ihotel software

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • iHOTEL-GIẢI PHÁP QUẢN LÝ TỔNG THỂ KHÁCH SẠN

    iHOTEL
    là giải pháp toàn diện Quản lýKhách sạn/Resort
    hiện đại, bao gồm đầy đủ các tính năng phục vụ cho việc Quản lý, Giám sát, Điều hành mọi hoạt động của Khách sạn/Resort/ chuỗi Khách sạn/Resort tầm cỡ từ 3 sao đến 5 sao với quy mô từ 30 đến 5000 phòng và có thể kết nối lêntới trên 20 điểm Outlets.iHOTELđược phát triển bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN(IT.JSC)theo qui trình nghiệp vụ Quản lý chuẩn của Việt Nam và tuân thủ các quy trình quản lý chuẩn Quốc tế.

    Phân hệ đặt phòng:
    § Quản lý đặt phòng khách đoàn, khách lẻ.
    § Tự động tìm kiếm và gán phòng.
    § Quản lý thông tin lịch sử của khách.
    § Sắp xếp phòng tự động.
    § Xử lý các giao dịch đặt cọc, phạt hủy đặt cọc.
    § Quản lý hoa hồng cho các đại lý du lịch, c.ty lữ hành.
    § Dự báo khả năng bán phòng trong tương lai.
    § Quản lý báo cáo yêu cầu đặc biệt đăng ký trước của khách.


    Phân hệ Lễ tân:
    § Checkin, checkout nhanh.
    § Quản lý chi tiết thông tin khách phòng.
    § Quản lý thông tin lịch sử của khách.
    § Dịch vụ tin nhắn của khách phòng.
    § Tra cứu thông tin nhanh chóng, chính xác.
    § Thanh toán và quản lý hóa đơn chặt chẽ.
    § Khóa mở chức năng nhận giao dịch chuyển lên từ các điểm outless.
    § Công cụ linh động về giá phòng.


    Phân hệ Thu ngân:
    § Quản lý giao dịch của khách đoàn, khách lẻ.
    § Lên hóa đơn nhanh chóng và thuận tiện.
    § Khả năng quản lý tài chính chặt chẽ, chính xác với độ an toàn, bảo mật cao.
    § Cung cấp chức năng sửa sai khi thao tác.
    § Cung cấp công cụ tách hóa đơn, chuyển giao dịch.
    § Quản lý việc chuyển giao dịch từ các điểm outlets vào phòng khách.


    Phân hệ Buồng phòng:
    § Quản lý cập nhật tình trạng phòng nghỉ.
    § Tìm kiếm thông tin khách phòng chính xác.
    § Công cụ ra lệnh phòng hỏng theo kế hoạch.
    § Quản lý theo dõi tình trạng đồ đạc thất lạc.
    § Báo cáo chi tiết về tình hình khách đến và đi.


    Phân hệ Kiểm toán cuối ngày:
    § Cung cấp khả năng đóng ngày tự động hoặc đóng ngày sau khi đã hoàn thành quá trình kiểm toán các giao dịch phát sinh trong ngày.
    § Hỗ trợ tính năng in lại các báo đóng ngày khi cần thiết phục vụ cho lãnh đạo.
    § Thực hiện việc hạch toán tiền phòng, chuyển tiền phòng từ các phòng thành viên vào chi phí của đoàn.
    § Cập nhật ngày làm việc mới của hệ thống.


    Phân hệ Quản lý các Đại lý du lịch, Công ty Lữ hành:
    § Cung cấp khả năng quản lý thông tin các Đại lý du lịch, Công ty Lữ hành.
    § Tự động tính tiền hoa hồng cho các đại lý du lịch, công ty lữ hành.
    § Quản lý chặt chẽ hiệu quả của các đại lý du lịch, công ty lữ hành.


