Vòng tay phong thủy Vociano có ý nghĩa gì?

ThuNguyen123

Thành viên
Tham gia
17/11/2015
Bài viết
0
Vòng tay phong thủy Vociano là thương hiệu nổi tiếng nước Ý, chuyên về đồ trang sức bằng đá quý. Nó là sự lựa chọn cho phong cách thời trang theo xu hướng mới mà các nghệ sĩ, người mẫu, diễn viên quốc tế và Việt Nam đang ưa chuộng hiện nay.

Món đồ trang sức của Viciano chứa đựng sự cân bằng âm dương biến nó thành tác phẩm vượt thời gian, nuôi dưỡng cảm xúc và tạo ra nguồn cảm hứng độc đáo cho người sở hữu tác phẩm phong thủy này.
Mỗi chiếc vòng tay không những thể hiện được ngôn ngữ hình ảnh mà nó còn biểu tượng cho văn hóa của từng cá nhân. Sự thanh lịch và tinh tế của vòng tay phong thủy Vociano gắn liền với thuật chiêm tinh, những viên đá quý trong vòng tay phong thủy có thế làm trung hòa các tác động tiêu cực từ tự nhiên tới con người. Thú vị nhất là các sản phẩm của Vociano được thiết kế theo cung mệnh của con người “ Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ”.
Yếu tố tạo nên sự độc đáo của vòng tay phong thủy Vociano:
Phong thủy là nguồn kiến thức cổ xưa có bắt nguồn từ Trung Quốc. Tới thời điểm hiện nay yếu tố phong thủy vẫn giữ được giá trị của nó.
Nếu hiểu biết về phong thủy và áp dụng thông minh nó vào trong cuộc sống, nó sẽ mang lại sự hài hòa cho bạn. Theo triết học Trung Quốc cổ xưa thì màu sắc phong thủy ra đời dựa vào 5 yếu tố: Lửa, Đất, Kim loại, Nước, Gỗ. Với mỗi yếu tố sẽ có cung mệnh đặc trưng và màu sắc phù hợp.
*Yếu tố thứ nhất: Lửa – Mệnh hỏa
Màu tượng trưng là các màu: Đỏ, cam, tím, vàng đậm, hồng. Lửa mang nhiều ý nghĩa nhưng trong phong thủy nó là biểu tượng của sự đam mê và nguồn năng lượng mạnh mẽ. Yếu tố này khi được cân bằng sẽ mang lại những nguồn năng lượng tích cực trong các cơ hội nghề nghiệp của bạn.

*Yếu tố thứ hai: Đất – Mệnh Thổ
Màu tượng trưng là các màu: Be, vàng nhạt, những màu tượng trưng cho màu đất, màu cát. Trong tự nhiên đất là được hiểu với hàm ý là sự nuôi dưỡng và ổn định, khi yếu tố này hiện diện trong nhà của bạn sẽ mang lại cho bạn sự bền vừng trong các mối quan hệ.

* Yếu tố thứ ba: Kim loại – Mệnh Kim
Màu tượng tượng trưng là: Xám, trắng. Trong phong thủy yếu tố Kim loại đại diện cho sự sáng sủa, sắc nét, rõ ràng và suy nghĩ thấu đáo.


* Yếu tố thứ tư: Nước – Mệnh Thủy
Màu cho yếu tố này là: Xanh lục, đen. Trong phong thủy nước là biểu tượng cho sự tươi mát, mền mại và dồi dào. Nếu biết kết hợp hài hòa thì yếu tố này sẽ mang lại cho bạn sự điềm tĩnh, thanh khiết.

* Yếu tố thứ năm: Gỗ – Mệnh Mộc
Màu tượng trưng là màu nâu, xanh lá. Nó là biểu tượng cho sự phát triển, sự giàu có và thịnh vượng


Trên đây là năm yếu tố màu sắc cần được sử dụng khi lựa chọn vòng đeo tay phong thủy Vociano, chúc bạn tìm được chiếc vòng tay hợp với cung mệnh và mang lại may mắn cho mình nhé! Chi tiết sản phẩm tham khảo tại: https://vongtaydep.com/vongtayphongthuy.html
lienhe.png
 
×
Quay lại
Top