Tôi bị sock thật sự, xin bạn cho tôi biết tôi phải làm sao

dd_hanhphuc

Thành viên
Tham gia
1/10/2010
Bài viết
15
Hôm qua ng ta nt cho tôi. Tôi như chết lặng. Biết ng ta đang giận tôi rất cố gắng tìm cơ hội giải thik vậy mà ng ta cứ lảng tránh tôi. Phải làm sao khi người ta thấy sợ tôi. Sợ sự quan tâm của tôi quá khó khăn. Tính tôi khô khằn cộc tính ko biết cách làm người khác vui. Tôi suy nghĩ nặng nề tiêu cực vì vậy rất đang cố gắng thay đổi vì người ta. Vậy mà người ta ko chấp nhận cứ trốn tránh tôi. Việc gì đến đã đến. tôi ko biết phải làm sao
" Sao cai j a D cung goi dien hoi me e ko vay ha? e ve nha thi mak mo j phạ bao cho a D biet. lai con bao la tui ban cua e cung ve nua chu. tui no ve hoi nao ha. a D nghi a D la cại j cua e ha? cai cau 'e y a D nha't thi co j dau quan trong chu? ai e cung co the noi nhu vay het ak.e chi coi a D la ban be binh thuong thoi ko hon ko kem. vay ma bua truoc di Can Tho lai bi gan ghep la e da buc minh lam roi. doi voi e may chien do la nham nhi, kho chiu lam. e ghet cai kieu nt cua a D nua, cach noi chien , toan gay ap luc len cho ng khac ko ah
, moi lan doc may tn vo van cua a D la e lai bi tress, am anh. noi chung la bay gio e ghet a D lam.a D chang la cai j cua e ca nen dung doi xu voi e nhu vay. E thuc su so a D roi. e ko muon bi gan ghep nhu vay nua, kho chiu lam nen tu gio a D dung lam j cho e nua. E ko thik the"
Các bạn quá tệ rồi đúng ko? người tôi yêu thương nhất tôi sẵn sàng lam những điều ngốc ngếch chỉ hi vọng ng ta vui. Tôi chán tôi quá. tệ hại thiệt. giờ tôi phải làm sao đây chứ? xin bạn chỉ cho tôi biết với. tới giờ tôi van ko biết nt tra lời ng ta ntn cả!
Haizzzzzzzzzzz
 
Bạn thật sự không hiểu người ấy muốn gì, hay là không giám chấp nhận sự thật này.

Tn ấy người con gái đã nói quá rõ con gì. Đối với ai em cũng nói được câu đó hết. Tuy không hiểu rõ ngọn ngành câu chiện khi chỉ đọc qua 1 tn nhưng qua tn mình có thể hiểu được 1 ít câu chuyện như thế này. Bạn và người ấy quen nhau trong 1 tình huống nào đó. Vì bạn có cảm nhậm thấy được 1 tình cảm đặc biệt của mình dành cho người ấy vì thế những cử chỉ và hành đọc đặc biệt của bạn luôn dành cho người ấy. Những hành động quan tâm hơn mức bình thường bạn cũng dành cho người ấy. Có thể và 1 lúc nào đó trong khoảng thời gian 2 người quen biết và nc với nhau. Bạn đã làm gì đó khiến cho cô ấy cảm thấy rất vui và thốt lên câu nói "Em yêu anh D nhất" và từ câu nói này có lẽ bạn đã ngộ nhận tình yêu mà cô gái đó dành cho bạn.
Và cũng có lẽ từ trước đến giờ chỉ mình bạn yêu cố ấy mà thôi nhưng chưa chắc cô ấy đã mở lòng với bạn. Trường hợp này với tuổi trẻ bây giờ là không hiếm. Thường hay ngô nhận 1 điều gì đó chỉ do mình quyết định mà thôi.

