Tìm hiểu về máy bơm nước và phân loại máy bơm

nhvan226

Banned
Tham gia
18/9/2016
Bài viết
0
Máy bơm ngày càng được dùng rộng khắp trong một vài ngành công nghiệp và một vài ngành của cuộc sống Do vậy người sử dụng nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ một số điểm mạnh điểm yếu của máy bơm chìm để mang tới hiệu quả dùng cao, tăng doanh thu hạn chế hư hỏng.

Máy bơm tăng áp là mẫu bơm đặc biệt, người dùng hạn chế nhầm lẫn Máy bơm tăng áp với máy bơm đẩy cao bởi 2 loại bơm này đều đc dùng rộng rãi trong những gia đình.

Xem thêm: máy khuấy từ

Đặc biệt Máy bơm tăng áp là mẫu bơm làm tăng áp lực nước trong đường ống và lúc máybơm đẩy cao phối kết hợp bình tích áp có ứng dụng gần giống với Máy bơm tăng áp.

Vậy vài ứng dụng của Máy bơm tăng áp như thế nào và bằng máy bơm tăng áp ra sao hiệu quả? Cùng chúng tôi tìm kiếm trong chủ đề này nhé!

Máy bơm tăng áp

mẫu máy bơm với ứng dụng chủ đạo dùng bơm nước trong một số lĩnh vực công nghiệp, trong dân dụng và một vài ứng dụng rất đặc biệt đó là Máy bơm tăng áp.

Có khá nhiều vài model Máy bơm tăng áp được sử dụng trong thị trường trong ấy chủ yếu là vài ứng dụng công nghiệp và một số ứng dụng dân dụng.

vài loại Máy bơm tăng áp được ưa thích nhất bao gồm

- Máy bơm tăng áp tự lắp ghép

loại Máy bơm tăng áp có sự phối kết hợp của bình tăng áp, rơ le áp lực. Mẫu máy bơm này thường được sử dụng cho hệ thống với nhiều vòi nước ra, hoặc sử dụng để tăng áp cho toàn bộ căn nhà lớn hỗ trợ áp suất nước được tăng tại mọi vài vòi.

Xem thêm: https://bomhoachat.com/tin-tuc/bao-gia-may-bom-ebara.html

Bom%20chim%20Ebara%20DS.jpg

- Máy bơm tăng áp cơ

mẫu máy Máy bơm tăng áp đc tích hợp sẵn rơ le và bình tích áp dùng đơn giản, hiệu quả và đem tới tiện ích tối đa .

- Máy bơm tăng áp điện tử

loại Máy bơm tăng áp giá thànhcao sử dụng đơn giản, hiệu suất sử dụng thời gian dài và làm tăng áp lực nước lớn

- Máy bơm tăng áp sử dụng biến tần

dòng Máy bơm tăng áp vô cùng tiên tiến với áp lực cao làm tăng áp lực nước trong đường ống bơm Chính vì nguyên nhân đó sử dụng bền bỉ

Mỗi loại Máy bơm tăng áp lại có ứng dụng riêng và dùng với hiệu suất khác nhau

Theo Bí quyết mọi người có thể chọn lựa máy bơm sử dụng cho gia đình như sau:

  • nếu như giếng sâu 5 mét trở lại, dùng máy bơm thường
  • nếu nước sâu 5-9 m, dùng máy bơm cánh trục ngang, hoặc máy bơm hút tương đương.
  • nếu nước sâu trên 9m nên dùng máy bơm chìm giếng khoan hay máy bơm hỏa tiễn
Như vậy ko phải tất cả gia đình đều dùng chung 1 model máy bơm tăng áp Bởi vậy hiệu suất sử dụng máy bơm tăng áp cao hay thấp lệ thuộc vào từng hộ gia đình khác nhau.

Xem thêm: bơm trục vít nova

nếu khách hàng chưa chọn lựa đc model máy bơm tăng áp ưng ý phù hợp với mong ước sử dụng của mình hân hạnh liên lạc ngay Vimex 0989775196 nhé!.
 
×
Quay lại
Top