Văn Phòng Phẩm Hà Nội cam đoan uy tín

thuexeoto2

Thành viên
Tham gia
8/12/2016
Bài viết
0
Cách lựa chọn giấy in giấy photo tốt nhất cho văn phòng.

Trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều loại giấy in giấy photo với nhiều hãng, nhiều loại mặt hàng nhưng chất lượng và giá cả không được tốt như mong đợi. Bởi vậy những nơi cần làm việc nhiều với giấy tờ, cần sử dụng những loại giấy tốt, đáp ứng được khối lượng công việc ngày một nhiều. Dưới đây chúng tôi xin đưa ra một số cách để có thể lựa chọn được loại giấy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Khi sử dụng giấy với máy photo, máy fax.

Việc kẹt giấy không chỉ là lỗi của máy móc mà chính chất lượng giấy cũng ảnh hưởng trực tiếp đến việc giấy luôn bị giắt vào máy khi đang làm việc. Nếu giấy quá mỏng hoặc quá dày hay tập giấy bỏ vào máy không được xử lý kĩ khiến cho máy không lấy được giấy một cách riêng lẻ từng tờ mà bị giắt giấy vào nhau. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc cũng như tuổi thọ của máy photo. Vậy khi sử dụng máy photo, việc chọn giấy là vô cùng quan trọng. Giấy được chọn nên có độ dày tiêu chuẩn, không quá mỏng hay dày, tập giấy phải được lật qua 1 lần trước khi đưa vào máy, tránh việc giấy vẫn còn dính vào nhau, khiến máy lấy giấy không được gọn. Các loại giấy ưu tiên trong việc dùng với máy photo như: CleverUp, Giấy Bãi Bằng, PaperLine, Plus, PaperOne… đây là những hãng giấy có thương hiện trên thị trường và đã được tin dùng trong nhiều văn phòng mà Văn Phòng Phẩm Hà Nội Giá Rẻ đang có sẵn mặt hàng và đang được bán với giá cả rất phải chăng.

4909174plus-70.jpg

Độ dày và độ sáng của giấy.

Ngày nay giấy được sản xuất theo công nghệ ép bột giấy ngày càng phổ biến, tuy nhiên chất lượng bột giấy là yếu tố quyết định chất lượng giấy được tạo ra. Nếu bột giấy tốt, công nghệ sản xuất giấy đạt chất lượng cao thì giấy sẽ có độ mịn tiêu chuẩn, độ dày vừa phải và độ sáng đủ nhìn không gây lóa mắt. Chất lượng bột giấy cũng giúp cho mực in trên giấy được bám vào giấy một cách tự nhiên, không bị nhòe, không bị mờ hay lóa. Giấy được sử dụng khi viết cũng sẽ khiến cho người dùng thoải mái vì giấy ăn mực, viết trơn bút. Một số sản phẩm giấy chất lượng mà Văn Phòng Phẩm Hà Nội cung cấp như: Double A, Epaper, PaperOne, PaperLine...Những sản phẩm này được rất nhiều văn phòng, cơ quan tin dùng vì chất lượng của nó đem lại cũng như giá cả rất phù hợp.

paperone.png





Lưu trữ giấy đúng cách

Việc lưu trữ giấy là công việc cần thiết và tối quan trọng trong các công ty. Nếu lưu trữ không được cẩn thận và không được để ý đến sẽ khiến cho giấy bị ố vàng, bị mối mọt, ẩm mốc. Chất lượng giấy tốt cũng sẽ giúp cho việc lưu trữ với thời gian dài hơn những sản phẩm có chất lượng kém. Giấy nên được lưu trữ tại những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh mối mọt. Nên phân loại những giấy tờ cần thiết, hay dùng để có thể bảo đảm tốt hơn. Luôn vệ sinh sạch sẽ những kho lưu trữ tài liệu, phát hiện sớm những tài liệu đã kém chất lượng.

Trên đây là một vài cách thức mà Văn Phòng Phẩm Hà Nội đưa ra để giúp bạn có thể sử dụng giấy tờ một cách tốt nhất. Chúng tôi cũng gợi ý một vài sản phẩm chất lượng cao, bán chạy trên thị trường với giá cả cạnh tranh hiện nay. Moi chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: Số 4, ngõ 346 Nam Dư, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
SĐT: 0987.166.926-0987.166.926
Email: vppbaonam@gmail.com
 
×
Quay lại
Top