Nhưng nếu như bạn có tình cảm đặc biệt dành cho người đấy và được người đấy đáp lại (nhớ nhé đáp lại có nghĩa là người ấy cũng đã thổ lộ ra với bạn rồi) khi viết tn này có thể bạn đã làm 1 điều gì đó mà khiến cho cô gái này bực mình đến mức tột độ. Nên đã không kiếm chề được lời nói của mình. Cô ta cảm thấy khó chịu khị bị bạn kiểm soát quá mức. " Sao cai j a D cung goi dien hoi me e ko vay ha? e ve nha thi mak mo j phạ bao cho a D biet. lai con bao la tui ban cua e cung ve nua chu. tui no ve hoi nao ha. a D nghi a D la cại j cua e ha?". Bạn đã lỡ nói điều gì đó với mẹ của cô ấy và cũng có thể mẹ cô ấy đã nói lại hoặc mắng cô ấy 1 trân khiên cô ấy cảm thấy bực mình là nguyên nhân tạo ra những dòng tn kia.

Việc của bạn bây giờ là đứng thôi nghĩ về cái tn đó nữa mà hãy tự nghĩ lại rằng liệu ty mà bạn dành cho cô ấy có phải là ngộ nhận hay không. Có phải từ trước đến giờ chỉ là 1 chuyện hiểu lầm giữa bạn và cô ấy không. Nếu đứng là do bạn thì ko cần nói thì chắc bạn cũng biết phải nên làm gì rồi đúng không.
Còn nếu ngược lại thì mình sẽ có cách giải quyết khác cho bạn. ^^
 
Cảm ơn bạn nhiều. 2 đứa quen 4 năm rồi. từ tình bạn đi lên khó quá. bởi tôi ko có nhều bạn bè, mà thôi dài lắm làm sao nói hết. người ta có nhiều ng theo đuổi nhưng rất lạnh lùng trong chiện ấy
 
mình cũng hay nói với bạn trai mình những lời như thế khi mình rất bực mình. vì thế theo mình nghĩ cần phải làm cô gái hết giận, sao đó xác minh lại tình cảm của cô ấy khi cô gái đã hết giận như thế sẽ chính xác hơn. và bạn cũng cần xác minh lại tình cảm của mình nữa. và mình đặt giả thuyết thế này: hai bạn đều yêu nhau hết, và qua tin nhắn mình thất cô gái rất bực vì bị kiểm soát. và thú thiệt với bạn chả có ai thích bị như thế cả. nhưng theo mình nghĩ cô gái này không có yêu bạn đâu. Nhưng nếu bạn thật lòng iu cô ấy thì hãy cố gắng thay đổi, đừng kiểm soát, đừng xâm phạm đời tư của nhau quá, hãy cho cô ấy tự do một tí để cô ấy tự nguyện vì bạn hơn và hãy ráng chinh phục nha bạn. Chúc bạn thành công!:KSV@07:
 
Mình cũng thấy có nhiều cách nghĩ khác nhau cho vấn đề của bạn nhưng trước hết hãy xin lỗi cô ấy đã,chắc chắn bạn đã làm gì đó khiến cô ấy rất bực mình,hơn nữa việc kiểm soát của bạn hơi wa đà rồi đó con gái cần có tự do bạn à, tóm lại là bạn nên nhắn như tn: a xin lỗi vì đã làm như vậy,thực tình a chỉ wa lo lắng cho e nên vậy thôi,a biết lỗi rồi mà!tha cho a nha!
m k chắc sẽ có kết quả đâu nhưng nếu cô ấy yêu bạn thật lòng thì sẽ cho bạn 1 cơ hội nữa. Chúc bạn thành công
 
Trước hết là xin lỗi cái đã, vì chắc chắn bạn đã sai ở đâu đó rồi.nếu 2 bạn có t/c thật sự thì mọi chuyện sẽ ổn cả thôi...còn ko được thì có lẽ trước đây tời giờ chỉ là tình đơn phương của bạn.khi đó bạn chỉ còn 2 chọn lựa là tiếp tục theo đuổi hay từ bỏ.....theo mình thấy là như thế
 
Mình không nghĩ là cô gái này yêu bạn.Liệu bạn có ngộ nhận không? Qua tin nhắn cô ấy rất bực, ức chế. Không ai muốn bị kiểm soát cả. Nên những tin nhắc quan tâm cũng phải cẩn thận đừng để người ta có cảm giác mất tự do, bị kiểm soát. Ngay cả khi đã yêu cũng thế chưa nói đến chuyện khi người ta chưa yêu hoặc không có thiện cảm với bạn. Con trai thích đánh nhanh thắng nhanh nhưng con gái thì lại thích đánh chắc thắng chắc. Các bạn càng vội càng dễ thất bại.
 
