thảnh thơi nhâm nhi cốc café ở đâu đó mà vẫn quản lý được công việc

    2. Quy trình hoạt động xuyên suốt, hợp tác hiệu quả

    Tất cả mọi người trong gara, từ quản lý, kế toán, cố vấn viên, đội ngũ kỹ thuật đều có thể quan sát được toàn bộ dự liệu nằm trên hệ thống, cũng như quy trình hoạt động tại gara. Chỉ với thao tác 10s bạn đã có thể nắm bắt được mọi thông tin, cũng như lịch sử giao dịch của khách hàng. Từ đó, phối hợp với nhau để mọi hoạt động tại gara được vận hành mượt mà và hiệu quả hơn.

    3. Nhận diện hàng tồn kho thông minh

    Nhờ việc sử dụng máy quét mã vạch một chiều để nhận biết hàng hóa. Cho phép nhận dạng sản phẩm từ xa, kiểm kê hàng hóa, vật tư xuất nhập tại cửa hàng. Từ đó sẽ biết số lượng hàng tồn kho để có kế hoạch bổ sung hàng hóa.

    4. Tiết kiệm chi phí :

    Phần mềm quản lý Gara ô tô - Agara được xem như một khoản đầu tư lâu dài. Bởi số tiền bạn chi trả cho nhân viên đảm nhận các vị trí: kế toán, kiểm kho, nhân sự,… trong một thời gian dài khá cao. Nếu nhân viên không làm việc hiệu quả, bạn sẽ chịu thất thoát. Chưa kể quản lý bằng sổ sách hoặc execl nhân viên dễ dàng gian lận. Trong khi, trên phần mềm thì gian lận là điều không thế.

    1be49cc3927672282b67.png

    Quản lý Gara bằng phần mềm là xu thế hiện nay
    5. Giúp chăm sóc khách hàng và quảng cáo thương hiệu:

    Với những thông tin khách hàng lưu trữ trên hệ thống, phần mềm quản lý Gara ô tô sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc chăm sóc khách hàng. AGARA kết nối tất cả các kênh thông tin như: Khách hàng, website, facebook, zalo để khai thác các khách hàng tiềm năng. Giúp bạn nắm bắt chính nhu cầu của khách hàng.

    phần mềm quản lý Gara ô tô - Agara hỗ trợ kinh doanh tốt hơn và nhiều tính năng tiệc ích khác đang chờ bạn khám phá. Bạn hãy liên hệ theo số điện thoại 0904.88.36.36 để được tư vấn cụ thể và dùng thử miễn phí.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Phần mềm quản lý gara ô tô – AGARA

    Hotline: 0904.88.3636

    Văn phòng: B2-19 Hàm Nghi – Nam Từ Liêm – Hà Nội

    Website: agara.vn
    Người Việt luôn quan niệm rằng “Ô tô là 1 tài sản rất lớn, có giá trị, là một sản phẩm công nghệ cao, cấu tạo phức tạp. Đặc biệt, chất lượng xe ô tô có ảnh hưởng lớn đến việc bảo đảm tính mạng, sức khỏe con người, an toàn giao thông nên việc sở hữu một chiếc xe là 1 việc quan trọng và việc lựa chọn một cơ sở bảo hành, bảo dưỡng ô tô luôn được mỗi cá nhân cân nhắc rất kỹ lưỡng. Đặc biệt, ngày nay ai cũng là khách hàng thông minh nhờ sự hỗ trợ của những thiết bị công nghệ.

    Chưa kể, mỗi năm có hàng ngàn Gara ô tô mọc lên như nấm, nhưng cũng có hàng ngàn gara “ chết yểu”do không đảm bảo đầy đủ điệu kiện kinh doanh. Vậy làm sao để Gara của bạn có thể tồn tại, đồng thời là phát triển. Đây cũng chính là câu hỏi “sống còn” đối với mỗi chủ Gara trong điều kiện kinh tế hiện nay. Và Phần mềm quản lý Gara ô tô – Agara sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn này.

    phan-mem-gara.jpg


    Hàng ngàn gara ôtô được mở ra mỗi năm

    Những bất cập khi bạn giữ cách quản lý theo cách truyền thống

    Từ trước đến nay bạn cảm thấy ổn với phương pháp quản lý truyền thống, bạn cho rằng nó đơn giản và không tốn kém chi phí. Chưa kể những công cụ quản lý hiện đại khiến bạn mất thời gian làm quen và thích nghi. Bạn cảm thấy điều đó là chưa cần thiết. Có thể cách quản lý đó phù hợp với quy mô kinh doanh nhỏ lẻ, nhân viên ít, lượng hàng hóa hạn chế. Nhưng nếu các nhu cầu tăng lên, bạn sẽ bối rối, thậm chí là thất thoát và giảm doanh thu.


    Chi phí nhân sự cao: Do số tiền bạn bỏ ra để thuê nhân sự nhằm thực hiện các công việc như: kế toán, quản lý kho, chăm sóc khách hàng…rất lớn mà hiệu quả công việc vẫn không được như ý. Đặc biệt, khâu quản lý kho cần rất nhiều nhân lực làm việc trong thời gian dài mà vẫn không tránh được việc thất thoát.
    Thất thoát hàng hóa, dữ liệu: Trong hoạt động kinh doanh có nhiều giao dịch xuất – nhập hàng hóa. Nếu không có quy trình quản lý rõ ràng thì việc nhầm lẫn, thất thoát hàng hóa là điều không thể tránh khỏi.
    Không nắm bắt được thông tin khách hàng: Nếu một khách hàng quen, có lịch sử giao dịch lâu dài thì việc lưu trữ, tra cứu thông tin rất mất thời gian. Bạn sẽ dễ dàng bỏ lỡ một khách hàng tiềm năng khi bạn không hiểu được nhu cầu và mong muốn của họ. Trong khi, thời buổi kinh tế hiện nay việc đi tìm một khách hàng mới luôn mất thời gian và tốn kém chi phí hơn việc giữ chân khách hàng cũ.