    Phân hệ Quản lý nhà hàng:
    § Tính toán và kết xuất hóa đơn nhanh chóng, chính xác cho từng khách hàng, từng bàn ăn.
    § Quản lý tình trạng khách hàng mà không nhất thiết cần phải ở trực tiếp nhà hàng.
    § Quản lý ca làm việc, báo cáo doanh thu chi tiết đến từng nhân viên phục vụ.
    § Quản lý các dịch vụ: Món ăn, thực đơn.
    § Quản lý việc đặt dịch vụ của khách hàng.
    § Kết nối với bộ phận bếp có thể Order trực tiếp từ quầy thu ngân bằng Click chuột.
    § Linh động, mềm dẻo về giá, chính sách giá, hình thức thanh toán,…
    § Không giới hạn quy mô của nhà hàng: số người sử dụng, số bàn, danh mục món ăn, các hình thức thanh toán,…
    § Kết nối dữ liệu với FO, nắm bắt được toàn bộ thông tin của khách của khách sạn để thanh toán tập trung theo số phòng nhanh chóng và chính xác.


    Phân hệ Tổng đài điện thoại:
    § Hiển thị cuộc gọi, cước phí trực tiếp.
    § Tự động chuyển tiền điện thoại vào phòng cho khách.
    § Quản lý chặt chẽ cước điện thoại của khách từ lúc vào đến lúc ra.
    § Tra cứu thông tin khách theo số phòng.
    § Tra cứu thông tin khách theo tên khách hàng.
    § Cấu hình chính sách giá linh động.
    § Báo cáo các đầu số điện thoại chưa khai báo.
    § Báo cáo doanh thu theo phòng, theo số máy lẻ, theo từng bộ phận,...
    § Liên kết Lễ tân, quản lý tin nhắn của khách trong khách sạn.

    Phân hệ Kế toán:

    Danh mc qun lý:- Cập nhật danh mục kho,đối tượng, ngu ồn lực …
    - Cập nhật các danh mục liên quan khác.Kế toán tin mt – tin gi:- Cập nhật các phiếu thu chi, giấy báo nợ - có;
    - Cập nhật các phiếu kế toán;Kế toán kho:- Theo dõi tổng hợp và chi tiết hàng mua vào theo mặt hàng, nhà cung cấp và hợp đồng;
    - Theo dõi tồn kho tức thời và tồn kho cuối kỳ;
    - Tính giá vật tư t ồn kho: giá trung bình, giá nhập xu ất t ồn hoặc giáđích danh;
    - Theo dõi danh mục vật tư theo cấu trúc cây;
    - Theo dõi theo VNĐ và ngoại tệ.Kế toán tài sn c ốđịnh:- Theo dõi tài sản c ốđịnh về nguyên giá, giá trị khấu hao, giá trị còn lại, nguồn v ốn, bộ phận sử dụng, mụcđích sử dụng, ngàyđưa vào sử dụng;
    - Theo dõi tình hình tăng giảm và lý do tăng giảm tài sản c ốđịnh;
    - Tính khấu hao và lên bảng phân bổ khấu hao.Kế toán tng hp:- Thực hiện các bút toán tổng hợp …
    - Thực hiện khai báo các tham số kế toán khi sử dụng chương trình …
    - Tính toán giá thành sản phẩm, tính giá vốn, t ổng hợp s ố liệu …Hthng báo cáo phân tích, qun tr:- Nhật ký chứng từ;
    - Chứng từ ghi sổ;
    - Nhật ký chung;
    - Nhật ký sổ cái;
    - Báo cáo thuế GTGT;
    - Báo cáo công nợ phải thu, phải trả;
    - Báo cáo chi phí, giá thành;
    - Báo cáo nhập xu ất t ồn vật tư, nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ;
    - Báo cáo nhập xu ất t ồn kho hàng hoá, thành phẩm;
    - Báo cáo tài chính;
    - Báo cáo Quản trị:Đặc biệt với hệ thống báo cáo Quản trịđược thiết kế chuyên cho hệ thống tài chính trong khách sạn, resortđã tích hợpđược từ su ốt quá trình hoạtđộng và triển khai qua nhiều khách sạn, resort lớn để tạo ra những m ẫu biểu báo cáođặc biệt dành riêng cho những nhà Quản trị như: Lãi lỗ, hạn thanh toán của từng khách hàng, biểu đồ doanh thu, biểu đồ công


