Hoàn [Xuyên Không]Cưng Chiều Vương Phi Chí Tôn_Mộc Âm Vũ

Tiểu Thư Lạnh Lùng

努力成为一个很塞的女孩
Thành viên thân thiết
Tham gia
8/1/2016
Bài viết
1.446
Tác Phẩm:Cưng Chiều Vương Phi Chí Tôn

Tác Giả: Mộc Âm Vũ

Thể Loại: Xuyên không, sủng văn

Converter : ngocquynh520

Editor: MiuLinh, Cẩm Băng Đơn, ~ mèo xinh~, August97 , Cánh Cụt kute.

Nguồn https://www.wattpad.com/story/73074656-cưng-chiều-vương-phi-chí-tôn-mộc-âm-vũ



Nguyên văn một với một, sủng văn

Nàng, là đặc công ở hiện đại, xuyên không đến Lăng Nguyệt Quốc không tồn tại trong lịch sử, trở thành thiên kim tiểu thư Tả Thừa Tướng. Người đời chỉ biết nàng là một xấu nữ không biết nàng chính là Lưu Ly công tử thần bí trên giang hồ, cũng là sư phụ của Vân Mặc thần y vang danh thiên hạ, nàng không muốn người ta biết mình mạnh mẽ. Mãi đến khi gặp hắn, tình yêu của nàng mới bắt đầu.

Hắn, là Vương gia Lăng Nguyệt quốc, luôn mang vẻ mặt lạnh lùng gặp người, cũng không gần nữ sắc, Bởi vì hoàng huynh hạ thánh chỉ muốn hắn lấy nữ nhi Tả Thừa Tướng làm vợ. Từ đó con đường sủng thê của hắn chính thức bắt đầu.

Nam cường nữ cường, không ngược, một chút cũng không ngược, tiểu Tam gì gì đó đều là vật hi sinh.


 
Chương 1
Trên Tịnh Đảo, hoa lài đang nở rộ, mùi hương thơm ngát thanh nhã trôi nổi trong không khí, thấm vào lòng người. Nước suối ào ạt chảy theo dòng, đập vào đá tạo nên một loại âm thanh du dương, rất dễ nghe.

Dưới tàng cây hoa Lài, một nữ tử tuyệt sắc mặc xiêm y màu lam nhạt lẳng lặng nhìn về phía cách đó không xa. Hai mắt nàng cơ trí linh hoạt, trên người tản mát ra khí chất lười biếng mê người, trong veo và lạnh lùng đồng thời cùng thể hiện trên người nàng, khiến cho người khó lòng đoán được. Môi anh đào của nàng hơi cong lên, từng mảng cánh hoa lài rơi xuống, hoa rơi rực rỡ, khiến người nhìn thấy không đành lòng phá hoại cảnh tượng đẹp đẽ này.

Mà cách đó không xa là một người mặc bạch y, cũng là một nữ tử xinh đẹp, nhưng nếu so với nữ nhân áo lam thì lại là kém hơn một chút. Tay nàng cầm trường kiếm vũ động thân hình, trên người dần dần hiện ra tầng ánh sáng trắng mỏng manh, tâm trí của nàng có chút kích động, cũng sắp đột phá được tầng thứ sáu của "Điệp Vũ Mạn Tuyết" rồi.

Bỗng nhiên trong cơ thể có một dòng khí nghịch chuyển, bạch y nữ tử cảm thấy không ổn, trán đã đổ ra một tầng mồ hôi, đây là hiện tượng sắp Tẩu Hỏa Nhập Ma.

Nữ nhân áo Lam phát hiện nàng không đúng, mặt biến sắc, thầm nghĩ không tốt, vội vàng bày ra "Nghịch Phượng cầm", xoay người ngồi xuống khiến những đóa hoa ở phía sau bay lên, trông thật là lộng lẫy.

Từng ngón tay ngọc khiêu khích trên dây đàn, lập tức một khúc Diệu Âm lọt vào tai, dư âm còn văng vẳng bên tai, tâm trí bạch y nữ tử dần dần bình phục, dòng khí cũng thuận lợi chảy xuống. Nàng đem sức lực trên người tập trung vào trường kiếm trong tay, th.ân thể bay lên trên không, cầm kiếm hướng về phía suối nước nhẹ nhàng vung lên, suối nước liền phun trào, một đợt tiếp theo một đợt vươn dài đến nơi xa, bọt nước văng tung toé khắp nơi.

Bạch y nữ tử kích động, hưng phấn chạy về phía nữ nhân áo lam, ôm cổ nàng, giọng nói không che dấu được vui sướng: "Ly Yên, cám ơn muội, rốt cục tỷ cũng đột phá được tầng thứ sáu, chúng ta có thể rời đảo rồi."

Mộc Ly Yên cười nói: "Đúng vậy a, sư tỷ, chúng ta nhanh đi tìm sư phụ đi!"

Nữ nhân áo lam đó là Mộc Ly Yên, Nữ nhi tả tướng Mộc Lâu Thư của Lăng Nguyệt quốc . Mà bạch y nữ tử kia chính là Lạc Y Cầm, nguyên danh Cung Y Cầm, là tiểu công chúa của Cung Dương Quốc.

Nàng thông minh xinh đẹp nên vô cùng được sủng ái, cũng bởi vì vậy mà bị người ghen ghét, tỷ tỷ của nàng là Cung Y Lan h.ãm hại thái tử Cung Y Lâm, phụ trợ nhị hoàng huynh Cung Y Tuyền lên ngôi hoàng đế, liền xúi giục Cung Y Tuyền động tay với thánh chỉ của tiên hoàng đuổi cùng giết tận Cung Y Cầm, trong lúc nàng hấp hối thì gặp được thiên hạ đệ nhất võ công Thiên Cư Lão Nhân,ông liền thu nàng làm đồ đệ dạy nàng võ công. Vì "Cung" là họ hoàng tộc của Cung Dương Quốc, cho nên nàng đổi theo họ của sư phụ, liền có cái tên Lạc Y Cầm này.

Mộc Ly Yên vốn là đặc công thế kỷ 21, sau khi rời khỏi tổ chức liền bị đuổi giết, nàng có một người bằng hữu thân như tỷ muội—— Thượng Quan Thi Vũ. Thượng Quan Thi Vũ cùng Mộc Ly Yên đều là đặc công, nàng vì để cho Mộc Ly Yên chạy trốn không tiếc lấy tánh mạng của mình ra ngăn cản kẻ địch. Khi Mộc Ly Yên tận mắt nhìn thấy Thượng Quan Thi Vũ chết ở trước mặt mình, lòng nàng đau như bị xé nát. Vốn dĩ có thể chạy trốn nhưng nàng lại trở về, nàng đem đau lòng, phẫn nộ hóa thành sức mạnh giết tất cả người đuổi giết các nàng, sau đó liền tự sát.

Sau khi xuyên không Mộc Ly Yên đã nằm trong bụng Dung Thiến- thê tử của tả tướng Lăng Nguyệt quốc -Mộc Lâu Thư , ngoài ra Tả tể tướng còn có một nhi tử cùng một nữ nhi, tên là Mộc Hi Ngôn và mộc Vi Ngưng, hiện tại là tỷ tỷ cùng Nhị ca của Mộc Ly Yên, cả nhà Mộc Lâu Thư đối với Mộc Ly Yên vô cùng thương yêu, làm cho Mộc Ly Yên cảm nhận được tình thân ấm áp.

Cho đến khi Mộc Ly Yên mười tuổi thì gặp được Thiên Cư Lão Nhân vang danh thiên hạ, lúc đó Lạc Y Cầm cũng vừa trở thành đồ đệ của Thiên Cư Lão Nhân, Thiên Cư Lão Nhân nói nàng là "dị thế chi nhân bí mật", lại nói gân cốt nàng rất tốt, thiên phú hơn người, nếu như đi theo hắn học nghệ, về sau chắc chắc có thành tựu, vì thế nàng liền đi theo lão đến Tịnh Đảo. Lúc Thiên Cư Lão Nhân dạy các nàng võ công đã nói phải đột phá được "Điệp Vũ Mạn Tuyết tầng thứ sáu mới được phép rời đảo.

Mộc Ly Yên dùng thời gian hai năm để đột phá Đệ Lục Trọng, tốc độ này ngay cả Thiên Cư Lão Nhân cũng phải mở rộng tầm mắt. Thật ra Mộc Ly Yên đã sớm có thể rời đảo về nhà, nhưng nàng lại muốn mạnh hơn nữa mới trở về, với lại nàng cũng muốn rời đảo cùng Lạc Y Cầm.

Sau bốn năm Mộc Ly Yên đã luyện đến Tầng thứ tám, mỗi lần lên một tầng đều hết sức khó khăn, thời gian cũng sẽ lâu hơn một chút."Điệp Vũ Mạn Tuyết" là võ công do Thiên cư Lão Nhân tự nghĩ ra, đến tầng sáu liền có thể đánh bại rất nhiều Cao Thủ Võ Lâm, hiện giờ Ly Yên đã luyện đến tầng thứ 8, địch nhân xứng tầm cũng chỉ có mấy người, ngay cả thiên hạ đệ nhất Thiên Cư Lão Nhân hiện tại cũng mới đến tầng chín. Nếu như luyện đến Tầng mười chính là không có đối thủ.

Mộc Ly Yên còn có tuyệt chiêu hạng nhất —— Âm sát, dùng âm thanh giết người, bất luận nhạc khí gì đến trong tay nàng đều đã có thể biến thành hung khí giết người, một mảnh lá cây cũng có thể. Âm sát, giết người vô hình, một chiêu trí mạng, không lưu dấu vết.

khi hai người Mộc Ly Yên đến tìm thiên cư lão nhân thì hắn đang ở trong tửu lâu Lưu Ly say sưa hưởng thụ chân gà hương cay.

Bốn năm trước lúc Mộc Ly Yên rời đảo đã sáng lập ra Tửu Lâu Lưu Ly này, bây giờ thiên hạ không ai không biết không người không hiểu. Cửa hàng Lưu Ly cũng là một trong những sản nghiệp của nàng. Người ngoài chỉ biết tửu lâu cùng cửa hàng Lưu Ly là sản nghiệp của công tử Lưu Ly, nhưng chưa từng thấy qua diện mạo chân thật của hắn. Nếu như họ biết được Công tử Lưu Ly đã làm lũng đoạn toàn bộ nền kinh tế thế giới lại là một nữ tử tuyệt sắc chỉ sợ sẽ bị hù chết.

Hai người liếc nhìn nhau, tỏ vẻ vô cùng bất đắc dĩ, sư phụ của các nàng nhìn một bộ dạng Tiên Phong Đạo Cốt, nhưng trên thực tế lại là một Lão Ngoan Đồng rất thích chơi đùa.

Mộc Ly Yên cười một tiếng: "Sư phụ, sư tỷ đã đột phá được tầng thứ sáu rồi."

Thiên cư lão nhân vừa ăn mỹ thực vừa nói: "Uhm, không sai, tuy thiên phú của Y Cầm so với Ly Yên còn kém, nhưng so với rất nhiều người đã không tệ, các ngươi có thể ra đảo rồi."

"Nha ~ nha, có thể rời đảo rồi." Mộc Ly Yên hưng phấn mà kêu lên.

Lạc Y Cầm ở một bên chán nản mở miệng:"Ly Yên, không phải từ lâu muội đã sớm ra đảo rồi sao, mà sau khi ra đảo còn thành lập nhiều sản nghiệp tổ chức như vậy."

"Ha ha, khi đó không thể về nhà a, Tịnh đảo xa nhà như vậy, thành lập sản nghiệp tổ chức ở xa muội đều đã giao cho Nhược Phong Nhược Vũ đi làm ." Mộc Ly Yên gượng gạo cười.

Nhược Phong Nhược Vũ là song bào thai, lại là cô nhi, thiếu chút nữa đã bị đói chết trên đường, sau chín tuổi được Mộc Ly Yên cứu, về sau thề sống chết đi theo nàng.

Bỗng nhiên nhớ tới chuyện gì, "Đúng rồi Tiểu Cẩn a?"

"Nó a, còn đang nghiên cứu độc dược của ngươi a." Thiên cư lão nhân tùy ý trả lời, lực chú ý hoàn toàn đặt trên thức ăn ngon của lão, trời đất bao la, thức ăn ngon là lớn nhất.

Sau khi Mộc Ly Yên tiến vào Tịnh đảo nữa năm thì Mộc Hi Cẩn được sinh ra, lúc một tuổi liền bị rắn độc cắn, loại độc này khiến tất cả ngự y đều tay chân luống cuống, chỉ có thể dùng bồ câu đưa tin cho Ly Yên, hi vọng nàng có thể làm cho thiên cư lão nhân cứu hắn, cho nên Thiên cư lão nhân liền dùng khinh công vội vàng đem Mộc Hi Cẩn về tịnh đảo.

Bởi vì loại rắn độc này hết sức lợi hại, cho nên Mộc Ly Yên chỉ có thể lấy độc trị độc dùng thời gian hai năm để đem th.ân thể Mộc Hi Cẩn luyện thành bách độc bất xâm. Lúc ở hiện đại Mộc Ly Yên là đặc công, nàng phải đối phó với nhiều mục tiêu với các thân phận khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ, vì vậy nàng đã học y thuật để phòng thân.

Hơn nữa ở đây còn được Thiên cư lão nhân dạy bảo, trong vòng một năm cả y thuật và độc thuật của nàng đều tuyệt diệu, trình độ còn cao hơn cả Thiên cư lão nhân.

Do Mộc Hi Cẩn từ nhỏ đã tiếp xúc với độc, cho nên lúc Mộc Ly Yên nghiên cứu chế tạo độc dược hắn cảm thấy cực kỳ hứng thú, Hiện nay Mộc Hi Cẩn cũng được xem như là tinh thông độc thuật, nhưng so với Vân Mặc thần y vang danh thiên hạ hắn vẫn còn kém rất xa.

Mộc Ly Yên tìm đến Mộc Hi Cẩn sẵn tiện nói cho hắn biết chuyện rời đảo, mặc dù từ bốn năm trước Mộc Ly Yên đã có thể thuận tiện ra vào đảo, nhưng nàng chưa bao giờ đưa Mộc Hi Cẩn ra ngoài, vì nàng sợ Mộc Hi Cẩn sẽ xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn.

Mộc Hi Cẩn vốn một lòng một dạ nghiên cứu độc dược, nhưng nghe tỷ tỷ mình nói có thể về nhà, hắn liền hưng phấn không thôi. Bởi vì từ nhỏ đã xa nhà, cho nên giờ phút này khi nghe được sẽ trở về tâm tình liền kích động lên.

Khi ba người rời đảo Mộc Ly Yên tặng cho Thiên cư lão nhân một cái lệnh bài, lệnh bài này có thể cho hắn hưởng dụng miễn phí tại sản nghiệp của Ly Yên, thiên cư lão nhân đương nhiên cũng vui vẻ cười ha ha nhận.

Lúc bọn họ rời đảo, Thiên cư lão nhân cũng không có tiễn bọn họ, tuy là ngoài mặt nói không để bụng, nhưng thủy chung ở chung với nhau sáu năm, vẫn thấy buồn.

Sau khi rời đảo đi tới một nơi hẻo lánh, cảnh vật chung quanh rất đẹp, gió mát nhẹ thổi, làm cho tinh thần người ta vui vẻ hẳn lên.

Gió nhẹ thổi vén lên khăn che mặt của Mộc Ly Yên, váy dài màu lam nhạt cũng tung bay theo gió, như Cửu Thiên Tiên Nữ thanh lệ thoát tục.

Mà lúc này Lạc Y Cầm cũng mang theo cái khăn che mặt bạch sắc. Hai người đều mang theo cái khăn che mặt giấu đi dung nhan tuyệt sắc ,vì các nàng không muốn trên đường trở về bởi vì dung mạo này mà gặp phải chuyện phiền toái.

Mộc Hi Cẩn nháy đôi mắt to nước mắt rưng rưng, gương mặt phấn nộn đáng yêu làm cho người ta hận không thể cắn một cái. Hắn lôi kéo tay áo Mộc Ly Yên hỏi: "Tỷ tỷ, khi nào chúng ta mới về đến nhà?"

Trưng ra một nụ cười rực rỡ, Mộc Ly Yên đáp: "Chúng ta đi thêm một chút, đến chợ liền mua chiếc xe ngựa để quay về ,được không?"

"Được!" Mộc Hi Cẩn nhu thuận trả lời.

Lạc Y Cầm nhìn bộ dạng đáng yêu nhu thuận kia của Mộc Hi Cẩn,không khỏi trợn trừng mắt.

Chỉ có khi đứng trước mặt Mộc Ly Yên hắn mới nhu thuận như vậy, phải biết rằng hắn từ một tuổi đã được Mộc Ly yên nuôi nấng, ít nhiều gì cũng có phần phúc hắc, đối với Lạc Y Cầm cùng thiên cư lão nhân mà nói hắn chính là một tiểu ác ma, bởi vì mỗi lần hắn đều lấy hai người ra thử dược, trái lại hắn lại không dám chỉnh tỷ tỷ của mình, nếu mà tỷ tỷ không dạy hắn độc thuật thì phải làm sao bây giờ.

Lần này hắn rời đảo e rằng có không ít người gặp tai họa a!

Bỗng nhiên, một cỗ sát khí dâng lên, một nhóm lớn Hắc y nhân xuất hiện tại trước mắt, vây quanh ba người.

Ly Yên liếc Hắc Y Nhân một cái, thật sự là một đám người nhàm chán, chính mình cũng lười cử động, sau đó thưởng thức tóc của bản thân, ưm, hình như dài quá rồi!

Ngược lại với Ly Yên, nhãn tình Mộc Hi Cẩn sáng lên, có người đưa tới tận cửa cho chính mình thí nghiệm thuốc vậy thì không được lãng phí rồi. Mà Lạc Y Cầm lại lựa chọn lờ đi, dù sao đối phó những người đó chỉ cần Tiểu Cẩn tung ra chút độc dược là có thể thu phục.

Hắc y nhân thấy hai nữ nhân không để ý đến mình không khỏi có chút nổi nóng, nhưng lại bị tên tiểu hài tử kia nhìn chăm chú khiến hắn sợ đến nổi da gà, hắn có cảm giác mình giống như con mồi, trong lòng không khỏi thầm mắng, chỉ là tiểu hài tử bốn năm tuổi mà thôi, làm sao lá gan lại nhỏ như vậy, mình chính là sát thủ a!

Sau khi an ủi bản thân một phen, Hắc y nhân dẫn đầu tàn nhẫn nói: "Hừ! Ngày này sang năm liền là ngày giỗ của các người."

"Hắc y đại thúc, lời kịch của ngươi rất cũ a, tỷ tỷ và ta nói rồi đây là lời kịch kinh điển, quá out , nên đổi mới ." giọng nói non nớt có ý tốt nhắc nhở .

Hắc y nhân dẫn đầu bị đả kích, quyết định không nói lời vô nghĩa, căm tức ra lệnh: "Giết" .

Ly Yên bình tĩnh ngáp một cái, trong lòng Mộc Hi Cẩn cũng rộn rạo, hai mắt tỏa sáng, rất nhanh liền có thể biết độc dược mới của tỷ tỷ có tác dụng gì rồi !



Hết Chương 1
 
Chương 2

Lạc Y Cầm vừa định ra tay,thì nhìn thấy hai nam tử xa lạ đột nhiên xuất hiên, đây là anh hùng cứu mỹ nhân đi?

Hai nam nhân xa lạ đều mặc đồ đen, một kẻ nhìn có chút nho nhã, kẻ còn lại là tiêu sái bất kham, tướng mạo đều là thượng thừa.

Ly Yên đã sớm phát giác có người đi về hướng này, nhưng lại không nghĩ bọn người đó lại đến cứu nàng, giúp nàng tiết kiệm không ít sức lực: "Đã có người hỗ trợ, chúng ta qua bên kia ăn cái gì đi."

Mộc Hi Cẩn hung hăng trừng mắt liếc hai nam tử xa lại, không nghĩ “Chuột Bạch” đã đưa lên tới miệng mà còn để vuột mất, sau đó buồn bã theo sát Ly Yên, vô cùng thành thạo rời khỏi"Chiến trường", ngồi dưới tàng cây cách đó không xa.

Ly Yên chán nản ngáp một cái: "Khi nào bọn họ mới đánh xong a?"

"Hừ, hai người đáng ghét kia, khiến chúng ta buồn chán đến như vậy, tỷ tỷ, chúng ta chơi trò hai con ong mật đi?" Mộc Hi Cẩn nén giận đề nghị nói.

Lúc ở Tịnh Đảo Ly Yên dạy mộc hi cẩn không ít thứ ở hiện đại, nên bây giờ hắn cũng được xem là một nửa người hiện đại.

Ly Yên miễn cưỡng gật đầu, Vì vậy trong lúc mọi người đang chém chém giết giết, liền nghe thấy một loại âm thanh ”rất đáng đánh đòn“ cách đó không xa.

"Hai con ong nhỏ a, bay đến trong bụi hoa a, bay nha, bốp bốp."

"Bay nha, bốp bốp."

"Bay nha, ai nha."

Trên đầu mọi người đồng thời hiện ra ba vạch hắc tuyến, chưa từng thấy qua người nào trong tình cảnh bị đuổi giết còn có thể thoải mái chơi đùa như vậy.

Hai người xa lạ đột nhiên xuất hiện “cứu” mấy người Ly Yên liếc mắt nhìn nhau, khóe miệng giật giật, bọn hắn rất muốn hỏi, các vị có thể nghĩ đến cảm nhận của chúng ta một chút không, chúng ta chính là vì cứu các người.

Lạc Y Cầm nhún vai, từ lâu đã coi như không thấy gì, hai người này luôn luôn thích làm chuyện đả kích người.

Hai người chơi đùa mệt mỏi liền lấy ra một cái hambuger từ trong bọc quần áo rồi chậm rãi nhai nuốt, thuận tiện ngắm nhìn những bóng dáng đang chém giết hỗn độn ở gần đó. Mặc dù võ công của hai nam tử xa lạ không tệ, nhưng mà những tên Hắc y nhân đối địch này không những được huấn luyện nghiêm chỉnh mà còn có nhiều người, không có sức lực tốt thì không thể chống lại bọn chúng được, mấy vòng đi xuống, rõ ràng thấy được hai nam tử xa lạ có chút mệt mỏi.

"Ài, không phải chỉ là vài tên Hắc y nhân thôi sao, tại sao giải quyết bọn hắn cũng phải tốn nhiều thởi gian như vậy?" Giọng nói thanh thúy phát ra so với đả kích người khác còn hơn.

Nội lực của hai nam tử xa lạ rất tốt, đương nhiên có thể nghe được lời Ly Yên nói, trong lòng bọn họ gào thét, đại tỷ a, đây không phải vài người, đây là mấy chục người a! Bọn hắn bắt đầu có chút hối hận vì đã xen vào việc của người khác rồi.

Trong lòng Lạc Y Cầm lại oán thầm, đương nhiên muội nói dễ dàng rồi, võ công so với hai tên kia cao hơn không biết bao nhiêu lần, đây là chưa nói, một mình muội sang chế ra Âm sát, lấy âm thanh giết người, liền có thể đưa một đám người vào chỗ chết, quả thực rất biến thái.

"Tỷ tỷ, nếu hai người kia không xuất thủ đệ đã sớm dùng độc dược độc chết bọn hắn rồi." Giọng nói ngây thơ nhưng lại tàn nhẫn vô cùng.

Lạc Y Cầm khẽ rùng mình một cái, thiếu chút nữa đã quên tên tiểu ác ma này.

Tại sao nói hắn là tiểu ác ma ư?

Ngươi có gặp qua kẻ nào mới ba tuổi đã lấy độc thay cơm ăn chưa? Ngươi có gặp qua hài tử nào mới bốn tuổi nhìn thấy thi thể bị Ngũ Mã Phân Thây còn có thể thờ ơ chưa? Mà thi thể bị Ngũ Mã Phân Thây kia chính là do một tay hắn tạo thành.

Hiện giờ Mộc Hi Cẩn năm tuổi, e rằng chỗ đáng sợ so với trước kia còn nhiều hơn.

Hai nam tử xa lạ mơ hồ có chút xu hướng bại trận, Ly Yên âm thầm bắn ra ngân châm về phía Hắc y nhân. Hắc y nhân chỉ cảm thấy trên người bắt đầu có chút vô lực, hai nam tử xa lạ phát hiện ra Hắc y nhân có điểm kỳ lạ, nhưng mà không nghĩ nhiều, càng thêm dùng sức giải quyết đối thủ.

Rất nhanh, trên mặt đất thi thể người chết nằm rải rác khắp nơi, sau khi hai nam tử xa lạ xử lý xong, liền cất bước đi về hướng ba người Ly Yên.

Thấy một tiểu hài tử phấn điêu ngọc trác đang tức giận địa nhìn bọn họ, không có nửa phần sợ hãi khi thấy cảnh chém giết, càng không có cảm kích hai người, bọn họ không khỏi cảm thấy kinh ngạc, bọn họ còn không biết Mộc Hi Cẩn tức giận vì họ đã cướp đi “Chuột bạch" của hắn .

Ly Yên duỗi thắt lưng, đứng lên, nói ra một câu khiến cho hai người muốn hộc máu: "Đi thôi, không nhìn diễn trò nữa, thực không mạnh mẽ."

