Ý nghĩa màu của thiết kế thiệp cưới

bangtangialanh

Thành viên
Tham gia
24/3/2016
Bài viết
0
Thiết kế thiệp cưới ngày nay trở nên ngày càng thiết kế logo hà nội đa dạng với các màu sắc chủ đạo khác nhau. Tùy theo sở thích và quan niệm mà các cặp đôi lựa chọn một màu sắc thiết kế thiệp cười cho riêng mình. Mỗi màu sắc sẽ thể hiện một tiếng nói riêng,một ý nghĩa riêng. Vậy, bạn đã biết gì về ý nghĩa màu sắc của thiết kế thiệp cười chưa?
Sau đây là một số ý nghĩa riêng của màu sắc trong thiết kế thiệp cưới:
wol_error.gif
Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 700x490.
thiet-ke-thiep-mung-sinh-nhat.jpg

Thiết kế thiệp cười màu đỏ.
Màu đỏ là màu sắc được ưa chuộng bởi các cặp đôi. Hầu hết các tấm thiệp cười đều sử dụng màu đỏ làm tông màu chủ đạo. Lý do màu đỏ được yêu thích như thế bởi vì màu đỏ là màu tượng trưng cho sự hạnh phúc,sum vầy, cách xây dựng thương hiệu may mắn và thịnh vượng. Màu đỏ còn tượng trưng cho sự nhiệt quyết, cuồng nhiệt của tình yêu, của cảm xúc tuổi trẻ. Màu đỏ là màu của niềm vui, của quyền lực.
Thiết kế thiệp cưới màu hồng.
Màu hồng là màu ngọt ngào, tinh tế, thiết kế profile đẹp nhẹ nhàng và lãng mạn. Màu hồng tượng trưng cho tương lai tươi sáng, tràn ngập tình yêu đôi lứa, hứa hẹn một cuộc sống hôn nhân đầm ấm. Vì lẽ đó, màu hồng cũng rất được ưa chuộng trong các tấm thiệp cưới, đặc biệt là những lễ cưới tổ chức vào những ngày se lạnh của mùa đông, đầu xuân,hay trong mùa hè rực rỡ.
Thiết kế thiệp màu vàng.
Màu vàng thể hiện cho sự giàu sang, thiết kế bao bì phú quí. Tấm thiệp cưới màu vàng thể hiện sự sang trọng, quí phái và tượng trưng cho tình yêu rực rỡ, đầy hạnh phúc.
Thiết kế thiệp cưới màu tím.
Màu tím là màu của sự thủy chung, tượng trưng cho một tình yêu bền vững với thời gian. Nó cũng biểu trưng cho một tình yêu đam mê, đầy bí ẩn, cuốn hút.
Bên trên là một số màu sắc được yêu thích trong thiết kế nội thất . Hi vọng các bạn sẽ tìm được một màu sắc có ý nghĩa cho riêng mình.
 
×
Quay lại
Top