    Phân hệ Quản trị hệ thống:
    § Quản trị các nhóm người dùng, phân quyền tới 300 quyền khác nhau cho các nhóm thực hiện trên hệ thống.
    § Quản trị danh sách người sử dụng, gán quyền thuộc nhóm, thêm, xóa, thay đổi mật khẩu của người sử dụng.
    § Cho phép đăng ký các mã giao dịch cho các dịch vụ của Khách sạn.
    § Cho phép quản lý các thông số phòng của Khách sạn gồm loại, số phòng, diễn giải, trạng thái Ready hay Out Of Service ...
    § Quản lý bảng giá phòng, quản lý giá phòng đơn, phòng đôi, phòng có thêm người,...
    § Thiết lập các tham số hệ thống phục vụ hoạt động: cấu hình thuế VAT, dịch vụ, giảm giá, chính sách khuyến mại, chính sách giá cho cước điện thoại,…
    § Hệ thống cho phép quản lý các đại lý du lịch, tỷ lệ hoa hồng cho các đại lý, báo cáo khách thuộc đại lý nào.


    Hệ thống vấn tin/báo cáo:
    Hệ thống có trên 200 báo cáo chi tiết và tổng khác nhau đáp ứng các yêu cầu truy xuất thông tin phục vụ quản lý, theo dõi hoạt động, có thể quản lý chéo giữa các bộ phận, các nhân viên.
    Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết :

    ======oOo=================

    Nguyễn Anh Tuyên
    Sales and Marketing_
    iHOTEL MANAGEMENT SOFTWARE

    Add. Room 410, CT3A, Mễ Trì Thượng, Từ Liêm, Ha Noi.
    Tel.043. 788 0227
    Cell phone.0988 20 4488
    Website.https://www.itjsc.com.vn/
    HCMC: 50 Bến Chương Dương Str, D1, HCMC - Tel : 08. 3821 3078
    iHOTEL-GIẢI PHÁP QUẢN LÝ TỔNG THỂ KHÁCH SẠN
    iHOTEL
    là giải pháp toàn diện Quản lý Khách sạn/Resort hiện đại, bao gồm đầy đủ các tính năng phục vụ cho việc Quản lý, Giám sát, Điều hành mọi hoạt động của Khách sạn/Resort/ chuỗi Khách sạn/Resort tầm cỡ từ 3 sao đến 5 sao với quy mô từ 30 đến 5000 phòng và có thể kết nối lên tới trên 20 điểm Outlets.iHOTEL được phát triển bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN(IT.JSC)theo qui trình nghiệp vụ Quản lý chuẩn của Việt Nam và tuân thủ các quy trình quản lý chuẩn Quốc tế.

    Phân hệ đặt phòng:
    § Quản lý đặt phòng khách đoàn, khách lẻ.
    § Tự động tìm kiếm và gán phòng.
    § Quản lý thông tin lịch sử của khách.
    § Sắp xếp phòng tự động.
    § Xử lý các giao dịch đặt cọc, phạt hủy đặt cọc.
    § Quản lý hoa hồng cho các đại lý du lịch, c.ty lữ hành.
    § Dự báo khả năng bán phòng trong tương lai.
    § Quản lý báo cáo yêu cầu đặc biệt đăng ký trước của khách.


    Phân hệ Lễ tân:
    § Checkin, checkout nhanh.
    § Quản lý chi tiết thông tin khách phòng.
    § Quản lý thông tin lịch sử của khách.
    § Dịch vụ tin nhắn của khách phòng.
    § Tra cứu thông tin nhanh chóng, chính xác.
    § Thanh toán và quản lý hóa đơn chặt chẽ.
    § Khóa mở chức năng nhận giao dịch chuyển lên từ các điểm outless.
    § Công cụ linh động về giá phòng.


