Vé máy bay từ Sài Gòn đi Kuala Lumpur - Vietnam Airlines

vemaybayrenhat

Thành viên
Tham gia
24/10/2013
Bài viết
0
Vé máy bay từ Sài Gòn đi Kuala Lumpur của hãng Vietnam Airlines hiện có hai chuyến bay mỗi ngày với đường bay thẳng trực tiếp từ Sài Gòn đi Kuala Lumpur. Chuyến thứ nhất đi lúc 10h10 sáng và đến lúc 13h00, chuyến thứ hai xuất phát lúc 15h15 và đến vào lúc 18h05 với giá vé khoảng 2.220.000 VNĐ.


Vé máy bay Vietnam Airlines từ Sài Gòn đi Kuala Lumpur hiện đang có bán tại Hồng Nhung booking. Vé máy bay đi Kuala Lumpur của Vietnam Airlines tại Hồng Nhung Booking là chuyến bay thuận tiện nhất cho những ai muốn đến thăm thủ đô của Malaysia.


Hãy để đại lý vé máy bay giá rẻ Hồng Nhung Booking sẽ giúp bạn có chuyến bay thoải mái, anh toàn, nhanh chóng đến Kuala Lumpur. Cùng với Vietnam Airlines, chúng tôi cam kết đem lại cho quý khách những điều tốt nhất.


Du lịch Kuala Lumpur cùng vé máy bay đi Malaysia

ve-may-bay-tu-sai-gon-di-Kuala-Lumpur-cua-Vietnam-Airlines.jpg



Kuala Lumpur là một trong những thành phố có nhiều địa điểm tham quan nhất đất nước Malaysia. Con số hàng triệu khách du lịch quốc tế tới đây mỗi tháng đã nói lên phần nào sức hút của thành phố này. Đến Kuala Lumpur quý khách không thể bỏ qua những địa điểm nổi tiếng như: Tháp đôi Petronas; Quảng trường Độc Lập có cột cờ cao nhất thế giới (cao 95 mét), chùa Thiên Hậu - một trong những ngôi chùa Trung Hoa lớn nhất ở Đông Nam Á nằm trong khuôn viên rộng 1, 67 mẫu hay ngôi đền Hindu cổ Sri Mahamariamman... Tất cả đã hình thành nên một thành phố Kuala Lumpur nổi tiếng thế giới như hiện nay.


Giá vé mà chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo, chưa tính thuế và một số phụ phí khác. Vì vậy để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng gọi điện đến tổng đài 1900 6022 để đội ngũ nhân viên của chúng tôi có thể tư vấn và đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Kuala Lumpur giá rẻ cho quý khách


Vé máy bay Sài Gòn đi Kuala Lumpur giá rẻ của Vietnam Airlines giá rẻ chỉ có tại Hồng Nhung Booking
 
×
Quay lại
Top