Mình nghĩ là cô gái này không yêu bạn. Cô ta chỉ coi bạn là người bình thường như những người khác. Bạn và cô ấy quen nhau 4 năm, nhưng có lẽ bạn đã ngộ nhận tình yêu rồi. Chính vì thế mà bạn đã thể hiện sự quan tâm có lẽ là quan tâm quá. Mình đọc thấy cô ấy nói :Sao cai j a D cung goi dien hoi me e ko vay ha? e ve nha thi mak mo j phạ bao cho a D biet. lai con bao la tui ban cua e cung ve nua chu. tui no ve hoi nao ha. a D nghi a D la cại j cua e ha? Có lẽ cô ấy bực mình sau khi bị mắng. Và bị mắng vì bạn đã nói cho gia đình cô ấy nhiều chuyện riêng tư và không cần thiết. Điều đó vô cùng khó chịu đối với một cô gái và với bất kỳ ai.
Bnaj hãy xem lại cách bạn cư xử đi. Cái cách đó khiến người khác hiểu lầm rằng bạn và cô ấy yêu nhau, trong khi cô ấy không muốn thế.
Điều đầu tiên bạn cần làm bây giờ là hãy xin lỗi cô ấy, im lặng một thời gian, đừng liên lạc gì với co ấy nữa. Nếu cần bạn cô ấy sẽ liên lạc. còn không có nghĩa là bạn hoàn toàn không còn hi vọng gì với cuộc tình này rùi.
 
Bạn đã tự mua cho mình 1 quả dưa bở và ngày ngày bạn gặm nhấm nó 1 mình.tuy nhiên t không hiểu là ts khi ngta nt đến cho bạn thy bạn mới nhận ra điều đó nhỉ???hãy tỉnh lại đi bạn.......
 
Nếu là tình đơn phương thì đừng nên đánh mất tình bạn 4 năm trời
Nhưng người đó cũng hơi bị quá đáng khi nhắn tn như vậy đó....
Nếu ko thjk thì nói với ng` ta đàng hoàng 1 chút chứ?
Có đc gọi là chảnh ko nhỉ?
 
