Vườn tường ngoài trời

nguyetnhanhi

Thành viên
Tham gia
21/1/2019
Bài viết
0
Thi cong vuon dung công trình xanh khá phù hợp với không gian nhà phố. Mọi người thường lo lắng, làm thế nào để những ngôi nhà phố có được không gian xanh mát? Làm sao để trồng những cây xanh, rau sạch cho những khoảng sân nhỏ thiếu ánh sáng?

thi-cong-vuon-dung23.jpg


Hay làm sao để thiết kế phòng khách của mình thật độc đáo? Giải pháp vườn tường đứng hoàn toàn giải quyết được các vấn đề nêu trên. Hôm nay, Sân vườn á đông sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu vườn tường đẹp phù hợp với các không gian sống. Thi cong vuon dung

Một số mẫu vườn tường đẹp phù hợp với các loại không gian



Các công trình vườn tường đẹp mang đến sự độc đáo cho không gian sinh hoạt chung, những nơi công cộng thu hút nhiều người qua lại như: Trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng công ty,… Bên cạnh việc cải thiện thẩm mỹ cho không gian, họ còn có xu hướng lựa chọn vườn tường để cải tạo không gian xanh cho đô thị.

1. Các mẫu vườn tường ngoài trời đẹp mắt



Vườn tường ngoài trời được đặt ở vị trí ngoài trời, có những đặc điểm hay mà vườn tường trong nhà không có được. Tường cây tận dụng được tối đa ánh sáng mặt trời giúp cây quang hợp tốt nhất. Và vì đặt ngoài trời nên việc dọn dẹp thu gom lá rụng cũng dễ dàng thực hiện hơn. Hệ thống tưới cũng được rộng rãi dễ thi công hơn… Thi cong vuon dung



Vườn tường ngoài trời thường được các quán cafe, biệt thự,… lựa chọn để tạo mảng không gian xanh cho cảnh quan chung và mang đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích về mỹ quan, sức khỏe.



Bức tường ngoài trời được bố trí với nhiều loại cây mang đến tính thẩm mỹ cao. Nó chẳng khác gì một tác phẩm nghệ thuật, giúp ngôi nhà trở nên ấn tượng và bắt mắt.



2. Các mẫu vườn tường phòng khách



Thiết kế phòng khách luôn được quan tâm bởi đây là căn phòng đầu tiên tạo nên ấn tượng đối với khách đến chơi nhà. Một thiết kế phòng khách thành công thường mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Trong các phương án thiết kế, việc thiết kế vườn tường là phương án hợp lý và khả thi nhất.



Căn phòng khách ngột ngạt, thiếu không khí vì bị bao quanh bởi các bức tường bê tông sẽ trở nên mát lành hơn với sự góp mặt của những khu vườn thẳng đứng. Kiểu vườn tường này mang đến không gian trong lành, dễ chịu và biến phòng khách của bạn trở nên đẹp mắt hơn. Thi cong vuon dung

thi-cong-vuon-dung24.jpg


Một đặc điểm của vườn tường phòng khách đó là không tốn diện tích như vườn truyền thống. Ta có thể thiết kế ngay trên những bức tường có sẵn bao quanh căn phòng.



3. Các mẫu vườn tường ban công



Ban công là không gian để kết nối giữa ngôi nhà với thiên nhiên bên ngoài. Đây là vị trí thường có đủ ánh sáng, không khí để cây phát triển tốt và bền vững; vì thế rất thuận lợi để trồng cây, thư giản và hít thở không khí trong lành. Các ngôi nhà cao tầng hay các hộ gia đình ở chung cư, biệt thự… không nên bỏ qua kiểu thiết kế ban công cực đẹp với vườn tường đứng. Thi cong vuon dung



Thiết kế vườn tường cho ban công không quá khó. Tuy nhiên cần lựa chọn loại cây, bố cục thật hợp lí để tường cây luôn xanh tươi, thoáng mát. Dựa trên các yếu tố như không gian, diện tích, kết cấu của mỗi ban công để tính toán và cân nhắc kĩ lưỡng khi thiết kế.



Vườn tường ban công là không gian xanh bên ngoài mà có thể ngắm nhìn từ phía trong ngôi nhà. Vì vậy, việc sắp đặt, thiết kế như thế nào cho thuận mắt nhìn là yếu tố rất quan trọng. Thi cong vuon dung



Thiết kế vườn tường đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều người. Đây là kiểu kiến trúc độc đáo và khá mới lạ, góp phần không nhỏ vào mỹ quan ngôi nhà. Hãy chọn cho mình một vị trí thi công vườn tường thật hợp lí để có một mảng tường xanh cực đẹp cực ấn tượng nhé.
 
×
Quay lại
Top