tuyển nhân viên kế toán và hành chính nhân sự

tranthimaihuong

Thành viên
Tham gia
31/10/2018
Bài viết
0
VỊ TRÍ HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Mô tả công việc

- Chủ yếu phụ trách tuyển dụng nhân sự do các bộ phận yêu cầu.
- Lập kế hoạch, tổ chức tuyển dụng định kỳ hàng tuần theo ct đã được phê duyệt
- Giám sát theo dõi kết quả thử việc, tổ chức ký hợp đồng lao động thử việc, chính thức cho người lao động .
- Trực tiếp tổ chức tham gia việc huấn luyện cho người lao động mới vào công ty về lịch sử, chính sách nội quy, văn hóa công ty, các chế độ....

1.Tuyển dụng, đào tạo đánh giá nhân lực;
2. Giải quyết quyền lợi cho người lao động Xây dựng các chính sách cho người lao động
Quản lý toàn bộ hồ sơ lao động của công ty và quản lý lao động
Lập kế hoạch tuyển dụng theo quý, năm
Lưu trữ hồ sơ pháp lý, bảo quản chứng từ, soạn thảo các văn bản hợp đồng liên quan đến hoạt động của phòng, của công ty
Theo dõi việc chấm công, tính lương, tổng hợp đánh gia công việc nhân viên làm tại các phòng ban
Theo dõi thực hiện các chính sách phúc lợi, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN… cho người lao động
- Đánh giá lao động, giải quyết chế độ thôi việc cho người lao động theo đúng quy định và thủ tục của pháp luật liên quan
- Phụ trách và đảm nhận các công việc của một thủ quỹ (theo dõi chi phí văn phòng)
- Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty (bao gồm: Mua bán, cấp phát, quản lý văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị văn phòng; quản lý công văn giấy tờ, soạn thảo văn bản, tổ chức liên hoan, sinh nhật…)
- Hỗ trợ các công việc của phòng ban khác khi có yêu cầuThực hiện các công việc khác do Giám đốc giao cho
VỊ TRÍ KẾ TOÁN NỘI BỘ

Mô tả công việc

- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán, thống kê, tổng hợp số liệu, lập BCTC.
-Tập hợp chứng từ kế toán, cân đối, lập tờ khai, nộp các báo cáo thuế định kỳ.
- Update thanh toán cho khách hàng, quản lý khách hàng chưa thanh toán và sắp đến kỳ thanh toán nếu quá ngày quy định chuyển đi các bộ phận theo quy định.
- Theo dõi báo cáo tình hình doanh thu đầu ra và vào hàng tháng
- Thực hiện các giao dịch ngân hàng.
- Làm giấy tờ và các chế độ (ốm đau, thai sản...) cho nhân viên cty với BHXH.
- Các nghiệp vụ khác khi được phân công.


Yêu cầu công việc

- Nam, nữ từ 18-35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao Đẳng- Đại Học các ngành kinh tế, tài chính tín dụng, ngoại thương, các ngành liên quan hoặc tốt nghiệp Đại học trở lên đối với các ngành nghề khác
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm một năm ở vị trí tương đương (trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng là một lợi thế).
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt word, excel....
-Tác phong chuyên nghiệp, khả năng đàm phán tốt.
- Nhiệt tình, yêu nghề, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Tất cả mọi thông tin chi tiết về công việc tham khảo trên website mục tuyển dụng.


Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, chuyên nghiệp có tính cạnh tranh.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: lương, thưởng, BHXH, phụ cấp, lễ tết, sinh nhật...
- Hàng tháng có chế độ thưởng cho nhân viên làm tốt.
- Hưởng tháng lương thứ 13.


Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Trần Thị Mai Hương

Chi tiết liên hệ: 01648.289.120

CV gửi về: shatuyendung01@gmail.com

Lương 5-7tr
Địa chỉ: Số 97 Hào Nam, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Thời gian thử việc: 2 tháng
 
×
Quay lại
Top