Tường rào bê tông cho biệt thự sân vườn cực chất

occho113

Thành viên
Tham gia
18/4/2016
Bài viết
0
Ngôi nhà ngoài thiết kế kiến trúc đẹp thì những khía cạnh nội, ngoại thất, hàng rào bao bọc cũng tương đối đặc biệt quan trọng bởi chúng thêm phần gia nâng cao vẻ đẹp và phong thủy và bộc lộ diện mạo của chủ nhà. Trong bài viết sau công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico xin gửi đến bạn những mẫu tường rào đẹp được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay.

Tường rào bê tông

Đây vốn là loại vật liệu truyền thống được ưa thích nhất bởi tính kiên cố và hòa hợp với môi trường xung quanh. Nếu bạn e ngại bức tường bê tông kín mít sẽ gây nên sự tù túng hoặc bức bối thì những cách phối hợp dưới đây sẽ giúp bạn xóa bỏ băn khoăn này.

upload_2017-11-22_10-1-11.jpeg


Tường rào bê tông ly tâm

Đây là kiểu tường rào hiện đại và nhanh chóng đón nhận sự ủng hộ của đông đảo quý khách hàng. Đối với nguyên liệu bê tông, điều khác biệt là chúng được rót khuôn và cho vào máy quay ly tâm vận tốc cao làm ra sản phẩm vượt trội về cả hình thức lẫn nội dung. Những thanh rào họa tiết và hoa văn tinh xảo làm gia nâng cao sự độc đáo và sang chảnh. Đồng thời độ cứng và nhẵn của chúng giúp ngăn không cho nước mưa đọng lại và thẩm thấu vào trong. Chủ yếu điều này đã làm gia tăng số năm sử dụng của dự án.

chiều cao thoáng mát của những cột rào là điểm chốt tháo gỡ nút thắt băn khoăn của đa số người về sự việc e ngại bí bách, không thoát khí của tường rào truyền thống.

>>>>>> tìm hiểu thêm mẫu tường rào ( Siêu Đẹp ) 2017 https://hangraodep.vn/tin-tuc/5-mau-tuong-rao-dep-giup-ngoi-nha-tro-nen-ly-tuong.html nơi đây !

Tường rào bê tông phối kết hợp những vật liệu khác

Đây là sự kết hợp tinh xảo lấy ưu điểm của chiếc này phối hợp điểm mạnh của chiếc kia để làm ra điểm cộng nổi bật của công trình. Đối với bệ đỡ nền móng là hàng rào bằng bê tông, nhưng ½ kích thước tường rào còn lại làm bằng gỗ, sắt, inox, kẽm, mắt cáo… đối với cách làm này hàng nhà nhà bạn vừa đảm bảo thông thoáng mà vẫn có thẩm mỹ và an ninh cao.

Tường rào bằng gạch hay bê tông

Tường rào bằng gạch hoặc bê tông là loại truyền thống được dùng khá phổ cập tư xưa đến nay, loại hàng rào này cũng cũng khá hợp lý với nhiều phong cách kiến trúc không giống nhau. Đối với hệ thống hàng rào bằng gạch phối hợp bê tông bền vững và kiên cố giúp đem đến độ an toàn và chắc chắc dành riêng cho công trình.

upload_2017-11-22_10-1-11.jpeg


Để tăng thêm sự sinh động dành cho tường rào bạn có thể dùng loại gạch không giống nhau hay dùng sơn nước để sơn màu dành riêng cho hàng rào cũng giúp mang đến thẩm mỹ. Bạn có thể điểm tô dành cho tường rào nhà mình bằng cách vẽ những bức tranh tường hay tạo mẫu thiết kế giả sơn, gắn đài phun nước trên tường. Điều này vừa mang đến sự quý phái, tinh tế lại vừa góp thêm phần giúp môi trường sống của bạn thêm sinh động.

trên đây là một số kiểu tường rào đẹp và ưa thích nhất hiện nay. Để được trả lời về hàng rào ly tâm nghệ thuật ly tâm vui lòng liên hệ 0866.862.701.

trích nguồn : https://hangraodep.vn/
 
×
Quay lại
Top