Tư vấn lắp đặt camera quan sát không dây nhanh nhất, giá siêu rẻ

1+1

  • 2

    Số phiếu: 0 0,0%
  • 1+1

    Số phiếu: 0 0,0%
  • 2

    Số phiếu: 0 0,0%

  • Số người tham gia
    0

Giahuy2012

Thành viên
Tham gia
10/4/2013
Bài viết
0
Ngày nay camera quan sát không dây đã trở nên hết sức thông dụng đối với mọi người. Nhu cầu phát triển của xã hội thì camera quan sát không dây là một giải pháp an toàn giúp đảm bảo một cuộc sống bình yên.

Mã SP: PX-3303
Giá : 1.180.000 VNĐ

Xuất xứ : Malaysia
Bảo hành : 24 tháng
Hãng : PAXTON
Kho hàng : Đang có hàng

- 1/4” SONY CCD, 450 TVL
- Ống kính: 3.6mm (Option 6/8 mm)
- Độ nhạy sáng: 0.5Lux/ F1.2, tự cân bằng ánh sáng trắng, BLC…
- Nguồn DC 12V-500mA
- Kích thước: (8.6 x 8.6 x 8.7) cm
Lợi ích của camera quan sát qua mạng
Hệ thống an ninh được lắp đặt để giám sát hoạt động của mọi nơi: Các nhà máy, văn phòng, cơ quan xí nghiệp, khách sạn, cửa hàng… mà không cần phải đi đến tận nơi quan sát hoặc có thể ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào mà vẫn theo dõi được công việc hàng ngày diễn ra.
Giúp cho những nhà quản lí vừa kiểm soát công việc một cách chặt chẽ hơn, vừa tiết kiệm được chi phí thuê nhân viên bảo vệ, mà lại làm cho hình ảnh của doanh nghiệp được chuyên nghiệp, hiện đại hơn.
Nếu khi xảy ra bất cứ một vấn đề hay sự cố gì đều được hệ thống an ninh ghi lại, từ đó làm tư liệu bằng chứng để tìm ra được nguyên nhân xẩy ra vấn đề đó.Có nhiều lợi ích hệ thống camera chống trộm mang lại: Tình trạng mất hàng hóa thường xuyên xãy ra trong các Công ty, xí nghiệp, kho hàng, kho vật tư, ...nên giải pháp gắn camera quan sát, camera quan sát không dây là điều hết sức cần thiết...Để đảm bảo an ninh & an tòan cho Công ty, nhà máy, xưởng sản xuất, kho bãi.Ngoài ra bạn cũng sẽ nhận được báo động bằng hình ảnh qua chiếc điện thoại IPhone. Không thể phủ nhận những tác động tích cực mà hệ thống camera quan sát mang lại cho doanh nghiệp trong thời kỳ công nghệ cao hiện nay. Rút ngắn khoảng cách, tiết kiệm thời gian luôn là một bài toán khiến các nhà quản lý đau đầu khi có vô số công việc chất chồng đang chờ đợi. Việc đầu tư và trang bị một hệ thống camera ip chuyên nghiệp, camera quan sát qua mạng giúp các doanh nghiệp có thêm thời gian đầu tư cho công việc kinh doanh nhưng vẫn yên tâm về chất lượng và hiệu quả quản lý công việc Tùy vào quy mô công ty và mức độ cần kiểm soát mà các nhà quản lý có thể trang bị nhiều loại camera quan sát khác nhau. Đối với những văn phòng vừa và nhỏ, hệ thống camera chỉ cần góc quay và độ bao phủ vừa để ghi nhận tất cả các hoạt động trong văn phòng.
Để biết báo giá camera quan sát và tư vấn chi tiết cụ thể xin mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, khảo sát miễn phí.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp , phân phối các sản phẩm uy tín chất lượng cao trên toàn quốc như :
- camera hồng ngoại
- camera ip giá rẻ
- camera không dây
- bán camera
- camera hồng ngoại
- camera quan sát giá rẻ
- camera ip
- thế giới an ninh
- lắp đặt camera
- Chuong cua man hinh
- chuông cửa có hình
- chuông cửa màn hình
Công ty cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất tới quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CP KỸ THUẬT SỐ SÀI GÒN
Trụ sở chính: Số 96/156 - Tam Trinh - Q.Hoàng Mai - TP. Hà Nội
ĐT: 04 - 36 36 94 36 Fax 04 - 36 36 94 38
Chi nhánh HCM: Số590C2 Đường Cách mạng tháng 8 - P11- Q3-TP. Hồ Chí Minh
ĐT: 08-38 46 1759 Fax: 08-38 46 1759
Website : https://www.chuongcuacohinh.com/
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Với hàng chục văn phòng chi nhánh ở các địa phương, bạn đang loay hoay với khoản kinh phí không lồ khi đầu tư xây dựng hệ thống tổng đài doanh nghiệp phục vụ cho hoạt động thông tin liên lạc hàng ngày. Hay cuối tháng, bạn phải “điên đầu” với hàng đống hóa đơn tiền cước phí điện thoại liên lạc của các bộ phận, phòng ban…???
Giải pháp tổng đài IP là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí hoặc cắt giảm đầu tư hệ thống tổng đài doanh nghiệp.


