Tổng hợp link xem Online và Download các bộ phim hay nhất vừa thắng giải Oscar 2018

antoine7it

Banned
Tham gia
31/7/2018
Bài viết
0
Mình tổng hợp các link xem trực tuyến và Download bản HD của những bộ phim được vinh danh trong sự kiện Oscar năm 2018 nhé:

1. CALL ME BY YOUR NAME - GỌI EM BẰNG TÊN ANH
"Call Me By Your Name" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn André Aciman, lấy bối cảnh những năm 80. Nội dung tập trung vào mối quan hệ đầy cảm hứng giữa cậu bé 17 tuổi Elio (Timothée Chalamet) và chàng sinh viên 24 tuổi Oliver (Armie Hammer).





Link xem trực tuyến Call Me by Your Name (2017) [Full-Vietsub]:
Mã:
https://123link.pro/HNMSg5xu
Link fshare download cực nhanh, bản đẹp 5.14G:
Mã:
https://123link.pro/aJsbiGN
- Sub:
Mã:
https://subscene.com/subtitles/call-me-by-your-name

2. DARKEST HOUR - GIỜ ĐEN TỐI
Phim mở ra giai đoạn khi chuẩn bị nhậm chức, Winston Churchill đã phải đối mặt với một trong những thử thách trong việc thương thảo một hiệp định hòa bình với quân Phát Xít Đức, hay đứng lên chiến đấu vì lý tưởng, độc lập và tự do của đất nước. Lúc này, quân đội Phát Xít tràn khắp châu Âu với sức mạnh không tài nào cản nổi và mối đe dọa xâm lược đã cận kề, người dân nước Anh chưa được chuẩn bị tinh thần, còn nhà vua thì vẫn đầy nghi ngại. Không những thế, Winston Churchill đối mặt những âm mưu chống lại ông trong nội bộ, Churchill đã phải vượt qua thời khắc đen tối nhất của đời mình, để rồi trở thành nhà lãnh đạo một đất nước với nỗ lực xoay chuyển vòng quay lịch sử.





Link xem trực tuyến DARKEST HOUR (2018) [Full-Vietsub]:
Mã:
https://123link.pro/pQcN
Link 4share download:
- mHD.BluRay.3.16G
Mã:
https://123link.pro/qjqg0z

3. DUNKIRK - CUỘC DI TẢN

Trận chiến Dunkirk diễn ra từ ngày 26/5 - 4/6/1940 ở thành phố Dunkirk (hoặc Dunkerque) của nước Pháp, là một trong những trận chiến ác liệt nhất thời điểm này, giữa quân Đồng Minh và Đức Quốc Xã, do đó đây còn gọi là Trận Chiến nước Pháp. Ở trận này, quân Đức đã chiếm đóng nước Pháp và vây h.ãm liên quân của Bỉ, Canada, Anh và Pháp, đánh cho quân Đồng Minh thua tơi tả và phải mở đường máu theo phía eo biển để rút về nước Anh.





Link xem trực tuyến DUNKIRK (2017) [Full HD - Vietsub - Thuyết minh]
Mã:
https://123link.pro/XP0L0A
Link fshare download:
- 1080p BluRay [15.2G]:

Mã:
https://123link.pro/Ke2nj7he

- 1080p BluRay ViE[15.15G - Thuyết minh] 15.15G:
Mã:
https://123link.pro/y7KgrXq7

- Subviet:

Mã:
://123link.pro/lFFJ8nbH

4. GET OUT - TRỐN THOÁT (Thể loại kinh dị - Cân nhắc trước khi xem)

Bộ phim xoay quanh Chris - chàng thanh niên da màu đa tài trong chuyến thăm gia đình người bạn gái da trắng của anh trong dịp cuối tuần. Lần theo những bí mật khủng khiếp dần được vén màn, Chris không thể ngờ rằng cuộc gặp gỡ gia đình bạn gái đã biến thành một cái bẫy chết người tại vùng đất sặc mùi quỷ ám.





Link xem trực tuyến GET OUT (2017) [Full HD - Vietsub - Thuyết minh]
Mã:
https://123link.pro/n2uD2

Link fshare download:
- bản 720p:

Mã:
https://123link.pro/9tnITq

- bản 1080p:
Mã:
https://123link.pro/ajpe

- Subviet:

Mã:
https://123link.pro/WljE

5. COCO - HỘI NGỘ DIỆU KỲ (HOẠT HÌNH)

Bộ phim này kể về hành trình của Miguel, một cậu bé say mê những giai điệu nhưng lại sinh trưởng trong một gia đình cấm đoán sự xuất hiện của âm nhạc. Miguel luôn nung nấu giấc mơ trở thành một nhạc sĩ nổi tiếng giống như thần tượng Ernesto de la Cruz. Tuy nhiên, truyền thống ngang trái của gia đình đã khiến cậu không thể chứng minh tài năng của mình.





Link xem trực tuyến COCO (2017) [Full HD - Vietsub]
Mã:
https://123link.pro/gIUx

Link fshare download:
Mã:
https://123link.pro/lF8Mquwe

6. THREE BILLOARDS OUTSIDE EBBING, MISSOURI - BA BIỂN QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI Ở MISSOURI

Một trong những bộ phim có tựa đề gây tò mò nhất năm 2017 là Three Billboards Outside Ebbing, Missouri của đạo diễn Martin McDonagh. Nếu dịch ra, nó có nghĩa là “ba tấm biển quảng cáo bên ngoài thị trấn Ebbing, tiểu bang Missouri”. Nhưng đây là địa danh không có thật, còn “ebbing” trong tiếng Anh nghĩa là “triều xuống” hoặc “sự suy tàn”.





Sau nhiều tháng trôi qua nhưng vẫn chưa tìm được hung thủ trong vụ án của con gái, Mildred Hayes (Frances McDormand) thực hiện một bước đi táo bạo, vẽ ba dấu hiệu dẫn vào thị trấn của cô với một thông điệp gây nhiều tranh cãi về William Willoughby (Woody Harrelson), cảnh sát trưởng nổi tiếng của thị trấn. Khi anh chỉ định Dixon (Sam Rockwell), một chàng trai có xu hướng bạo lực tham gia vào cuộc điều tra thì cuộc chiến thực thi pháp luật giữa Mildred và chính quyền ngày càng trở nên trầm trọng hơn...

Link xem trực tuyến HREE BILLOARDS OUTSIDE EBBING, MISSOURI (2017) [Full HD - Vietsub]:
Mã:
https://123link.pro/BrGhxG7

Link fshare download:

- bản 720p (5.46G):
Mã:
https://123link.pro/Or707oVw

- bản 1080p (14.34G)
Mã:
https://123link.pro/67Ph

- Subviet:
Mã:
https://123link.pro/DYddTUr



LOADING....


Các bài cùng chủ đề
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top