Top 5 ngôi đền độc đáo nên khám phá khi du lịch Bali

seogotravelvn

Thành viên
Tham gia
30/8/2016
Bài viết
0
bali.jpg

Thiên đường du lịch bali không chỉ thu hút du khách bởi các cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp bên cạnh còn có những ngôi đền thiêng rất độc đáo và nổi tiếng ở nơi này. Hãy để GO TRAVEL đưa bạn đến với những cảnh quan đẹp nhất của xứ sở vạn đảo này cùng tour du lịch bali giá rẻ đặc biệt trong năm.

DU XUÂN Ở XỨ SỞ VẠN ĐẢO - THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH BALI
CHI TIẾT TOUR: goo.gl/zKvma5
----------------------------
➡ Mọi chi tiết thắc mắc, vui lòng liên hệ:
⚪ Công ty Du Lịch GO Travel Việt Nam
⚪ 70 Trần Hưng Đạo, P7, Q5, Tp. HCM
⚪ ĐT: [84-8] 38.38.38.78
⚪ Hotline tư vấn: 0906.736.788
⚪ Web: GOTRAVELVIETNAM.VN
⚪ FB: FACEBOOK.COM/VIETNAMGOTRAVEL
Du lịch bali - Đền Uluwatu
Đây là một trong những ngôi đền cổ xưa nhất ở Bali, nằm tọa lạc trên vách núi gồ ghề ven biển. Một nơi hùng vĩ rất phù hợp để ngắm mặt trời lặn trên biển - một điểm trong tour du lịch Bali rất nổi tiếng.

Đền được chạm khắc từ đá san hô đen, ngôi đền nằm trên mỏm của vách đá cao 76 m, nhìn ra Biển Java. Uluwatu được xây dựng từ thế kỷ thứ 10, là một trong những ngôi đền cổ xưa nhất Bali. Theo đạo Hindu, ngôi đền là một trong những kayangan jagat hay “đền cai quản” của Bali, có nghĩa là ngôi đền bảo vệ Bali khỏi những linh hồn của quỷ dữ.

c491e1bb81n-uluwatu.jpg

Đền Tanah Lot
Thêm một ngôi đền rất độc đáo nên ghé qua khi du lich Bali là đền Tanah - Ngôi đền nằm cách thành phố Tabanan 13km về phía Tây Nam, cách Kuta gần 20km, và là một trong những ngôi đền chính trong chuỗi thờ phụng các vị thần Bali. Tanah Lot được xây dựng trên đỉnh của một hòn đá khổng lồ bao quanh bởi biển. Nơi đây đã trở thành một phần của thần thoại Bali hàng thế kỷ nay.

c491e1bb81n-tahna-lot.jpg

Ulun Danu Beratan Temple (Đền Nước)
Nằm ở độ cao 1300m, bao quanh bởi những ngọn núi xanh, hồ Bratan (còn viết là Beratan) nổi tiếng ở Bali không chỉ vì vẻ đẹp của chiếc hồ trên cao. Hồ được du khách cũng như người địa phương thành kính tìm đến vì ngôi đền Ulun Danu. Được xây dựng vào năm 1633 bởi vị vua của tiểu quốc Mengi thời đó, ngôi đền thờ phụng nữ thần Dewi Danu, chúa tể chiếc hồ để cầu mong nữa thần cung cấp nước nôi đầy đủ cho những cánh đồng trong vùng. Điều làm ngôi đền này đặc biệt hơn là sự giao thoa tôn giáo của ngôi đền, mà người ta chưa biết xảy ra vào thời điểm nào, giữa Hindu giáo và Phật giáo.

Đền Ulun Danu Betaran khá xa Ubud, khoảng 55km. Do nằm trên núi nên đường đi khó khăn hơn là đi ở đồng bằng, nhưng bù lại là những phong cảnh đẹp, không khí trong lành, và kiến trúc độc đáo. Rất đáng là một điểm thăm quan không thể bỏ qua trong những tour du lịch Bali.

danau-beratan.jpg

Du lich Bali giá rẻ - Đền Besakih
Đền Besakih là đền có quy mô to nhất ở Bali, rất đẹp, Đền nằm dựa lưng vào núi lửa Agung và được gọi đền Mẹ, hầu hết các ngôi đền ở Bali đều hướng về ngôi đền này - một trong những ngôi đền rất nổi tiếng không thể không đến khi đi tour du lich Bali gia re.

Là tổ hợp của ba ngôi đền lớn và 20 điện thờ nhỏ khác, quần thể đền này tạo thành chốn không gian linh thiêng, hấp dẫn du khách đến tìm hiểu và tham quan. Besakih cũng là nơi diễn ra những lễ hội lớn của người theo Hindu giáo sống trên đảo. Du khách đến đây phải quấn sarong để thể hiện lòng tôn trọng đối với chủ nhân của ngôi đền.

besakih.jpg

Đền Goa Gajah
Du lich Bali gia re sẽ đưa du khách đến với khu di tích Goa Gajah toạ lạc tại làng Pedulu là một tập hợp những công trình kiến trúc cổ kính, được xây dựng bên một thung lũng dốc gần sông Petanu, nơi đây còn được biết đến với tên gọi là Hang Voi.

Goa-Gajah.jpg
 
×
Quay lại
Top