    Phân hệ Thu ngân:
    § Quản lý giao dịch của khách đoàn, khách lẻ.
    § Lên hóa đơn nhanh chóng và thuận tiện.
    § Khả năng quản lý tài chính chặt chẽ, chính xác với độ an toàn, bảo mật cao.
    § Cung cấp chức năng sửa sai khi thao tác.
    § Cung cấp công cụ tách hóa đơn, chuyển giao dịch.
    § Quản lý việc chuyển giao dịch từ các điểm outlets vào phòng khách.


    Phân hệ Buồng phòng:
    § Quản lý cập nhật tình trạng phòng nghỉ.
    § Tìm kiếm thông tin khách phòng chính xác.
    § Công cụ ra lệnh phòng hỏng theo kế hoạch.
    § Quản lý theo dõi tình trạng đồ đạc thất lạc.
    § Báo cáo chi tiết về tình hình khách đến và đi.


    Phân hệ Kiểm toán cuối ngày:
    § Cung cấp khả năng đóng ngày tự động hoặc đóng ngày sau khi đã hoàn thành quá trình kiểm toán các giao dịch phát sinh trong ngày.
    § Hỗ trợ tính năng in lại các báo đóng ngày khi cần thiết phục vụ cho lãnh đạo.
    § Thực hiện việc hạch toán tiền phòng, chuyển tiền phòng từ các phòng thành viên vào chi phí của đoàn.
    § Cập nhật ngày làm việc mới của hệ thống.


    Phân hệ Quản lý các Đại lý du lịch, Công ty Lữ hành:
    § Cung cấp khả năng quản lý thông tin các Đại lý du lịch, Công ty Lữ hành.
    § Tự động tính tiền hoa hồng cho các đại lý du lịch, công ty lữ hành.
    § Quản lý chặt chẽ hiệu quả của các đại lý du lịch, công ty lữ hành.


    Phân hệ Quản lý nhà hàng:
    § Tính toán và kết xuất hóa đơn nhanh chóng, chính xác cho từng khách hàng, từng bàn ăn.
    § Quản lý tình trạng khách hàng mà không nhất thiết cần phải ở trực tiếp nhà hàng.
    § Quản lý ca làm việc, báo cáo doanh thu chi tiết đến từng nhân viên phục vụ.
    § Quản lý các dịch vụ: Món ăn, thực đơn.
    § Quản lý việc đặt dịch vụ của khách hàng.
    § Kết nối với bộ phận bếp có thể Order trực tiếp từ quầy thu ngân bằng Click chuột.
    § Linh động, mềm dẻo về giá, chính sách giá, hình thức thanh toán,…
    § Không giới hạn quy mô của nhà hàng: số người sử dụng, số bàn, danh mục món ăn, các hình thức thanh toán,…
    § Kết nối dữ liệu với FO, nắm bắt được toàn bộ thông tin của khách của khách sạn để thanh toán tập trung theo số phòng nhanh chóng và chính xác.


    Phân hệ Tổng đài điện thoại:
    § Hiển thị cuộc gọi, cước phí trực tiếp.
    § Tự động chuyển tiền điện thoại vào phòng cho khách.
    § Quản lý chặt chẽ cước điện thoại của khách từ lúc vào đến lúc ra.
    § Tra cứu thông tin khách theo số phòng.
    § Tra cứu thông tin khách theo tên khách hàng.
    § Cấu hình chính sách giá linh động.
    § Báo cáo các đầu số điện thoại chưa khai báo.
    § Báo cáo doanh thu theo phòng, theo số máy lẻ, theo từng bộ phận,...
    § Liên kết Lễ tân, quản lý tin nhắn của khách trong khách sạn.