Nam tử tiêu sái bất kham nhất thời nổi lửa trong lòng, trên mặt mang theo vài phần hờn giận: "Cô nương, nàng sao lại như vậy, hai người chúng ta liều mạng cứu nàng, không nói cảm tạ cũng thôi đi, đằng này nàng lại nói là ngồi xem diễn trò."

Nam tử nho nhã nhẹ nhàng lôi kéo bằng hữu của mình, ý bảo hắn không nên kích động.

"Cô nương, xấu hổ, tính tình bằng hữu ta không tốt, xin hãy tha lỗi, đúng rồi, vừa rồi nàng không có bị thương chứ?" Nam tử nho nhã ngược lại lễ phép chắp tay nói với Ly Yên, vẻ mặt xin lỗi chân thành tha thiết.

"Không có việc gì, chỉ là ngồi có chút mệt."

Trả lời thành thật như vậy khiến mọi người không nói nên lời.

"Nàng ••••••." Nam tử bất kham không nén được lửa giận trong lòng, chưa từng gặp qua nữ nhân nào như vậy.

"Sắc trời không còn sớm, chúng ta cần phải đi." Ly Yên nói, cũng không chờ hai người đáp lại liền dắt Mộc Hi Cẩn đi, sau đó Lạc Y Cầm cũng đi theo.

Sau khi bóng dáng mấy người vừa khuất, nam tử bất kham liền chất vấn: "Vì sao lúc nãy huynh lại lôi kéo ta, bọn họ quả thực là không biết tốt xấu."

Nam tử nho nhã đang trầm tư, sau khi nghe được câu hỏi của bằng hữu, khó khăn nói: "Mấy người này tuyệt đối không đơn giản, bọn sát thủ đuổi giết bọn họ chính là sát thủ của hoàng thất Cung Dương quốc."

"Sư tỷ, những tên Hắc y nhân này là sát thủ do Cung Y Tuyền phái đến sao, Yêu Bài trên lưng bọn hắn có đúng là Yêu Bài của Cung Dương Quốc?." Ly Yên hỏi.

"Uhm! Trên tay tỷ có thánh chỉ truyền ngôi cho thái tử nên nhị hoàng huynh sẽ không bỏ qua cho tỷ."

Ở thời đại này tư tưởng của các quốc gia cũng không có theo lối sống phong kiến, nữ tử có thể vào triều làm quan, chỉ là rất ít. Sau khi tiên hoàng Cung Dương Quốc lưu lại thánh chỉ ngoài nội dung truyền ngôi cho thái tử ngoài ra còn để cho công chúa Cung Y Cầm làm công chúa giám quốc, nếu là hoàng đế ngu ngốc, nàng liền có quyền lợi phụ trợ tân hoàng lên ngôi, có thể tưởng tượng được, tiên hoàng có bao nhiêu coi trọng Cung Y Cầm.

Mặc dù thánh chỉ đang ở trong tay nàng, nhưng mà Cung Y Tuyền đã thông cáo thiên hạ Thái tử phản loạn, giết tiên hoàng còn Tiểu công chúa lại là đồng lõa, sau khi hai người phản loạn thất bại liền chạy trốn, hắn liền phát lệnh truy nã toàn diện. Vì vậy mặc dù có thánh chỉ nàng cũng không vào Cung Dương quốc được.

"Ngưng Yên Cung truyền tin tức đến, Cung Y Lâm giấu tài, đang chuẩn bị đánh vào hoàng cung, sư tỷ người hãy nghĩ biện pháp liên lạc với hắn đi, sau đó cùng nhau thương lượng kế sách."

"Được." Nàng đã quen với việc Ly Yên gọi thẳng tên Cung Y Lâm.

Ba người Ly Yên đến chợ mua xe ngựa sau đó liền chạy một mạch như điên về hướng phủ Thừa Tướng, không thèm che dấu tâm tình mừng rỡ như điên, ngay cả Lạc Y Cầm cũng bị cuốn hút rồi.

Sau khi đến phủ Thừa Tướng lại không đi vào bằng cửa chính, Cái tên Ly Yên không giống người thường này cư nhiên lại dẫn hai người Mộc Hi Cẩn trèo tường từ cửa sau vào, Khiến cho khóe miệng Lạc Y Cầm giật giật liên tục, như vậy cũng được sao, Về nhà của mình cũng trèo tường.

"Người tới a, có thích khách, có thích khách!"

Ly Yên không nghĩ tới hai chân vừa chạm đất đã bị hạ nhân nhìn thấy, mà mình còn bị xem là thích khách nữa.

"Tỷ có gặp qua thích khách đẹp như vậy chưa?" Ly Yên ủy khuất nhìn Lạc Y Cầm.

"Ly Yên, chúng ta đang đeo khăn che mặt." Lạc Y Cầm bất đắc dĩ nói.

Chỉ chốc lát sau, ba người Ly Yên đã bị vây quanh.

"Kẻ nào lớn mật như vậy, lại dám xông vào phủ Thừa Tướng ta?" Giọng nói to, mang theo uy nghiêm chất vấn chậm rãi truyền đến.

Một người trung niên nam tử tuấn mỹ xuất hiện trước mặt mọi người, ánh mắt kinh người, khí tức Lâu cư thượng vị làm cho những hạ nhân chống đỡ không được, trong lòng lại ôm lấy một kiều phụ xinh đẹp, nhìn qua chỉ khoảng ba mươi tuổi, toàn thân tản ra khí chất phu nhân.

"Phụ thân, nương." Giọng nói Ly Yên ngọt ngào mang theo chút nũng nịu, đôi mắt lấp lánh, trông rất vô tội. "

Nghe vậy, nam tử có chút kinh ngạc, mà kiều thê trong lòng hắn nhìn Ly Yên bên người Mộc Hi Cẩn, hai mắt chợt trợn to, thần sắc kinh ngạc, trong giọng nói có chút run rẩy, sợ không phải như những gì mình nghĩ.

"Con. . . . con là, Yên nhi?"

Ly Yên cười cười, đưa tay tháo xuống cái khăn che mặt: "Nương, là con, con đã trở về."

Người bên cạnh hút không khí một trận, thật là đẹp quá đi.

Khuôn mặt trái xoan,làn da như mỡ đông, nhẵn nhụi sáng bóng,vẻ mặt có chút hồng nhuận, lông mi dài xuống nữa là một đôi mắt to tròn linh động, cánh môi hồng nhạt vẽ ra một nụ cười mê người, mê hoặc lòng người, váy dài màu làm nhạt nổi bật lên khiến nàng lại càng thuần khiết không tỳ vết, khí chất bẩm sinh cao quý làm cho người ta có cảm giác không chân thật.

"Yên nhi, thật là con, con trưởng thành, càng xinh đẹp a." Dung Thiến ôm cổ Ly Yên, vẻ mặt kích động cùng vui sướng.

Dung Thiến nhìn về phía Mộc Hi Cẩn, tay run rẩy sờ mặt hắn: "Đây là, Cẩn Nhi?"

"Nương." Nghẹn ngào kêu lên, vì vừa sinh ra không lâu liền phải xa cha mẹ Mộc Hi Cẩn sao lại không kích động cho được.

"Cẩn Nhi của ta, rốt cục cũng trở về." Dung Thiến ôm chặt lấy Mộc Hi Cẩn, hai người im lặng để kể ra tình cảm nhung nhớ nhiều năm.

Đứng ở một bên Mộc lâu thư hài lòng nhìn, không kiềm nén được cảm giác vui sướng trong đáy mắt

"Phụ thân, chúng con trở về người cũng không nói gì sao?" Ly Yên đứng ở một bên"Không chịu làm người thừa" hỏi.

"Con còn dám nói, Cửa chính không đi lại trèo tường vào." Giọng nói trách mắng trộn lẫn chút sủng nịch.

"Đùa tý thôi mà . . . ."

"Con, vẫn là ham chơi như vậy." Mộc Lâu Thư bất đắc dĩ, đứa nhỏ này từ nhỏ đã ham chơi, nhưng mà nàng lại cực kỳ lười biếng, nếu không có chuyện gì khiến nàng hứng thú thì một chút nàng cũng chẳng muốn động.

"Đúng rồi, ca ca đâu?" Ly Yên cố gắng tìm kiếm bóng dáng ca ca Mộc Hi Ngôn của nàng.

"Ca ca con tiến cung rồi, hắn không thích chức vị nên hoàng thượng cũng không miễn cưỡng hắn. Bất quá hắn cùng hoàng thượng là bằng hữu, vì vậy hoàng thượng cho phép hắn tự do ra vào hoàng cung."

"Đây là. . . . . ?" Mộc lâu Thư nhìn về phía Lạc Y Cầm, hỏi.

"Nàng là sư tỷ của con Lạc Y Cầm ,cũng là mỹ nhân a... mặc dù đang đeo khăn che mặt." Ly khói cười khẽ trả lời.

"Lạc cô nương, cảm tạ người đã chiếu cố tiểu nữ." lời nói kính trọng, giọng điệu cảm tạ.

"Thừa tướng đại nhân khách khí, tiểu nữ tử là sư tỷ của Ly Yên, chiếu cố nàng là việc vốn phải làm." Ánh mắt nhìn thẳng này Mộc Lâu Thư nói.

Mộc Lâu Thư mỉm cười gật đầu, đáy mắt xẹt qua một tia tán thưởng, giọng điệu không kiêu ngạo không siểm nịnh, khí chất trên người lại cao quý vô cùng, là một nhân vật không đơn giản.

Dung Thiến thoả mãn nhìn Lạc Y Cầm giống như nhìn con dâu của mình, nhớ lại nhi tử chính mình đã hai mươi tuổi còn chưa lấy vợ, thật sự là làm nàng vội muốn chết, hiện tại hiếm khi có được một nữ hài tử đến nhà, dù đang đeo khăn che mặt không thấy rõ dáng vẻ, nhưng xem khí chất cũng là không kém, làm con dâu của mình là tốt nhất.

Dung Thiến thầm tính toán trong lòng.

Vì thế, vào buổi tối liền an bài Lạc Y Cầm ở trong sương phòng của Mộc Hi Ngôn, còn nói dối rằng các sương phòng khác đang sửa chửa lại, mà nhi tử mình bình thường sẽ không trở về.

Ly Yên đương nhiên biết Dung Thiến đang nghĩ gì, nghĩ đến việc sư tỷ trở thành tẩu tử dường như cũng rất tốt, vì thế liền giúp, vội vàng khuyên Lạc Y Cầm đến trong phòng ngủ của Mộc Hi Ngôn, nên cuối cùng Lạc Y Cầm cũng đồng ý.

Hết chương 2

 
Chương 3
Ánh trăng sáng trong, gió nhẹ chậm rãi thổi tới một luồng khí mát rượi. Một mảnh trắng sáng mông lung bao trùm trên mặt đất. như được phủ lên một tầng băng mỏng, ánh sao như có như không nhấp nháy.

Đêm Nguyệt Hắc Phong Cao là lúc thích hợp để giết người phóng hỏa. Ban đêm, là thời cơ tốt nhất muốn làm gì thì làm. Lúc này trên nóc nhà phủ Thừa Tướng xuất hiện một bóng đen, động tác nhạy bén linh hoạt, hướng về phía hoàng cung nhảy tới.

Bóng đen ngừng lại rơi xuống trên nóc hoàng cung, từ trong ngực lấy ra một tờ bản đồ màu vàng nhạt, nhìn chằm chằm bản đồ cân nhắc rất lâu, bỗng khẽ chửi một tiếng: "MD, kiến trúc hoàng cung này lớn như vậy làm gì chứ, tìm một chỗ cũng không dễ dàng."

Ở Hoàng cung Ly Yên vòng vo thật lâu, rốt cục cũng tìm được Nhã Ngưng Cung. May mắn là khinh công của nàng tốt, nếu không thì vòng vo tại hoàng cung lâu như vậy đã sớm bị thị vệ bắt được.

Ngoài Cung Nhã Ngưng, chỉ cảm thấy có một trận gió ùa đến, th.ân thể Ly Yên nhảy lên, nhẹ nhàng từ cửa sổ đi vào.

Đang ngồi ở bên cạnh bàn thêu Mộc Vi Ngưng loáng thoáng ngửi được mùi hương hoa lài nhàn nhạt, bởi vì muội muội Mộc Ly Yên của nàng thích Hoa lài, thường xuyên gần gũi với Ly Yên đương nhiên Mộc Vi Ngưng sẽ có chút mẫn cảm đối với hương hoa lài.

Theo bản năng xoay người về phia sau, bỗng nhiên xuất hiện một người nàng liền hét rầm lêm.

Ly Yên thở dài, gỡ khăn che mặt màu đen xuống, nhẹ giọng u oán nói: "Tỷ tỷ, là muội ,tỷ không nhận ra muội sao?"

"Nương nương, xảy ra chuyện gì vậy?" Ngoài cửa truyền đến tiếng cung nữ ân cần thăm hỏi.

Một năm trước Mộc Vi Ngưng được Hoàng Thượng Lăng Dạ Trần khâm điểm đưa vào cung, được phong làm Ngưng Phi

Mộc Vi Ngưng nhìn thấy gương mặt có chút quen thuộc kia, vốn là hoảng sợ, kinh ngạc, cuối cùng nghi ngờ, sau đó lại là kinh hỉ, vẻ mặt cực kỳ phong phú. Lúc này nàng hoàn toàn không để ý tới cung nữ ngoài cửa, nàng không tin hỏi: "Yên nhi, là muội sao? Sao muội lại trở về?"

Ly Yên tự tìm cái ghế ngồi xuống, uống cạn chén trà nóng, nói:"Sư phụ nói muội học nghệ đã thành, nên hôm nay liền trở về, lâu rồi không gặp tỷ tỷ, nhớ tỷ, nên vội vàng muốn đến nhìn tỷ, ban đêm liền xông vào hoàng cung!"

Nói dối quả thực không cần viết nháp, nàng tuyệt đối không thừa nhận nàng đến là vì tìm cảm giác kích thích, bằng không thì nàng mới không thèm bỏ ổ chăn ấm áp mà chạy tới hoàng cung.

"Nương nương?" Bên ngoài cung nữ lại kêu lên.

“Không có việc gì, bản cung chỉ là bị con chuột dọa sợ, đi xuống đi." Mộc Vi Ngưng nhìn Ly Yên đáp, trên mặt nổi lên nồng đậm ý cười.

"Vâng, cung nữ ngoan ngoãn lui xuống.

"Tỷ tỷ, lúc nào thì muội biến thành chuột rồi hả ?" Ly Yên oán giận nói, bĩu môi đỏ, một đôi con ngươi trong suốt như muốn loé ra bọt nước, vẻ mặt "Oán phụ khuê phòng" cùng một thân hắc y nghiêm túc hoàn toàn không hợp với nhau.

Mộc Vi Ngưng không khỏi mỉm cười: "Yên nhi, muội so với chuột vẫn còn nghịch ngợm bại hoại hơn, tỷ cũng không tin ban đêm muội tới tìm tỷ là vì nhìn tỷ, tính tình này của muội tỷ còn không biết sao?"

"Muội là cảm thấy được cảnh đêm ở hoàng cung rất đẹp, cho nên tới thưởng thức một phen."

"Nói đùa, cảnh đêm ở nơi nào mà không giống nhau chứ?"

"Ai . . nha, tỷ tỷ, đúng rồi, tỷ có gặp qua thất vương gia Lăng Dạ Vũ chưa?" Ly Yên vội vàng nói sang chuyện khác.

Nàng điều tra Lăng Dạ Vũ đã lâu nhưng cũng tra không được bao nhiêu tin tức về hắn, chỉ biết hắn là Chiến thần, tại Lăng Nguyệt quốc có tiếng nói rất lớn, nghe đồn hắn lạnh lùng cao ngạo, tuấn tú vô cùng, chính là một tuyệt thế mĩ nam, là người trong mộng của rất nhiều nữ tử khuê phòng, mà năm nay cũng chỉ có hai mươi tuổi. Nàng cảm thấy được lực lượng ngang nhau với "Ngưng Yên cung" là "Dạ môn" có quan hệ với Lăng Dạ Vũ, nói không chừng hắn chính là môn chủ.

"Yên Nhi, sao muội hỏi thất vương gia rồi hả?"

"Muội nghe người khác nói Thất vương gia rất đẹp trai, nên hơi tò mò." Ly Yên cười "Hì hì" nói.

Bởi vì từ nhỏ đã bị Ly Yên "Đầu độc", cho nên nàng cũng biết "Đẹp trai" có nghĩa là gì.

"Tỷ chỉ gặp qua hắn một lần, bất quá hắn chính là tuyệt thế mĩ nam, nhưng mà quá lạnh lùng, Yên Nhi, bình thường muội cũng chưa từng tò mò mĩ nam như vậy nha, sao bây giờ lại cảm thấy hứng thú với Thất vương gia này rồi hả ?"

Mộc Vi Ngưng pha trò trêu ghẹo nói, dùng ánh mắt hoài nghi nhìn chằm chằm Ly Yên.

"Cái kia . . . ."

Đang lúc Ly Yên vắt hết óc nghĩ nên giải thích như thế nào, liền nghe thấy bên ngoài truyền đến một tiếng:"Hoàng thượng giá lâm" .

Thật sự là trời cũng giúp ta a, không cần giải thích với tỷ tỷ rồi. Ly Yên cười trộm một tiếng, đeo khăn che mặt lên liền hướng ngoài cửa sổ nhảy tới, động tác mây trôi nước chảy vô cùng lưu loát khiến Mộc Vi Ngưng thở dài, này chỉ sợ nhảy qua cửa sổ nhanh gấp bội đi!.

Ly Yên lăn qua lăn lại lâu như vậy cũng có chút mệt mỏi, tháo khăn che mặt xuống liền dừng lại nghĩ ngơi trên nóc nhà, thuận tiện hít thở một phen, không khí cổ đại thật trong lành.

Nhìn hoàng cung to lớn cách đó không xa, Ly Yên suy nghĩ nhẹ nhàng nhảy xa.

Sau khi Ly Yên biết nói chuyện Mộc Vi Ngưng liền bị nàng giáo huấn một chút tư tưởng của người hiện đại, "Một đời một kiếp một đôi" Mộc Vi Ngưng khao khát loại tình yêu này, cho nên lúc nàng được phong làm"Ngưng phi" nàng liền quyết định sống một cuộc sống bình thản, không hề hy vọng được hoàng thượng Lăng Dạ Trần chú ý, nàng tình nguyện cô độc cả đời cũng không muốn cùng người khác chung một trượng phu.

Nhưng mà thế sự luôn trêu người, bởi vì Mộc Vi Ngưng xinh đẹp làm cho các phi tử khác ghen tị, vì vậy mà bị người h.ãm hại, Mộc Vi Ngưng bị nhốt vào Thiên Lao, nhưng trời sanh nàng tính quật cường không chịu khuất phục, từng bị dụng hình thương tổn chỉ còn nửa cái mạng.

Tình báo của Ly Yên trải khắp thiên hạ, trong cung tự nhiên cũng có người,sau khi biết được việc này liền phái người khéo léo bày ra chứng cứ cho Lăng Dạ Trần nhìn thấy, cuối cùng Mộc Vi Ngưng vô tội được thả ra.

Tính cách kiên cường cùng vẻ đẹp của Mộc Vi Ngưng khiến Lăng Dạ Trần chú ý tới nàng, số lần đi Nhã Ngưng Cung cũng nhiều hơn. Mộc Vi Ngưng bị nhu tình mật ý của Lăng Dạ Trần hòa tan, vì thế mà động tâm. Lăng Dạ Trần đồng ý qua sẽ độc sủng một mình nàng, mặc dù không thể huỷ bỏ hậu cung, nhưng chỉ chuyên sủng nàng.

Hoàng cung là căn nhà giam, tỷ tỷ đơn thuần như thế căn bản không hiểu hậu cung ngươi lừa ta gạt, đúng là vì một Lăng Dạ Trần mà tự nguyện làm chim trong lồng .

Nếu mà Lăng Dạ Trần để cho tỷ tỷ thương tâm . . . . hừ!

Ly Yên nghĩ đến nhập thần, nhất thời không khống chế nổi chính mình, thẳng tay đánh xuống một chưởng.

Chỉ nghe thấy tiếng vỡ nát của ngói nhà, Ly Yên không thể không nhìn xuống đất, "A . . . ." .

Nội lực của Ly Yên thâm hậu nên nóc nhà căn bản không chịu nổi một chưởng này, vì thế nóc nhà vốn xa hoa nguyên vẹn vô cớ xuất hiện thêm một cái lỗ to, bởi vì chưởng phong nàng vừa đánh có vị trí vừa vặn chỗ chính mình ngồi, nên nàng cũng rớt xuống theo!"

Vốn Ly Yên còn tưởng rằng ngã xuống sẽ rất đau, không nghĩ tới chỗ rơi xuống là một cái ao.

Kỹ thuật bơi lội của nàng không tồi, cho nên nàng quyết đinh bơi đến trên bờ, ai ngờ cảm giác phía trước có vật trở ngại, vì vậy nàng nổi lên nhìn một cái.

"A . . . . . .."

Trước mặt là một "Đại khổng lồ" đang đứng, quan trọng là toàn thân lại trần trụi, chắc là đang tắm rửa. Cả người hắn tản ra lãnh khí nhìn chằm chằm vào nàng, đôi mắt thâm thúy như muốn chọc thủng nàng, ngũ quan bởi vì tức giận mà căng chặt, lông mày đẹp sắc xảo.

Nàng vốn nghĩ rằng mình rớt xuống cái ao, ai ngờ lại là bể, trách không được nước lại ấm như vậy. Thất sách a thất sách!

Lúc nam tử nhìn thấy Ly Yên nổi trên mặt nước thì có chút ngạc nhiên, nhưng rất nhanh vẻ tàn nhẫn liền thay thế.

"Ngươi là người nào?" Môi mỏng khẽ mở, lời nói băng lãnh từ trong miệng phun ra, nhưng mà tiếng nói lại nồng đậm khêu gợi mê người, ý vị sâu xa, toàn thân tản mát ra khí thế lạnh lùng.

"Cái này . . . . ." Nếu nàng nói là nàng không cẩn thận ngồi trên nóc nhà hắn, vừa không cẩn thận đập vỡ nóc nhà của hắn, lại tiếp tục không cẩn thận rơi vào trong bồn tắm của hắn, hắn sẽ tin sao?

"Chủ tử, đã xảy ra chuyện gì?" Ngoài cửa truyền đến một giọng nam, quan tâm hỏi.

"Không có gì, đi xuống." Môi mỏng khẽ nhếch, giọng điệu nghiến răng nghiến lợi.

Buồn cười, nếu để cho thủ hạ của hắn biết lúc hắn đang tắm bị một nữ tử nhìn thì thanh danh của hắn đặt ở đâu, huống chi hắn cũng đã nắm chắc có thể trị được "Tiểu mao tặc" này.

Vốn đang ở suy nghĩ nên giải thích như thế nào, đột nhiên Ly Yên cảm giác được có nguy hiểm đến gần liền né tránh theo bản năng.

Ly Yên lại thấy nam tử đánh đến, không khỏi thầm mắng, nhưng cũng không có buông lỏng cảnh giác, tiếp được một chưởng lại một chưởng của nam tử. Mâu trung nam tử hiện lên quét xuống ngạc nhiên, không nghĩ tới nữ tử này võ công cao như vậy.

Nàng không cẩn thận nhìn xuống phía dưới thân nam tử, F..K! Trẻ em không nên nhìn a!

Xoay người một cái, mở miệng hét: "Em gái, ngươi có thể mặc quần áo trước không hả?"

Lúc này nam tử mới nhớ tới chính mình vẫn trần truồng, vì thế dùng tốc độ sét đánh để mặc y phục vào.

"Nói, ngươi là người nào? Ban đêm xông vào phủ ta có mục đích gì?" Đôi con ngươi ẩn chứa hàn ý rét người.

Mâu trung Ly Yên hiện lên một tia giảo hoạt, khóe miệng hơi nhếch lên, đôi mắt xinh đẹp như tơ ném cái mị nhãn với nam tử: "Ta là người ngưỡng mộ ngươi a, lần này tới chỉ là vì nhìn trộm sắc đẹp mà thôi."

Nói xong cước bộ không ngừng đi đến phía nam tử.

Môi từ từ tiếp sát môi mỏng của nam tử, nam tử chỉ cảm thấy trái tim nhảy dựng lên một nhịp.

Trên mặt Ly Yên hiện lên một nụ cười quỷ dị, ngân châm trên tay cũng cắm vào huyệt trung của nam tử.

Nam tử chỉ cảm thấy đầu não có chút hoa mắt chóng mặt, suy nghĩ chợt lóe lên, liền hiểu được chuyện gì đã xảy ra.

"Ngươi . . . . "

“Cắt, ta không đánh lại ngươi, không giở chút thủ đoạn thì làm sao đối phó được ngươi." Ly Yên cười đắc ý.

Lúc nàng nói xong câu đó thì nam tử cũng té xỉu rồi.

Trên thế giới này có thể nói là rất ít người có thể địch lại võ công của nàng, nhưng mà không nghĩ tới võ công của nam tử này so với mình còn cao hơn nữa, xem ra cũng chỉ trên dưới hai mươi tuổi, chẳng lẽ tư chất tốt hơn mình?