    7.20-1024x232.png


    Những phương pháp quản lý truyền thống quá nhiều bất cập

    Và giải pháp mới từ Phần mềm quản lý Gara Ô tô – Agara

    Nghệ Auto có địa chỉ tại số 43, phố Trung Yên 3, Quận Cầu Giấy, Hà Nội là thương hiệu được thành lập khá lâu và có tiếng trong việc sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng, nội thất, phụ kiện xe ô tô cao cấp. Để có được tiếng tăm như ngày hôm nay, Nghệ Auto cũng trải qua rất nhiều khó khăn trong quá trình quản lý mà bất kể Gara nào cũng từng gặp phải như:

    Từ công đoạn xe vào xưởng, nhân viên mất nhiều thời gian tìm kiếm thông tin, hồ sơ khách hàng, sau đó ghi chép và chốt hạng mục. Tiếp đến là quá trình làm báo giá, quyết toán cho khách hàng,chuyển lệnh sửa chữa cho nhân viên kỹ thuật bằng ghi chép giấy rất tốn thời gian và dễ sai xót. Đến bước thanh toán xe cho khách hàng cũng rất lâu, khó kiểm soát được hạng mục phát sinh, cũng như các công nợ. Chưa kể, nếu có nhiều xe vào xưởng cùng lúc hoặc có xe phải sửa chữa cả tháng trời thì dễ bị quên hoặc nhầm lẫn. Thậm chí xe có bảo hiểm hay không, nhân viên cũng phải rà soát rất mất thời gian.

    Chưa nói đến tình trạng quản lý kho còn rắc rối nữa, nhiều phụ tùng, nhiều danh sách hàng hóa, ngày xuất, ngày nhập, không ai nhớ chính xác.



    Rồi chấm công, lúc đầu nhân viên ít thì chấm bằng tay, khi nhân viên tăng lên thì chấm máy nhưng đến hàng tháng kế toán phải mất cả ngày trời để chấm công,lên bảng lương cho nhân viên. Chi phí tăng lên, nhiều vấn đề nảy sinh.

    Người quản lý luôn luôn phải bù đầu và phải có mặt 24/24 tại xưởng, không có thời gian cho việc khác.

    j3-comfort-11banner.jpg


    Nghệ Auto một trong những Gara tiên phong trong việc lựa chọn quản lý Gara bằng phần mềm

    Nhưng từ ngày biết đến và sử dụng phần mềm quản lý Gara ô tô – Agara, mọi vấn đề được cải thiện rõ rệt. Chỉ trong vài thao tác, click chuột là đã nắm rõ được đầy đủ thông tin như:


    Quản lý được thông tin xe, chủ xe và nhật ký sửa chữa xe: biển số, chủ sở hữu, người liên hệ, số khung, số máy, loại xe, hãng xe, ngày xe vào xưởng, ngày trả xe, dịch vụ thực hiện, nhân viên thực hiện, số km xe vào xưởng, xuất xưởng…
    Quản lý chi tiết được từng phụ tùng: phụ tùng nào được xuất để sửa xe cho khách, số lượng nhập xuất tồn bao nhiêu, đã xuất dùng cho xe nào, và được thực hiện vào ngày nào.
    Quản lý đươc doanh thu, tiền thực tế thu được và công nợ của từng xe sửa chữa, từng chủ xe, hoặc theo nhóm xe, nhóm đối tượng thanh toán.
    Quản lý được nhân viên thực hiện dịch vụ, % chiết khấu cho nhân viên.
    Quản lý được bảo hành vật tư: Nhờ có công nghệ, quản lý bằng mã vạch nên ngày mua, ngày sản xuất, hạn sử dụng của vật tư, phụ tùng… đảm bảo chất lượng tốt nhất tới tay khách hàng và quản lý được hiệu quả nhất kho hàng, tránh thất thoát, lãng phí.
    Quản lý được công nợ của khách hàng, nhà cung cấp, bảo hiểm: xe đăng ký bảo hiểm của hãng nào, mức chi trả ra sao, người liên hệ của bảo hiểm là ai.
    Phần thanh toán của khách hàng cũng nhanh gọn,tiết kiệm thời gian kiến khách hàng cũng hài lòng hơn.

    %E1%BA%A3nh-1dhksfh-1024x724.jpg


    Quy trình được thao tác trên App Agara

    Hiểu được điều đó, đội ngũ lập trình viên chuyên nghiệp của Bave Group đã cho ra mắt phần mềm quản lý Gara ô tô – Agara giúp việc quản lý gara của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, phần mềm còn được thiết kế thân thiện, gần gũi với người dùng, là công cụ hữu ích nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác trong từng dữ liệu bán hàng.

    Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0943818191 để được dùng thử miễn trong 30 ngày đầu tiên.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Phần mềm quản lý gara ô tô – AGARA

    Hotline: 0904.88.3636

    Văn phòng: B2-19 Hàm Nghi – Nam Từ Liêm – Hà Nội

    Website: agara.vn
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top