Tiết kiệm năng lượng nhà xưởng bằng bê tông

huynhanh1595

Thành viên
Tham gia
8/1/2016
Bài viết
0
Có thể nhiều người sẽ cảm thấy thắc mắc tò mò làm thế nào mà tiết kiệm năng lượng bằng việc sử dụng kết cấu bê tông được. Nhưng đây là điều có thật đơn vị thực hiện nghiên cứu này là Viện Bê tông của Nam Phi.

Nhằm giảm lượng tiêu thụ điện năng trong các công trình đặc biệt là những công trình nhà xưởng, Viện Bê tông (TCI), Nam Phi khẳng định vật liệu bê tông chi phí thấp sẽ giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng và đem đến sự bền vững cho công trình của bạn. Với giải pháp bê tông mới bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình.

Khi xây dựng nhà xưởng cả chủ đầu tư lẫn nhà thầu đều luôn nghĩ cách để tối ưu đảm bảo chi phí năng lượng sử dụng của nhà xưởng luôn ở mức thấp nhất. Vì bên cạnh năng lượng cho máy móc hoạt động thì còn tốn kém năng lượng cho những hoạt động khác nữa như điều hòa chẳng hạn.
tiet-kem-nang-luong-be-tong_zpsxjjxktkv.jpg

Tất cả các quy trình xây nhà xưởng đều cần đến năng lượng. Từ khai thác chọn lựa vật liệu đến thi công. CO2 là một loại khí nhà kính tự nhiên làm thế nào để giảm lượng khí CO2 đảm bảo môi trường luôn được kiểm soát ở mức tốt nhất.

TCI cho biết tính bền vững của cấu trúc xây dựng thường dựa trên sự đánh giá về mức năng lượng hiện sử dụng, lượng carbon sản sinh.

Đơn vị này cũng xác định mức tiêu thụ năng lượng của công trình rất quan trọng trong việc xem xét độ bền vững của bê tông. Chi phí bão dưỡng thấp của bê tông cũng đem đến lợi ích trong việc tiết kiệm năng lượng.

Vì sao bê tông giúp tiết kiệm năng lượng cho công trình ?

Kết cấu bê tông có hiệu suất năng lượng tối ưu với các hiệu ứng tích cực liên quan đến việc sử dụng năng lượng trên tổng thể.

Sử dụng bê tông thì đơn vị xây dựng nào cũng có thể sử dụng được nhưng để sử dụng một cách thông minh thì không phải công ty xây dựng nào cũng biết cách.

Có thể mọi người không biết nếu sử dụng chất độn xi măng có tác động đáng kể vào việc giảm lượng CO2 cũng như những lợi ích khác như khả năng hoạt động tốt hơn của bê tông tươi, bê tông chống thấm.

Nếu công ty của bạn đang có nhu cầu thực hiện xây nhà xưởng thì có thể liên hệ đến Thế Giới Xây Dựng chúng tôi là công ty kinh nghiệm luôn biết cách tối ưu hóa các quy trình, tìm giải pháp thi công hiệu quả cho công trình của khách hàng.

Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu hãy liên hệ đến công ty chúng tôi qua thông tin sau đây:
 
×
Quay lại
Top