~-~

Khi Mộc Hi Ngôn trở về phủ thì toàn bộ mọi người đã tiến vào giấc mộng.

Đi vào trong phòng mình hắn liền cảm giác được có một hơi thở rất nhỏ mà xa lạ, trong lòng không khỏi sinh ra cảnh giác. Đồng tử đen như mực nhìn về phía gi.ường lớn, phát hiện có người an tĩnh nằm ở đó, bởi vì người nọ nghiêng người mà ngủ, cho nên không có nhìn thấy mặt nàng, lỗ tai linh mẫn có thể nghe thấy tiếng hô hấp khi ngủ của nàng.

Hắn không nghĩ tới lại có người lớn mật như vậy ngủ ở trên gi.ường hắn, xem bóng dáng hẳn là nữ tử, nói vậy lại là nữ tử muốn quyến rũ hắn, chỉ là nữ tử này so với những nữ tử khác lại lớn mật hơn, dám bò thẳng lên gi.ường của hắn.

Nữ tử này còn có thể tiến vào phủ Thừa Tướng, thật sự là không đơn giản, chắc là đã giở thủ đoạn gì rồi.

Nghĩ vậy, hắn giận không kềm được, nắm nử tử trên gi.ường kéo xuống, cái loại nữ tử không biết liêm sỉ này không xứng ngủ ở trên gi.ường của hắn.

Hết chương 3
 
Chương 4
"Oái." Bị kéo xuống gi.ường Lạc Y Cầm bởi vì cơn đau đớn ở mông mà tỉnh lại.

Nàng nâng đôi mắt sương mù lên muốn nhìn xem kẻ nào muốn chết dám kéo nàng xuống gi.ường, còn làm nàng đau như vậy.

Nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của Lạc Y Cầm, trong mắt Mộc Hi Ngôn xẹt qua một tia kinh diễm, nhưng trong ấn tượng của hắn đã sớm đem lạc Y Cầm trở thành nữ tử không biết liêm sỉ đến quyến rũ hắn, cho nên rất nhanh liền che dấu sự ngạc nhiên kia đi.

"Ngươi là ai? sao lại ném ta xuống gi.ường?" Lạc Y Cầm nổi giận đùng đùng hỏi, bình thường bị người đánh thức tính tình đều đã khó chịu, hơn nữa lại còn dùng phương thức này đánh thức nàng.

Ngoại trừ lúc nàng bị nhị hoàng huynh Cung Y Tuyền đuổi giết có chút chật vật, đến bây giờ vẫn còn chưa từng có người dám đối nàng như vậy a!

"Hừ! Ngươi ngủ ở trên gi.ường ta lại còn hỏi ta là ai? Nôn nóng bò lên gi.ường của ta như vậy, thật là không biết xấu hổ." Trong ánh mắt Mộc Hi Ngôn lộ ra vẻ khinh thường, giọng điệu vô cùng châm biến.

Lông mày Lạc Y Cầm nhíu chặt, ánh mắt đỏ lên, quăng cho Mộc Hi Ngôn một cái tát.

Nghĩ đến nàng đường đường là công chúa, lại bị người khác nói thành nữ tử không biết xấu hổ, tâm tình tốt đều bị hắn làm hư.

"Ngươi . . . . . ngươi dám đánh ta." Mộc Hi Ngôn không thể tưởng tượng nổi nhìn nàng, gân xanh trên trán nổi lên, cho tới bây giờ hắn chưa từng bị một cái nữ tử đánh qua, nếu là truyền ra đi hắn còn mặt mũi nào tồn tại.

"Ta vì cái gì không dám đánh ngươi? Ngươi cho là ngươi là ai? kẻ nào sốt ruột bò lên gi.ường của ngươi?" Kỳ thật lúc vừa mới nghe được hắn nói nàng ở trên gi.ường hắn nàng liền đoán được hắn là ca ca Mộc Hi Ngôn của Ly Yên, nhưng mà nếu Mộc Hi Ngôn đối với nàng như vậy, nàng cũng không cần khách khí.

"Chẳng lẽ hiện tại ngươi không phải bò lên gi.ường của ta gi.ường sao? Có nữ tử nào không biết liêm sỉ ngủ ở trên gi.ường nam nhân xa lạ? Ta không biết ngươi dùng cách nào để tiến vào phủ Thừa Tướng, nhưng ta nói cho ngươi biêt, bây giờ ngươi lập tức cút ra ngoài cho ta, nữ tử không biết xấu hổ như vậy không xứng ở nhà ta, một chút giáo dưỡng cũng không có."

Mộc Hi Ngôn mở miệng nói chuyện thẳng thắng, tuyệt không bận tâm đến cảm thụ của Lạc Y Cầm. Mỗi một câu nói ra đều là đả kích lòng của nàng.

"Ta nói cho ngươi biết, là nương ngươi để cho ta ngủ ở trong phòng ngươi, nàng nói các sương phòng khác đều phải sửa lại, hơn nữa nàng còn nói ngươi hẳn là không trở về, ta mới chịu đáp ứng ."

Nói xong, hai mắt Lạc Y Cầm ướt át, răng trắng tinh cắn lấy môi, hung hăng trợn mắt nhìn hắn sau đó xoay người đi ra ngoài.

Lạc Y Cầm đường đường là công chúa, từ nhỏ đã nghe người a dua nịnh hót mà lớn lên, chưa từng nghe qua lời nào khó nghe, cho dù nàng không thích những lời a dua nịnh hót đó, nhưng nàng cũng không thể chịu được vũ nhục như vậy.

Mộc Hi Ngôn nghe Lạc Y Cầm nói mà sững sờ một phen, không kịp phản ứng. sau khi nhìn thấy nàng huyễn lệ ướt át xoay người rời đi, trong lòng hắn bỗng nhói lên một cái, chẳng lẽ mình hiểu lầm nàng sao? Nương của mình tự mình biết, bà vì giúp mình tìm thê tử, nói dối cũng nói được, vẻ mặt cùng ánh mắt ủy khuất vừa rồi của nàng cũng không giống làm bộ, chẳng lẽ lần này là mình sai rồi?

"Lạc cô nương, làm sao vậy, làm sao mắt lại đỏ? Người nào khi dễ ngươi? Ta giúp ngươi đi giáo huấn hắn" ngoài cửa truyền đến giọng nói thân thiết của Dung Thiến, Mộc Hi Ngôn vội vàng đi ra ngoài.

"Thiến Nhi, đừng vội." Mộc Lâu Thư ở bên cạnh trấn an Dung Thiến.

"Phu nhân, ta không sao, không ai khi dễ ta." Lạc Y Cầm miễn cưỡng mỉm cười, trong lòng trào ra một dòng nước ấm. Cho dù nàng không thích Mộc Hi Ngôn, nhưng mà nàng không muốn bởi vì chính mình mà giữa bọn họ trở nên không thoải mái, nàng khinh thường loại chuyện chém một đao sau lưng người thế này.

"Không ai khi dễ ngươi làm sao có thể khóc? Nói cho ta biết, có phải hay không là xú tiểu tử Ngôn Nhi?"

Dung Thiến dùng tay chỉ vào Mộc Hi Ngôn vừa đi ra.

Bà vốn hi vọng nhi tử của mình nhìn thấy Lạc Y Cầm trong lúc người ta thương tâm nhất, liền tính toán để cho nàng ngủ ở trên gi.ường hắn. Coi như đã xem nàng là người nhà, nhưng ai biết hắn lại cứng đầu đến thế, đúng là không nghĩ tới tiểu tử này lại không hiểu phong tình như vậy, cư nhiên khiến cô nương nhà người ta khóc. Thân làm mẹ như bà đã đem nữ tử tốt như vậy đến trên gi.ường hắn, sao hắn lại không chiu thông cảm cho người làm mẹ như bà chứ?

Lạc Y Cầm lườm Mộc Hi Ngôn, cuối cùng cứng ngắc lắc đầu.

"Nương, sẽ không phải là người lừa nàng lên gi.ường con chứ?" Mộc Hi Ngôn bất đắc dĩ hỏi han, trên người oán khí sâu đậm.

"Xú tiểu tử, cái gì kêu lừa gạt?" Dung Thiến trừng mắt nhìn Mộc Hi Ngôn, đi đến trước mặt hắn kề vào lỗ tai hắn nhẹ giọng nói: "Đây là Nương giúp con có được hay không?"

"Nương, người không phải là giúp ta, đây là người đang hại ta, lại còn hại cô nương nhà người ta." Lần này biết rõ chân tướng Mộc Hi Ngôn đối với Lạc Y Cầm đúng là vô cùng áy náy.


"Đã xảy ra chuyện gì?" Ly Yên đạp lên ánh sáng trắng của ánh trăng từ từ đi tới. Nàng vừa mới về đến nhà liền nghe thấy có tiềng ồn ào, liền vội vội vàng thay đổi toàn thân hắc y ra, đến nhìn xem, bất quá đại khái nàng cũng có thể đoán được là chuyện của sư tỷ cùng ca ca mình rồi.

Gió nhẹ lướt qua tóc dài đen tuyền tú lệ của nàng, Ánh trăng chiếu rọi khiến nàng càng trở nên đặc biệt, trong veo mà lạnh lùng đến mê người.

Mộc Hi Ngôn nhăn mặt nhíu mày nhìn nữ tử tuyệt sắc từ đàng xa đi tới, cảm giác có chút thân thiết quen thuộc, nhưng mà bởi vì phần lớn cảm xúc đều đã bị mất tự nhiên cùng áy náy chiếm lấy, cho nên đầu óc căn bản xoay không kịp, đoán không ra nàng chính là muội muội mà mình yêu thương từ nhỏ.

"A..., đúng rồi, Yên nhi, ca ca con trở lại." Dung Thiến cười kéo Mộc Hi Ngôn qua.

"Yên nhi? Ngươi là Yên nhi" Mộc Hi Ngôn kinh ngạc nói, lập tức vui mừng nhướng mày : "Muội trở về sao lại không báo cho ca ca?"

Ly Yên nhíu mày nhìn hắn, dư quang đảo qua hốc mắt hồng hồng của Lạc Y Cầm, mâu trung hiện lên một tia không thể tin.

Um um~ Mng a... có nhận xét gì về Dung Thiến... Mộc Lâu Thư k???

"Ca, sao ca có thể làm sư tỷ của muội khóc? Muội biết tỷ ấy lâu như vậy còn chưa thấy tỷ ấy khóc lần nào, làm sao tỷ vừa đến ca đã làm tỷ khóc, Ca mau nói xin lỗi cho muội." Ngữ khí có chút nén giận.

"Yên nhi, nàng là sư tỷ của muội sao?"

"Đương nhiên, muội ở Tịnh Đảo nhiều năm như vậy đều do sư tỷ chiếu cố, vậy mà ca có thể làm một đại mỹ nữ thông minh thiện lương như tỷ ấy khóc? Ca không làm ... muội thất vọng sao?"

Ly Yên sốt ruột túm chặt tay áo Mộc Hi Ngôn, kéo hắn đến trước mặt Lạc Y Cầm, trợn mắt nhìn hắn, ý là bảo hắn mau giải thích.

Trái lại Mộc Lâu Thư ôm lấy thê tử hắn yêu thương từ từ nhìn kịch tình phát triển.

Mộc Hi Ngôn nhớ tới đã nói lời vũ nhục Lạc Y Cầm, cảm thấy thật là hối hận, bất quá hắn lớn như vậy ngoại trừ trước đây nhận lỗi với Ly Yên cũng chưa bao giờ nhận lỗi với nữ tử khác, cho nên bây giờ đúng là không biết phải làm sao.

"Cô nương, thực xin lỗi, ta không phải cố ý, lần này là hiểu lầm, nếu nàng muốn trút giận, nàng đều có thể đánh ta, mắng ta.Chỉ cần không tức giận là được, phòng ta có thể cho nàng ngủ, ta cũng có thể ngủ ở phòng khác."

Vẻ mặt Mộc Hi Ngôn hổ thẹn, làm cho Lạc Y Cầm không khỏi nở nụ cười, hiện ra khuôn mặt rạng rỡ xinh đẹp, hai mắt đẫm lệ, lời muốn nói ra nhưng lại không mở miệng.

Ly Yên cùng Dung Thiến liếc nhau, che miệng cười trộm.

"Khụ khụ." Tiếng ho khang của Ly Yên đem Mộc Hi Ngôn từ trong ngu ngơ tỉnh lại.

"Được rồi ca ca, sư tỷ đã tha thứ cho ca, trở về phòng ngủ đi, tất cả mọi người đều mệt nhọc."

"Nhưng mà, tỷ ngủ ở đâu?" Lạc Y Cầm khẽ mở môi đỏ mọng hỏi.

Nhíu mày nhìn Mộc Hi Ngôn, khóe miệng cong lên một độ cung rất đẹp, nói: "Sư tỷ, tỷ vẫn ngủ phòng ca ca đi, không phải ca nói sẽ ngủ phòng khác sao?"

"Đúng, đúng, ta ngủ phòng khác, cô nương, nàng liền ngủ phòng ta đi." Mộc Hi Ngôn phụ họa nói.

Phải biết rằng bình thường Mộc Hi Ngôn đều là một bộ dạng phiêu phiêu công tử, hiện tại cái cảnh doạ người này đúng là khó gặp.

@-@

Phủ Thái Tử Kỳ Tinh Quốc

"Ta nói cho ngươi biết, một ngày nào đó ta sẽ rời khỏi cái nơi quỷ quái này, ngươi không có khả năng nhốt ta cả đời." Nữ tử căm hận quát.

Nữ tử mặc bạch y, trên mặt trắng nõn tràn ngập tức giận cùng bi ai, ngón tay thon dài gắt gao nắm lấy y phục, ánh mắt tang thương không phù hợp với tuổi tác của nàng.

Kỳ Doãn nhẹ nhàng vuốt ve mặt của nữ tử, mâu trung tràn đầy đau xót cùng yêu say đắm, giọng điệu và sắc mặt kiên định nói: "Ta sẽ không cho nàng rời khỏi ta, tuyệt đối sẽ không."

Hết chương 4
 
Chương 5


"Thánh chỉ đến." Một âm thanh quái dị truyền đến.

"Phụng Thiên Thừa Vận, hoàng đế chiếu viết, nhị thiên kim Tả Thừa Tướng, Mộc Ly Yên hiền lương thục đức, tài đức vẹn toàn, cùng thất vương gia Lăng Dạ Vũ lưỡng tình tương duyệt. Nay lập làm chánh phi thất vương, ba ngày sau cử hành hôn lễ, khâm thử. Nhị Tiểu Thư, tiếp thánh chỉ đi."

Ly Yên sững sờ tại chỗ, thật lâu không hồi hồn. Tứ hôn? Lưỡng tình tương duyệt với hắn, làm Thất Vương phi của hắn, cái tên hoàng đế kia có phải có tật xấu hay không, ta chưa từng gặp Lăng Dạ Vũ, ở đâu ra lưỡng tình tương duyệt chứ, thực vớ vẩn.

Quỳ ở bên cạnh, Lạc Y Cầm dùng khuỷ tay thúc vào Mộc Ly Yên, khiến nàng hoàn hồn, bĩu môi tiếp nhận thánh chỉ, hừ, tiếp thì tiếp, xem nàng nháo cái tên Vũ Vương gia kia đến trời long đất lỡ như thế nào.

"Chúc mừng Nhị Tiểu Thư, chúc mừng Thừa tướng đại nhân." Lý công công Truyền thánh chỉ cười lấy lòng.

Hiện tại trên mặt Ly Yên vẫn mang theo cái khăn che mặt, Lý công công cũng không nhìn thấy mặt nàng, nếu không thì chắc chắn hắn sẻ kinh diễm một phen.

"Công công vất vả rồi, ngồi xuống uống chén trà nóng đi." Mộc Lâu Thư cười khách khí nói.

"Không được, ta còn có việc phải đi trước, Hoàng thượng cho Thừa tướng đại nhân ba ngày, hãy chuẩn bị hôn lễ cho thật tốt!"

"Được, Công công đi thong thả."

Mộc Lâu Thư mỉm cười đưa Lý công công đi, rồi nghi hoặc quay sang hỏi Ly Yên: "Yên nhi, con gặp qua Vũ Vương gia khi nào vậy?"

"Con chưa từng gặp hắn, ai biết tên hoàng đế kia nổi điên gì chứ." Ly Yên bất mãn nói.

"Yên nhi vừa mới trở về, sao đã phải gã cho người ta chứ?" Dung Thiến không vui, kéo tay Ly Yên.

"Nương, không có việc gì, con sẽ thường xuyên trở về thăm người." Ly Yên cười duyên nói, trong mắt hiện lên một chút quang mang.

Thời gian trôi nhanh tựa như cát trắng chảy qua đầu ngón tay, cứ như vậy thời hạn ba ngày đã đến.

Trên đường cái khua chiêng gõ trống, đội ngũ đón dâu thật dài cho thấy hôn lễ của hoàng tộc vô cùng khí thế.

Toàn thân Ly Yên mũ phượng khăn quàng vai, chán muốn chết ngồi ngáp ở trong kiệu, trong lòng oán thầm nhất định phải lấy thật nhiều tiền của Lăng Dạ Vũ mới được, bằng không sẽ có lỗi với bản thân, nàng đã phải hy sinh giấc ngủ quý báu của mình.

"Hôn lễ của Vũ Vương gia thật sự là rất lớn a."

"Xấu nữ Thừa Tướng kia cũng không biết gặp cái vận cứt chó gì, xấu xí quái dị cũng có thể gả cho Thất vương gia."

"Đúng vậy, một nữ nhân xấu xí, th.ân thể gầy yếu, từ nhỏ ra ngoài dưỡng bệnh, bây giờ gả cho vũ Vương gia cũng không biết có thể động phòng hay không a."

"Đúng vậy đúng vậy . . .." Mọi người phụ họa nói.

Đương sự Mộc Ly Yên rất thong dong ngồi cười trộm, không sai, những lời đồn này đều do chính nàng tìm người tung ra .

Nàng cũng muốn nhìn xem nhiều tin đồn về nàng xấu như vậy, Lăng Dạ Vũ còn muốn chạm vào nàng hay không.

Hôn lễ thập phần long trọng, ngay cả hoàng thượng Lăng Dạ Trần cùng Ngưng phi cũng tới tham dự, phụ thân cùng nương nở gương mặt tưởi cười tiếp đón đủ loại người a dua nịnh hót.

Rốt cục Ly Yên cũng chống đỡ được cho đến lúc bái đường xong rồi đưa vào động phòng, đuổi đi mấy nô tỳ hầu hạ, nàng chỉ để lại Lạc Y Cầm, sau đó vội vã tháo nữ trang cùng mũ phượng trên đầu vứt xuống đất, đặt mông ngồi ở trên gi.ường, cầm quả táo mang ý nghĩa bình an hạnh phúc đưa vào trong miệng cắn một cái, phát ra âm thanh giòn giã. Trên gương mặt phấn nộn có nhiều thêm một vết sẹo màu đen, trông rất dữ tợn, trên gương mặt phủ đầy tàn nhang, cực kỳ xấu xí.

"Ly Yên, Bộ dạng này của muội chắc chắn có thể đem thất vương gia dọa chạy đó." Lạc Y Cầm trêu ghẹo nói.

Lạc Y Cầm lấy thân phận thị nữ hồi môn đi theo Ly Yên vào phủ, mới đầu Mộc Hi Ngôn không đồng ý, nhưng về sau do Lạc Y Cầm kiên trì nên hắn cũng tuỳ ý nàng.

"Hừ, cái tên Lăng Dạ Vũ kia, đem muội từ thiếu nữ độc thân biến thành người đã kết hôn, muội không tặng hắn một cái đại lễ sao được?" vẻ mặt căm giận trong nháy mắt trở nên bí hiểm, khóe miệng nở nụ cười âm hiểm.

Lạc Y Cầm thấy thế, ẩn ẩn rùng mình một cái, trong lòng lặng lẽ vì Lăng Dạ Vũ mà cầu nguyện.

Một nam nhân toàn thân phát ra lãnh khí từ cửa đi đến, Một thân trường bào màu đen càng thêm lạnh lùng nghiêm túc. Môi mỏng khẽ nhếch, ngũ quan hoàn mỹ như điêu khắc, nhưng lúc nào trong người cũng tản ra hàn khí rét lạnh.

Hắn cất bước ngược chiều ánh sáng mà đến, gương mặt vốn mông lung mờ ảo dần trở nên rõ ràng, Ly Yên vừa nhìn thấy, liền trợn to mắt, sao lại là hắn?

Không sai, nam nhân mà Ly Yên gặp được lúc không cẩn thận rơi vào bể lúc trước chính là Thất vương gia Lăng Dạ Vũ, đây cũng xem như oan gia ngõ hẹp, Ly Yên âm thầm cảm thấy may mắn vì hiện tại mình đang hóa trang nên hắn sẽ không nhận ra.

Lạc Y Cầm không biếtvì sao Ly Yên lại có vẻ mặt như vậy, bất quá nàng biết hiện tại nàng không thích hợp lưu lại đây, liền lảo đảo lui ra ngoài.

Lăng Dạ Vũ không để ý đến việc Ly Yên tháo mũ phượng cùng trang sức trên đầu xuống, nhìn gương mặt ghê tởm của Ly Yên cũng không có bất kì phản ứng nào, vẫn bình thản như cũ.

"Ta nói cho ngươi biết, nếu ngươi đã vào Vũ Vương Phủ liền an phận cho ta, không cần gây ra chuyện gì, nếu không ta sẽ không khách khí với ngươi."

Ngữ khí rét lạnh pha lẫn ý tứ cảnh cáo, nói xong cũng không đợi Ly Yên trả lời liền phất tay áo nghênh ngang mà đi.


Hết chương 5
 
Chương 6


Ánh trăng mờ ảo, gió phất qua lá cây phát ra âm thanh xào xạc xen lẫn với tiếng côn trùng, tạo nên một loại giai điệu độc đáo, nhẹ nhàng mà Phạn xướng .

Ly Yên mặc hắc Y đang ngồi ở trên mái ngói Lan Nguyệt Các, khuôn mặt nhỏ nhắn tuyệt mỹ bị miếng vải đen che khuất.

Lan Nguyệt Các là nơi mà Lăng Dạ Vũ đang ở, Ly Yên đang muốn xốc ngói lên nhìn cảnh bên trong, bỗng chốc, một bóng dáng tuyết trắng vút qua, làm nàng sợ tới mức tay run lên, mái ngói đụng vào phát ra tiếng vang thanh thuý.

Ly Yên thầm mắng chết tiệt, chợt một bóng dáng tuyết trắng xuất hiện trước mặt nàng, toàn thân lông tơ tuyết trắng, đôi mắt màu xanh to tròn ngập nước, nghiễm nhiên là Chích Tuyết Hồ.

Tiểu Tuyết hồ giương nanh múa vuốt với Ly Yên, biểu tình giống như là khinh thường cùng khiêu khích.

Tiểu Tuyết hồ hung hăng trừng mắt, ngón tay nhỏ giống như móng duỗi ra, lùi trái lùi phải, bóng dáng xẹt qua như gió. Ly Yên chưa bao giờ bắt được nó vì nó đều may mắn tránh thoát.

Bởi vì lửa giận cùng không cam lòng xông lên não, làm cho Ly Yên quên mất chuyện muốn chạy trốn.

"Ngươi là người nào?" tiếng giận giữ gầm lên truyền vào trong lỗ tai.

Ly Yên cả kinh, chậm rãi nhìn sang thì thấy một bóng dáng hoàn mĩ, vẻ mặt lạnh lùng hào hoa phong nhã mà bất luận kẻ nào cũng không bì kịp, không phải Lăng Dạ Vũ thì là ai.

Trong lòng nàng hận nghiến răng nghiến lợi, đều do con hồ ly đáng chết, kiếp trước nàng là đặc công, kỹ xảo che giấu khí tức thậm chí còn tốt hơn Lăng Dạ Vũ, cho nên lần trước ở trên nóc nhà mới không bị hắn phát hiện, lần này chính là do cái con Tuyết Hồ chết tiệt kia, nếu không phải tại nó nàng mới không dễ dàng bị phát hiện như vậy.

Nàng vốn muốn đưa đến một phần đại lễ báo đáp cho Lăng Dạ Vũ, đương nhiên đại lễ của nàng sẽ không phải đơn giản, nó là độc dược do nàng tự mình nghiên cứu tạo ra - Ly Âm, tên thập phần dễ nghe, cũng rất thích hợp, bởi vì ăn phải Ly Âm của nàng sẽ có được giọng của chim hoàng anh, thanh âm nam tử cũng sẽ biến thành giọng nữ tuyệt mỹ.

Nàng vô cùng muốn biết đường đường là một Chiến thần Vương gia mà có giọng nói nữ nhân sẽ gây ra sóng gió gì ,cho nên nàng mới hy sinh giấc ngủ của mình mà tới Lan Nguyệt các, đúng là vì vị Vũ Vương gia này mà nàng đã hy sinh không ít thời gian ngủ nha! Nếu là lúc trước, cho dù có cháy nhà nàng nằm ở trên gi.ường cũng sẽ không để ý đến chuyện bên ngoài.

Nhưng mà hiện tại kế hoạch của nàng lại bị con hồ ly đáng ghét này phá hỏng.