    Phân hệ Kế toán:

    Danh mc qun lý:- Cập nhật danh mục kho,đối tượng, ngu ồn lực …
    - Cập nhật các danh mục liên quan khác.Kế toán tin mt – tin gi:- Cập nhật các phiếu thu chi, giấy báo nợ - có;
    - Cập nhật các phiếu kế toán;Kế toán kho:- Theo dõi tổng hợp và chi tiết hàng mua vào theo mặt hàng, nhà cung cấp và hợp đồng;
    - Theo dõi tồn kho tức thời và tồn kho cuối kỳ;
    - Tính giá vật tư t ồn kho: giá trung bình, giá nhập xu ất t ồn hoặc giáđích danh;
    - Theo dõi danh mục vật tư theo cấu trúc cây;
    - Theo dõi theo VNĐ và ngoại tệ.Kế toán tài sn c ốđịnh:- Theo dõi tài sản c ốđịnh về nguyên giá, giá trị khấu hao, giá trị còn lại, nguồn v ốn, bộ phận sử dụng, mụcđích sử dụng, ngàyđưa vào sử dụng;
    - Theo dõi tình hình tăng giảm và lý do tăng giảm tài sản c ốđịnh;
    - Tính khấu hao và lên bảng phân bổ khấu hao.Kế toán tng hp:- Thực hiện các bút toán tổng hợp …
    - Thực hiện khai báo các tham số kế toán khi sử dụng chương trình …
    - Tính toán giá thành sản phẩm, tính giá vốn, t ổng hợp s ố liệu …Hthng báo cáo phân tích, qun tr:- Nhật ký chứng từ;
    - Chứng từ ghi sổ;
    - Nhật ký chung;
    - Nhật ký sổ cái;
    - Báo cáo thuế GTGT;
    - Báo cáo công nợ phải thu, phải trả;
    - Báo cáo chi phí, giá thành;
    - Báo cáo nhập xu ất t ồn vật tư, nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ;
    - Báo cáo nhập xu ất t ồn kho hàng hoá, thành phẩm;
    - Báo cáo tài chính;
    - Báo cáo Quản trị:Đặc biệt với hệ thống báo cáo Quản trịđược thiết kế chuyên cho hệ thống tài chính trong khách sạn, resortđã tích hợpđược từ su ốt quá trình hoạtđộng và triển khai qua nhiều khách sạn, resort lớn để tạo ra những m ẫu biểu báo cáođặc biệt dành riêng cho những nhà Quản trị như: Lãi lỗ, hạn thanh toán của từng khách hàng, biểu đồ doanh thu, biểu đồ công


    Phân hệ Quản trị hệ thống:
    § Quản trị các nhóm người dùng, phân quyền tới 300 quyền khác nhau cho các nhóm thực hiện trên hệ thống.
    § Quản trị danh sách người sử dụng, gán quyền thuộc nhóm, thêm, xóa, thay đổi mật khẩu của người sử dụng.
    § Cho phép đăng ký các mã giao dịch cho các dịch vụ của Khách sạn.
    § Cho phép quản lý các thông số phòng của Khách sạn gồm loại, số phòng, diễn giải, trạng thái Ready hay Out Of Service ...
    § Quản lý bảng giá phòng, quản lý giá phòng đơn, phòng đôi, phòng có thêm người,...
    § Thiết lập các tham số hệ thống phục vụ hoạt động: cấu hình thuế VAT, dịch vụ, giảm giá, chính sách khuyến mại, chính sách giá cho cước điện thoại,…
    § Hệ thống cho phép quản lý các đại lý du lịch, tỷ lệ hoa hồng cho các đại lý, báo cáo khách thuộc đại lý nào.


