Tử vi vận hạn, sao chiếu mệnh của nữ mạng Giáp Tý qua luận giải của chuyên gia

thuynhi211

Thành viên
Tham gia
2/1/2020
Bài viết
0
sao hạn tuổi 1984 Nữ giới Năm Canh Tý là sao gì?

Từng năm, mỗi người sẽ được một ngôi sao chiếu mệnh không giống nhau. những ngôi sao này có thể là tốt, cũng có thể là sao xấu nên tác động rất mạnh mẽ đến vận mệnh trongnăm đó của gia chủ. Qua bài viết này sẽ Trả lời sao hạn chiếu mệnh tuổi Giáp Tý 1984 Nữ giới Năm 2020 ra làm sao cho các nữ Giáp Tý đang câu hỏi.
Xem thêm tử vi của 12 con giáp tại đây
1. Vì sao phải đọc sao hạn chiếu mệnh Nữ giới 1984?

Người ta cho rằng, tạo ra hạn vận của mọi người sẽ có rất nhiều yếu tố không giống nhau. Nằm trong số đó chính là sao chiếu mệnh. Trong nội dung phân tích khoa học tử vi 2020 cho những tuổi ở Phong Thủy Số cũng rất nâng cao việc đọc sao chiếu mệnh năm tới như thế nào.

Từng năm sẽ được một vì sao hạn chiếu mệnh củaquý chị, sự may mắn hay đen đủi của Vì sao đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hạn vận của người đó trong năm. Vì lẽ đó mà tuổi 1984 Giáp Tý Nữ mạng phải nghiên cứu Năm Canh Tý 2020 Mình gặp sao nào chiếu mạng, sao đó là sao đẹp hay tiêu cực. Từ đấy biết được cách nắm bắt các cơ hội (nếu là sao tốt) hoặc hóa giải những rủi ro (nếu là sao xấu) để bước sang năm mới an lành và thuận lợi.

2. Nữ sinh năm 1984 Năm 2020 có sao chiếu mệnh là sao nào?

Dự vào trình tự nhiều sao chiếu mệnh thì sao chiếu mệnh tuổi Tý 1984 Quý chị Năm 2020 chính là hung tinh Kế Đô. Đây là một hung tinh rất mạnh thiên về nhiều thị phi, ám muội, hung dữ, buồn rầu. Chính vì lý do này nó đem tới các tai ương, bất hạnh đối với quý chị. Đặc biệt nhiều người có câu ví: Nam La Hầu - Nữ Kế Đô để chỉ ra hung tinh Kế Đô là sao chiếu mệnh tiêu cực nhất với Nữ giới. Quý chị Giáp Tý vào Năm 2020 Canh Tý có thể gặp nhiều sóng gió, thị phi, lao đao trong cả công việc, tiền bạc đến sức khỏe hay chuyện tình cảm.

đặc biệt, nếu là Nữ giới đang chửa đẻ có sao Kế Đô chiếu mạng thì lại rất may mắn, nó mang lại tướng vượng phu ích tử cho Nữ sinh năm 1984. Bạn nên mở rộng giao thương, buôn bán, phát triển sự nghiệp thì sẽ tránh né được những bất hạnh, cuộc sống nhiều điều thuận lợi, thuận lợihơn.

3. phương pháp hóa giải sao chiếu mệnh tuổi Giáp Tý 1984 Nữ giới Năm Canh Tý

Có những cách để giải trừ sao Kế Đô cho Nữ giới 1984 vào Năm 2020. Quý cô có thể cải vận hạn bằng cách cúng sao vào ngày 18 âm lịch lúc 17-19 giờ hàng tháng. Dùng 21 ngọn nến đốt cháy xếp theo hình sao Kế Đô, thêm bài vị màu vàng ghi dòng chữ: Thiên vĩ cung phân Kế đô tinh quân. Khi khấn thì quay mặt về hướng chính Tây mà đọc văn khấn và vái. Sau khi lễ xong thì hóa sớ, tiền vàng, bài vị rồi tưới ít rượu vào tro. Rải muối và gạo theo tứ phương bát hướng.

Hoặc cũng có thể hóa giải sao Kế Đô bằng phương pháp đeo các vật dụng phong thủy có Kim tiết như đá quý màu trắng, kim cương, thạch anh trắng, xà cừ…Bởi vì hành Thổ của hung tinh Kế Đô, Thổ sinh Kim nên hạn chế khi đeo nhiều vật dụng mạng Kim sẽ hạn chế năng lượng không tốt của sao xấu Kế Đô (Thổ), cũng như tận dụng được nhiều điều may mắn mà hung tinh có thể mang tới vì Thổ sinh ra được Kim.


VI - xem tử vi khoa học tuổi 1984 Giáp Tý Năm 2020 Nữ giới theo tháng

1 - nghiên cứu bói tuổi Tý 1984 Năm 2020 Canh Tý Quý chị vào mùa Xuân

Tháng một: Đầu năm du xuân cùng người thân ngoài ra gia đạo chưa hòa thuận

Tháng 2: Có chuyện vui đưa tới như hỷ tín chuyện vui hay có thêm thành viên trong nhà

Tháng ba âm lịch: Công việc buôn bán không được tốt sức khỏe kém lưu ý bệnh về đường huyết

2 - xem hạn vận tuổi Tý 1984 Năm Canh Tý 2020 Nữ giới vào mùa Hạ

Tháng 4/2020: Công việc làm ăn chưa thay đổi gì tuy nhiên Khi ra ngoài đề phòng

Vào tháng năm: Có quý nhân giúp đỡ trong công việc tuy nhiên xuất hiện chuyện buồn trong người thân

Vào tháng sáu: Tiền bạc có sự tiêu pha ngoài ra sức khỏe không được ổn

3 - xem tử vi tuổi 1984 Năm 2020 Canh Tý Nữ mạng vào mùa Thu

Tháng bảy: Khi ở bên ngoài để ý gặp nên cửa quan hay để ý miền sông nước

Tháng 8: để ý cẩn thận trong nhà có người già đau bệnh khó qua khỏi

Vào tháng chín: Ra ngoài xuất hành thì không may mắn chú ý máu huyết và ăn uống không tốt

4 - xem vận mệnh tử vi tuổi 1984 Giáp Tý Năm 2020 Nữ mạng vào mùa Đông

Tháng 10/2020: thuận lợi trong công việc có làm gì cũng xong một cách nhanh chóng

Tháng mười một âm lịch: Công việc có sự thay đổi ngoài ra lưu ý cẩn thận lời ăn tiếng nói

Vào tháng mười hai: Xuất hiện sự tiêu pha nhiều sức khỏe không được tốt


Vậy là quý chị đã rõ sao hạn tuổi 1984 Quý chị Năm 2020 Canh Tý cũng như phương pháp hóa giải nhiều điều không may mắn rồi. Chúc nhiều bạn có một Năm 2020 Canh Tý cát tường, như ý, thành công và thuận lợi. Không quên vào link Phong Thủy Số để nghiên cứu thêm về khoa học tử vi của tuổi Tý 1984 và những tuổi khác!
 
×
Quay lại
Top