"Nói ra thân phận, ta tha cho ngươi con đường sống." lời nói băng lãnh cuồng vọng lại truyền đến.

Ly yên chớp hai mắt, lông mi vẫy vẫy, Lăng Dạ Vũ ở đối diện chỉ cảm thấy đôi mắt này rất quen thuộc, hắn chợt nhớ tới nữ tử trước kia rơi vào bể tắm của hắn.

"Ta? Ta là ai ngươi không biết sao? Hắc y nhân a, nhìn không ra sao?"

Lời nói đơn thuần vô tội khiến ánh mắt Lăng Dạ Vũ bốc hỏa, trong tay từ từ vận khí, đánh về phía Ly Yên.

"Nếu ngươi không nói ra thân phận, cũng đừng trách ta ra tay độc ác."

Mặc dù võ công của Ly Yên rất cao, nhưng mà võ công của Lăng Dạ Vũ cũng là thâm tàng bất lộ, nên Ly Yên có chút lực bất tòng tâm.

Bỗng nhiên một đạo bóng trắng xẹt qua trước mắt, Ly Yên chỉ cảm thấy hô hấp của nàng đột nhiên thông suốt, quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Tiểu Tuyết hồ cắn lấy miếng vải đen hưng phấn mà nhảy lên.

"Quả nhiên là ngươi." Tiếng nói nhẹ nhàng Trầm thấp phun ra, ánh mắt thâm thuý nheo lại, trên người tản ra lãnh khí khiếp người.

Hồ Ly chết tiệt, lại gây ra chuyện "tốt".

"Cái gì mà quả nhiên là ngươi, ngươi sớm đoán được?"

"Đôi mắt đặc biệt này, chỉ mình ngươi có được." Lăng Dạ Vũ nhìn chằm chằm Ly Yên, vẻ mặt cực kỳ phức tạp.

Ly Yên nhẹ cười, vô cùng tự kỷ mà nói.

"Đây là ngươi đang khích lệ ta sao?"

"Nói, ngươi ba lần bốn lượt đến trong phủ ta đi rốt cuộc có mục đích gì?" Lăng Dạ Vũ không có trả lời câu hỏi của nàng, mà là chuyển qua vãn đề khác, chất vấn nàng.

"Cái gì mà ba lần bốn lượt, ta chỉ mới có hai lần a, ngươi muốn ta lần sau trở lại thì cứ nói đi, có lẽ ta sẽ cân nhấc một phen a...!"

"Ngươi . . . . . nữ nhân, đừng khiêu khích tính nhẫn nại của ta."

Ly Yên tà mị cười, giống như phù dung sớm nở tối tàn, mỹ lệ không gì sánh nổi, thanh thuần cùng yêu mị đồng thời cùng xuất hiện ở trên người nàng.

"Ta có thể có mục đích gì? Chỉ là nghe nói hôm nay ngươi thành thân, khiến ta bị tổn thương, nên ta liền tới tìm ngươi kể ra một chút đau xót của ta thôi."

Tim Lăng Dạ Vũ nhảy dựng lên, nhưng biểu tình trên mặt vẫn như cũ không có bất kì biến hóa nào.

"Đừng nghĩ lại có thể gạt ta, chuyện lần trước ta còn chưa tính sổ với ngươi."

"Người nào?" Bỗng nhiên Ly Yên lạnh giọng gầm lên giận dữ về phía sau lưng Lăng Dạ Vũ.

Lăng Dạ Vũ vội vàng quay đầu, không phát hiện có cái gì không ổn, xoay người sang chỗ khác thì phát hiện không thấy bóng dáng Ly Yên nữa. Thấp giọng mắng, chết tiệt, lại bị nàng lừa.

--------- Tuyến phân cách lừa đảo------------

Hôm sau, đang ở trong giấc mơ Ly Yên bị tiếng ầm ĩ ngoài cửa tiếng làm cho tỉnh giấc, dụi dụi mắt, tâm tình cực kỳ khó chịu.

Nàng chậm rãi xuống gi.ường lấy ra công cụ hoá trang, hài lòng nhìn gương mặt khủng bố, đeo lên cái khăn che mặt liền đi ra ngoài cửa, nàng cũng muốn nhìn xem kẻ nào liều mạng tới quấy rầy giấc ngủ của nàng.

"Làm càn, ngươi chỉ là một nô tỳ nho nhỏ, có tư cách gì ngăn chúng ta đi vào." Một giọng nói sắc bén vang lên.

"Đường đường là một vương phi, mà ngủ thẳng đến giờ cũng chưa rời gi.ường, còn ra thể thống gì. Mặc dù bộ dáng xấu, nhưng cũng phải gặp người chứ?" Trong giọng nói lộ vẻ xem thường.

Hết chương 6
 
Chương 7

"A...? Gặp người thì có thể, chỉ là có lẽ không cần phải gặp súc sinh thôi?"

Một giọng nói linh hoạt kỳ ảo lạnh lùng bay vào trong lỗ tai hai người, hai người chỉ cảm thấy trong lòng chợt lạnh.

Vừa thấy Ly Yên, Lạc Y Cầm liền kề tai nói nhỏ: "Các nàng là trắc phi của Vũ Vương gia, Thẩm Như và Liễu Tư Nhiễm."

Nàng nhớ rõ lúc gả vào vương phủ đã từng tra qua hai người kia, Thẩm như là chi nữ của Lễ Bộ Thượng Thư Thẩm Đình, là cháu ngoại của đương kim thái hậu Thẩm Trang Tình, mà Liễu Tư Nhiễm vốn là tỳ nữ bên người thái hậu.

Hai người đều là người của thái hậu, đương kim thái hậu được xem là một thế hệ trước, tiếc là dã tâm quá lớn, mà nàng ban thưởng hai người này cho Lăng Dạ Vũ chính là để giám thị hắn.

Thẩm Như là một nữ tử mạnh mẽ, toàn thân Hồng Y, có vẻ tục tằng, trên mặt bôi lên không ít phấn, dong chi tục phấn dùng trên người nàng là cực kì chính xác. Tư sắc vốn là không tệ nhưng lúc này bởi vì tức giận mà trở nên vặn vẹo.

Liễu Tư Nhiễm một thân lục y, châm vàng cắm ở trên đầu phát quang lấp lánh, đôi mắt hồ ly quyến rũ quyến rũ người khác, người ta cũng có thể dễ dàng nhìn thấy được vẻ khinh thường trên khoé miệng nàng.

"Ngươi có ý gì, chửi xiên chửi xỏ chúng ta sao? Ta nói cho ngươi, ngươi bất quá chỉ là xấu Vương phi không được sủng ái mà thôi." Thẩm Như mở "Mồm to như bồn máu" ra mắng.

Ly Yên nhẹ cười: "Ta là Vương phi, mà ngươi, chỉ là Trắc phi."

Hai chữ "Trắc phi" đặc biệt nhấn mạnh.

Vừa định chửi thì Thẩm Như đã bị Liễu Tư Nhiễm lôi kéo, nàng vốn tưởng rằng Vương phi này chính là một xấu nữ yếu đuối, không nghĩ tới thật là khó đối phó.

Khoé miệng Liễu Tư Nhiễm nở một nụ cười che giấu cảm xúc: "Tỷ tỷ, nô tì chỉ là tới thăm người, nhưng mà nha hoàn của người ngăn cản chúng ta, cho nên Thẩm Trắc phi mới có chút nóng nẩy mà thôi."

Trong lòng Ly Yên cười nhạo, đây là đẩy trách nhiệm lên trên người sư tỷ sao? Không hổ là người ở bên cạnh thái hậu một thời gian, bất quá, nếu chống lại nàng, e rằng chỉ là một kẻ thất bại thảm hại mà thôi.

"A, đừng gọi là tỷ tỷ, tuổi ta còn trẻ hơn ngươi, còn nữa, ngăn cản các ngươi có gì không đúng, ta ghét nhất bị người khác quấy rầy lúc ta đang ngủ, nếu mà làm ta khó chịu, cũng có thể ta sẽ đem các người đi giết người diệt khẩu a."

Một câu nhẹ nhàng bâng quơ, lại mang theo lực uy hiếp to lớn .

th.ân thể hai người run lên, Thẩm Như run rẩy chỉ vào nàng: "Ngươi, ngươi, nếu ngươi giết chúng ta Vương gia sẽ không bỏ qua cho ngươi."

"Tỷ . . . . Vương phi, một tiện tì không biết cấp bậc lễ nghĩa như vậy sao người không giáo huấn một phen? Nếu Vương phi không dạy dỗ được, nô tì nguyện làm thay." Liễu Tư Nhiễm nghĩ, nếu hôm nay nàng không chỉnh được nữ nhân này, vậy thì trước hết giáo huấn nô tỳ của nàng, nhưng nàng ta lại không biết làm như vậy chính là chạm vào nghịch lân của Ly Yên.

Long có nghịch lân, Ly Yên là người có thù tất báo, nhưng cũng thường bao che khuyết điểm, chỉ cần là người nàng để ý, nếu như ngươi làm người đó bị thương, nàng sẽ đuổi giết ngươi đến chân trời góc biển.

Ánh mắt bỗng nhiên trở nên lạnh thấu xương, giống như lãnh kiếm đâm về phía Liễu Tư Nhiễm.

"Tiện tì? Thân phận của nàng còn trân quý hơn nhiều so với các ngươi, lời của nàng liền đại biểu lời của ta, nếu ngươi không muốn chết liền lập tức cút cho ta."

Hiển nhiên hai người bị khí thế của Ly Yên dọa sợ, đều nơm nớp lo sợ chạy đi.

Lạc Y Cầm kéo tay Ly yên, lắc đầu, ý bảo nàng không có chuyện gì.

Ở cùng Ly Yên mấy năm nay, Lạc Y Cầm đã sớm đem Ly Yên trở thành muội muội thân sinh mà đối đãi ,hơn nữa Ly yên cũng đã giúp nàng rất nhiều, vì Ly Yên làm chút chuyện cũng là việc nàng vốn phải làm.

Ly Yên trầm ngâm một hồi, ánh mắt bỗng dưng trở nên sáng ngời: "Đều là cái tên Dạ Lăng Vũ đáng chết kia, nếu không phải hắn cưới hai trắc phi thì muội có thể bị khinh bỉ như vậy sao? Hừ, lần này phải chỉnh một phen để báo đáp hắn."

Khóe miệng thoáng hiện nụ cười tà ác, Lạc Y Cầm bất đắc dĩ lắc đầu, mỗi lần nàng cười như vậy luôn luôn có người gặp xui xẻo, nàng vi người kia bi ai a!

Ẩn nấp tại cửa phòng bếp, vụng trộm nhìn vào trong.

"Ta nói cho các ngươi biết, đây chính là nấu vì Vương gia, các ngươi nên xem trọng." Thẩm Như kiêu ngạo mà hung ác nói, sau đó xoay người liền rời đi.

th.ân thể nhẹ nhàng nhảy lên trên nóc nhà phòng bếp, cẩn thận mở mái ngói lên, ngón tay mảnh khảnh nhẹ nhàng bắn ra, một viên thuốc rơi vào chén thuỷ tinh, thần không biết quỷ không hay.

Tâm tình thoải mái mà trở lại nơi nàng ở Yên Huân các, liền nghe thấy thị vệ báo: "Vương phi, ngoài cửa có một người tự xưng là đệ đệ người muốn gặp ngài."

Cơ thể thẳng tắp, vội vàng đứng lên: "Nhanh, dẫn hắn vào đây."

Nàng đã lâu chưa gặp Mộc Hi Cẩn a, trước lúc truyền thánh chỉ hắn đã chạy ra ngoài đến siêu thị Lưu Ly tìm người của Ngưng Yên Cung bồi hắn chơi đùa, cho nên hắn vẫn không biết nàng đã gả vào vương phủ.

Mọi người chỉ biết là Ngưng Yên cung là tổ chức sát thủ, lại không biết Lưu Ly tửu lâu cùng Lưu Ly siêu thị đều là trên danh nghĩa của Ngưng Yên cung, Ly Yên sáng chế sản nghiệp kỳ thật tổng bộ điều đặt tại Ngưng Yên cung, cho nên cửa Ngưng Yên cung canh chừng rất chặt chẽ, cơ quan rất nhiều, nếu không phải người bên trong, xông vào chỉ có một con đường chết.

Vừa thấy bóng dáng màu tím nho nhỏ, Ly Yên liền vội vàng bổ nhào tới: "Đệ, tiểu bại hoại này, rốt cục cũng đến tìm tỷ tỷ rồi."

Mộc Hi Cẩn chớp đôi mắt to đen tuyền:"Tỷ tỷ, đệ chỉ mới bế quan có vài ngày sao tỷ lại trở thành thiếu nữ có chồng rồi hả?"

Bế quan luyện công của Mộc Hi Cẩn chính là nghiên cứu độc dược của nàng.

Mặt cười lập tức đen lại: "Không nói đến chuyện này không được sao?"

Khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức cười lên, bởi vì có chút mập mạp trẻ con, cho nên lại càng thấy đáng yêu.

"Tỷ tỷ, được rồi được rồi, đệ thấy tỷ rất tự do a, ta có thể dời qua ở cùng tỷ hay không a?"

"A . . . . " một tiếng hét thảm từ xa truyền đến, vừa nghe liền biết là tiếng một nữ nhân.

Ly Yên vừa định trả lời lại nghe thấy tiếng hét thảm này, khóe miệng gợi lên một độ cung mê hoặc, dắt tay Mộc Hi Cẩn nói: "Đi, chúng ta đi nhìn xem.''

Hết chương 7


 
Chương 8

https://webtruyen.com/
Trong thư phòng

"Tại sao? Tại sao giọng của đệ lại biến thành như vậy." Trong phòng một thanh y nam tử hai chân luống cuống bước.

"Ngồi xuống." Một giọng nói lạnh lùng ra lệnh.

Oa, giọng nói lạnh như băng này sao lại giống cái tên băng sơn kia a? Đứng ở nơi cách thư phòng không xa Ly Yên thầm nghĩ.

Nếu, cái thanh âm này là của tên Băng sơn kia, vậy người sau khi uống xong dược biến thành giọng nữ là người nào? Nghĩ vậy, cước bộ không khỏi đi nhanh hơn.

Vừa vào cửa trước tiên liền nhìn đến khuôn mặt tuấn tú hoàn toàn đen của hắn, Lăng Dạ Vũ liếc nàng một cái, đôi đồng tử đen hiện lên vẻ hoài nghi.

"Ngươi tới làm gì?"

Ly Yên âm thầm trợn trừng mắt, nhưng vẫn theo quy củ hành lễ: "Nô tì chỉ là nghe thấy có tiếng kêu thảm thiết liền tới nhìn xem."

"Ngươi làm sao có thể ở trong này?" Giọng nói thanh thúy tuyệt mĩ, e rằng thần linh cũng sẽ bị mê hoặc, đáng tiếc, người phát ra thanh âm này, lại là một thanh y nam tử.

Tiếng nói Chim vàng anh phối với khuôn mặt kiệt ngạo bất kham có vẻ cực kỳ khó coi.

Ly Yên nhíu mày, cẩn thận suy nghĩ một phen, tên nam tử này sao lại quen như vậy? Nhưng mà nàng nghĩ mãi vẫn không nhớ là ai a.

"Ngươi là ai a?"

"Ngươi, ngươi cư nhiên không nhớ ta." trên trán Thanh y nam tử nổi lên gân xanh.

"Ta thật không nhớ ngươi là ai, bình thường ta chỉ nhớ rõ người có bộ dáng đặc biệt, một là người rất xấu, hai là đặc biệt tuấn dật, ngươi cũng có sao?"

Cái khăn che khuất hơn phân nửa mặt, chỉ dư lại cặp mắt trong suốt như lưu ly, sáng ngời mà linh động, chỉ cần nhìn một cái liền bị hấp dẫn.

"Ngươi . . . . ." Hắn thừa nhận là hắn không mồn miệng lanh lợi như nữ tử trước mắt, nói khéo như rót. Câu vừa rồi của nàng rõ ràng là có ý nói bộ dáng hắn bình thường thôi, tuy hắn không bằng vài vị hoàng huynh, nhưng mà cũng không có kém như vậy!

Ở một bên nhìn rất lâu, Lăng Dạ Vũ rốt cục cũng lạnh lùng lên tiếng: "Phong, đệ biết nàng sao?" tiếng nói trầm thấp tự nhiên truyền đến, làm cho người phải chú ý đến.

"Đúng, đây là nữ tử cuồng vọng trước kia đệ đã nói với huynh."

Trong mắt Lăng Dạ Vũ xẹt qua một tia phức tạp nhưng chỉ lướt qua trong chớp mắt. Đôi mắt nheo lại, cẩn thận đánh giá Ly Yên.

"Tỷ tỷ, hắn là một trong hai nam tử lúc trước đã cứu chúng ta." Mộc Hi Cẩn nhỏ giọng nhắc nhở Ly Yên.

"A... ~ nguyên lai là ngươi." Vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ.

Hôm nay Ly Yên một thân váy dài màu lam nhạt, cái khăn che trên mặt cũng màu lam nhạt, cùng ngày ấy gặp thanh y nam tử giống nhau như đúc. Cho nên hắn liếc mắt một cái liền có thể nhận ra Ly Yên, quan trọng là ánh mắt linh động giảo hoạt kia, làm cho người ta gặp quá một lần sẽ không quên.

"Ngươi còn không có trả lời ta, vì sao ngươi ở trong này? Ngươi là ai?"

"Vậy trước tiên ngươi nói đi, ngươi là ai?" Ly Yên nhíu mày hỏi.

"Ta? Ta gọi là Lăng Dạ Phong." hắn Kiêu ngạo nói ra tên của mình, vẻ mặt cuồng vọng tự đại.

"A...? Cửu vương gia?"

"Không sai, đương kim cửu vương gia chính là ta". Còn bày ra"Vẻ mặt "Ta lợi hại không?”

Ở trong lòng Ly Yên ngấm ngầm thở dài, Cửu vương gia này chính là đứa bé không lớn.

Khóe môi gợi lên khẽ cười:"Nói vậy ngươi phải gọi ta một tiếng hoàng tẩu a."

"Hoàng . . . hoàng tẩu? Hoàng huynh, nàng, nàng. . . . ." Bởi vì kích động nên nói năng có chút lộn xộn.

"Đúng, nàng là hoàng tẩu của đệ." Lăng Dạ Vũ lành nhạt nói một câu, nhưng ánh mắt nhìn chằm chằm vào Ly Yên, không rõ là đang nghĩ gì.

"A... ~ rốt cục nhớ ra rồi" Mộc Hi Cẩn phóng to đại não, vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ: "Nguyên lai là Ly Âm a."

Thanh âm của Mộc Hi Cẩn rất nhỏ, nhưng ba người ở đây há có thể là người thường, lỗ tai rất linh mẫn.

Ở trong lòng Ly Yên nghiến răng nghiến lợi, Tiểu Cẩn này, bình thường rất thông minh , như thế nào lại không giữ miệng a!

"Là ngươi hạ độc." Không phải nghi vấn, mà là khẳng định, Lăng Dạ Vũ môi mỏng khẽ nhếch, chân mày cau chặt, trong mắt hiện lên một tia quang mang sắc bén.

"Độc gì? Ta không rõ ngươi đang nói cái gì?" Ly yên giả ngu nói.

"Ly Âm là tên độc, mà đứa nhỏ này lại biết, ngươi không thể chối cãi."

Ngữ khí đều là khẳng định, nàng nên nói hắn thông minh tự tin hay là cuồng vọng tự đại đây.

"Nguyên lai là ngươi, nói, vì sao ngươi lại hạ độc?" vẻ mặt Lăng Dạ Phong đầy lửa giận hỏi, bàn tay to lớn rất nhanh bóp chặt cổ non mịn của Ly Yên.

"Tỷ tỷ, buông tỷ tỷ ra."

Mộc Hi Cẩn thấy thế tự biết đã gặp rắc rối, tuy hắn lớn lên thông minh, nhưng dù sao cũng chỉ là một đứa nhỏ, thấy tỷ tỷ mình gặp nguy hiểm cũng sẽ chân tay luống cuống.

Kỳ thật với võ công hiện giờ của Ly Yên căn bản Lăng Dạ Phong không thể nào uy hiếp được, chẳng qua nàng không muốn để lộ chuyện mình biết võ công,hơn nữa nàng còn tin tưởng Lăng Dạ Vũ sẽ không dễ dàng để hắn giết nàng.

Vẻ mặt Ly Yên vẫn bình tĩnh như cũ, hai tròng mắt tự tin nhìn Lăng Dạ Vũ.

Hết chương 8
 
Chương 9
Thật lâu sau, vào lúc Ly Yên sắp không thở nổi nữa, Lăng Dạ Vũ mới lành lạnh mở miệng: "Phong, buông nàng ra, nàng vẫn có thể giúp được cho chúng ta."

Nghe vậy, Lăng Dạ Phong tức giận lườm nàng một cái, chậm rãi thu tay về rồi quay sang nói với Lăng Dạ Vũ: "Thất hoàng huynh, nàng có thể giúp cái gì?"

Ly Yên nắm lấy cổ khụ vài cái rốt cục cũng thông khí, trong lòng nghiến răng nghiến lợi mắng bọn hắn N lần.

Lăng Dạ Vũ thản nhiên liếc Ly Yên một cái, nói: "Loại độc Ly Âm này là do Vân Mặc thần y chế tạo, nàng có thể dễ dàng lấy được như vậy, khẳng định biết Vân Mặc thần y đang ở đâu."

Mộc Hi Cẩn âm thầm trợn trắng, cái gì đây, rõ ràng đây là độc dược do tỷ tỷ chế ra, làm sao công lao lại rơi vào tay Tử Vân Mặc rồi.

Khóe miệng nở nụ cười châm biến, quả nhiên, hắn sẽ lợi dụng mình.

Từ trong tình báo nàng biết được, Ngũ vương gia Lăng Nguyệt quốc Lăng Dạ Nặc trúng độc từ nhỏ, tìm danh y khắp nơi cũng không ai trị được, vào thời điểm hai năm trước , Vân Mặc thần y bởi vì có y thuật cao siêu mà vang danh thiên hạ, bọn hắn muốn tìm Vân Mặc thần y, nhưng mà Vân Mặc thần y hành tung bất định, nên vẫn không tìm được.

Lăng Dạ Vũ nhìn nụ cười trào phúng của Ly Yên, không biết vì sao tim hắn bỗng nhói đau. Khi nhìn thấy Ly Yên cận kề cái chết, hắn liền cảm thấy sợ hãi, hắn tuyệt đối sẽ không thừa nhận chính mình đau lòng.

"Nói, ngươi biết hành tung của Vân Mặc thần y phải không?" Lăng Dạ Phong sốt ruột nắm lấy bàn tay mảnh khảnh của Ly Yên hỏi.

Lăng Dạ Vũ nhìn chằm chằm vào cánh tay đang bắt lấy Ly Yên, làm sao lại chói mắt như vậy, vì thế liền đi lên gạt xuống.

"Phong, Đệ như vậy nàng sẽ không nói." Hắn tìm một cái lý do cực kỳ thích hợp để che dấu.

Mộc Hi Cẩn biết tỷ tỷ mình đã không còn nguy hiểm, liền khôi phục lại bộ dáng đáng yêu ngồi ở một bên xem diễn trò.

"Ngay cả Đệ đệ ngươi cũng biết được tên loại độc này, nên ngươi còn có rất nhiều loại độc, phải không? Có thể nghĩ được, ngươi cùng Vân Mặc thần y nhất định có quan hệ." Lăng Dạ Vũ thản nhiên nói.

"Dựa vào cái gì ta phải nói cho các ngươi?" Ly Yên lạnh lùng nói một câu, chỉ là những lời này của nàng đã thừa nhận mình biết Vân Mặc thần y.

"Ngươi . . . ngươi đừng thấy ta nhịn mà làm tới, ngươi hạ dược ta ta còn chưa tính sổ với ngươi a!"

Lăng Dạ Phong vừa nghe lời này liền nổi trận lôi đình, Vốn là âm thanh tự nhiên của loài chim vàng anh trong nháy mắt liền trở nên bén nhọn, Khiến cho Ly Yên không khỏi bật cười.

"Phốc."

Mộc Hi Cẩn cũng dùng tay nhỏ bé che miệng cười trộm.

"Ngươi cười cái gì?" Lăng Dạ Phong ngẩn người, hắn còn chưa có thấy người nào bị mắng mà lại còn cười.

"Khụ khụ, không, mỹ nữ, ngươi cứ tiếp tục." Ly yên khoát tay áo nói.

Hai chữ "Mỹ nữ" kích thích Lăng Dạ Phong lập tức xù lông quát: "Ngươi nói ta là gì? Buồn cười, còn không phải do ngươi làm hại."

"Im miệng." Tiếng quát giận dữ vang lên làm cho Lăng Dạ Phong lập tức bình tĩnh lại, ngoan ngoãn ngồi ở một bên, Ly Yên vẫn còn chưa biết hắn muốn nói cái gì.

Lăng Dạ Vũ nheo mắt, đồng tử sâu như biển nhìn chằm chằm vào ánh mắt trong suốt như lưu ly của Ly Yên, sau một lúc lâu mới lên tiếng nói: "Người nàng muốn hạ dược căn bản chính là ta."