    Hệ thống vấn tin/báo cáo:
    Hệ thống có trên 200 báo cáo chi tiết và tổng khác nhau đáp ứng các yêu cầu truy xuất thông tin phục vụ quản lý, theo dõi hoạt động, có thể quản lý chéo giữa các bộ phận, các nhân viên.
    Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết :

    ======oOo=================

    Nguyễn Anh Tuyên
    Sales and Marketing_
    iHOTEL MANAGEMENT SOFTWARE

    Add. Room 410, CT3A, Mễ Trì Thượng, Từ Liêm, Ha Noi.
    Tel.043. 788 0227
    Cell phone.0988 20 4488
    Website.https://www.itjsc.com.vn/
    HCMC: 50 Bến Chương Dương Str, D1, HCMC - Tel : 08. 3821 3078
    iHOTEL-GIẢI PHÁP QUẢN LÝ TỔNG THỂ KHÁCH SẠN

    iHOTEL
    là giải pháp toàn diện Quản lýKhách sạn/Resorthiện đại, bao gồm đầy đủ các tính năng phục vụ cho việc Quản lý, Giám sát, Điềuhành mọi hoạt động củaKhách sạn/Resort/ chuỗiKhách sạn/Resorttầm cỡ từ 3 sao đến 5 sao với quy mô từ 30 đến 5000 phòng và có thể kết nối lêntới trên 20 điểm Outlets.iHOTELđược phát triển bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN(IT.JSC)theo qui trình nghiệp vụ Quản lýchuẩn của Việt Nam và tuân thủ các quy trình quản lý chuẩn Quốc tế.

    Phân hệ đặt phòng:
    § Quản lý đặt phòng khách đoàn, khách lẻ.
    § Tự động tìm kiếm và gán phòng.
    § Quản lý thông tin lịch sử của khách.
    § Sắp xếp phòng tự động.
    § Xử lý các giao dịch đặt cọc, phạt hủy đặt cọc.
    § Quản lý hoa hồng cho các đại lý du lịch, c.ty lữ hành.
    § Dự báo khả năng bán phòng trong tương lai.
    § Quản lý báo cáo yêu cầu đặc biệt đăng ký trước của khách.

    Phân hệ Lễ tân:

    § Checkin, checkout nhanh.
    § Quản lý chi tiết thông tin khách phòng.
    § Quản lý thông tin lịch sử của khách.
    § Dịch vụ tin nhắn của khách phòng.
    § Tra cứu thông tin nhanh chóng, chính xác.
    § Thanh toán và quản lý hóa đơn chặt chẽ.
    § Khóa mở chức năng nhận giao dịch chuyển lên từ các điểm outless.
    § Công cụ linh động về giá phòng.

    Phân hệ Thu ngân:

    § Quản lý giao dịch của khách đoàn, khách lẻ.
    § Lên hóa đơn nhanh chóng và thuận tiện.
    § Khả năng quản lý tài chính chặt chẽ, chính xác với độ an toàn, bảo mật cao.
    § Cung cấp chức năng sửa sai khi thao tác.
    § Cung cấp công cụ tách hóa đơn, chuyển giao dịch.
    § Quản lý việc chuyển giao dịch từ các điểm outlets vào phòng khách.

    Phân hệ Buồng phòng:

    § Quản lý cập nhật tình trạng phòng nghỉ.
    § Tìm kiếm thông tin khách phòng chính xác.
    § Công cụ ra lệnh phòng hỏng theo kế hoạch.
    § Quản lý theo dõi tình trạng đồ đạc thất lạc.
    § Báo cáo chi tiết về tình hình khách đến và đi.

    Phân hệ Kiểm toán cuối ngày:

