Vì sao nên chọn Nhà hàng Tổ chức Tiệc cưới tại TPHCM Diamond Place

tieccuoicaocap

Thành viên
Tham gia
28/12/2018
Bài viết
0
Nhà hàng Tổ chức Tiệc cưới tại TP. HCM Diamond Place - nơi hoàn hảo cho cặp đôi đang yêu và muốn có một ngày vui trọn vẹn khi quyết định tổ chức tiệc cưới.

ueTPJEj.jpg

Nhận được nhiều ưu đãi với giá cả phải chăng



Những đôi đang yêu thì luôn mong muốn có được một ngày trọng đại trong đời, đó chính là ngày tổ chức tiệc cưới. Tuy nhiên, điều mà tất cả đôi uyên ương đều gặp phải đó là chi phí khi đãi tiệc. Hiểu được điều này, Nhà hàng Tổ chức Tiệc cưới tại TPHCM Diamond Place sẽ mang đến cho những cặp đôi ngày cưới hạnh phúc và trọn vẹn nhất với mức giá ưu đãi và tiết kiệm chi phí.

Sang trọng và ấm cúng trong không gian tiệc cưới



Sang trọng và tinh tế là những gì mà Diamond Place muốn mang đến với lối thiết kê theo phong cách kiến trúc châu Âu. Với 5 sảnh tiệc theo từng gam màu và từng chủ đề khác nhau, mỗi sảnh tiệc đều có điểm nhấn riêng, phù hợp với xu hướng hiện đại sẽ mang đến cho cặp đôi nhiều sự lựa chọn trong ngày vui này.

Op2oXU4.jpg

Không gian sang trọng tại Diamond Place

Phong phú và đa dạng trong thực đơn



Nhà hàng Tổ chức Tiệc cưới tại TP. HCM Diamond Place còn đầu tư vào trang thiết bị trong khâu bếp núc, được thiết kế bởi rất nhiều đầu bếp hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm. Với sự kết hợp hài hòa giữa lối ẩm thực Á - Âu và đa dạng nguyên liệu từ truyền thống đến hiện đại đã tạo nên hơn 200 món ăn. Các cặp đôi có thể tự do lựa chọn thực đơn để phù hợp phong cách tiệc cưới của mình.

Chuyên nghiệp và chu đáo trong cách phục vụ



Đầu tư vào việc đào tạo cho nhân viên và đội ngũ phục vụ là một trách nhiệm mà Diamond Place rất chú trọng để mang đến cho đôi uyên ương một ngày hạnh phúc, lãng mạn và khó quên. Đội ngũ làm việc tại Diamond Place luôn cố gắng để làm hài lòng các cặp đôi từ dễ gần đến khó tính nhất.

Nhà hàng Tổ chức Tiệc cưới tại TP. HCM Diamond Place được rất nhiều đôi tổ chức tiệc cưới nhưng Diamond Place vẫn phát triển để làm hài lòng cặp đôi khi chọn ngày vui tại đây.

Nếu bạn có nhu cầu hay thắc mắc hãy truy cập vào >> https://diamondplace.vn/ << để biết thêm thông tin và được tư vấn.
 
×
Quay lại
Top