Lăng Dạ Phong cẩn thận suy nghĩ một chút, hình như là vậy, bởi vì hắn đến thư phòng của Thất hoàng huynh sau đó Thẩm trắc phi liền cầm một chén thuốc bổ đến, Thẩm trắc phi đi rồi Thất hoàng huynh lại đem thuốc cho hắn uống. Thẩm trắc phi không thể ngu xuẩn như vậy, tự hạ độc vào canh chính tay nàng hầm, huống hồ hạ"Ly Âm" đối nàng lại không có lợi ích gì.

Sau khi suy nghĩ rõ ràng hắn liền lớn tiếng chất vấn: "Ngươi hạ dược Thất hoàng huynh vì mục đích gì?"

Ly Yên nhún vai: "Ta có thể có mục đích gì? Chằng qua là muốn nghe giọng nói của Thất Vương gia vĩ đại mà thôi, bất quá dùng ở trên người ngươi hình như có chút lãng phí a."

Vừa định tức giận Lăng Dạ Phong đã bị Lăng Dạ Vũ ngăn cản,nói: "Không cần cùng nàng vô nghĩa, trước tiên chúng ta để cho nàng nói ra nơi ở của Vân Mặc thần y”.

Bẻ bẻ cổ, thả lỏng gân cốt, tìm vị trí thoải mái ngồi xuống, khóe môi gợi lên một nụ cười quỷ dị, vẻ mặt giống như có chút chờ mong nói: "Vậy hai người các ngươi nói ta nghe một chút, định bức ta nói như thế nào? Là hạ độc để cho ta thống khổ? Hay là dụng hình để cho ta nửa chết nửa sống?"

Trên khuôn mặt lặnh lùng của Lăng Dạ Vũ thoáng hiện một nụ cười mị hoặc chúng sinh, uy hiếp nói: "Đệ đệ của ngươi đối với ngươi rất quan trọng đi?"

Sắc mặt Ly Yên lập tức thay đổi, tức giận bất bình nói một tiếng: "Đê tiện."

Đỉnh đầu Mộc Hi Cẩn hiện đầy hắc tuyến, hắn chỉ ngồi xem diễn trò, vì sao hắn cũng bị trúng đạn?

Kỳ thật hắn cũng không muốn dùng cách đê tiện này, chẳng qua vì cứu Ngũ hoàng huynh Lăng Dạ Nặc dù có đê tiện hắn cũng phải làm.

"Ngươi chỉ cần nói ra Vân Mặc thần y đang ở đâu, chuyện ngươi hạ độc liền có thể xóa bỏ."

Ly Yên lập tức nở nụ cười, dáng vẻ giống như cực kỳ hưng phấn, đáy mắt thâm sâu vụt qua một tia giảo hoạt, thoáng chốc liền biến mất.

"Thật vậy sao?"

Nàng cũng không sợ Lăng Dạ Vũ đối phó với Tiểu Cẩn, dù sao đại bộ phận trên người Tiểu Cẩn đều là độc, Hơn nữa với thế lực của chính mình, chẳng lẽ nàng còn sợ một tên Vương gia hay sao? Chẳng qua là nàng muốn chơi đùa với bọn hắn mà thôi.

Lăng Dạ Vũ cảm giác được sau lưng lạnh lẽo, giống như là rơi vào âm mưu của ai đó. Nhưng hắn vẫn kiên định gật đầu.

Giả bộ suy nghĩ một chút, rồi nói: "Hình như hắn nói với ta nói hắn đi Mê Hồn Sơn hái thuốc a!"

Nghe được ba chữ "Mê Hồn Sơn" hai người quá sợ hãi.

Mê Hồn Sơn là nơi vào được không ra được, nhiều năm qua không có mấy người sau khi đi vào còn có thể sống sót mà đi ra, bên trong có Mê Hồn trận cực kỳ lợi hại, hơn nữa thú độc rất nhiều, làm cho người ta nghe thấy đã sợ mất mật, mặc dù có rất nhiều Kỳ Trân Dị Bảo, nhưng đến nay cũng không có mấy người dám vào đi.

Lăng Dạ Vũ tái mặt lại, nghiêm túc hỏi han: "Ngươi nói thật?"

Uy danh của Vân Mặc thần y truyền xa,nhưng cũng cao ngạo vô cùng, nếu muốn tìm hắn chỉ có thể tự mình đi, chỉ là Mê Hồn Sơn này. . . .

"Uhm, đương nhiên, hắn muốn tìm Thất Thải Liên Hoa đưa cho sư phụ hắn, lên núi đao xuống biển lửa cũng sẽ đ ." Vẻ mặt chân thành tha thiết có thể tin vẻ mặt, hoàn toàn nhìn không có dấu hiệu nói dối, nhưng dù sao trong lòng cũng có chút chột dạ, có phải nàng hơi quá đáng hay không? Thôi, võ công hắn cao như vậy, sẽ không chết đâu.

Vân Mặc thần Y có một sư phụ vô cùng lợi hại đây là chuyện mà người trên giang hồ đều biết, hắn đối sư phụ của hắn thập phần tôn kính, bình thường sẽ đi chung quanh tìm một chút dược vật cùng hoa quả đưa cho sư phụ hắn, cho nên nếu nói hắn vì sư phụ mà đi tìm thất thải liên hoa cũng không phải là giả, nhưng mà Mê Hồn Sơn nguy hiểm như vậy, có thể một đi không trở về.

Trong mắt Lăng Dạ Vũ có chút do dự bất định, đột nhiên Lăng Dạ Phong vui sướng vỗ đùi nói: "Chúng ta có thể ở bên ngoài núi chờ hắn a."

Vẻ mặt vui sướng bị một câu nói của Ly Yên làm cho cứng đờ, suy nghĩ này cũng lập tức bị dập tắt.

"Nếu mà ở bên ngoài chờ, hắn sẽ cảm thấy các ngươi không có thành ý, sẽ không đáp ứng bất cứ chuyện gì của các người." Ly Yên cong cẳng chân nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn nói.

"Sau khi các ngươi đi vào cho dù tìm không thấy hắn, chỉ cần tìm được thất thải liên hoa đưa cho hắn, mọi chuyện hắn đều sẽ đáp ứng các ngươi."

Hết chương 9
 
Chương 10
https://webtruyen.com/
https://webtruyen.com/
Lăng Dạ Vũ một bộ dáng thuận theo, suy nghĩ một lúc, ngẩng đầu lên nhìn Ly Yên rồi nhàn nhạt nói: "Ngươi đi cùng chúng ta."

Nghe vậy, th.ân thể nàng cứng đờ, từ trên ghế bật người đứng dậy, kinh ngạc hỏi: "Vì sao muốn ta đi cùng các ngươi?"

"Chúng ta cần sự bảo đảm, nếu mà ngươi lừa chúng ta, ít nhất có ngươi chôn cùng, nếu mà ngươi không gạt chúng ta, có lẽ Vân Mặc thần y cũng sẽ nể mặt ngươi mà giúp chúng ta."

Môi mỏng khêu gợi khẽ mở, như tiếng nước chảy róc rách êm tai, nhưng nghe vào trong tai Ly Yên, lại như ma âm quấn quanh thật lâu.

Trong lòng rủa thầm, Lăng Dạ Vũ này thật đúng là không dễ lừa, sao lại khó lừa như vậy chứ, lần này tự đẩy mình xuống hố luôn rồi. Nàng phát hiện từ lúc gặp được Lăng Dạ Vũ đến nay nàng làm việc gì cũng không được thuận lợi, là hắn quá thông minh hay là chỉ số thông minh của mình bị suy giảm rồi hả?

Nghiêng đầu, nở nụ cười gượng gạo nói: "Cái kia . . . một nữ nhân yếu đuối như ta không thể tự bảo vệ mình, các ngươi mang ta theo không phải các người sẽ bị ta liên luỵ sao?"

Khoé miệng Mộc Hi Cẩn giật giật, tỷ tỷ là nữ nhân yếu đuối? Có nữ nhân yếu đuối nào có võ nghệ cao cường như tỷ, khuya khoắt đi tìm kích thích, một khúc nhạc có thể giết một đám người trong vô hình? Ai nha, hiện tại ngẫm lại mới phát hiện tỷ tỷ này khủng bố như vậy a? lúc nãy mình quá mức khẩn trương lo lắng cho tỷ rồi.

Lăng Dạ Vũ thu hết biểu tình của Mộc Hi Cẩn vào đáy mắt, khóe miệng thoáng hiện nụ cười nhàn nhạt.

"Sẽ không, ngươi chỉ cần đi theo chúng ta là được."

"Hô hô, Thất hoàng huynh, chúng ta nếu là gặp nguy hiểm còn có thể lấy nàng làm lá chắn." Lăng Dạ Phong cười xấu xa nói ra ý kiến.

Ly Yên hung hăng liếc mắt như muốn khoét một cái lỗ lên người hắn, độc ác nói: "Ngươi không cần nói gì, nếu không người khác sẽ nghĩ rằng Vương gia giấu niềm vui mới a."

Hết chương 10



 
Chương 11
Lăng Dạ Phong vừa nghe, vội vàng lôi kéo Lăng Dạ Vũ giương nanh múa vuốt, bộ dáng cực kỳ buồn cười.

Bị lăng Dạ Vũ kéo bả vai lôi vào trong xe ngựa, liền bình tĩnh hơn nhiều, cũng không dám náo loạn nũa, chỉ là vẫn trừng mắt nhìn Ly Yên, tức giận trong mắt chưa hề tiêu tan, Nhưng Ly Yên lại lựa chọn xem hắn như không tồn tại.

Xe ngựa Vũ Vương Phủ rất lớn, cũng cực kỳ xa hoa, chỉ cần thấy viên bảo thạch khảm ở trên cũng biết rất quý giá. Bảo thạch có màu săc rực rỡ ở trên đời không vượt qua hia mươi viên, vậy mà hắn có thể dùng bốn viên để làm vật trang trí.

Ly Yên oán thầm, thật xa xỉ! Thực lãng phí!

Nàng dựa vào cạnh cửa sổ, gió hiu hiu thổi liền ngủ thiếp đi, Lăng Dạ Phong thấy thế nghĩ muốn trêu cợt nàng một phen, duỗi tay về phía cái khăn che trên mặt nàng.

Bỗng nhiên nàng nhanh nhẹn trở tay bắt lấy, động tác mây trôi nước chảy giống như nhẹ múa, chỉ nghe thấy tiếng xương cốt giòn giã vang lên, tay Lăng Dạ Phong liền "Hoa hoa lệ lệ" trật khớp rồi.

Vừa thấy là Lăng Dạ Phong, cảnh giác trong mắt dần dần dỡ xuống, không nói gì, tiếp tục ngủ.

Tính cảnh giác của sao lại cao như vậy, sát khí thật nặng, sát khi như vậy chỉ có sát thủ mới có, rốt cuộc nàng có lai lịch gì? Lông mày Lăng Dạ Vũ cau chặt, nhìn khăn đeo trên khuôn mặt nhỏ nhắn bỗng nhiên hắn có ý nghĩ muốn dở cái khăn đó xuống.

Lăng Dạ Phong đau khổ băng bó cánh tay của mình, nữ nhân này sao lại lợi hại như vậy a! Hắn thật đúng là kẻ câm ăn phải hoàng liên a!

Đáng thương từ từ lếch đến trước mặt Lăng Dạ Vũ, bày ra một vẻ mặt “Tiểu Oán phụ” vừa thấy đã thương, dùng đầu ngón tay chỉ chỉ cánh tay ý bảo hắn hỗ trợ.

Lăng Dạ Vũ nhẹ nhàng lườm một cái, tay thon dài nhanh nhẹn xoay chuyển, một trận đau nhức đánh úp lại, lăng Dạ Phong đau đến há mồm muốn la to nhưng lại phát không ra tiếng nào, trên trán toát ra không ít mồ hôi.

Người khởi xướng chính đang thỏa mãn cùng Chu công chơi cờ, chỉ cần không có uy hiếp đối với nàng thì nàng có thể ngủ mãi đến lúc đói bụng mới chịu tỉnh lại.

Bốn canh giờ sau, Mộc Thị Vệ xốc bức rèm che lên nói: "Chủ tử, đến dưới chân núi Mê Hồn rồi."

Bốn canh giờ ở cổ đại cũng là tám giờ ở hiện đại. Thủ hộ của Lăng Dạ Vũ có năm đại hộ vệ Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Lăng Dạ Phong nghe vậy, nhìn Ly Yên đang ngủ say, khóe miệng hung hăng co rút vài cái, nữ nhân này thật có thể ngủ, vừa lên xe ngựa liền ngủ thẳng đến bây giờ.

Ý bảo để cho Mộc gọi nàng rời gi.ường, Mộc bất đắc dĩ, đành phải cúi đầu dùng ngữ điệu tôn kính gọi Ly Yên :" Vương phi, đến chỗ rồi".

". . . ."

Thấy người đang ngủ không có phản ứng, Mộc lại đè đè nén tính tình đề cao âm lượng hô: "Vương phi, đã đến dưới chân núi Mê Hồn rồi."

". . . . ."

Ly Yên quả thực kiên trì, một chút phản ứng cũng không có.

Kêu gọi nãy giờ cũng không gọi dậy được, Lăng Dạ Phong được một lần giáo huấn cũng không dám chạm vào nàng nữa, nhìn thoáng qua Mộc, Mộc lại là hộ vệ không thể tùy ý chạm vào vương phi của chủ tử mình, nên đành phải nháy mắt ra hiệu với Lăng Dạ Vũ ý bảo hắn gọi nàng dậy.

Lăng Dạ Vũ trầm mặc một lúc, thân thủ hướng về phía Ly Yên. Quả nhiên, nàng lại động thủ lần nữa, nhưng mà Lăng Dạ Vũ không phải Lăng Dạ Phong, ngược lại nhanh chóng xoay tay bắt được cánh tay mảnh khảnh của nàng, sau khi thấy Ly Yên dùng ánh mắt khó hiểu nhìn hắn, hắn mới chậm rãi buông tay ra nhàn nhạt giải thích: "Đến chỗ!"

Ly Yên chớp chớp đôi mắt phủ đầy sương mù, "A...!" một tiếng sau đó liền nhảy xuống xe ngựa.

"Mộc, ngươi đi về trước đi!" Vẻ mặt trước sau như một không chút thay đổi.

"Vâng,” Mộc tin tưởng chủ tử hắn sẽ bình an trở về , trong nháy mắt, tại chỗ liền biến mất, không thấy bóng dáng, có thể thấy được, có thể thấy được khinh công của thủ vệ Lăng Dạ Vũ rất tốt.

Ly khói vô tình ngáp một cái: "Đi a."

Một đường dạo bước đi lên núi, một mảnh hoang vắng, trong không khí có một trận gió lạnh gào rít thổi qua, rốt cục cũng đi đến đỉnh núi, đưa mắt trông về phía xa, vụ khí tràn ngập, sương khói bốc lên, trắng xoá một mảnh, chỉ cần đi vào liền tính là bước vào mảnh đất nguy hiểm.

Mấy người liếc nhìn nhau, đều đã thấy được vẻ trầm trọng ở trong mắt đối phương, vẻ mặt nghiêm túc cất bước đi về phía trước.

Bước vào trong làn sương mù, đột nhiên cuồng phong nổi lên, cát vàng bay mù mịt, Ly Yên giơ tay lên che ánh mắt, khi mở mắt ra thì cảnh tượng trước mắt đã hoàn toàn khác biệt.

Ly Yên nhìn cảnh vật trước mắt, càng nhìn càng quen thuộc, nhà cao tầng? Hiện đại?

"Huyết Hồ."

Huyết Hồ là danh hiệu của nàng ở hiện đại, nghe tđược giọng nói trong trẻo này, đồng tử của nàng mạnh mẽ trợn to, Thi Vũ! Là Thi Vũ, chỉ có Thi Vũ mới có tiếng nói đặc biệt trong trẻo như vậy, làm cho người nghe có một loại cảm giác thoải mái như tẩm gió xuân.

"Thi Vũ!" Vui sướng xoay người, nhìn khuôn mặt tinh xảo kia, nhào về phía trước ôm lấy nàng, nhưng chưa ôm lấy liền biến mất, cảnh tượng đổi về rừng cây bị sương mù bao phủ

"Huyết Hồ, phía dưới rất lạnh a, đến đây đi, đến theo giúp tôi đi!" Giống như thanh âm từ xa xưa truyền đến, âm trầm như có như không, lại mang theo mị hoặc.

Ly Yên đột nhiên tỉnh táo lại, đôi mắt thiếu chút nữa đã bị mê hoặ ngay lập tức liền trở lại trong suốt như ngọc Lưu Ly lúc ban đầu, trong mắt hiện lên một tia tàn nhẫn,trong ống tay áo bạch sắc tự nhiên xuất hiện một dải tơ lụa dài màu trắng, một tay cầm lấy tơ lụa bay lên, cả người xoay tròn ở giữa không trung, khống chế được hướng gió Mạn Vũ, đột nhiên bùng nổ một cái, sương mù đã không thấy, chỉ còn lại rừng cây.

"Hừ, loại mê trận này cũng nghĩ mê hoặc được lòng ta sao?" Ly Yên cười nhạt, cười lạnh một cái liền đi tìm kiếm bọn Lăng Dạ Vũ.

Kỳ thật Mê Hồn Trận này không có bao nhiêu người có thể phá giải, chỉ là Ly Yên quá mức lý trí, Thượng Quan Thi Vũ cho tới bây giờ là có phúc cùng hưởng thụ, với tính cách của nàng, khi gặp nạn sao có thể đòi Ly Yên xuống dưới bồi nàng cơ chứ. Nếu là những người khác chỉ sợ sớm đã bị mê hoặc, làm sao lại có thể chú ý tới những thứ này, cũng chỉ có người có lý trí như nàng mới chú ý tới.

"Thất hoàng huynh, vì sao lại đối xử với đệ như vậy? Vì sao?" tiếng nói thê lương từng đợt từng đợt truyền đến.

Biểu tình lạnh lùng lúc thường giờ phút này lại có chút xé rách, Lăng Dạ Vũ cuộn mình nắm chặt đôi tay, gào thét nói: "Ngươi là người nào? Không cần giả thần giả quỷ,ra đây."

Bóng trắng chớp lóe, một khuôn mặt tuấn dật giống hệt như Lăng Dạ Vũ xuất hiện trước mặt hắn, trong mắt tràn ngập oán khí: "Thất hoàng huynh, vì sao lại đối xử với đệ như vậy?"

"Ảnh?" Đồng tử bất khả tư nghị trợn to, giọng nói có chút run rẩy.

"Thất hoàng huynh, đệ vì cứu huynh, vì sao huynh lại muốn giết đệ? Vì sao?" Vẻ mặt đau thương cùng oán giận chất vấn nói.

"Ảnh, ta. . . ." Hắn giải thích không được, bởi vì hắn vô tâm giết đệ ấy, nhưng cũng là cố ý giết đệ ấy.

"Thất hoàng huynh, huynh có từng áy náy?"

"Ảnh, ta thực xin lỗi đệ." Hắn trầm giọng nói.

"Như thế thì huynh liền chuộc tội đi!" Thanh âm mơ hồ mang theo chút mê hoặc.

"Chuộc tội?" Lăng Dạ Vũ Thấp giọng lẩm bẩm, biểu tình có chút bị mê hoặc, đôi mắt cũng dần dần trở nên mờ mịt.

"Đi theo đệ huynh liền có thể chuộc tội, đến đây đi! Đến ~ đây!" hắn dụ dỗ nói.

Hết chương 11
 
Chương 12

Sau khi Ly Yên nhìn thấy Lăng Dạ Vũ có cử chỉ điên rồ đi theo người có bộ dáng tương tự hắn, người nọ dụ dỗ hắn đi đến bên mép vách núi đen nghìn trượng, nàng vội vàng hô to: "Lăng Dạ Vũ, tỉnh lại đi, hắn là giả ."


Nhưng mà dường như Lăng Dạ Vũ đã h.ãm sâu trong đó, cước bộ càng không ngừng đi về phía trước, mặc cho nàng la to như thế nào cũng không quay lại.

Dần tập trung nội lực đến lòng bàn tay, đánh về phía"Lăng Dạ Ảnh" nhưng lại bị bắn ngược trở về.

Xem ra có thể cứu hắn chỉ có chính hắn, chỉ có lý trí trong lòng bị thức tỉnh mới có khả năng cứu dược hắn, bỗng nhiên trong đầu Ly Yên loé ra linh quang, xem ra chỉ có thể thử biện pháp này thôi.

Từ trong ống tay áo lấy ra một cây tiêu ngọc đưa vào bên miệng, một khúc nhạc tuyệt mĩ vang lên, giống như nước suối giã vào đá, lại giống như gió nhẹ nhàng mà thấm vào lòng người.

Lăng Dạ Vũ dừng bước, chậm rãi thu hồi áy náy trong lòng, dường như hắn nghe thấy một khúc Thiên Lại Chi Âm gọi hắn trở vể, đôi mắt dần dần khôi phục thần thái như trước, tâm trí bị khống chế dần dần trở về.

Lúc hoàn toàn thanh tỉnh lại, thần chí rõ ràng, thông minh như hắn tự nhiên cũng biết rõ là xảy ra chuyện gì. Một cái chưởng phong ngoan độc sắc bén đánh về phía người nọ, phá tan mê hồn trận.

Tao nhã đi về phía Ly Yên, ngượng ngùng nói một câu: "Cám ơn."

Đem tiêu ngọc thu hồi, Ly Yên mỉm cười nói:"Ta nhận."

Cách đó không xa Lăng Da Phong nhanh nhẹn mà đến, lại bắt đầu khoa tay múa chân.

Ly Yên trợn mắt nhìn trời, bất đắc dĩ cong ngón tay, búng ra một viên thuốc bay vào trong miệng của hắn.

Nắm lấy yết hầu ho khan hồi lâu, cảm thấy tốt hơn một chút sau đó liền mở miệng mắng to: "Ngươi sao lại như vậy?" Sau khi nói xong thì kinh ngạc, lập tức hưng phấn: "Ta có thể nói chuyện rồi hả ?"

"Thật tốt quá thật tốt quá ta có thể nói chuyện rồi." Giống như hài tử tươi cười thuần khiết.

Ly Yên nhìn thoáng qua lăng Dạ Vũ, xem ra hắn bảo vệ đệ đệ này hết sức tốt, nên bây giờ Lăng Dạ Phong mới có tính cách Vô Câu Vô Thúc như vậy.

"Được, đừng vui mừng như vậy, ngươi cũng vừa được phá trận pháp sao?"

Vẻ mặt Lăng Dạ Phong mờ mịt hỏi: "Trận pháp gì? Ta chỉ là vừa đi vào sau đó không thấy nữa các ngươi nữa liền tìm đến chỗ này."

Khóe miệng Ly Yên giật giật, bất đắc dĩ đi tới.

Quả nhiên người không lo không nghĩ là tốt nhất, không có bất cứ chuyện gì ràng buộc, bởi vậy mê hồn trận đối với hắn căn bản là vô dụng.

Bỗng nhiên nhìn thấy từ xa có một đám vật thể màu đỏ đang tiến đến gần bọn họ, chúng nó là điều trạng hình, lại có sáu chân, kích cỡ lớn nhất chỉ bằng ngón chân cái, một đôi mắt màu đỏ thị huyết hết sức khủng bố.

"Đây là cái gì?" Lăng Dạ Phong híp mắt mở miệng hỏi.

Khi đám vật thể màu đỏ kia từ từ đến gần, Ly Yên cực kỳ hoảng sợ: "Hỏa trùng, đi cũng không kịp nữa, mau trèo lên cây."

Ba người liền nhảy lên trên cây, đoàn hỏa trùng giống như có ý thức đều dùng lại dưới tàng cây bọn họ đang đứng, từ từ rút chân ngắn lại, biến thành trùng thể chính thức bò về phía trên cây.

Lăng Dạ Phong nhìn thấy liền trợn mắt há mồm: "Này rốt cuộc đây là cái gì a?"

Rút kiếm ra một cái kiếm phong lướt qua, "Không thể giết." Ly Yên lo lắng quát.

Nhưng mà vẫn là chậm một bước, kiếm Phong của Lăng Dạ phong đã cắt ngang, xé những con hỏa trùng thành mảnh nhỏ, chỉ chốc lát sau, những mảnh nhỏ bị xé rách của hỏa trùng toàn bộ tụ tập lại cùng một chỗ, từ từ hợp nhất, trở nên lớn hơn nữa.

"Tại sao có thể như vậy?" Lăng Dạ Phong kinh ngạc hỏi.

"Hỏa trùng chỉ sợ nước, mà nơi này lại không có nước, cũng không thể đánh nó bằng những thứ khác, nếu ngươi chém nát nó ra thì nó sẽ ngưng kết tất cả mảnh nhỏ lại rồi trở nên lớn hơn nữa."

Lăng Dạ Vũ nhìn Ly Yên, ánh mắt có chút khó hiểu, sao nàng lại có thể biết nhiều chuyện đông tây như vậy?

"Vậy làm sao bây giờ? Chẳng lẽ chúng ta chờ chết sao?" Lăng Dạ Phong sốt ruột, mắt thấy những cái ghê tởm gì đó đã sắp bò lên rồi.

