Treo ảnh cưới ở chỗ này, trước sau gì cũng ran cửa nát nhà

sangtranh

Thành viên
Tham gia
13/12/2016
Bài viết
0
Việc treo ảnh cưới ko ngờ nó lại mang lại những điều xui xẻo cho cuộc sống vợ chồng, dễ bị kẻ thứ ba phá rối và dẫn tới ly hôn nữa!

Ngày cưới mình, 2 vợ chồng hí hửng phóng chiếc ảnh to đùng, lại còn trang hoàng hoa lá các kiểu. Về tới nhà, chồng gọi người vào khoan tường để treo ảnh chậm tiến độ lên đầu gi.ường ngủ thì mẹ anh dứt khoát không cho. Bà bảo treo ảnh cưới ở đâu cũng được nhưng dứt khoát ko được treo ở đầu gi.ường vợ chồng. Hỏi tại sao thì bà không nói! rút cuộc căng quá, hai đứa đành bùi ngùi với mẫu ảnh ra chỗ khác.

aaf-213810513.jpg


Giờ đây, vợ chồng sống sở hữu nhau đã hai mặt con. Phân tích ra thì mình mới biết được việc treo ảnh cưới ở đầu gi.ường ngủ là ĐẠI KỴ các mẹ ạ. với người nào từng nghe nói tới vấn đề này chưa? Mình thấy đa dạng gia đình vẫn còn giữ thói quen này lắm mà không ngờ nó lại đem đến các điều xui xẻo cho cuộc sống vợ chồng, dễ bị kẻ thứ 3 quấy nhiễu và dẫn đến ly hôn nữa!

vì sao ko nên treo ảnh cưới ở đầu gi.ường ngủ?

Theo các chuyên gia phong thủy, ảnh cưới là vật thiêng liêng , đánh dấu sự khởi đầu gắn bó giữa 2 người có nhau. Việc treo ảnh cưới ở đầu gi.ường là một trong những kiêng kỵ mà toàn bộ các cặp vợ chồng nên hạn chế . Lí do là vì, bức ảnh ở vị trí này sẽ tạo ra 1 “áp lực” đè nén xung quanh 2 vợ chồng. sức ép này vốn dĩ với tính bị động , nó khiến đời sống hôn nhân lục sục, hai bên sẽ bất hòa trong mọi vấn đề, dẫn đến chán trường và tạo thời cơ cho kẻ thứ 3 xen vào.

Về mặt logic, ảnh cưới treo đầu gi.ường cũng mang khả năng bị rơi xuống gi.ường ngủ của vợ chồng, tạo cảm giác ám ảnh , nghiêm trọng cho người nằm bên dưới.

– tuy nhiên , vợ chồng cũng ko nên treo ảnh cưới ở cuối gi.ường. Trong phong thủy, đây là vị trí xấu về vốn đầu tư , nó khiến cho vợ chồng thường xuyên ôm đồm vã về chuyện tiền nong , làm ăn không gặp may mặc dầu tình cảm vẫn duy trì phải chăng.

– một sai trái khác mà những cặp vợ chồng hay mắc phải lúc treo ảnh cưới, chậm triển khai là đặt gương đối diện vị trí ảnh cưới.

Gương cũng là 1 trong các vật “thiêng” có tác dụng phản ảnh và thu nạp hình ảnh. Để gương tiếp giáp với khu vực treo ảnh cưới sẽ tạo nên tình trạng: một đôi vợ chồng sẽ thành hai đôi vợ chồng. Điều này theo khoa học phong thủy là rất bất lợi cho hôn nhân gia đình. Nó mang thể là một trong những lí do khiến chồng (vợ hoặc cả 2) không chung thủy, mặc dù sống chung với nhau nhưng luôn tơ tưởng đến 1 hình bóng khác. Thậm chí, sẽ luôn tồn tại những người muốn xen ngang, phá vỡ vạc hạnh phúc vợ chồng.

Treo ảnh cưới ở vị trí nào mới là thấp nhất

– Vị trí xuất sắc nhất để đặt ảnh cưới là đối diện có cửa ra vào phòng ngủ (có thể nhìn thấy nó ngay khi bước vào). Chỗ này cũng mang thể giúp vợ chồng thuận lợi nhìn thấy “kỉ niệm hạnh phúc” lúc nằm trên gi.ường, xét trên bình diện tâm lý thì nó cũng mang lợi cho tình cảm của 2 người. Trong phong thủy, vị trí này sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực nhất cho đời sống hôn nhân, giúp hai vợ chồng hiểu nhau, hạn chế ôm đồm vã và gặp may mắn hơn trong chuyện làm cho ăn, con mẫu .

– Treo ảnh cưới phía bên trái phòng ngủ sẽ làm cho tăng thêm vận khí thấp đẹp cho cuộc hôn nhân của 2 vợ chồng, trong khoảng dừng thi côngĐây cuộc sống sẽ hạnh phúc, êm ấm .

– Treo ảnh cưới ở phòng khách cũng hoàn toàn được nhưng bạn hãy nhớ điều này! Nhìn từ giác độ phương vị, hướng Tây Bắc trong phòng khách biểu trưng cho người chồng, hướng Tây Nam tượng trưng cho người vợ. Cả hai hướng này đều tốt và biểu hiện tình cảm vợ chồng sẽ luôn chung thủy, bên nhau trọn đời.

– tuy nhiên , bạn cũng có thể chọn những vị trí hợp lý với hướng phong thủy của hai vợ chồng để treo ảnh trong phòng khách, phòng làm việc…
 
×
Quay lại
Top