tuyển sinh văn bằng 2 tiểu học- mầm non chính quy 2015

tuyensinhnga

Thành viên
Tham gia
7/5/2015
Bài viết
0

van-bang-2.jpg

Văn bằng 2 mầm non học cuối tuần

Văn bằng 2 mầm non học vào cuối tuần, vào thời gian ngoài hành chính.
Khi nhiều các sinh viên khi tốt nghiệp đang chật vật xin việc thì ngành Mầm non – Tiểu học lại đang thu hút nhiều nhân lực. Nếu bạn đang khó khăn trong công việc hoặc bạn chưa xin được việc làm hay bạn cảm thấy có duyên với ngành Sư phạm Mầm non Tiểu học, bạn nên theo đuổi đam mê và thành công sẽ theo đuổi bạn. mà hãy chuyển đổi sang văn bằng 2 mầm non ngay hôm nay.

CAO ĐẲNG SƯ PHẠM HÀ NỘI

TUYỂN SINH VĂN BẰNG 2 MẦM NON

1. Ngành đào tạo:

- Văn bằng 2 mầm non

- Văn bằng 2 tiểu học

2. Đối tượng dự tuyển học Văn bằng 2 Mầm non hệ chính quy:


Thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chính quy các chuyên ngành khác chuyển đổi sang ngành mầm non

Thí sinh tốt nghiệp trung cấp – cao đẳng – đại học hệ từ xa chuyển đổi sang văn bằng 2 mầm non hệ chính quy

3. Hồ sơ để làm thủ tục xét tuyển:

- Phiếu đăng ký (theo mẫu) Đại học Thủ Đô Hà Nội năm 2015

- Bản sao bằng tốt nghiệp cấp 3 và học bạ + bảng điểm hệ đã tốt nghiệp (TC – CD – ĐH) photo công chứng dấu đỏ 2 bản

- Bản sao giấy khai sinh (x2 bản).

- Hồ sơ HSSV có xác nhận của địa phương.

- 4 ảnh 3 x 4.

Thời gian đào tạo: 1 năm

Tel: 0437 920 969 ( trong giờ hành chính )


Liên hệ: 0973 540 947 - 0965 886 669 (cô Quỳnh)


có thể đăng kí trực tuyến tại đây:https://docs.google.com

Sau khi sinh viên tốt nghiệp ra trường cấp bằng trung cấp chính quy của Đại Học Thủ Đô Hà Nội.

Lưu ý: liên hệ trước khi đến nộp hồ sơ để được hướng dẫn làm thủ tục. Tới văn phòng hỏi Cô Quỳnh).

- Nhà trường có lớp học trong giờ hành chính và ngoài giờ hành chính, sinh viên ở xa nếu có nhu cầu nhà trường sẽ bố trí chỗ ở, được hướng nghiệp, tư vấn việc làm trong thời gian học và ngay sau khi tốt nghiệp.

Địa chỉ: Phòng 203 nhà B1 - trong Trường CĐ Thương Mại & Du lịch Hà Nội. Số 1 - Đường Phạm Văn Đồng - Phường Mai Dịch – Quận Cầu Giấy – Hà Nội.


Xem thêm tại website: https://tuyensinhdaotao.vn


Những ưu điểm mà học văn bằng 2 mầm non cuối tuần

Bạn đã tốt nghiệp bằng Trung cấp, Cao đẳng, thậm chí Đại học nhưng bạn muốn chuyển sang học ngành Sư phạm Mầm non Tiểu học hệ chính quy để có cơ hội nghề nghiệp tốt hơn.

- Bạn đang đi làm và bạn muốn lấy thêm văn bằng 2 ngành Sư phạm Mầm non Tiểu học học cuối tuần, bạn chỉ cần tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên của các ngành đào tạo khác (chấp nhận cả bằng tại chức, từ xa, bằng nghề)

- Với việc Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội được nâng cấp thành Đại học Thủ đô Hà Nội sẽ đem lại cơ hội học tập trong môi trường Sư phạm hiện đại, cơ hội liên thông Cao đẳng – Đại học ngay tại ngôi trường bạn học

Sư phạm mầm non đang là một trong những nghề khá hot , rất nhiều bạn trẻ đang lựa chọn cho mình con đường sư phạm như học trung cấp mầm non để xây dựng sự nghiệp công việc cho mình sau này .

Vậy những lý do nào khiến cho nghề này đang là nghề được các bạn trẻ quan tâm và theo đuổi ?

1. Cơ hội việc làm lớn

Với ngành sư phạm, cơ hội việc làm của bạn luôn phong phú. Thực trạng thiếu giáo viên mầm non tại các thành phố lớn đang rất bất cập nên áp lực tăng nguồn lực lao động của ngành này rất cao. Sau khi được đào tạo tại các trường Sư phạm, bạn có thể xin vào các trường mầm non, tiểu học công lập, tư thục để làm việc.

2. Được xã hội nể trọng

Với người dân Việt Nam, vị trí quan trọng của người thầy trong trái tim và đời sống tinh thần tự bao đời nay, đã được khái quát thành đạo lý “Không thầy đố mày làm nên”, “Tôn sư trọng đạo”…

3. Giữ tâm trong sáng

Nếu có những nghề nghiệp nào đó tạo cho bạn môi trường để hướng thiện nhiều nhất thì ắt hẳn phải kể đến sư phạm.Người thầy như chúng ta đã biết, phải qua dạy chữ để dạy làm người, dạy sống, dạy học trò biết yêu quý cái đẹp và cái đức. Chính vì thế, chữ “tâm” vẫn phải là phẩm chất hàng đầu của người đã chọn nghề giáo.

4. Cuộc sống tràn đầy tình yêu thương

Là một người thầy có tâm, cuộc sống của bạn sẽ luôn đầy ắp tiếng cười và lòng kính yêu của học trò, dù bạn mới bước chân lên bục giảng hay đã ra ngoài cái tuổi “thất thập cổ lai hi”.Những dịp như ngày 20 – 11, Tết Nguyên đán… nhiều học trò dù đã định cư ở nước ngoài vẫn không quên gửi thiệp và hoa chúc mừng thầy, cô giáo cũ. Có người sau mười lăm, hai mươi năm trời xa xứ, lặn lội về nước để gặp lại thầy cô. Những câu chuyện giản dị mà cảm động như thế diễn ra ở khắp nơi.

5. Nhiều thời gian dành cho gia đình

Mỗi nghề có một kiểu bận rộn riêng. Sẽ là sai lầm nếu bạn chọn sư phạm bởi bạn nghĩ rằng làm nghề này, bạn sẽ an nhàn hơn những nghề khác.Tuy nhiên, quả thực, với nghề giáo, đặc biệt ở các trường cấp II và cấp III, đại học, cao đẳng…, bạn không hoàn toàn phải có mặt ở trường từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều như ở đa số các cơ quan khác, trừ phi hôm nào bạn phải dạy đủ năm tiết buổi sáng và năm tiết buổi chiều, mà trường hợp ấy rất hiếm.

Vì thế, nếu bạn thuộc phái nữ, sẽ là một lợi thế rất lớn khi làm trong ngành sư phạm. Bạn có nhiều thời gian để chăm nom cho gia đình tốt và chu đáo hơn.
 
×
Quay lại
Top