    § Cung cấp khả năng đóng ngày tự động hoặc đóng ngày sau khi đã hoàn thành quá trình kiểm toán các giao dịch phát sinh trong ngày.
    § Hỗ trợ tính năng in lại các báo đóng ngày khi cần thiết phục vụ cho lãnh đạo.
    § Thực hiện việc hạch toán tiền phòng, chuyển tiền phòng từ các phòng thành viên vào chi phí của đoàn.
    § Cập nhật ngày làm việc mới của hệ thống.
    Phân hệ Quản lý các Đại lý du lịch, Công ty Lữ hành:
    § Cung cấp khả năng quản lý thông tin các Đại lý du lịch, Công ty Lữ hành.
    § Tự động tính tiền hoa hồng cho các đại lý du lịch, công ty lữ hành.
    § Quản lý chặt chẽ hiệu quả của các đại lý du lịch, công ty lữ hành.
    Phân hệ Quản lý nhà hàng:
    § Tính toán và kết xuất hóa đơn nhanh chóng, chính xác cho từng khách hàng, từng bàn ăn.
    § Quản lý tình trạng khách hàng mà không nhất thiết cần phải ở trực tiếp nhà hàng.
    § Quản lý ca làm việc, báo cáo doanh thu chi tiết đến từng nhân viên phục vụ.
    § Quản lý các dịch vụ: Món ăn, thực đơn.
    § Quản lý việc đặt dịch vụ của khách hàng.
    § Kết nối với bộ phận bếp có thể Order trực tiếp từ quầy thu ngân bằng Click chuột.
    § Linh động, mềm dẻo về giá, chính sách giá, hình thức thanh toán,…
    § Không giới hạn quy mô của nhà hàng: số người sử dụng, số bàn, danh mục món ăn, các hình thức thanh toán,…
    § Kết nối dữ liệu với FO, nắm bắt được toàn bộ thông tin của khách của khách sạn để thanh toán tập trung theo số phòng nhanh chóng và chính xác.

    Phân hệ Tổng đài điện thoại:

    § Hiển thị cuộc gọi, cước phí trực tiếp.
    § Tự động chuyển tiền điện thoại vào phòng cho khách.
    § Quản lý chặt chẽ cước điện thoại của khách từ lúc vào đến lúc ra.
    § Tra cứu thông tin khách theo số phòng.
    § Tra cứu thông tin khách theo tên khách hàng.
    § Cấu hình chính sách giá linh động.
    § Báo cáo các đầu số điện thoại chưa khai báo.
    § Báo cáo doanh thu theo phòng, theo số máy lẻ, theo từng bộ phận,...
    § Liên kết Lễ tân, quản lý tin nhắn của khách trong khách sạn.

    Phân hệ Quản trị hệ thống:

    § Quản trị các nhóm người dùng, phân quyền tới 300 quyền khác nhau cho các nhóm thực hiện trên hệ thống.
    § Quản trị danh sách người sử dụng, gán quyền thuộc nhóm, thêm, xóa, thay đổi mật khẩu của người sử dụng.
    § Cho phép đăng ký các mã giao dịch cho các dịch vụ của Khách sạn.
    § Cho phép quản lý các thông số phòng của Khách sạn gồm loại, số phòng, diễn giải, trạng thái Ready hay Out Of Service ...
    § Quản lý bảng giá phòng, quản lý giá phòng đơn, phòng đôi, phòng có thêm người,...
    § Thiết lập các tham số hệ thống phục vụ hoạt động: cấu hình thuế VAT, dịch vụ, giảm giá, chính sách khuyến mại, chính sách giá cho cước điện thoại,…
    § Hệ thống cho phép quản lý các đại lý du lịch, tỷ lệ hoa hồng cho các đại lý, báo cáo khách thuộc đại lý nào.

    Hệ thống vấn tin/báo cáo:

    Hệ thống có trên 200 báo cáo chi tiết và tổng khác nhau đáp ứng các yêu cầu truy xuất thông tin phục vụ quản lý, theo dõi hoạt động, có thể quản lý chéo giữa các bộ phận, các nhân viên.
    Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết :

    ======oOo=================
    Nguyễn Anh TuyênSales and Marketing_ISOFT HOTEL MANAGEMENT SOFTWAREITSOFT-CORP

    Add. Room 410, CT3A, Mễ Trì Thượng, Từ Liêm, Ha Noi.
    Tel.043. 788 0227
    Cell phone.0988 20 4488
    E-mail.sales@itjsc.com.vn
    HCMC: 50 Bến Chương Dương Str, D1, HCMC - Tel : 08. 3821 3078
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top