Triệt lông mặt bằng phương pháp se chỉ, bạn đã nghe qua chưa?

anvybui613

Banned
Tham gia
5/9/2019
Bài viết
0
Phương pháp se chỉ là một phương pháp Triệt lông mặt được truyền lại từ phụ nữ thời xa xưa.

Nguyên liệu của phương pháp này rất đơn giản, bạn chỉ cần một cuộn chỉ và một nồi nước dùng để xông hơi mặt là được. Phương pháp này khá tiền lợi để làm tại nhà và mang lại cho bạn hiệu quả sạch lông mặt ngay tức thì.

Bạn có thể dùng nhiều nguyên liệu tự nhiên như cánh hoa hồng, chanh, tinh dầu hoặc các loại lá như ngải cứu, bạc hà để xông hơi mặt. Mục đích của bước xông hơi là làm sạch sâu lỗ chân lông, làm da mềm hơn và giúp lỗ chân lông được giãn nở tối đa, tạo điều kiên cho bước “se chỉ” sắp tới.

Sau khi đã xông hơi kỹ càng, bạn lâu khô mặt và dùng hai tay kéo căng một sợi chỉ, dùng chỉ miết lên vùng da cần triệt lông. Sợi lông sẽ cuốn vào chỉ và nhẹ nhàng bật tung ra khỏi gốc lông một cách dễ dàng. Sauk hi triệt lông xong, hãy nhờ rửa mặt lại sạch sẽ một lần nữa và bôi kem dưỡng ẩm đến tránh việc da bị kích ứng.

triet-long-mep-vinh-vien-c3-300x169.jpg
Phương pháp se chỉ là một trong những phương pháp triệt lông dân gian.

Tuy đơn giản dễ làm, nhưng phương pháp triệt lông mặt bằng cách se chỉ có một đặc điểm là hơi đau, hơn nữa lại không có hiệu quả vĩnh viễn. Hiên nay chị em phụ nữ ưu chuộng các phương pháp triệt lông công nghệ cao hiện đại hơn là các phương pháp truyền thống nhờ tính hiệu quả vĩnh viễn mà nó mang lại.

Hiện nay trên thị trường phương pháp triệt lông an toàn và hiệu quả tốt nhất đang được khách hàng tin tưởng là công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode - công nghệ triệt lông số 1 Hoa Kỳ về tính an toàn và hiệu quả. Laser Diode có nguyên lý triệt lông an toàn và mang lại tác dụng kép cho người sử dụng:

- Công nghệ Laser Diode linh hoạt sử dụng các bước sóng khác nhau (phù hợp với từng loại sắc màu và tính chất của sợi lông) để tác động trực tiếp tới gốc lông ở lớp trung bì, làm cho lông yếu rồi rụng đi từ gốc một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng sẽ tập trung và mầm nhú của lông ở giai đoạn hình thành để ngăn chặn nguồn cung cấp dưỡng chất đến nuôi sợi lông. Chính vì thế, các sợi lông sẽ được loại bỏ và ngăn chặn mọc trở lại.

- Nhờ khả năng điều chỉnh tới các bước sóng thích hợp, Laser Diode có khả năng ức chế các hắc sắc tố ở lớp màng đáy, giúp da xóa bỏ vết thâm đen và trở nên trắng sáng từ bên trong.

triet-long-tay-f5-300x198.png
Ca sĩ Lưu Hương Giang cũng lựa chọn tin tưởng phương pháp triệt lông Laser Diode

Tại thị trường Việt Nam, Saigon Smile Spa là nơi đầu tiên tích hợp liệu trình triệt lông với công nghệ chăm sóc da chuyên nghiệp. Tại đây các tiêu chí khắt khe về dịch vụ luôn được đảm bảo, bạn có thể tham khảo công nghệ Triệt lông vĩnh viễn Laser Diode. Tại hệ thống Spa số 1 Việt Nam, Saigon Smile Spa.
 
×
Quay lại
Top