:KSV@07:Các phương án cho chủ thớt :KSV@07:
I. :KSV@09:Chó nó cục gạch vì tội dám hỗn láo với đàn anh đàn chị:KSV@20: - Tất nhiên là khi bạn không yêu con pé đó, và muốn thể hiện "đẳng cấp phái mạnh":KSV@01:. Nên nhớ "gái gú là phù zu, thầy u mới là vĩnh cửu":KSV@11:
II. Nếu iu wo" oy` hem dứt ra được, thì đây mới là vấn đề cần phải bàn luận nè:
1, Phân tích tình hình:KSV@02:
Theo cái tin nhắn đó thì có thể rút ra vài điểm nhận xét thế này:
a/ con bé đó đang tức khí đến tột đỉnh:KSV@15:
b/ bợn là con người tọc mạch khi cứ tý tý lại báo cáo với mẹ của em nóa :KSV@06:--> không nên
c/ bợn hay theo dõi em nóa mới có cái để tọc mạch với mẹ của em nóa :KSV@13:--> không nên
d/ bợn có phong cách nói chiện, nt gây ức chế cho em nóa :KSV@16:- bằng chứng là nóa nói đọc tin nhắn của bạn toàn bị ám ảnh với xì trét. Bợn nên xem là bợn đã nhắn cái wai" gì? hay tỏ vẻ âu sầu thê thảm, hay thất tình chán nản? trong khi em nóa là người mạnh mẽ, cá tính vì thích "đi đây đi đó" cùng bạn bè. Bợn lại tỏ ra là thèng yếu đuối, với những tin nhắn kiểu như "anh không thể sống nếu thiếu em", "sẽ có án mạng xảy ra nếu tối nay em không đi uống cà phê với anh", hay đơn giản là "anh yêu em nhắm nhắm" thì chỉ tạo cho em nóa cảm giác bức xúc chứ hem phải là thương cảm gì đâu. Bản lĩnh nam nhi là phải hiên ngang trước gió - bợn nên nhớ như vậy!!!
e/ bợn đã giúp em nóa rất nhiều:KSV@04:, nhưng đừng có nhai lại những chiến công mà bạn đã đạt được:KSV@07:. Cũng đừng có kể với bất cứ ai, nếu bạn thật sự là thật lòng:KSV@18:. Nếu bạn kể cho người khác những chuyện dù là nhỏ nhặt hay lớn lao mà bạn đã giúp đỡ em nóa, đến khi em nóa biết bạn tọc mẹch tế, em nóa khinh thường bạn cho coi, vì nghĩ rằng mọi thứ bạn làm đều vì mục đích xấu xa:KSV@20:
f/ Tạm thời mới phân tích được có tế thoai, bạn hãy tự suy xét lại mình thêm:KSV@07:
2. Nhận định tình hình
- Bợn yêu đơn phương theo kiểu phong kiến khi cứ cố lấy lòng ba mẹ em nóa bằng cách tạo báo cáo với đủ hình thứ. Nên nhớ mỗi thời một khác !!!:KSV@07::KSV@07:
- Em nó không phải không thích bợn mà là ghét cái tính tọc mạch của bợn, mún bợn tránh xa nó ra chứ đừng lẽo đẽo theo dõi nóa như tế:KSV@17:. Nếu bợn chẳng bao giờ tọc mạch thì có lẽ cũng chẳng bao giờ em nóa nói tế.:KSV@08:
- Bợn quá ảm đạm và yếu đuối trước em nóa, mặc dù trước tình yêu chẳng có ai là không bao giờ rụt rè:KSV@12:, nhưng tự kể khổ bản thân thì không thể.:KSV@19:
3. Phương án khắc phục
a/ trong dài hạn
- Thay đổi phong cách nhắn tin:KSV@09:, với giọng tự tin và thoải mái, quẳng hết mọi chiện vớ vẩn trước đây đi mà nói về những chiện mới mẻ, những chiện bình thường thoai:KSV@10:.
- Có giúp em nóa cái gì thì cũng đừng kể lể:KSV@18:, đừng nhắc lại với em nóa:KSV@10:
- Không bao giờ báo cáo với ai hay rình mò xem em nóa đã làm gì :KSV@07:- hành động này cực kỳ tệ hại và mang tính chất "gượng ép", kiểu mật vụ, mật báo:KSV@07:
- Hãy luôn tin tưởng vào những gì mà em nóa đã nói với bạn:KSV@18:, dù em cóa nhắn tin rằng "anh là một con bò":KSV@09::KSV@05:
- Gần gũi với em nóa nhưng cấm được dê xồm, chỉ là chơi đùa vui vẻ thôi, đừng cho em nóa Hốt Tất Liệt khi nghĩ rằng bợn là 1 thèng YÊU RÂU XANH :KSV@07:
b/ phương án ngắn hạn
- Cần nhắn 1 cái tin xin lỗi, tin thế nào là tự bạn nghĩ sau khi tự kiểm điểm mình. Bợn thấy thế nào mà thực với lòng bợn nhất thì cứ nhắn :KSV@18:
- Lắm xiền thì cho em nóa cái nhà lầu, xe hơi. Không có thì thôi.:KSV@05:
Hết
PHỤ CHÚ: Tình yêu chẳng cần phải cầu kỳ, chỉ cần ông thật lòng là được thôi. Đẹp Trai không bằng Chai Mặt. Còn muốn có hôn nhân mới yêu cầu ông phải lắm xiền. Chỉ có mỹ nhân yêu rai đẹp chứ chẳng có mỹ nhân cưới rai nghèo. Muôn thuở là thế !!!
(í ẹ, mặc dù iem yêu đương chẳng đâu vào đâu nhưng mờ em cũng xin chém gió tế thui, pác có nghe thì nghe)
 
×
Quay lại
Top