"Làm sao bây giờ? Rau trộn, trừ phi ngươi dùng sắc đẹp quyến rũ chúng nó khiến chúng nó tự mình về nhà." Sau khi nói xong, dường như nghĩ tới cái gì, thì thào tự nói: "Tự mình về nhà?"

Lấy tiêu ngọc ra đặt ở bên miệng, Lăng Dạ Phong thấy thế liền gầm thét: "Chúng ta sắp mất mạng ngươi còn có tâm tình thổi tiêu?"

Lăng Dạ Vũ biểu tình không sao hết, bình tĩnh đứng nhìn, hắn tin tưởng nữ nhân này.

Thản nhiên liếc mắt nhìn hắn, không để ý đến hắn, một khúc “Thôi Hồn Tấu” đột nhiên vang lên.

Vốn đang có xu thế đi lên ,Hỏa trùng dần dần lui ra, trong khoảng khắc, đoàn hỏa trùng đi về mép vách núi đen cách đó không xa, Ngay sau đó một đám nhảy xuống, cảnh tượng cực kỳ đồ sộ.

"Wow, ngươi làm như thế nào?" Lăng Dạ Phong kinh ngạc hỏi, có một loại vui sướng sau khi tái sinh.

Trong mắt Lăng Dạ Vũ cũng có chút kinh ngạc, nhưng Ly yên chỉ thản nhiên nói: "Chỉ là biết chút thôi miên mà thôi."

Mấy người xoay người một cái nhảy xuống cây, Lăng dạ Phong giống như phát hiện cái gì: "Ngươi biết khinh công?"

"Hiểu sơ." Hai chữ nhàn nhạt qua loa.

"A . . . .cứu mạng a! Cứu mạng a!" Từ xa có một bóng dáng nhỏ nhắn chạy tới bên cạnh Ly Yên.

"Tỷ tỷ, cứu ta cứu ta, ta nhìn thấy quá nhiều trùng tử màu đỏ." Một hài tử đáng yêu cầu xin lôi kéo ống tay áo của nàng.

Trong mắt nàng hiện lên một tia nghi hoặc, bỏ cái tay nhỏ đang kéo nàng ra, lạnh giọng hỏi: "Ngươi là người nào?"

Mê Hồn Sơn làm sao có thể vô duyên vô cớ xuất hiện một tiểu hài tử? nhất định phải cẩn thận cư xử.

"Sao ngươi lại có thể đối đãi với một hài tử như vậy?" Lăng Dạ Phong chỉ trích nói, giọng điệu có chút nén giận. Đi đến bên cạnh hài tử,vô cùng yêu thích vuốt ve đầu nó.

Ly Yên cười lạnh nói: "Hài tử? Chỉ sợ đứa nhỏ này không bình thường."

Trực giác nói cho nàng, đứa nhỏ này tuyệt đối không đơn giản, rất nguy hiểm.

Lăng Dạ Phong nhìn hài tử kia, vẻ mặt cầu xin, ánh mắt tràn ngập vô tội cùng ngây thơ chất phác.

"Làm sao lại không bình thường nó cũng chỉ là một hài tử, sao ngươi có thể không có tình cảm như vậy chứ, đúng là kẻ quái dị, trách không được Thất hoàng huynh không sủng ái ngươi."

Lần trước bị hạ dược sau khi hắn hồi phủ liền nghe được những chuyện này của Ly Yên.

Hết chương 12
 
Chương 13

Ly Yên khẽ liếc hắn một cái, khinh thường cười nói: "Ai quan tâm chứ?"

"Hừ! Ngươi không quan tâm mà ngươi nói với Ngưng cùng Tứ Hoàng Huynh xin ý chỉ để gả ngươi cho Thất hoàng huynh?" Nhếch môi trào phúng.

"Ta? lúc nào thì ta nói với tỷ tỷ ta muốn gả cho hắn hả ?" Nàng không thể tin chỉ vào chính mình nói, rõ ràng là Lăng Dạ Trần có bệnh nên hạ thánh chỉ có được không? Khi nào thì nàng nói với tỷ tỷ nàng muốn gả cho hắn rồi.

Lăng Dạ Phong cau mày, hiển nhiên là không tin: "Dám làm lại không dám nhận, ta đúng là chính tai nghe được Ngưng phi cùng Tứ Hoàng Huynh thỉnh thánh chỉ, không phải ngươi nói tỷ tỷ ngươi thỉnh chỉ thì có thể là ai?"

"Tỷ tỷ của ta thỉnh chỉ?" Giọng điệu cao lên, lập tức mặt cau mày thì thào tự nói: "Tại sao có thể như vậy?"

Lăng Dạ Vũ thấy nàng một bộ dạng không biết chuyện trong lòng có chút không thoải mái, chẳng lẽ gả cho chính mình rất kém cỏi sao? Vì sao nàng lại khinh thường như vậy?

Lăng Dạ Phong còn muốn tiếp tục chế nhạo một phen đột nhiên lại bị lời nói của Ly yên kích thích.

"Nói tóm lại, cách đứa nhỏ này một chút, ngươi được bảo hộ quá tốt, hoàn toàn không hiểu được thế gian hiểm ác như thế nào."

"Một thiên kim tiểu thư như ngươi thì biết cái gì? Ta không hiểu thế gian hiểm ác? Là do ngươi quá ngoan độc."Giương cằm lớn tiếng mắng.

Ly Yên cười nhạo: "Thiên kim tiểu thư? Ngươi không trải qua bất luận chuyện suy sụp nào, có tư cách gì nói chuyện này với ta?"

Ánh mắt trở nên mờ ảo, dường như nàng thấy được thời điểm huấn luyện ở kiếp trước, lúc nàg và Thi Vũ cùng nhau làm nhiệm vụ, còn có —— Lúc Thi Vũ chết thảm ở trước mặt nàng.

Nàng luôn hối hận áy náy, lúc trước nàng vì tự do mà chạy trốn khỏi tổ chức, vốn ảo tưởng rằng chạy trốn tới quốc gia khác mai danh ẩn tích là có thể bắt đầu một cuộc sống mới, nhưng lại không ngờ thế lức tổ chức quá mức cường đại, cuối cùng cũng tìm đến chỗ nàng.

Nàng muốn cùng Thi Vũ đi, đáng tiếc là Thi Vũ không chịu đi, cô ấy khuyên nàng không cần phản bội tổ chức, thế lực của tổ chức không phải đơn giản như các nàngđã nghĩ , nhưng bị tự do hấp dẫn nàng căn bản không nghe lời khuyên bảo, cuối cùng Thi Vũ vì cứu nàng mà chết ở trước mặt nàng, nàng vĩnh viễn sẽ không quên nụ cười nhẹ nhõm trước khi chết của Thi Vũ, sáng lạn như vậy, giống như ánh sáng của pháo hoa, rực rỡ qua đi sẽ lụi tàn, sinh mệnh dần tắt.

Kiếp trước nàng quá mức xem nhẹ tổ chức, mới rơi vào kết cục như vậy, kiếp này nàng không thể xem nhẹ bất luận kẻ nào, xem nhẹ kẻ thù là thất bại lớn nhất.

Lăng Dạ Vũ nhìn đồng tử trong suốt của LY Yên, bên trong có hối hận, có thống khổ, có tưởng niệm, cảm xúc phúc tạp hiện ra từng cái, đôi mắt bi thương giống như đã trải qua tang thương, một chút giả dối cũng không có. Rốt cuộc nàng đã trải qua chuyện gì mà trở nên như vậy? Tim đột nhiên thắt lại, là đau lòng sao?

Thấy Lăng Dạ Phong lại muốn nói cái gì, vẻ mặt hắn vẫn lạnh lùng như cũ kéo tay hắn ngăn cản: "Đúng vậy, nàng nói đúng, đứa nhỏ này không thể giữ."

Lăng Dạ Phong không thể tin mở to mắt: "Thất hoàng huynh, đây vẫn chỉ là đứa bé, Lỡ như hắn ở đây gặp nguy hiểm thì làm sao bây giờ?"

các Ca Ca Tỷ Tỷ, ta sợ, các ngươi không cần bỏ lại ta lại có được hay không, ta là bị phụ thân ném vào, phụ thân hắn không cần ta , để cho ta tự sinh tự diệt." Nhất thời, đứa nhỏ này hai mắt đẫm lệ, một bộ dáng đáng thương tội nghiệp , nước mắt lưng tròng kể ra một chút cũng không có thanh bi ai.

Thấy vậy, Lăng Dạ Phong không khỏi nổi lên thương hại: "Thất hoàng huynh huynh xem hắn tội nghiệp như vậy, cho hắn đi theo chúng ta đi."

Lăng Dạ Vũ hất cằm lên ý bảo hắn hỏi Ly Yên.

"Tại sao phải cần có sự đồng ý của nữ nhân này a?" LăngDạ Phong than thở, ngượng ngùng hỏi: "Cái kia, hắn tội nghiệp như thế, cho hắn đi theo chúng ta đi."

"Tùy ngươi, ngươi muốn làm sao thì làm." Nàng không kiên nhẫn khoát tay nói.

Ai cũng không có thấy tại một khắc Ly yên đáp ứng, khóe miệng hài tử kia gợi lên một nụ cười quỷ dị .

Lăng Dạ Phong nhìn thấy Ly Yên đáp ứng, không nhịn được nở một nụ cười vui vẻ

Vuốt ve đầu hài tử kia, đôi mắt thâm sâu của hài tử tràn ngập khó chịu, nhưng nó che dấu hết sức tốt.

"Ngươi tên là gì?"

"Ta gọi là Bạc Hề." Hắn ngọt ngào ngây thơ đáp, trên mặt hiện lên nụ cười vui vẻ, khuôn mặt phấn thơm bổ nhào đáng yêu cực kỳ.

Bạc Hề? Tên này sao lại lạ như vậy? Giống như tên của tác giả trong tiểu thuyết hiện đại mà Thi Vũ từng xem, nghe Thi Vũ nói tên tác giả đó còn có chút biến thái, không lẽ đứa nhỏ này cũng là một kẻ biến thái đi? Ly Yên nhíu mi thầm nghĩ.

"Bạc Hề? tên rất đặc biệt." Lăng Dạ Phong cười nói.

"Được rồi, đi nhanh đi, sắc trời cũng không còn sớm, phải tìm chỗ nghỉ ngơi."

"Tỷ tỷ, ta vừa mới đi qua nơi đó thấy có một cái sơn động."

Bạc Hề lên tiếng, khiến Ly Yên cau Phượng mi, ánh mắt sắc bén như kiếm, nghi ngờ nhìn hắn,

Hắn giống như sợ hãi rụt đầu trốn ra phía sau Lăng Dạ Phong.

"Ngươi làm gì vậy? Đây chỉ là đứa bé, nó nói có sơn động chắc chắn không sai, "Lấy tay che chở, yêu thương vỗ vai Bạc Hề nói: "Đi, Bạc Hề, dẫn các Ca Ca cùng Tỷ Tỷ đi đến sơn động đó."

Cái tên ngu ngốc này, sớm muộn gì cũng bị lòng tốt của hắn hại chết , Ly Yên lườm Lăng Dạ Phong.

Lăng Dạ Vũ cau mày, mâu trung xẹt qua một tia lo lắng, hắn cũng biết là mình bảo hộ cửu hoàng đệ quá tốt, bây giờ nên để cho hắn trải qua một lần cũng tốt.

Phủ Thái Tử Kỳ Tinh Quốc

"Tới, ăn một chút gì đi!"

Một nam tử tuấn dật vẻ mặt ôn nhu đang gắp thức ăn cho nữ tử,mà nữ tử thì nổi giận quét toàn bộ thức ăn trên bàn xuống, nhất thời tiếng vỡ của bát đĩa vang dội bên tai, thị vệ cùng tỳ nữ ngoài cửa khẽ thở dài, sao Thái Tử Phi lại quật cường như vậy a?

Nam tử ôm chầm lấy nữ tử, trong mắt là nỗi đau khó kìm ném và chan chứa yêu hương: "Nàng ăn một chút gì đi,được không? Ta van cầu nàng, nàng đã hai ngày chưa ăn gì rồi.

Vẻ mặt nữ tử quật cường, ánh mắt kiên định, từ môi đỏ mọng phát ra giọng nói trong trẻo như tiếng suối chảy:"để cho ta rời đi”

Nhẹ nhàng buông đôi tay đang ôm nàng ra, vuốt ve mặt nàng, kìm chế nói: "Tại sao Lại muốn rời khỏi ta như vậy? Chẳng lẽ ta đối với nàng còn chưa đủ tốt sao?"

Trên mặt Nữ tử không có một tia xúc động, vẫn ngoan cố như cũ, lặp lại nói: "Để cho ta rời đi."

Hít sâu một hơi đứng lên, vung tay áo xoay người đi ra ngoài, đi tới cửa liền trầm giọng tàn nhẫn nói với những tỳ nữ: “Bảo phòng bếp chuẩn bị lại đồ ăn cho Thái Tử Phi, nếu mà Thái Tử Phi không ăn, các ngươi cũng đừng mong giữ được cái mạng nhỏ này."

Tỳ nữ ngoài cửa run run quỳ xuống, th.ân thể run rẩy đáp: "Vâng, Thái tử."

Nữ tử ở trong phòng nghe được câu nói đó, ánh mắt bốc lên hừng hực lửa giận, tức giận nói: "Đê tiện."

Nghe được tiếng mắng trong phòng, nam tử nghênh ngang mà đi. Thứ lỗi cho ta đã dùng thủ đoạn hèn hạ này, nhưng ta sẽ không để nàng rời khỏi ta, nàng chỉ có thể ở lại bên cạnh ta.

Hết chương 13
 
Chương 14
Ban đêm, các ngôi sao thưa thớt treo lủng lẳng trên không. gió lạnh thổi qua, nổi lên từng trận rét lạnh. Ánh trăng mờ ảo bị mây đen bao phủ, giống như không thấy mặt trời, ban đêm là lúc bóng tối thống trị, hào quang không thích hợp xuất hiện.

Lúc này bọn họ được Bạc Hề dẫn vào trong cửa động để nghĩ ngơi, chỉ nghe thấy tiếng hít thở phập phồng, tất cả đều yên tĩnh, vô cùng hài hòa.

Vốn là đang ngủ say đột nhiên Bạc Hề lại mở mắt ra, trong con ngươi phát ra ánh sáng nguy hiểm, khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu nhất thời trở nên âm trầm rét lạnh, khóe miệng nở ra một nụ cười thị huyết.

Hắn cầm một thanh đao chói lọi đi về phía Ly Yên, chỉa mũi đao lấp lánh vào người đang ngủ say, nữ nhân này năng lực quá mạnh mẻ, tuyệt đối không thể lưu.

Bỗng nhiên Ly Yên mở ra đôi đồng tử trong suốt như lưu ly, tản ra ánh sáng tàn nhẫn, lạnh giọng hỏi: "Ngươi muốn làm gì?"

Tay dừng lại, khó hiểu nhìn chằm chằm nàng: "làm sao ngươi có thể tỉnh? Sơn động này rõ ràng có mê hồn tán."

Ly Yên nhếch môi cười, "Chẳng lẽ ngươi không biết bản tiểu thư đối dược vật mẫn cảm nhất sao? Muốn dung Mê hồn tán này làm cho ta choáng váng cũng quá coi thường ta đi."

Mặc dù Bạc Hề có nhiều độc dược, nhưng lại không có mê dược, chỉ có thể dẫn bọn hắn tiến vào cái động Mê Hồn này, trong sơn động Mê hồn toả ra đều là mê hồn dược. Nhưng mà hắn không nghĩ tới nữ nhân này lại có thể nhìn thấu ý đồ của hắn, không trúng mê dược,nữ nhân này thật sự không thể lưu.

Một viên thuốc theo đầu ngón tay bắn ra, rơi vào miệng Lăng Dạ Phong, thuốc này sẽ khiến hắn chốc lát nữa mới có thể tỉnh.

"Lăng Dạ Vũ ngươi cũng nên thức dậy đi? Không được Xem diễn trò." Ly Yên sâu xa mở miệng, liếc nhìn Lăng Dạ Vũ.

Nàng đã sớm phát hiện mình không trúng mê dược, nữ nhân này, Lực nhạy cảm rõ rang quá tốt. Hơn nữa đây là lần đầu nàng kêu tên mình, trong lòng có một loại cảm giác thoả mãn không nói nên lời.

Hắn sửa lại y phục chậm rãi đứng lên, đôi mắt sắc bén đảo qua Bạc Hề, lạnh lùng nói: "Rốt cuộc ngươi là người phương nào, vì sao muốn đưa chúng ta vào chỗ chết?"

Hừ lạnh một tiếng, đau lòng nói: "Các ngươi giết nhiều bằng hữu của ta như vậy, sao ta lại phải buông tha cho các ngươi."

Trong mắt trong vắt, không chút nào che dấu bi thương. Động vật trên núi Mê hồn đều đã làm bạn của hắn nhiều năm nay, bọn họ vừa tới liền diệt một đám hỏa trùng, làm cho hắn đau lòng không thôi.

"Bằng hữu?" Lông mày hơi nhíu, "Ngươi nói những con hỏa trùng sao?"

"Ôi, đau đầu quá." Lúc này Lăng Dạ Phong chậm rãi mở mắt ra, vừa xoa huyệt Thái dương vừa đứng lên.

Thừa dịp lực chú ý của hai người đều đặt trên người Lăng Dạ Phong, Bạc Hề vội vàng đánh úp.

Giống như đặt tất cả chú ý lên người Lăng Dạ Phong, nhưng vẫn không có hạ thấp cảnh giác, thấy Bạc Hề động thủ, lập tức vọt đến bên người Lăng Dạ Vũ, nàng đã để lộ quá nhiều năng lực, không thể để lộ cả võ công a.

Lăng Dạ Vũ che chở nàng, cùng Bạc Hề so chiêu, tuy Bạc Hề là một đứa bé,chân tay đều nhỏ, nhưng thân thủ nhanh nhẹn, ra tay rất tàn nhẫn.

"Đã xảy ra chuyện gì ? Sao hai người lại đanh nhau với Bạc Hề a?" Vẫn không rõ chân tướng Lăng Dạ Phong sốt ruột hô.

"Hắn muốn giết chúng ta, không thể lưu hắn." Ly Yên lạnh lùng nói.

"Hắn chỉ là đứa bé, lại không có thù oán gì với hai người, làm sao có thể muốn giết các ngươi?" Vẻ mặt không tin, làm Ly Yên tức giận đến lửa trong lòng vọt thẳng lên.

Ly Yên xoay mặt đi, chẳng muốn giải thích với hắn nữa.

Võ công của Lăng Dạ Vũ thật sự là sâu không lường được, Bạc Hề dần rơi vào thế hạ phong."Phốc." Bị lăng Dạ Vũ đánh một chưởng trúng ngực, Bạc Hề lảo đảo lui ra phía sau vài bước, phun ra máu tươi.

"Ngươi sao rồi?" Thấy Bạc Hề bị đả thương, vội vàng đi qua dìu hắn lên, tình cảm lo lắng mà không lời nào có thể nói được.

Nhãn châu xoay động, bày ra bộ dạng người bị hại ,đáng thương vô tội, than thở khóc lóc: "Ca ca, là tỷ tỷ kia muốn giết ta , ta mới đánh trả ."

Bởi vì vừa mới thổ huyết mà lưu lại vết máu, tay nhỏ lôi kéo Lăng Dạ Phong, huyết châu lặng yên không một tiếng động thấm vào trong cơ thể hắn, mà hắn hoàn toàn không biết.

"Sao các ngươi có thể đối xử với một hài tử như vậy a?" Lăng Dạ Phong Nghiêm mặt chất vấn hai người, trên mặt tràn đầy đau lòng.

Ly yên trợn trắng cả mắt, một bộ dáng chỉ tiếc rèn sắt không thành thép: "Ngươi sao lại ngốc như vậy a? rõ ràng là hắn đang lợi dụng ngươi."

"Ngươi cái nữ nhân độc ác này, ta sẽ không tin tưởng lời của ngươi." Lăng Dạ Phong hắng giọng giận dữ hét lên.

"Phong, thật sự là hắn lợi dụng ngươi." Đôi mắt thấm hàn ý, Lăng Dạ Vũ nhàn nhạt lên tiếng.

"Thất hoàng huynh, sao huynh cũng giúp nữ nhân này? Ta mặc kệ, hai người nhất định phải để cho hắn đi, muốn mạng của hắn trước hết hãy bước qua xác ta."

Vẻ mặt Lăng Dạ Phong quyết tuyệt, thần sắc kiên định, nghiễm nhiên một bộ dáng kiên trì.

Hai người liếc nhau, đều đã nhìn thấy được vẻ không biết phải làm sao ở trong mắt đối phương.

Ngay lúc hai người dùng ánh mắt để trao đổi với nhau, Lăng Dạ Phong đã lén để cho Bạc Hề chạy. Bạc Hề nhảy lên, lắc mình một cái đã không thấy người nữa, trong lòng cười nhạo, cái tên này thật là ngu xuẩn.

Thấy Lăng Dạ Phong để cho Bạc hề chạy thoát, Lăng Dạ Vũ bảo trì trầm mặc, chỉ là trong con ngươi tràn ngập vô nại.

Mà Ly Yên lại cười lạnh châm chọc: "Hi vọng lòng tốt của ngươi có thể có được báo đáp."

Một đêm ngủ ngon, buổi sáng Ly Yên lại bị lăng Dạ Vũ đánh thức, nàng âm thầm oán thầm, Lăng Dạ Vũ này đã thành cái đồng hồ báo thức, chính là cái đồng hồ báo thức lạnh như băng, rét lạnh thấu xương.

Gió nhẹ trộn lẫn một mùi hương thơm ngát xông vào mũi, mùi thơm ngát kia ẩn chứa các loại hương hoa tạo thành một loại hương thơm đặc biệt, làm lòng người vui vẻ, gân cốt toàn thân trên dưới thả lỏng, một loại cảm giác thoải mái sung sướng.

"Đây có thể là mùi của thất thải liên hoa , chúng ta đi theo mùi hương này là có thể tìm thấy." Ly Yên nhẹ giọng nói.

"Đi." Lăng Dạ Vũ gật đầu, nhàn nhạt nói.

"Giết chúng, giết chúng . . . " bỗng nhiên Lăng Dạ Phong cảm thấy có một loại âm thanh ma quái khống chế đầu óc, suy nghĩ không theo ý mình, một trận đau đầu đánh úp lại, th.ân thể lảo đảo lui ra sau vài bước.

"Phong." Lăng Dạ Vũ thấy hắn có chút lạ, lo lắng hỏi, Ly Yên cũng dừng bước lại, sau khi nhìn cảm thấy có gì đó không đúng, nhanh nhẹn đi về phía bọn hắn.

Nháy mắt, hốc mắt Lăng Dạ Phong trở nên đỏ bừng, lóe ra thị huyết, trên mặt phủ đầy sát khí, một chưởng lực liền hướng về phía Lăng Dạ Vũ đánh tới.

"Cẩn thận." Ly Yên kêu lên, nhắc nhở.

"Phốc . . . . " phun ra một ngụm máu tươi xuyên qua khăn che mặt, tạo thành một độ cung mỹ lệ chậm rãi rớt xuống.

"Ngươi . . . ." khuôn mặt luôn luôn không chút thay đổi Lăng Dạ Vũ ôm lấy th.ân thể đang rơi xuống của nàng, trừng to mắt, biểu tình kinh ngạc. Nàng, nàng vậy mà không để ý sinh mệnh vì mình mà cản một chưởng này.

Ly Yên chịu đựng đau đớn trong ngực truyền đến âm thầm mắng, MD, nàng sao lại xui xẻo như thế, định chạy qua giúp hắn , ai biết chân vấp phải tảng đá ngã sấp lên trên người Lăng Dạ Vũ, còn giúp hắn cản một chưởng.

Không thể không nói, đây thật sự là một cái hiểu lầm mỹ lệ a.

Gian nan mở miệng: "Hắn hẳn là bị khống chế, mau đánh choáng hắn."

Lăng Dạ Vũ lo lắng nhìn nàng, gật đầu, nhẹ nhàng để nàng xuống, lấy tốc độ của tia chớp đánh ngất Lăng Dạ Phong.

"Ngươi như thế nào?" Đôi đồng tử đen đầy lo lắng, cũng ẩn chứa sự nghi hoặc, "Vì sao ngươi lại cản một chưởng kia thay bổn vương?"

Nàng có thể nói nàng không cố ý à? Nàng có thể nói đây là ngoài ý muốn sao? Có thể sao?

Không thể giải thích, Ly Yên đành phải bày ra vẻ mặt thâm tình nhìn hắn, ôn nhu nói: "Bởi vì ngươi là tướng công của ta a!" Nói xong ở trong lòng nàng hung hăng ói ra một lần, ghê tởm a! Đều đã nổi cả da gà.

Tuy không quá tin vào những lời này của nàng, nhưng ở trong lòng vẫn nổi lên gợn sóng, trêu chọc chỗ sâu nhất trong lòng.

Con ngươi hiện lên cảm xúc phức tạp, thấp giọng nói: "Ngươi bị thuơng nghiêm trọng như vậy, bổn vương giúp ngươi chữa thương!"

