Top 4 địa điểm check in Cù Lao Chàm hot nhất hè này

nguyenhanh13

Thành viên
Tham gia
22/8/2018
Bài viết
1
Hè này bạn đã có dự định đi đâu chưa? Đừng bỏ qua hòn đảo Cù Lao Chàm xinh đẹp nhé! Nơi đây biển xanh, cát trắng, ánh nắng chan hòa sẽ đốn tim bạn ngay lập tức. Check in Cù Lao Chàm ngay thôi!

Check in Cù Lao Chàm
Mùa hè đang vẫy gọi, làm chuyến Cù Lao Chàm thôi. Biển xanh cùng không khí trong lành sẽ khiến bạn mê mệt ngay lập tức. Cùng khám phá Cù Lao Chàm xinh đẹp ngay thôi!

1.Bãi Làng
Đây là bãi lớn nhất Cù Lao Chàm, là địa điểm đầu tiên bạn đặt chân đến từ cảng Cửa Đại. Nơi đây là địa điểm check in Cù Lao Chàm tập trung nhiều dân cư sinh sống, có trường học, bệnh viện, chùa chiền. Nếu muốn tìm hiểu về văn hóa, cuộc sống của người dân trên đảo thì đây là địa điểm lý tưởng để bạn khám phá.



Đây là cầu cảng trước khi bắt đầu check in Cù Lao Chàm

Trên Bãi làng có bảo tàng sinh vật biển chứa đựng nhiều điều thú vị về biển cả. Đến đây bạn được chiêm ngưỡng nhiều mẫu sinh vật biển được bảo tồn như cua đá, rùa biển, các loại cá, san hô,..



Khách tham quan đang lắng nghe giới thiệu về Cù Lao Chàm chăm chú

Giếng cổ Chăm là nguồn cung cấp nước dồi dào cho người dân trên đảo. Nước ở giếng rất mát, đặc biệt là không bao giờ cạn vào mùa hè.



Nước ở giếng cổ Chăm rất mát và trong, đặc biệt là không bao giờ cạn

Check in Cù Lao Chàm không thể bỏ qua chùa Hải Tạng, ngôi chùa cổ trên Bãi Làng. Đây là một công trình còn giữ nguyên được vẻ nguyên vẹn qua bao thăng trầm lịch sử.



Chùa Hải Tạng còn lưu giữ được nét vẹn nguyên từ thời xa xưa

Chợ hải sản Tân Hiệp là điểm hấp dẫn du khách bởi các loại hải sản tươi ngon, hấp dẫn đánh bắt trong ngày. Ngoài ra còn có các gian hàng bán đồ lưu niệm làm bằng vỏ sò, vỏ ốc rất thú vị.

2.Bãi Ông
Chek in Cù Lao Chàm mà bỏ qua Bãi Ông thì thật thiếu sót. Đây chính là bãi đẹp nhất Cù Lao Chàm, và là bãi có dịch vụ phát triển nhất trên đảo.



Bãi Ông nhìn như một bức tranh tươi mát ngày hè

Bãi Ông có hàng dừa xanh, có bãi cát trắng trải dài rất đẹp mắt. Đến đây bạn có thể thỏa sức tắm biển và sống ảo cực đẹp. Màu nước biển xanh ngắt cùng màu trời cao vút sẽ giúp bạn có những bức hình để đời đấy. Đặc biệt, trên bãi Ông có cây cầu gỗ nhỏ hướng ra biển, ngồi ở đây sống ảo cũng đủ mê mệt rồi.



Nhà phao là nơi phù hợp cho cả người lớn lẫn trẻ em vui đùa

Nếu muốn chơi vui thì không thể bỏ qua nhà phao trên biển. Bạn tha hồ nô đùa, chạy nhảy quên đi cái nắng mùa hạ nhé. Check in Cù Lao Chàm đến Bãi Ông là lựa chọn hàng đầu của du khách đấy.

3.Bãi Chồng
Đây cũng là một điểm đến rất thú vị trong chuyến du lịch của bạn. Nơi đây có bãi cát dài và hàng dừa xanh, tuy nhiên cát ở đây không được trắng và mịn như ở bãi Ông. Đây cũng là một điểm check in Cù Lao Chàm thu hút du khách bởi vẻ yên bình và hoang sơ của nó. Trên bãi có một số võng treo và ghế tựa để bạn có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Nếu muốn bạn cũng có thể đi dọc bờ biển để chụp hình sống ảo. Bãi Chồng khá hẹp nên việc khám phá sẽ không tốn nhiều thời gian của bạn đâu.



