Xe nâng TEU 2 tấn chạy điện nhập khẩu gái rẻ

xenangteu2018

Thành viên
Tham gia
1/10/2018
Bài viết
0
Xe nâng điện 2 tấn là loại xe nâng sử dụng năng lượng điện được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Giá xe nâng điện 2 tấn phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Xe nâng điện ngày càng được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp, sản xuất hiện đại, trong các khu công nghiệp, đặc biệt với các loại hàng hóa nhạy cảm với ô nhiễm môi trường, khí thải, khói bụi.

Trong số các loại xe nâng chạy điện có trên thị trường hiện nay, xe nâng điện 2 tấn là loại được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất. Xe nâng điện với đặc tính thân thiện với môi trường, không ra tiếng ồn và khí thải, những năm trở lại đây nhanh chóng trở thành xu thế đầu tư xe nâng mới.
xe-nang-dien-2-tan-mau-vang-teu.jpg

Giá xe nâng điện 2 tấn phụ thuộc vào những yếu tố nào

Nói về giá thành, xe nâng điện có giá đầu tư cao hơn so với các loại xe nâng chạy dầu diesel cùng phân khúc, nhưng về lâu dài, chi phí vận hành trọn đời của xe nâng điện 2 tấn thấp hơn nhiều so với các loại xe nâng sử dụng nhiên liệu hóa thạch khác.

Hai yếu tố chính ảnh hưởng đến giá xe nâng điện 2 tấn chính là ăcquy và hệ thống thủy lực. Nói về xe nâng TEU, hệ thống thủy lực SHIMADZU Nhật Bản được lắp đồng bộ trên xe nâng TEU, yếu tố lớn nhất ảnh hưởng đến giá thành xe nâng chạy điện 2 tấn chính là ăcquy

Nên dùng ăcquy loại giá rẻ hay không

Dùng ăcquy giá rẻ hay giá cao không quan trọng bằng việc hiệu quả làm việc thế nào, nếu như dùng ăcquy giá rẻ mà không thể làm việc hiệu quả, hỏng vặt liên tục sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả công việc, doanh thu và lợi nhuận. Chính vì vậy để chọn đúng được loại xe nâng cần thiết, hãy căn cứ vào thời gian làm việc của bạn, nếu cần làm việc thời gian dài, hãy sử dụng ăcquy Nhật Bản, Hàn Quốc. Nếu thời gian làm việc ngắn có thể chọn ăcquy giá rẻ để tiết kiệm chi phí.
 
×
Quay lại
Top