DIGINET là công ty chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ VoIP (Voice over IP). Diginet đã có kinh nghiệm triển khai hệ thống tổng đài VoIP cho rất nhiều đơn vị doanh nghiệp: Công ty CP Traphaco (1800 6612), Trung tâm tim mạch bệnh viện E (1900 2035), Công ty TNHH TM & SX Hoàng Mai(1800 6860), Công ty CP Tập đoàn Sunhouse (1800 6680)...
Diginet sẽ không ngừng nghiên cứu phát triển và cải tiến sản phẩm -dịch vụ VoIP ngày một tốt hơn, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

TỔNG ĐÀI NỘI BỘ IP-PBX
Tổng đài IP-PBX là tổng đài nội bộ sử dụng giao thức IP để thực hiện các cuộc gọi điện thoại nội bộ và ra bên ngoài. Giải pháp tổng đài IP chính là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí hoặc cắt giảm đầu tư hệ thống tổng đài doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có nhiều văn phòng chi nhánh ở tất cả các nơi trên toàn quốc.

Lợi ích của Tổng đài IP-PBX so với Tổng đài truyền thống PBX
  • Chi phí thấp: Không mất phí gọi liên tỉnh, quốc tế khi gọi.
  • Dễ cài đặt và thiết lập cấu hình:
  • Tận dụng được hạ tầng sẵn có (Internet, mạng LAN,...).
  • Dễ dàng mở rộng mà không cần nâng cấp phần cứng hoặc đổi mới tổng đài.
  • Chuyển tiếp vùng dễ dàng.
  • Không bị giới hạn số lượng máy điện thoại do dùng điện thoại IP (SIP).
  • Dễ dàng theo dõi, quản lý hệ thống thông qua trang Web quản trị.
  • Tiết kiệm nhân lực trực tổng đài: Nhờ cơ chế tự động: Trả lời tự động (IVR), Phân phối cuộc gọi tự động (ACD), Voice mail...
  • Loại bỏ được đường dây điện thoại.
  • Cơ động, dễ dàng di chuyển. Khi di chuyển vị trí làm việc, chỉ đơn giản mang theo điện thoại, không cần phải đi lại dây hoặc bất kỳ thao tác gì trên hệ thống tổng đài.
TỔNG ĐÀI CSKH CONTACT CENTER
Nếu một Call Center truyền thống được coi là hình thức giao tiếp với khách hàng qua điện thoại là chủ yếu, thì Contact Center là sự kết hợp thống nhất các phương thức tương tác với khách hàng, từ điện thoại, e-mail, website cho đến hình thức chat (đối thoại trực tiếp) hay gửi tin nhắn tức thời (instant messaging). Trong một Contact Center, doanh nghiệp có thể kết hợp sử dụng nhiều phương thức:

1. Điện thoại (quản lý các cuộc gọi đến của khách hàng và các cuộc gọi đi từ trung tâm)
2. Web (khách hàng khi ghé thăm website có thể cung cấp thông tin liên lạc của mình như địa chỉ email, số điện thoại để được nhân viên giao dịch liên hệ trở lại khi cần)
3. E-mail (quản lý thông tin về yêu cầu của khách hàng qua email)
4. Chat/instant messaging (đối thoại trực tiếp giữa khách hàng và trung tâm hỗ trợ)
5. SMS (trao đổi tin nhắn với khách hàng qua SMS)
6. Fax server (tự động chuyển nhận fax)

Contact Center tích hợp với cơ sở dữ liệu về khách hàng hay phần mềm quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Nhờ vậy, khi có khách hàng gọi đến, nhân viên hoàn toàn có thể tiếp cận với những thông tin đầy đủ nhất về khách hàng, đặc biệt là những khách hàng lớn, lâu năm như tên họ, sở thích, thói quen mua hàng,…

ĐẦU SỐ 1900
Dịch vụ đầu số 1900 là dịch vụ đặc biệt cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số truy cập thống nhất trên toàn quốc, đầu số 1900 là đầu số cấp quốc gia là cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số truy nhập thống nhất trên toàn quốc

Đối với người sử dụng dịch vụ đầu số 1900:
  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một số duy nhất, thường thi đầu số rất dễ nhớ.c
  • Chi phí cho cuộc gọi tư vấn hoặc giải trí thấp nhờ vào khả năng kết nối đến trung tâm gần nhất.
Đối với doanh nghiệp thuê dịch vụ đầu số 1900:
  • Doanh nghiệp dễ dàng quảng bá với một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc.
  • Thuê bao có thể tổ chức nhiều đích đến khác nhau và linh hoạt theo thời gian ( như ngày trong tuần, giờ trong ngày) hoặc theo vị trí xuất phát của cuộc gọi đến.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG SỐ (DIGINET-VTC)
Trung Tâm Kinh Doanh Dịch Vụ Dữ Liệu Trực Tuyến
Tầng 18 – Tòa VTC Online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04 3203 5599 | Website: https://smartvoice.vn/ , www.cloudworld.vn.
Mobile: 091.222.5192 (Ms.Chi) – Email: chitc@dgn.vn
 
×
Quay lại
Top