Mặc dù còn khá hoang sơ những Bãi Chồng vẫn rất đẹp và cuốn hút

Nếu muốn tắm biển thì bạn cũng có thể xuống chơi đùa và sau đó tắm lại nước ngọt ngay trên bãi. Ở đây có bán đồ bơi cho bạn thỏa sức “diện” nhé.



XEM THÊM CÁC TOUR ĐÀ NẴNG KHÁC ĐANG KM 2019:


  • >>> Tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm - KM 35% nghỉ dưỡng khách sạn 3.5 sao bao trọn vé máy bay cáp treo chỉ còn 3.890K
  • >>> Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm - KM 35% nghỉ dưỡng khách sạn 3.5 sao bao trọn vé máy bay cáp treo chất lượng 5 sao
  • >>> Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm giá cực rẻ chỉ 2.290K: trọn gói, bao vé máy bay, nghỉ KS 3,5sao biển
4.Bãi Hương

Trong chuyến check in Cù Lao Chàm thì bãi Hương được đánh giá là có ít gốc để sống ảo nhất. Nơi đây khá hoang sơ với một số nhà dân sinh sống. Bờ biển hẹp và có thuyền của người dân neo đậu.


Trên bãi Hương chủ yếu là nhà dân nên bạn chỉ có thể dạo bộ tham quan thôi nhé!

Trên bãi Hương chủ yếu là bày bán các sản phẩm từ hải sản do người dân đánh bắt được, nếu muốn thưởng thức hải sản thì ở đây có nhà hàng chế biến cho bạn. Bãi Hương hẹp và không có bãi cát để sống ảo, check in Cù Lao Chàm đến đây bạn chỉ có thể rong chơi chứ không có ảnh đẹp mang về nhé

Hình ảnh Cù Lao Chàm Đà Nẵng
Mùa hè, mùa du lịch biển đảo tới rồi, Cù Lao Chàm đang vẫy gọi, nhanh chân đi giải nhiệt nào. Hãy cùng người thân và bạn bè lưu lại những hình ảnh đáng nhớ trong chuyến đi tuyệt vời của mình nhé. Cùng Tuấn Nguyễn xem những hình ảnh đẹp trong chuyến check in Cù Lao Chàm nào.

Một chiếc vé xinh xinh bắt đầu cuộc hành trình khám phá Cù Lao Chàm thôi!


Cầm chiếc vé trên tay và bắt đầu cuộc hành trình check in Cù Lao Chàm thôi!

Biển Cù Lao Chàm xanh lắm, nước biển cứ trong xanh như ngọc. Màu trời thì trong vắt, cao vút như lời mời gọi du khách đến tham quan.



Cù Lao Chàm như một bức tranh xinh đẹp

Để di chuyển ra Cù Lao Chàm thì ca nô cao tốc là một phương tiện hữu hiệu nhất. Ngồi trên ca nô bạn có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn biển xanh tuyệt đẹp.


Ca nô là phương tiện di chuyển ra đảo nhanh nhất

Một cảm giác rất yomost khi bạn ngồi ca nô ra đảo. Gió cứ mát rượi, sóng vỗ hai bên rất tuyệt. Nếu bạn là người nhút nhát thì khi lên đây bạn sẽ quên hết mọi nỗi lo sợ vì mọi người trên ca nô ai cũng hào hứng, là nguồn năng lượng tích cực giúp bạn quên hết nỗi lo của mình đấy.



Cảm giác ca nô lướt sóng thật thích thú

Chụp một tấm hình trước khi tham quan Cù Lao Chàm nào. Đây là khu vực trước bãi Làng nhé mọi người.



Ra đến đảo rồi check in một tấm hình kỉ niệm nào

Trên đảo có chợ hải sản Tân Hiệp ban rất nhiều loại hải sản tươi ngon. Bạn sẽ bị hấp dẫn bởi nào là mực tươi, ghẹ, tôm, cua,..tươi roi rói luôn.



Check in Cù Lao Chàm không thể bỏ qua chợ hải sản hấp dẫn này



Những cô gái xinh đẹp chụp hình kỉ niệm nè



Ngôi chùa hải Tạng đậm nét rêu phong theo thời gian



Nét bình dị của cuộc sống người dân Cù Lao Chàm



Trên đây là các địa điểm check in Cù Lao Chàm mà Tuấn Nguyễn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có chuyến khám phá Cù Lao Chàm thật tuyệt vời. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

>>> Xem ngay chùm tour SIÊU KM giải nhiệt ngày hè "cực đã" nào:

>>> Tour Cù Lao Chàm chỉ 540k tha hồ lặn ngắm san hô tuyệt đẹp.



Ngọc Linh
 
×
Quay lại
Top