"Không cần." Vừa nghe hắn nói những lời này Ly Yên liền vội vàng cự tuyệt, vô nghĩa, nếu để hắn vận công giúp nàng chữa thương chẳng phải sẽ biết nàng có võ công sao! Chống lại ánh mắt nghi hoặc của Lăng Dạ Vũ, mỉm cười nói: "Bản thân ta có dược, ăn rất nhanh sẽ khoẻ lại."

"Được, vậy ngươi nghỉ ngơi cho tốt, bổn vương đi xem Phong đã."


Hết chương 14

 
Chương 15
"Hắn sao rồi?" Thấy Lăng Dạ Vũ vẫn cau mày, không khỏi lên tiếng hỏi.

Ánh mắt mờ mịt khó hiểu, mặt như hàn băng, nhìn Lăng Dạ Phong đang hôn mê trầm giọng nói: "Không phải bị hạ cổ, không hiểu sao lại bị khống chế."

"Để ta xem." Băng bó miệng vết thương xong liền đi đến bên cạnh Lăng Dạ Phong, trước mắt hiện lên một khắc Bạc Hề nhuốm máu kéo tay Lăng Dạ Phong.

Từ trong tay áo Ly Yên lấy ra một đoản đao sắc bén, nhẹ nhàng xẹt qua tay Lăng Dạ Phong, từ từ chảy ra dòng máu đen như mực, khóe miệng Ly Yên vẽ một độ cung hoàn mỹ.

"Quả nhiên là như thế này, Bạc Hề không phải người bình thường, máu của hắn xâm nhập vào cơ thể Lăng Dạ Phong, nên mới bị hắn khống chế."

"Làm sao mới có thể giải được?" Lăng Dạ Vũ nhăn mặt cau mày, nhìn chằm chằm vào Ly Yên trầm giọng hỏi.

"Lấy máu Bạc Hề cho hắn uống là đựợc."

E rằng chuyện Vân Mặc thần y ở Mê Hồn Sơn do ngươi lừa gạt bổn vương đi?" Bỗng nhiên Lăng Dạ Vũ lạnh nhạt nói, không lên tiếng thì thôi, lên tiếng thì lại toàn nói trúng tim đen, không dài dòng dây dưa.

Trong lòng Ly Yên cả kinh, lập tức bình tĩnh lại, nói: "Lấy được thất thải liên hoa hắn sẽ giúp các ngươi, chuyện này ta cũng không có lừa ngươi."

"Rốt cuộc ngươi tiến vào vương phủ là có mục đích gì?" Hai tròng mắt nheo lại, dần lộ ra sát khí.

“Ta có ý đồ gì? Ngươi nghĩ rằng ta muốn gả cho ngươi sao?" Nếu không phải vì kháng chỉ bất tuân sẽ làm liên lụy người nhà, nàng đã sớm chạy, cũng không cần phải gả hắn sống một cuộc sống không thuộc về nàng?

Lông mi Lăng Dạ Phong run rẩy, chậm rãi mở hai mắt sương mù, vẻ mặt đau khổ hỏi: "Sao ta lại hôn mê rồi hả ? đã xảy ra chuyện gì?"

Ly Yên liếc mắt nhìn hắn, thản nhiên nói: "Ngươi bị Bạc Hề khống chế, thiếu chút nữa đả thương Thất hoàng huynh của ngươi."

"Làm sao có thể? Bạc Hề chỉ là một tiểu hài tử sao có thể biết những thứ này? hơn nữa hắn khống chế ta để làm gì chứ ?" Vừa nghe đến là do Bạc Hề làm lập tức đề cao thanh lượng, rõ ràng là không tin.

Hít một hơi thật sâu, nàng chưa từng thấy qua người nào như vậy, nên nói hắn đơn thuần hay là ngu xuẩn đây?

"Tại sao ngươi tin người khác cũng không tin thân ca ca của mình? Ngươi quen biết Bạc Hề này được bao lâu a?"

"Dù sao ta cũng tin tưởng Bạc Hề, ngươi nói thiếu chút nữa ta làm tổn thương Thất hoàng huynh, ngươi có gì làm chứng cớ chứ?" Lăng Dạ Phong kiên định giữ vững lập trường, niềm tin không hề lung lay.

Trong lòng Ly Yên buồn bực, nhưng vẫn cố gắng áp chế xuống, "Vô nghĩa, ngươi muốn chứng cớ gì? Nếu không nhờ ta Thất hoàng huynh của ngươi đã sớm bị ngươi đả thương rồi."

"Ngươi có ý gì?" Nghi hoặc nhìn Ly Yên, mày cau chặt.

"Ý của ta là một chưởng kia của ngươi bị ta cản, Thất hoàng huynh của ngươi không có việc gì, nhưng mà ngươi thì có." Ly Yên bĩu môi hờn giận nói, sắc mặt nàng tái nhợt, nàng không ngờ rằng một một chưởng của Lăng Dạ Phong lại mạnh như vậy, khiến cho nàng bị nội thương, trong vòng một tháng không thể sử dụng được nội công.

"Nàng nói không sai, bây giờ phải bắt được Bạc Hề để lấy máu của hắn, đệ mới có thể thoát khỏi khống chế." Lăng Dạ Vũ vẻ mặt lạnh như hàn băng nói, đồng tử thâm trầm như biển, làm cho người ta đoán không ra hắn đang nghĩ gì.

"Các ngươi không cần nói, ta, ta sẽ không tin các ngươi." Mâu quang lóe ra, không nắm chắc nói. Kỳ thật hắn đã có chút tin tưởng lời của Lăng Dạ Vũ là sự thật, mà cũng không dám tin tưởng. Bạc Hề là một hài tử nhu thuận ngây ngô biết bao nhiêu, sao có thể làm ra chuyện như vậy a?

Ly Yên thấy vậy thở dài lắc đầu, thương người không đúng chỗ sẽ hại chết hắn.

Bỗng dưng hương vị đặc biệt kia lại bay tới, nhãn tình Ly Yên sáng lên: "Thất thải liên hoa? Chúng ta đi."

Nói xong liền lần theo mùi hương tìm kiếm Thất Thải Liên Hoa, hai người Lăng Dạ Vũ ở phía sau đuổi kịp.

Nước suối chảy theo dòng, nơi nơi tràn ngập một loại hương vị đặc biệt, sương mù từ trong nước suối bốc lên, lay động ở trong ao Thất Thải Liên Hoa hào quang chói mắt, như mộng như ảo, Phiêu Miểu chí cực.

Cảnh đẹp như vậy, chính là những thi thể xung quanh Thất thải liên hoa đã làm phá hoại phong cảnh đẹp này, những thi thể nổi trên mặt nước này tựa hồ đã rất nhiều năm nhưng mà vẫn không bị phân huỷ, chắc là do thất thải liên hoa.

Thất Thải Liên Hoa thập phần trân quý, chích một đoá này, là năm trăm năm nở hoa, ngàn năm kết quả bảo vật, truyền thuyết, thất thải liên hoa có thể tăng thêm một trăm năm công lực, bởi vậy mới có rất nhiều kẻ hám lợi đen lòng đến núi Mê Hồn cướp đoạt, có vài người đến gần thất Thải liên hoa một bước đều chết oan chết uổng, không ai biết nguyên nhân vì sao.

Ly Yên đúng là khát vọng có được đóa liên hoa này rất lâu, không phải bởi vì thất thải liên hoa có thể tăng cao của nàng võ công, mà trong thất thải liên hoa còn có một viên liên Hoa Tâm, đó mới chính là bộ phận quan trọng nhất, Liên Hoa Tâm có thể khởi tử hồi sinh Giải Bách Độc, điều này là do sư phụ thiên cư lão nhân của nàng nói cho nàng biết, trên đời trừ bỏ hai người nàng ra không còn ai biết được.

Bất quá nghe sư phụ nói, Thất Thải Liên Hoa này đời đời kiếp kiếp đều có Thủ Hộ Giả, nên không dễ dàng lấy được, mà người cuồng vọng như nàng, sao lại có thể buông tha?

"Buồn cười, các ngươi lại có thể có ý định lấy thất thải liên hoa." Lời nói mang theo thái độ thù địch, tàn nhẫn quát, thanh âm giống như từ đàng xa bay tới, trộn lẫn hàn ý, trong nháy mắt Bạc Hề liền xuất hiện ở trước mặt mọi người.

Ly khói nghĩ, hoá ra Bạc Hề lại là Thủ Hộ Giả của Thất Thải Liên Hoa .

Vừa thấy Bạc Hề xuất hiện, Lăng Dạ Vũ lập tức động thủ, hai người đánh cho hôn thiên địa ám, chiêu chiêu trí mệnh, Bạc Hề vẫn như cũ không phải là đối thủ của Lăng Dạ Vũ, dần rơi xuống thế hạ phong.

Đột nhiên, Bạc Hề lắc mình một cái, trên mặt treo một nụ cười cực kỳ quỷ dị, khiến người nhìn có chút sởn gai ốc. Hắn vẫy nhẹ tay, làm một cái thủ thế kỳ quái, trong phút chốc, từ trong suối nước nổi lên một đám cá sấu.

Đoàn cá sấu này cũng không phải cá sấu thông thường, trên thân là Ngũ Thải Ban Lan có màu sắc tươi đẹp, chắc chắn là có kịch độc, nếu không cẩn thận chạm phải, hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

"Không nên chạm đến cá sấu, trên người nó có độc." Vừa thấy Bạc Hề triệu hồi ra cá sấu, Ly Yên kinh ngạc không thôi vội vàng hô to, càng có màu sắc đẹp thì độc lại càng lợi hại.

Ly Yên lấy ra ngọc tiêu, chuẩn bị thổi, Bạc Hề lạnh lùng cười nói: "Vô dụng, chúng nó không có suy nghĩ, ngươi căn bản khống chế không được chúng nó."

Lành lùng liếc Bạc Hề một cái, không hề để ý hắn, đưa tiêu ngọc đến bên miệng, thổi lên Nhất Âm.

Cá sấu bị Nhất Âm của Ly Yên làm cho thối lui một bước,trong mắt mấy người còn lại đều hiện lên vẻ không thể tin, kinh ngạc nhìn nàng.

Lăng Dạ Vũ không ngờ tới trên đời này lại có người có thể lấy âm địch nhân, đây là lần đầu tiên gặp, nữ tử này, quả nhiên không đơn giản.

Bây giờ Bạc Hề vừa đau lòng vừa căm phẫn, trong lòng tỏa ra bao quanh hỏa diễm, không thể dập tắt. Vốn cho là nàng bày ra ngọc tiêu là muốn khống chế tư tưởng của chúng nó, nhưng mà không nghĩ tới nữ nhân này còn có thể ra một chiêu như vậy.

Vẻ mặt Lăng Dạ Phong có thể nói là sợ ngây người, hắn chẳng thể nghĩ tới nữ tử có những lời đồn đãi không thể chấp nhận được như nàng, lại lợi hại đến như vậy.


Hết chương 15
 
Chương 16
Từng đợt sóng âm khiến cá sấu và nhóm người chống đỡ không được, tới tấp sợ hãi lui về phía sau.

Bạc Hề cắn răng, trong miệng giống như đang nỉ non cái gì. Bỗng dưng, Lăng Dạ Phong dần dần mất đi ý thức đôi mắt trở nên đỏ bừng thị huyết, bắt đầu đánh về phía Ly Yên.

Ánh mắt Lăng Dạ Vũ lạnh thấu xương quét về phía Bạc Hề, lập tức đến bên cạnh Ly Yên vì nàng làm hộ pháp.

Bất quá qua mấy chiêu, Lăng Dạ Phong liền bị đánh ngất xỉu, Bạc Hề biết tình thế không ổn nghĩ đến đào tẩu, ai ngờ lăng Dạ Vũ hiểu rõ tiên cơ, xoay người một cái đến trước mặt hắn,

Chiều cao của hai người vốn là kém khá xa, hơn nữa Bạc Hề bị khí thế lấn yếu, căn bản không bì kịp với khí thế Vương giả Bễ nghễ thiên hạ của Lăng Dạ Vũ.

Hiện giờ Bạc Hề chỉ có thể liều mạng chống cự, Lăng Dạ Vũ lại một chiêu so với một chiêu sắc bén ngoan độc, cuối cùng Bạc Hề bị một chưởng đả thương, bóng dáng nho nhỏ lảo đảo bay xuống đất, hai tròng mắt phủ đầy sương mù trông rất đẹp, nhưng lại không cam lòng cùng phẫn hận.

Sau khi Ly Yên giải quyết xong đám cá sấu, liền điểm nhẹ mủi chân, bóng dáng mềm mại thanh thoát bay qua, nhanh tay túm lấy thất thải liên hoa.

Thất Thải Liên Hoa vừa rời khỏi suối nước, các thi thể xung quanh lập tức hóa thành đống xương cốt dần dần chìm xuống.

Vẻ mặt Bạc Hề sợ hãi nhìn Ly Yên lấy đi Thất Thải Liên Hoa, vào lúc Thất Thải Liên Hoa rời khỏi suối nước, hắn nhắm lại hai mắt nhận mệnh, một giọt nước mắt chậm rãi rơi xuống, cả người tan biến tại chỗ, hóa thành làn khói bay đi.

"Tại sao có thể như vậy?" Thấy th.ân thể Bạc Hề dần hóa thành khói, vội vàng xông lên trước bắt lấy,hư vô mờ mịt không thể nắm được .

"Bạc Hề là Thủ Hộ Giả của Thất Thải Liên Hoa, một khi Thất Thải Liên Hoa bị mất đi, thì hắn cũng liền biến mất." Ly Yên thản nhiên giải thích.

"Vậy Phong sẽ không bị khống chế nữa phải không?"

"Đúng vậy a!" Ly Yên trả lời thật sự nhanh,nhưng lại nói, "Bất quá máu của Bạc Hề ở trên người hắn sẽ từ từ chuyển thành kịch độc, một tháng sau toàn thân hắn sẽ bị hư thối mà chết."

Hắn sốt ruột cầm lấy tay nàng, sẵn giọng hỏi: "Ngươi nói cái gì? Vậy bây giờ phải làm sao?"

Ly Yên nhẹ cười, lông mày hướng về phía trước hơi cong, chớp lông mi dài dài, trong mắt mang theo dí dỏm cùng một chút xảo trá, "Tìm đến Vân Mặc thần y, hắn sẽ có biện pháp."

"Được, như thế liền giao việc này cho ngươi phụ trách ,nếu không tìm được Vân Mặc thần y liền cùng ta viên phòng." Lăng Dạ Vũ mặt không đổi sắc nói, nhưng sâu trong mắt là ý cười không thấy đáy.Trong khoảng thời gian này xem như hắn cũng đã biết rõ tính tình của nàng, mặc dù không biết vì sao nàng lại tiến vào vương phủ của hắn, nhưng hắn biết, nàng nhất định không muốn cùng hắn có quan hệ phu thê chân chính, nếu không mặt nàng sẽ không biến thành bộ dáng như bây giờ.

Không sai, hắn đã sớm biết mặt của LY Yên là dịch dung, chỉ là không vạch trần, Ly Yên cho rằng tài nghệ dịch dung của mình rất tốt, lại không nghĩ rằng nàng sớm bị phát hiện.

Không phải kỹ thuật của Ly Yên có vấn đề, mà làLăng Dạ Vũ quá mức thâm trầm khó lừa gạt thôi.

"Ngươi . . . ." Ly Yên hung hăng hất tay Lăng Dạ Vũ ra, phồng má thở phì phì đi tới.

Kỳ Tinh quốc phủ thái tử

"Nghe nói xấu nữ nhân Mộc LY Yên lại có thể gả cho Chiến thần Vương gia Lăng Nguyệt quốc a!"

"Nữ nhân này sao lại tốt số như vậy?"

Ngoài cửa hai tỳ nữ đang ngồi tán gẫu, vừa vặn để cho Thái Tử Phi hiện giờ là Thượng Quan Thi Vũ nghe được.

Vừa nghe đến tên Mộc Ly Yên này, nàng kinh ngạc trợn to mắt, Huyết Hồ, nhất định là Huyết Hồ!

Kiếp trước tên thật của Huyết Hồ cũng là Mộc LY Yên, chỉ là nàng cảm thấy Huyết Hồ so với tên mình có khí phách hơn, bởi vậy vẫn để cho Thượng Quan Thi Vũ gọi nàng là Huyết Hồ.

Từ bốn năm trước sau khi tửu lâu Lưu Ly vừa mở cửa Thượng Quan Thi Vũ liền phát hiện giống với hiện đại, lúc đó nàng vốn định đi tìm hiểu một phen, nhưng mà về sau lại xảy ra một vài việc, dẫn đến nàng bị Kỳ Doãn giam lỏng, hiện giờ lại nghe được bachữ Mộc Ly Yên kia, hiển nhiên liền nghĩ đến tửu lâu Lưu Ly.

Nàng hiểu Huyết Hồ, nếu cô ấy xuyên việt nhất định sẽ tạo nên thế lực cho mình, nàng chắc chắn cô ấy sẽ không bỏ qua một cơ hội tốt như vậy, bởi vì cô ấy đãtừng nói, chỉ có thế lực cường đại, mới có thể bảo vệ toàn bộ mọi thứ thuộc về mình.

Nhưng mà nàng không nghĩ tới, sau khi nàng mất, Huyết Hồ vẫn không trốn được vận mệnh tử vong.

Nếu Huyết Hồ cũng đến thế giới này, như vậy nàng nhất định phải tìm thấy cô ấy.

Hoàng hôn dần dần đến, có một trận cô lơ thơ tịch mịch.

Lúc ăn cơm chiều, giống như mọi ngày Kỳ Doãn ều đến ăn cơm cùng Thượng Quan Thi Vũ, tuy hắn biết mỗi lần tới Thi Vũ đều sẽ không cho hắn sắc mặt hoà nhã, nhưng mà hắn nguyện ý, chỉ cần nàng luôn luôn bên cạnh thì hắn đều chấp nhận tất cả.

"Ta muốn rời đi." Không nhìn tới bất kỳ vẻ mặt nào của Kỳ Doãn, lạnh lùng nói.

Tay đưa đĩa rau cho Thượng Quan Thi Vũ hơi ngừng lại, lập tức cứng ngắc mỉm cười, ôn nhu nói: "Ăn nhiều chút, nàng gầy quá."

Thượng Quan Thi Vũ nhìn rõ khuôn mặt hắn, khí chất ôn nhuận Như Ngọc, ánh mắt sủng nịch và tràn đầy ôn nhu, lúc trước hắn như vậy khiến cho nàng yêu, lại không nghĩ rằng sẽ phát sinh sự kiện kia, đôi mắt không nỡ dừng lại trên người hắn, lướt mắt qua, cố chấp cứng rắn mà lặp lại: "Ta muốn rời khỏi đây."

Kỳ Doãn mấp máy môi, không nói gì thêm, tiếp tục vi nàng chia thức ăn.

Nàng nhất định phải rời khỏi, nàng nhất định phải tìm được Huyết Hồ. Nghĩ như vậy, nàng ngoan độc quyết tâm đập nát bát, cầm lấy mảnh nhỏ kề vào cổ mình.

Thấy thế, Kỳ Doãn liền hoảng sợ khẩn trương nói: "Nàng muốn làm gì? Để xuống, không cần như vậy."

"Ta nói cho ngươi biết, nếu hôm nay ngươi không cho ta rời đi, ta liền chết ở trước mặt ngươi." Nàng là bất cứ giá nào, ánh mắt kiên quyết làm cho người ta không thể không tín.

Ngực một trận đau đớn, vẻ mặt kìm nén không nổi thống khổ, trong mắt cư nhiên đầy sương mù, hắn, cư nhiên khóc.

"Vì sao lại muốn rời khỏi ta? Vì sao dù chết cũng không muốn ở lại bên cạnh ta? Tại sao?"

Từng tiếng chất vấn, không có cách nào diễn tả hết nỗi đau.

Tay Thượng Quan Thi Vũ hơi dùng lực,trên làn da tuyết trắng xuất hiện một đạo vết máu, lại hỏi: "Cuối cùng để cho ta rời khỏi không?"

Vết máu làm hai mắt của hắn đau đớn, hít sâu, chậm rãi nhắm mắt lại, thấp giọng nói: "Dược, ta cho ngươi rời đi."

Nói xong xoay người rời đi , tuyên bố với thị vệ cùng tỳ nữ bên ngoại: "Thái Tử Phi hương tiêu ngọc vẫn ngày 12 tháng 8 năm 168."

Kỳ Doãn vừa đi, Thượng Quan Thi Vũ rốt cuộc nhịn không được, nháy mắt nước mắt vỡ oà.

Nàng còn nhớ rõ, vào năm năm trước, nàng mười ba tuổi gặp hắn mười tám tuổi. Sau khi nàng xuyên việt đến thế giới này vẫn như cũ là một cô nhi, nàng là xuyên hồn, lúc đó th.ân thể này mới hai tuổi. Từ nhỏ lang thang khắp nơi, bởi vì thân thủ sắc bén linh mẫn nên bị một sát thủ tổ chức nhìn trúng, nàng không muốn lại trở về kiếp sống của một công cụ không có tình cảm, liền một đường chạy trốn.

Đối với sát thủ tổ chức mà nói, không chiếm được liền muốn hủy đi, vì thế vào lúc nàng bị đuổi giết thân mình đầy thương tích thì gặp được Kỳ Doãn, khi đó Kỳ Doãn chính là bị tính tình quật cường cùng sắc bén của nàng hấp dẫn, vì thế mà cứu nàng.

Hai người bắt đầu đối chọi gay gắt, chậm rãi lâu ngày sinh tình, lúc Kỳ Doãn vừa phát hiện chính mình thích Thượng Quan Thi Vũ, liền triển khai rất nhiều nhu tình thế công, cuối cùng, tâm nàng vẫn bị chiếm lấy.

Đoạn thời gian ngọt ngào ngày nào hiện giờ lại trở thành hồi ức đau xót giữa bọn họ.

Hết chương 16
 
Chương 17
Lạc Y Cầm đứng ở trước cửa Vũ vương phủ lo lắng, vừa thấy xe ngựa của bọ Ly Yên, lập tức vui mừng xông lên phía trước.

Trong khoảng thời gian này mỗi ngày nàng đều đứng ở cửa chờ Ly Yên trở về, luôn luôn lo lắng nàng ấy xảy ra chuyện gì, bây giờ nhìn thấy nàng ấy bình an trở về cũng yên tâm rồi.

"Mệt mỏi quá a! Chúng ta trở về phòng nghỉ ngơi." Ly Yên bỉu môi nói.

Lạc Y Cầm bật cười, "Được, chúng ta trở về phòng nghỉ ngơi."

Vì thế hai người không chút nào để ý tới hai vị vương gia kia, liền náo nức trở về phòng.

"Sư tỷ, muốn nói gì thì nói đi! Tỷ nói xong muội ngủ tiếp." Nhìn Lạc Y Cầm muốn nói lại thôi, nàng còn có thể không rõ sao?

"Ly Yên, đã tìm được hoàng huynh, ngày mai hẹn gặp ở Luyến Vũ Các."

Luyến Vũ Cát chính là thanh lâu lớn nhất, tiết mục bên trong muôn màu muôn vẻ, nhưng mà nữ tử chỉ bán nghệ không bán thân, các nàng không cần ký Khế Ước Bán Thân, chỉ cần muốn đi thì có thể đi. Quan trọng là nữ tử tại Luyến Vũ Các sẽ không bị người khác khi dễ, một khi có người làm loạn, ngay lập tức sẽ xuất hiện cao thủ làm cho bọn hắn đoạn tử tuyệt tôn, một chút quá phậnsẽ làm cả nhà diệt môn, bởi vậy tại Luyến Vũ Các, các nữ tử đều bị bảo hộ rất tốt.

Các chủ Vũ Tâm của Luyến Vũ Các là một mỹ nhân tuyệt sắc, nhưng cũng rất thần bí, không có mấy người có thể gặp qua nàng.

Ly Yên lười biếng nói, "Được a."

Duỗi thắt lưng đi đến bên gi.ường, rất lâu không gặp Vũ Tâm, có phần thấy nhớ, tiện thể đi xem nàng luôn.

Ngày hôm sau, trên đường cái xuất hiện hai mĩ nam tuyệt sắc, khiến cho nữ tử khuê phòng nữ tử nhộn nhịp xuân tâm, có vài nàng lớn mật trực tiếp cầu thân.

Hai người đi trên đường giống như một đạo phong cảnh mỹ lệ, bọn họ chính là LY Yên cùng lạc Y Cầm mặc thành nam trang.

Ly Yên cầm trong tay trường phiến, một bộ dáng công tử phong lưu tiêu sái bất kham. Còn Lạc Y Cầm nhìn rõ là ôn nhu, bước tiếp bước sen đi tới.

Khóe miệng Ly Yên vẫn treo nụ cười nhạt, con ngươi hiện lên quét xuống một đạo tinh quang khó hiểu, đừng tưởng rằng nàng không biết có người theo dõi, chỉ là người nọ không hề động sát khí, nên nàng cũng không để ý tới thôi.

Dưới ánh mắt ái mộ của quần chúng"Sói cái" hai người bước vào Luyến Vũ Các.

----- Ta là tuyến phân cách đáng yêu................

Bên trong Lan Nguyệt Các, Vũ Vương Phủ

Một ám vệ mặc hắc y đang quỳ, cung kính nói: "Vương gia, Hiện giờ Vương Phi đang đi đến Luyễn Vũ các."

