Vietwind Travel- Đơn vị tổ chức Teambuilding chuyên nghiệp

vietwindtravel

Thành viên
Tham gia
19/3/2015
Bài viết
0
Cùng với sự phát triển của xã hội, du lịch kết hợp Teambuilding đang trở thành xu hướng được nhiều tổ chức, doanh nghiệp ưa chuộng. Đây là loại hình du lịch vừa đáp ứng nhu cầu gải trí thư giãn, vừa nâng cao tinh thần đoàn kết, sự năng động và phát triển kĩ năng bản thân. Nắm bắt được thị hiếu của xã hội, Vietwind Travel với nhiều năm kinh nghiệm đã tổ chức thành công nhiều tour du lịch Teambuilding cho nhiều công ty lớn.

Là công ty chuyên nghiệp trong tổ chức du lịch Teambuilding, Vietwind Travel có liên kết với nhiều hệ thống nhà hàng, địa điểm tổ chức sự kiện, khu nghỉ dưỡng, khu du lịch tầm cỡ để quý khách hàng có nhiều lựa chọn.
aweb4.jpg

Đồng thời, chúng tôi luôn tổ chức những chuyến khảo sát thường niên để tìm ra những dịa điểm mới mẻ, tiên phong đón đầu để tư vấn và đưa ra những phương án tổ chức tốt nhất, góp phần tạo nên những giá trị - thăng hoa cảm xúc đến các khách hàng


Bảng giá niêm yết và tính giá linh động luôn đề cao việc tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp. Tôn chỉ hành động đưa ra là xây dựng các chương trình Chất lượng, Tiết kiệm và Hiệu quả.

Trên hết, đó là sự tận tâm của đội ngũ nhân sự tại Vietwind Travel. Chúng tôi hoạt động theo tinh thần đội nhóm, liên kết các phòng ban, làm việc hết mình và không ngừng sáng tạo. Với kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp cùng ý thức luôn luôn trau dồi học hỏi, Vietwind Travel luôn dành cho các khách hàng sự mới lạ và tin tưởng tuyệt đối, trách nhiệm với công việc của mình.
 
×
Quay lại
Top