Tuyển nhân viên làm việc part time

N.Khanh1990

Thành viên
Tham gia
15/3/2012
Bài viết
0
Thông tin
30 Nhân Viên KD (17h45-20h45 T2-T7) lương 1.900.000đ/tháng

50 Nhân Viên Phát Triển KD (8h-12h T2-T7) lương 3.500.000đ/tháng

Công việc: bạn chỉ cần sở hữu chiếc đt di động là có thể làm công việc này, bạn sẽ thanh toán cước phí di động cho khách hàng bằng dịch vụ VNTOPUP

Yêu cầu:
+ Tuổi từ 18 đến 30

+ Tốt nghiệp THPT, ưu tiên sinh viên
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi.
+ Thích kinh doanh.
+ Ưu tiên cho những người hòa đồng, vui vẻ.
+ Chấp nhận ứng viên chưa kinh nghiệm

** Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc làm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Photo CMND + hình 3x4
- Các bằng cấp liên quan.
Lưu ý: VUI LÒNG GHI TÊN VÀ SỐ ĐT CỦA MR TRUNG LÊN BÌA HỒ SƠ XIN VIỆC.

Vui lòng liên hệ Khánh 090441057 để đặt cuộc hẹn phỏng vấn.

Vui lọng gọi để đặt lịch phỏng vấn

Địa chỉ nộp HS: 144A Bạch Đằng P2 Q.Tân Bình


Không giải quyết qua sms hoặc email.
Ưu tiên những ứng viên đã ĐT đặt cuộc hẹn trước.Ưu tiên 20 ứng viên nộp đơn sớm nhất.
 
Công ty mình chuyên làm về dịch vụ IT-HelpDesk cho các công ty doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nay muốn đưa ra công việc làm thêm cho các bạn nào đam mê sale trong ngành công nghệ thông tin, chưa có kinh nghiệp, thời gian rảnh. Với công việc này các bạn vừa thử nghiệm môi trương kinh doanh yêu thích. lợi nhuận mang lại và tăng thu nhập ổn định.

Những bước hợp tác thực hiện:

1. Mục tiêu khách hàng sale dịch vụ IT-Helpdesk là các doanh nghiệp công ty vừa và nhỏ, không có nhân viên kỹ thuật ( IT)

2. Giới thiệu khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ IT- Helpdesk

3. Cùng nhân viên công ty đến khách hàng tư vấn dịch vụ

4. Được tiếp cận và theo dõi xuyên suất quá trình ký hợp đồng

5. Lợi nhuận 7-10% tùy theo giá trị thể hiện trong hợp đồng.

Lợi ích:

- Chủ động thời gian

- Thu nhập cao và ổn định

- Được trải nghiệm và bổ xung kinh nghiệm trong lĩnh vực sale trong ngành công nghệ thông tin

- Được nhận vào làm nhân viên chính thức, được hưởng các chế độ xã hội của công ty nếu có thành tích làm việc tốt và đam mê công việc.

- Được hỗ trợ về con người và kiến thức chuyên sau. Chuyên nghiệp và hòa đồng vui vẻ.

Giới thiệu về dịch vụ IT-Helpdesk.

IT- Helpdesk là dịch vụ cho thuê nhân viên IT khắc phục nhanh các sự cố lỗi trong hệ thống máy tính tại văn phòng công ty theo thời gian nhất định.

Vì sao các doanh nghiệp, công ty cần sử dụng dịch vụ IT-Helpdesk?

* Thời gian cam kết khắc phục nhanh sự cố

* Khắc phục các sự cố liên quan đến người sử dụng cuối: web, mail, ứng dụng, virus, …

* Khắc phục các sự cố liên quan đến hệ thống/dịch vụ: hệ thống mail, các dịch vụ mạng LAN (DNS, DHCP, …)

* Ngăn ngừa và khắc phục kịp thời các sự cố, đảm bảo hệ thống làm việc liên tục và thông suốt.

* Bảo vệ giới hạn tối đa thời gian chết (down-time) của hệ thống, điều này làm tăng năng suất hoạt động và lợi nhuận của khách hàng.

* Bảo đảm hệ thống thông tin làm việc đạt hiệu quả cao.

* Chi phí thấp hơn rất nhiều so với phải thuê 1 nhân viên IT cố định


Công việc thực hiện:

* Khắc phục các lỗi, hư hỏng cho hệ thống máy tính gặp phải

* Giám sát hoạt động của các dịch vụ mạng và các ứng dụng liên quan đến server như: DNS, DHCP, WINS, AD, Email, File& Print, internet

* Kiểm tra các lỗi phần mềm, khắc phục nếu có lỗi (không bao gồm các phần mềm chuyên dụng, đặc biệt) cho người dùng và hệ thống.

* Tư vấn phát triển hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin khi có yêu cầu của khách hàng

* Báo cáo hiện trạng hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin cho khách hàng khi chúng tôi nhận thấy tiềm ẩn lỗi / hư hỏng. Giúp khách hàng tiện theo dõi và ra quyết định đầu tư trang bị hoặc thay thế kịp thời

* Định kỳ cuối tháng, gởi file báo cáo công tác hỗ trợ đến cho người có thẩm quyền hoặc được chỉ định bên phái khách hàng.


Các bạn nào có nhu cầu cùng tham gia cộng tác hoặc cần tìm hiểu thêm về dịch vụ, cách thức tìm kiếm khách hàng như thế nào thì liên hệ với mình nhé.

Nguyễn Huy Cường

SDT: 0975 730 114

Zalo ( 0937 886 331 )

Skype : kinhdoanh.tinphat

Email: cuongnh@tinphatjsc.com

Website: dichvuitaz.vn
 
×
Quay lại
Top