Tư vấn mua máy nước nóng tốt cho sinh viên

mrbuiz

Thành viên
Tham gia
20/6/2015
Bài viết
2
Lựa chọn máy nước nóng phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình mang lại những lợi ích gì?

Máy nước nóng gia đình quý khách đang sử dụng có khiến quý khách hài lòng về thời gian đun nóng nước, thời gian giữ ấm nước, lượng nước ấm cung cấp đủ, chất lượng sử dụng. Máy nước nóng 20l thông thường liệu có thể so sánh với máy nước nóng 20l mang nhãn hiệu Ferroli.

Xin giới thiệu tới quý khách sản phẩm máy nước nóng 20l do Ferroli sản xuất chất lượng tuyệt hảo, bảo hành dài lâu phù hợp với những gia đình từ 2-3 thành viên. Nếu phòng tắm gia đình quý khách được lắp đặt một chiếc máy nước nóng 20l Ferroli sẽ đảm bảo cung cấp đủ lượng nước cho tất cả mọi người trong nhà. Không chỉ cho nước sạch và tinh khiết máy nước nóng tốt còn mang tới sự an toàn cho người dùng và vô cùng tiết kiệm điện.



Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất của Ý áp dụng cho bình tráng men của máy nước nóng. Lớp men Titan đặc biệt được phủ kín bề mặt ruột bình bằng công nghệ tĩnh điện tiên tiến nhất hiện nay, sau đó được nung nóng ở nhiệt độ 850 độ C làm cho bề mặt ruột bình thành một mặt phẳng thống nhất, chống rò rỉ điện và nâng cao chất lượng nước. Nước từ vòi sen chảy ra đều và trong không chứa chất độc hại cho người sử dụng, bảo vệ sức khoẻ gia đình quý khách.

Công nghệ ELCB chống giật là thiết bị an toàn sẽ ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ khi nào xuất hiện rò điện thông qua cơ thể con người khi chạm phải các phần mang điện của thiết bị.

Bên cạnh rơ-le tự động kiểm soát nhiệt độ trong bình, sản phẩm bình nước nóng của Ferroli còn trang bị thêm rơ-le chống cháy khô. Rơ-le sẽ tự ngắt khi nhiệt độ trong bình quá 90 độ C và chỉ có thể hoạt động lại khi có sự kiểm tra của kỹ thuật để ngăn sự cố thanh nhiệt bị đốt khô.

Rơ le an toàn bên cạnh rơ-le tự động kiểm soát nhiệt độ trong bình, sản phẩmbình nước nóng tốt của Ferroli còn trang bị thêm rơ-le chống cháy khô. Rơ-le sẽ tự ngắt khi nhiệt độ trong bình quá 90 độ C và chỉ có thể hoạt động lại khi có sự kiểm tra của kỹ thuật để ngăn sự cố thanh nhiệt bị đốt khô.

Đây là một số tính năng của máy nước nóng 20l do Ferroli sản xuất. Ngoài những tính năng trên, sản phẩm bình nước nóng 20l còn có những tính năng mới vượt trội đáng được quý khách quan tâm như:

Đèn led hiển thị trạng tháicho biết tình trạng của máy nước nóng gia đình quý khách đang hoạt động hay không.

Lựa chọn công suất cho máy nước nóng mức tiêu thụ điện năng và thời gian làm nóng nước nhanh hay chậm, tính năng này đang rất được ưa chuộng vì rút ngắn thời gian chờ đợi và giúp tiết kiệm điện năng.

Van xả cặn là tính năng được biết đến với những gia đình không có thời gian thường xuyên bảo trì bảo dưỡng máy nước nóng. Tính năng này giúp giảm bớt đáng kể lượng cặn chất tồn đọng chứa trong máy. Máy nước nóng 20l do Ferroli sản xuất như các dòng Verdi, Infiniti đều được trang bị tính năng này.

Quý khách hãy chọn mua sản phẩm Ferroli tại các đại lý trung tâm của Ferroli để có thể an tâm về tất cả như dịch vụ bảo hành thanh đốt, bảo hành máy nước nóng. Những đại lý phân phối sản phẩm của Ferroli luôn có những dịch vụ hậu mãi, giảm giá cho từng dòng sản phẩm, bảo hành thời gian lâu dài, quý khách có thể yên tâm khi mua sản phẩm ở đây.

Nhân viên của Ferroli có sự đào tạo chuyên nghiệp lành nghề nhiệt tình tâm huyết với công việc, sản phẩm chất lượng, giá thành ưu đãi. Bình nước nóng tốt nhất thị trường nóng lạnh Việt Nam hiện nay.
 
×
Quay lại
Top