Tổng quan về ghế sofa da phòng khách

sofatana

Thành viên
Tham gia
3/3/2020
Bài viết
0
Hiện nay trên thị trường nội thất sofa có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng ghế sofa phòng khách mới lạ để bạn có thể lựa chọn phù hợp với gia đình mình. Trong số đó, sofa da luôn được đánh giá cao và được người tiêu dùng săn đón để kiến tạo không gian sống của mình được đẳng cấp cho mỗi gia đình. Điều gì đã làm ghế sofa da phòng khách trở nên đặc biệt đến như vậy? Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ tổng quan về ghế sofa da phòng khách cho các bạn tham khảo:

Nguyên tắc vàng khi chọn mua ghế sofa phòng khách


Ghế sofa da là gì?

Sofa da là ghế sofa được làm từ chất liệu da. Tùy vào chất liệu sử dụng mà sofa da được lấy từ những nguồn gốc khác nhau. Từ động vật như bò, cừu,.. Nhưng với tiêu chí bảo vệ môi trường và lên án ngược đãi động vật. Chất liệu da công nghiệp đã được sản xuất và được ứng dụng trong nền công nghiệp sofa hiện đại.

Ưu điểm nổi bật của sofa văng da thật có thể bạn chưa biết


Đặc tính ghế sofa da thật

Đặc tính của sofa da thật chính là sử dụng 100% chất liệu bọc làm từ da động vật như trâu, bò, dê,… bề mặt sofa tự nhiên sẽ thấy có lỗ chân lông giãn nở, khả năng thấm hút cao và độ đàn hồi tốt. Bề mặt đã qua xử lý kỹ nên có độ bóng tiêu chuẩn, dễ vệ sinh và không bị bám bụi bẩn điều đặc biệt chính là sản phẩm càng sử dụng lâu càng bóng đẹp. Sofa da thật có độ bền cao lên đến hàng chục năm và nếu bạn biết bảo quản sẽ tăng được tuổi thọ và chất lượng của sản phẩm.

Cách chọn mua sofa phòng khách nhỏ phù hợp

Điểm hạn chế sofa da thật phòng khách

Tuy nhiên, ghế sofa da thật sẽ không có nhiều màu sắc phong phú mà chỉ có những màu cơ bản từ da thú, thiên nhiên như xám, nâu, be cho các bạn lựa chọn. Và giá thành của những mẫu ghế sofa được làm từ da thật cũng khá cao. Đôi khi không phù hợp cho nhiều khách hàng có kinh phí thấp.

Ưu điểm nổi bật của ghế sofa nhập khẩu có thể bạn chưa biết

Đặc tính của sofa giả da


Chất liệu thường được sử dụng để chế tác sofa da chính là Simili hay PU. Giá thành thấp hơn nên sản phẩm khá phù hợp với nhiều gia đình Việt. Sản phẩm nội thất sofa da công nghiệp được đánh giá có độ đàn hồi tốt, dễ dàng vệ sinh và có độ láng bóng nhất định. Sofa da công nghiệp đa dạng về màu sắc, mẫu mã phong phú nên dễ dàng đáp ứng được tất cả thị hiếu của khách hàng hiện nay cho dù bạn là người tiêu dùng khó tính nhất.

Mua sofa băng cao cấp cần lưu ý những gì?

Tổng quan về ghế sofa da phòng khách. Từ những thông tin chúng tôi mang đến bạn đọc trong nội dung bài viết. Chúc các bạn chọn được chất liệu ghế sofa da phù hợp và có những phút giây thư giản tuyệt vời bên bộ ghế sofa phòng khách đẹp chuẩn.
 
×
Quay lại
Top