Vương phi? Tựa hồ rất dễ nghe, ngược lại hắn cũng không bài xích cái cách xưng hô này.

Cau chặt hai hàng lông mày, khó hiểu lầm bầm: "Nữ tử như nàng đi Luyến Vũ Các làm cái gì?"

"Vương gia, vương phi mặc nam trang đi ."

"Ta muốn nhìn xem nàng định làm cái gì?" Môi mỏng khẽ mở, con ngươi nheo lại.

Hai người Ly Yên vừa vào Luyến Vũ Các, mọi người đồng thời hút không khí, hai người nam nhân này sao lại có bộ dáng xinh đẹp như vậy a?

Tú bà thướt tha đi tới nịnh nọt cười nói: "Hai vị công tử là mới tới?"

"Dẫn chúng ta đi Phòng của Lâm công tử." Lạc Y Cầm nói ngắn gọn.

Ở ngoài đều gọi là Lâm Công Tử, nếu nói tên thật, chẳng khác nào tiết lộ thân phận.

"Gọi Vũ Tâm cô nương đến đây." Tiêu sái mở ra trường phiến, Ly yên nở nụ cười tà mị, giống như một tên phong lưu công tử đùa giỡn nữ nhi nhà lành.

Tú bà cứng ngắc cười: "Vị công tử này, Vũ Tâm cô nương của chúng ta không tiếp khách ."

Ly Yên cười yếu ớt, "Ngươi nói với nàng có người muốn gặp nàng, không gặp thì sẽ hối hận, đi, đi vào phòng."

Nói xong quơ ống tay áo xoay người lên lầu, lưu lại câu nói chứa đầy ẩn ý, khiến mọi người mê mang không thôi.

Vừa mở cửa ra, đập vào mắt là một nam tử tao nhã.

Hắn một thân áo trắng không nhuốm bụi trần, có vẻ phiêu phiêu dục tiên, dưới đôi mày phong trần là một đôi mắt bình thản vô ưu, không tranh sự đời. Môi mỏng nhẹ nhấp trà, không có lúc nào không tản ra một loại khí chất tao nhã.

Khóe miệng Ly Yên hếch lên, cổ đại mĩ nam nhiều quá a, nhưng mà ngày ngày đều đối mặt với lăng Dạ Vũ yêu nghiệt kia, cũng xem như miễn dịch rồi. CungY Lâm vốn là thái tử, sao lại không tranh sự đời, chỉ sợ là tâm cơ quá nặng, rất giỏi ngụỵ trang.

Nhìn thấy Ly Yên, ánh mắt bình thản vô ưu kia hiện lên một tia kinh diễm, chớp mắt liền che dấu, làm cho người ta đoán không ra.

Lễ phép đứng lên, ôn hòa nói: "Ngồi đi."

"Không cần khách khí với ta, tùy ý một chút là được." Ly Yên ngồi xuống, miễn cưỡng nói, khí chất trở nên quyến rũ.

"Thùng thùng thùng . . . . " Một trận tiếng đập cửa truyền vào màng tai, Ly Yên tà mị cười, là Tiểu Vũ Tâm của nàng đến đây a!

"Vào đi."

Đẩy cửa đi vào đúng là một nữ tử có diện mạo tuyệt mỹ với một gương mặt trẻ con, mâu trung Thủy Quang dập dờn, lưu quang dật thải, đôi má có hai lúm đồng tiền đáng yêu, mặc váy Tử La, toàn thân tản ra khí chất cao quý trong trẻo mê người.

Vừa thấy Ly Yên, trong mắt xẹt qua kinh hỉ, kìm lòng không đậu gọi: "Lão Đại?"

Trong mắt Cung Y Lâm hiện lên một tia nghi hoặc, lão Đại? Nữ tử rốt cuộc có thân phận gì?

Một tay Ly Yên chống đôi má, mị hoặc cười yếu ớt, Phượng mi khều nhẹ, "Tiểu Vũ Tâm, đã lâu không thấy."

Tươi cười đi đến bên cạnh Ly Yên, dịu dàng lấy lòng nói: "Lão Đại, rất nhớ ngươi, sao ngươi tới đây cũng không nói một tiếng a?"

Miệng nhỏ lải nhải, khí chất không giống với lúc vừa tiếng vào, hiện giờ chỉ giống tiểu cô nương đáng yêu đang làm nũng.

Ly Yên nhẹ nhàng gõ đầu nàng một cái, cười nói: "Hiện tại cho ngươi kinh hỉ không được sao?"

Vũ Tâm cũng không biết Ly Yên là nhị tiểu thư của phủ Thừa Tướng, nàng chỉ biết lúc nàng nghèo túng phiêu bạc là do Ly Yên thu lưu chính mình, sau đó đem Luyến Vũ các giao cho nàng trông giữ.

Hai người vui đùa ầm ĩ một hồi, rốt cục cũng vào việc chính.

"Ngươi tính toán như thế nào để tấn công vào hoàng cung?" nói thẳng vào vấn đề, không có nửa phần dài dòng.

Cung Y Lâm nhìn Vũ Tâm, có chút chần chờ, ly Yên nói: "Ngươi yên tâm, nàng là người của ta, nghi người thì không dùng người, dùng người thì không nghi ngờ người."

Nàng cho tới bây giờ đều tin tưởng ánh mắt của mình, nàng tuyển người, hắn tuyệt đối sẽ không phản bội nàng.

Cung Y Lâm gật đầu, nói ra kế hoạch của hắn.

Hai người ước chừng thương lượng được một thời gian dài, Ly Yên mệt mỏi ngáp một cái.

"Trở về đi! Ta mệt mỏi, Vũ Tâm ngươi cũng trở về phòng đi!"

Vì thế mấy người đồng thời đi ra ngoài, Ly Yên vừa ra khỏi cửa liền cảm giác được có một tầm mắt lạnh lùng luôn đặt trên người nàng, nàng quay đầu chống lại ánh mắt lạnh lùng kia

Trong lòng Ly Yên chợt cả kinh, Lăng Dạ Vũ? Sao hắn lại ở đây? Hắn mà cũng đi dạo thanh lâu?

Nhớ lại trước kia Lăng Dạ Vũ đã thấy qua diện mạo chân thật của mình, trong lòng nàng có chút hoảng hốt, nhưng lập tức suy nghĩ, lúc trước đều thoát được, hiện tại cũng sẽ thoát được thôi.

Lăng Dạ Vũ gân xanh nổi lên, lãnh mâu ngưng lại, toàn thân phát ra khí chất làm cho người ta sợ hãi, nữ nhân này cư nhiên chạy đến thanh lâu vụng trộm cùng nam nhân khác, tốt lắm, tốt lắm.

Lúc Lăng Dạ Phong bị trúng "Ly Âm", hắn đã nhận ra nàng, ánh mắt đó hắn sẽ không quên, hơn nữa trên người nàng có mùi hoa lài, hắn tuyệt đối sẽ không nhận sai người, cho nên hắn biết vương phi này chính là nữ tử đã hai lần nhòm ngó đến Lan Nguyệt Các của hắn.

Lúc thành thân hắn không có nhìn kỹ nàng, thêm nữa khi đó mùi hoa lài nhàn nhạt đã sớm bị son bột nước che dấu, cho nên lúc ấy mới có thể không nhận ra. Chỉ là sau khi nhận ra nàng vẫn không nghĩ ra vì sao nàng phải gả vào vương phủ.

Hết chương 17
 
Chương 18
Ly Yên cố làm ra vẻ mặt trấn định đi qua trước mặt hắn, vốn tưởng rằng đã giấu diếm được, bỗng nhiên hắn lại gọi: "Vị công tử này, có phải chúng ta đã từng gặp qua hay không?"

Khóe miệng nở ra nụ cười trêu tức như lấy hết rực rỡ của mọi người chung quanh, Ly Yên cảm thán người này thật chói mắt mà.

Ly Yên khẽ cắn môi, lập tức mỉm cười, xoay người lại, nói: "Ngươi nhận sai người rồi."

"Phải không?" giọng nói từ tính chậm rãi phát ra, đi đến trước mặt Lạc Y Cầm, giả bộ không biết chuyện hỏi han: "Đây không phải là tỳ nữ bên ngừơi vương phi sao? Sao lại ở trong này? Lại còn mặc nam trang, đây là muốn làm gì?"

"Thân thiết không được à?" Ly Yên thốt ra.

Ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm Ly Yên, cười nói: "Đi thanh lâu thân thiết thật đúng là chưa từng nghe thấy a!"

Nhìn ý cười trên mặt hắn, Ly Yên cảm thấy sợ nổi da gà, cho tới bây giờ chưa thấy qua hắn cười, hôm nay hắn làm sao vậy?

Hừ lạnh một tiếng, "Ai cần ngươi lo." Nói xong xoay người rời đi, lại bị lăng Dạ Vũ một tay giữ chặt.

Theo Bản năng liền phản kháng, sau đó hai người liền đánh nhau ở trong Luyến Vũ Các.

"Oa? Hình như đây là Vũ Vương gia a, không phải nói Vũ Vương gia cũng không gần nữ sắc sao? Như thế nào hôm nay lại đi dạo thanh lâu?" Một nam tử nhận ra thân phận Lăng Dạ Vũ, vạch trần nói.

"Đúng là Vũ Vương gia, Có lẽ là không gần nữ sắc, cho nên bây giờ nghĩ lại muốn thử một phen."

"Sao bây giờ lại đánh nhau cùng mỹ công tử kia rồi hả ?"

Chung quanh bỗng dưng vang lên tiếng người ồn ào, cũng đang thảo luận về hai người. Bọn hắn cho ra đáp án mỗi cái không giống nhau, nhiều cách nói.

Đồng tử mắt đen bóng vừa chuyển, mâu trung Ly Yên hiện lên một tia giảo hoạt, nhào mạnh vào trong lòng Lăng Dạ Vũ.

"Vương gia, tuy rằng ngươi đối với ta tình thâm ý trọng, vì tìm ta không tiếc hủy diệt danh tiết mà bước vào thanh lâu, nhưng trước sau gì đoạn tụ cũng không tốt a a!" Vẻ mặt vô cùng chân thành tha thiết, bất kì ai cũng nhìn không ra nàng đang nói dối.

Vừa dứt lời, chung quanh một mảnh ồn ào.

"Nguyên lai Vũ Vương gia là vì mỹ công tử này mới đến thanh lâu a ."

"Vũ Vương gia danh tiếng lẫy lừng lại bị đoạn tụ, hèn chi không gần nữ sắc a!"

Khóe miệng nở một nụ cười chiến thắng, Ly Yên khiêu khích nhìn Lăng Dạ Vũ.

Ngoài dự đoán của Ly Yên Lăng Dạ Vũ lại không có nổi giận, mà ngược lại thái độ lại khác thường dơ tay ôm eo của nàng, trong mắt tình ý dạt dào.

"Đúng vậy a! Bổn vương đối với ngươi tình thâm ý trọng như vậy, có phải ngươi nên báo đáp bổn vương hay không?"

Ý cười trên mặt trong nháy mắt trở nên cứng ngắc, sững sờ một phen, rời khỏi ngực hắn , mắng: "Ngươi bị thần kinh a?"

Cơ thể nhuyễn ngọc rời khỏi, cái mũi còn có thể ngửi được nhàn nhạt hương hoa lài, còn chưa có tiêu tan.

Hung hăng trừng mắt nhìn Lăng Dạ Vũ, nói với Lạc Y Cầm: "Đi."

"Vương Phi của bổn vương đây là muốn đi đâu?" Lăng Dạ Vũ bỗng dưng lên tiếng , th.ân thể Ly Yên cứng đờ, dừng bước.

Những lời này lại nhấc lên một hồi sóng to gió lớn.

"Vương phi? Cái gì mà vương phi? Vương phi của Vũ Vương gia không phải là một người quái dị sao?"

"Không lẽ là bọn hắn đã lén bái đường, vị công tử này mới đúng là Vương Phi trong lòng Vũ Vương gia đi?"Hỏa lúng ta lúng túng gật đầu, bình thường đều nghe người khác nói làm như vậy là được .

Lăng Dạ Vũ lấy tay vuốt cằm, suy nghĩ xem phải làm như thế nào mới chứng minh được tấm lòng của mình với Ly Yên


Hết chương 18

 
Chương 19
"Sư tỷ, tỷ dùng bồ câu đưa tin gọi Nhược Phong Nhược Vũ trở về đi!" Ly Yên kiều cẳng chân, thảnh thơi ăn điểm tâm do Lạc Y Cầm làm.

"Ừ, Được." Lạc Y Cầm sững sờ gật đầu. Nàng phải trợ giúp hoàng huynh khởi binh đương nhiên cần rời khỏi vương phủ, gọi Nhược Phong Nhược Vũ trở về thay thế mình chiếu cố Ly Yên thì tốt hơn.

Dùng khăn lụa lau miệng nhỏ, liền nhảy về phía Lăng Nguyệt Các. Đã bị Lăng Dạ Vũ biết được thân phận, nên cũng chẳng cần mang cái khăn che mặt nữa, một đường đi đến Lan Nguyệt Các, gương mặt tuyệt mỹ làm thị vệ cùng hạ nhân trên đường mê đảo, kinh diễm rất khó hiểu, khi nào thì vương phủ xuất hiện một nữ tử tuyệt mỹ như vậy a.

"Vương gia, Vương phi đến đây." Hỏa cung kính nói.

Vốn đang lằng lặng ngồi giải quyết công việc Lăng Dạ Vũ vội đứng lên, kích động hỏi: "Ngươi nói thật sao?"

Hỏa gật đầu, hắn phát hiện chủ tử của hắn không lạnh lùng giống trước kia, mà đã trở thành một người rất thú vị.

Chỉ thấy một nữ tử tuyệt sắc từ cửa đi đến, tay áo hơi vung lên.

Lăng Dạ Vũ vừa thấy Ly Yên liền vội vàng chạy tới nghênh đón, trên mặt lộ ra nét vui sướng, "Sao nàng lại tới đây?"

Nụ cười trên môi hắn thật sự rất chói mắt, lúc Ly Yên nhìn thấy thì liền nghĩ hắn chính là một tên yêu nghiệt.

Ly Yên bĩu môi, chống lại ánh mắt của hắn, nói: "Ta tới để hoà ly với ngươi ."

Vừa nói xong, Lăng Dạ Vũ kích động nắm lấy bờ vai nàng, trong mắt tỏa ra hừng hực lửa giận hỏi: "Tại sao?"

Cảm giác bả vai truyền đến một trận đau đớn, Ly Yên nhăn mặt cau mày nói: "Ngươi buông tay, đau."

Lăng Dạ Vũ ý thức được chính mình kích động quá mức , vội vàng buông tay ra, ngượng ngùng nói: "Thực xin lỗi."

Ly Yên rất khó hiểu, sao mới có vài ngày mà dường như đã thay đổi thành một người khác vậy, người này là người trong dĩ vãng có khuôn mặt lạnh như băng không chút thay đổi lăng Dạ Vũ sao? Tại sao có thể như vậy?

Đưa tay nhéo khuôn mặt tuấn tú của Lăng Dạ Vũ, ôn nhu mềm mại, cực kỳ thú vị, không phải dịch dung, vậy thì sao lại giống như là biến thành một người khác a?

Bất quá càng nhéo càng thích, Ly Yên liền bắt đầu hứng lên liên tục nhéo chơi . Mà Lăng Dạ Vũ bị chà đạp nhìn thấy nàng nhiệt tình như vậy cũng không nhẫn tâm quấy rầy nàng, trên mặt hắn tràn đầy hứng thú một bộ dáng trong lòng ấm áp. Hoàn toàn đã không còn tức giận.

Dường như ý thức được giữa bọn họ có chút ái muội, Ly Yên xấu hổ thu tay lại, khô khốc giải thích nói: "Cái kia, mặt của ngươi chơi rất tốt ,ta liền kìm lòng không đậu. . . . "

Khó có khi nàng tiếp xúc với mình, giờ nàng lại buông xuống tay, trong lòng không khỏi có chút mất mác.

"Không hoà ly với ta về sau mặt ta thường xuyên cho ngươi chơi đùa,có được hay không?" Mang theo vài phần dụ dỗ, đôi mắt pha lẫn vài phần cầu xin.

"A?" Ly Yên sững sờ một hồi, khóe miệng liền giật giật, mở miệng nói: "Vì sao không đồng ý Hoà Ly?"

Nàng vốn tưởng rằng Lăng Dạ Vũ không có tình cảm với nàng nhất định sẽ cho nàng thư Hoà Ly, ai ngờ bây giờ hắn lại không chịu, đây là có chuyện gì a?

Lăng Dạ Vũ thật sự nghiêm túc nhìn nàng, dập dờn một tia thâm tình, "Mộc Ly Yên nàng nghe cho rõ, ta thích nàng, mặc kệ nàng tiến vào vương phủ vì mục đích gì, mặc kệ hiện giờ nàng vì cái gì mà muốn rời khỏi, nhưng ta thích nàng, ta sẽ không cho nàng rời khỏi ta."

Ngữ khí có chút bá đạo cường ngạnh, nhưng là tình ý dạt dào.

Không dự đoán được Lăng Dạ Vũ sẽ nói như vậy, những lời hắn nói chính là một quả bom oanh tạc, khiến Ly Yên không biết phải làm sao.

Ly Yên khiếp sợ rất lâu, cuối cùng cũng gắng gượng nén ra mấy chữ: "Hôm nay ngươi không uống nhầm thuốc chứ?"

Rõ ràng là không khí lãng mạn vậy mà trong nháy mắt bị nàng phá đi, không có biện pháp, nàng không tiếp xúc qua tình cảm, căn bản không hiểu được phải làm như thế nào.

Nghe vậy, khuôn mặt tuấn tú của Lăng Dạ Vũ nháy mắt đen lại, sắc mặt âm trầm nghiến răng nghiến lợi phun ra, "Ta cực kỳ bình thường, ta nói là sự thật ."

"Cái kia, ta có việc, đi trước a!" Nói xong nhanh như chớp bỏ chạy, tuyệt đối là dùng khinh công mà chạy trốn .

MD, nàng còn chưa từng có khốn khổ như vậy a, cư nhiên chạy trốn, thật sự là dọa người.

Lăng Dạ Vũ nhìn hình bóng người trước mặt biến mất trong chớp mắt, buông xuống đôi mắt mất mác, xem ra thập phần cô đơn, nhưng đảo mắt suy nghĩ, dù sao nàng vẫn lại là chính mình vương phi, nương tử của mình, chỉ cần nàng ở vương phủ một ngày, hắn đều có thể nghĩ biện pháp làm cho nàng thích mình.

Vì thế, vẻ mặt cô đơn bỗng trở lại lạnh lùng như cũ, Chỉ có đối với Ly Yên hắn mới có nhiều vẻ mặt như vậy, lúc khác vẫn như cũ là Vũ Vương gia lạnh lùng.

~0~

Thượng Quan Thi Vũ nôn nóng thúc ngựa, chỉ cần qua khu rừng rậm này là có thể tiến vào Lăng Nguyệt quốc rồi.

Bỗng nhiên, một trận sát khí đánh úp lại, một đám Hắc y nhân quỷ mỵ xuất hiện trước mặt nàng, kiếm trong tay bọn hắn lóe ra hàn quang sắc bén, thật là làm cho người ta sợ hãi.

"Các ngươi do ai phái tới?" sát khí từ từ hiện lên, kiếp trước nàng là đặc công, sát khí giết chóc hiển nhiên sẽ không thua bọn hắn, Hắc y nhân bỗng dưng cảm thấy có chút khiếp đảm.

"Hừ, người chết là không cần biết nhiều như vậy." Hắc y nhân dẫn đầu gượng chống lại áp lực nói.

"Vậy thì đừng trách ta không khách khí."

Nhanh chóng xuất thủ, làm cho người ta khó có thể thấy rõ, một trận gió lạnh thổi qua, đã có mấy người nằm trên mặt đất. Thượng Quan Thi Vũ xuất thủ chiêu chiêu trí mệnh, không lưu lại một đường sống, khiến bọn Hắc y nhân sợ hãi.

Một đám Hắc y nhân hiểu ngầm đồng loạt tấn công về phía nàng, bọn hắn có Lưu Thuỷ trận, mặc dù Thượng Quan Thi Vũ cận chiến rất tốt, nhưng cũng không địch lại nhiều người như vậy, hơn nữa nàng không có nội lực, lại bị giam lỏng vài năm, căn bản không phải đối thủ của bọn hắn, liên tiếp mấy vòng, trên người Thượng Quan Thi Vũ đã bị thương vài chỗ.

Ngay lúc nàng cảm thấy tuyệt vọng muốn chết ở nơi này, thì một thanh y nam tử xuất hiện, giúp nàng đẩy lùi Hắc y nhân.

Nếu lúc này là Ly Yên khẳng định có thể sẽ nói nam tử này sao lại nhiều chuyện đến như vậy, một lần lại một lần cứu người. Bởi vì hắn chính là nam tử ôn nhuận lúc trước ra tay "Cứu" mấy người Ly Yên, hắn cũng là người ba lần bốn lượt khuyên can Lăng Dạ Phong đừng tức giận.

Thượng Quan Thi Vũ cảm thấy trước mặt bỗng tối sầm, hoa mắt chóng mặt ngất đi. Thanh y nam tử vừa thấy, vội vàng ôm lấy nàng, cưỡi ngựa đi về phía Lăng Nguyệt quốc. Lúc nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của Thượng Quan Thi Vũ, trong mắt hắn xẹt qua một tia kinh diễm, trước đó chỉ là nhìn thấy bóng dáng nữ tử mới đến hỗ trợ, lại không nghĩ rằng là một nữ tử mỹ lệ như vậy.

@0@

Lúc tỉnh lại, nhìn khuôn mặt ôn nhuận đang cười xem nàng, trong lúc hoảng hốt, dường như nàng nhìn thấy nhu tình của Kỳ Doãn.

Cố gắng chống gi.ường đứng dậy, hơi thở yếu ớt hỏi han: "Ngươi là ai?"

"Diệp Thừa Tầm." Nam tử ôn nhu đáp, giọng nói dịu dàng thân thiết.

"Diệp gia trong Tứ Đại Gia Tộc?" Thượng Quan Thi Vũ hỏi.

Tứ Đại Gia Tộc là bốn quyền lực vững chắc nhất trong đại lục này, nghe đồn không có ai không biết về thế lực của Tứ Đại Gia Tộc , bọn hắn đều có một lượng lớn tử sỉ nghiêm chỉnh huấn luyện. quyền lực của Tứ Đại Gia Tộc cùng hoàng gia tương đương, thấy người trong hoàng gia không cần hành lễ.

Tứ Đại Gia Tộc bao gồm Diệp gia, Thượng Quan gia, Tống gia, Hạ gia.

Diệp Thừa Tầm cười gật đầu, nàng nói khẽ: "Ngươi có thể gọi ta Thi Vũ."

"Được, Thi Vũ, ngươi cũng có thể gọi ta là Thừa Tầm."

Nàng bĩu môi, khó hiểu hỏi: "Vì sao ngươi cứu ta?"

"A, ngươi cứ xem như ta xen vào việc của người khác đi! Trước cũng là xen vào việc của người khác cứu một vị cô nương, lại bị nói là lo việc bao đồng." Hắn cười tự giễu.

"Vậy vì sao ngươi vẫn còn cứu? không sợ ta là yêu nữ Thập Ác Bất Xá sao?" Ánh mắt tràn ngập hoang mang, sóng nước lăn tăn, tiếng nói thanh thuý nhẹ nhàng phun ra.

"Ta chỉ là không quen nhìn nhiều người khi dễ một nữ tử như vậy." Khóe miệng hắn vẫn như cũ treo một nụ cười dịu dàng. Không biết vì sao, hắn cảm giác có chút đau lòng vì nữ tử trước mắt, bởi vì ở trên người nàng, dường như luôn có một loại tang thương khó hiểu.

"Thi Vũ, ngươi có thể nói cho ta biết vì sao bọn hắn muốn giết ngươi không?"

Trong mắt Thượng Quan Thi Vũ hiện lên do dự, không biết có nên tin tưởng hắn hay không.

Nàng đã sớm đoán được những Hắc y nhân này hẳn là sát thủ Hạ Uyển Di sai đến, trừ bỏ nàng ấy, không ai sẽ hận nàng như vậy, nghĩ muốn dồn nàng vào chỗ chết.

Hạ Uyển Di là dòng chính nữ của Hạ Gia trong Tứ Đại Gia Tộc, cũng là Trắc Phi của Kỳ Doãn,Kỳ Tinh quốc .

Đã có Hạ trắc phi, nam nhân kia cũng không toàn bộ thuộc về mình a! gương mặt Thượng Quan Thi Vũ trắng bệch khẽ nhếch miệng tự giễu, hơi thở u buồn làm cho lòng người chua xót.

Thấy vậy, Diệp Thừa Tầm thông cảm nói: "Nếu không muốn nói thì đừng nói, ngươi nghỉ ngơi cho tốt đi."

Nàng nhẹ nhàng gật gật đầu, ôn nhu nói: "Cám ơn."

Diệp Thừa Tầm cười, đỡ nàng nằm xuống, lòng tốt của hắn rốt cục cũng không phải là xen vào việc của người khác rồi.

Hết chương 19
 
×
Quay lại
Top