Thứ Sáu của bạn (31/8/2012)

Horoscrope

Xem bói cho vui^^
Tham gia
11/11/2010
Bài viết
539
<strong><em>

Sư Tử dễ nổi nóng với mọi người và sẵn sàng “bốc hỏa” với bất kỳ ai. Có thể do thời tiết, mà cũng có thể do tâm trạng bạn không thoải mái, dường như đang có vướng bận gì trong lòng mà chưa giải tỏa được.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương nên cẩn thận, dè chừng và tinh tế hơn trong những việc làm và lời nói của mình, đặc biệt là với những chuyện về tình cảm. Thay vì cố chứng tỏ ta đây, cố làm ra vẻ trung tâm và chủ đạo, bạn nên học cách lắng nghe và tiếp nhận những lời nhận xét của người khác.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu đang diễn ra hết sức suôn sẻ và nhẹ nhàng, không có gì phải đáng lo cả. Tâm trạng của bạn cũng khá ổn định và chắc chắn, lúc nào cũng cảm thấy bình yên và yêu đời cả. Vậy hãy nhân cơ hội này mà thể hiện tình cảm với “bạn ấy” đi, một món quà tự làm chẳng hạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hãy ngẫm lại những gì bạn rút ra cho mình trong quá khứ và đem chúng vào áp dụng với những kế hoạch trong hiện tại. Còn trong chuyện tình cảm, thái độ mềm mỏng, nhẹ nhàng và tinh tế sẽ đem đến kết quả tốt. Có thể đó không phải là style của bạn, nhưng sẽ giúp bạn cần bằng cuộc sống của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dòng cảm xúc của Cự Giải cứ đổi chiều liên tục, nhưng như vậy sẽ không hay vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến nhiều việc. Cố gắng hết sức để cân bằng lại nhé bằng cách suy nghĩ thực tế hơn và chầm chậm lại. Lúc này bạn nên tham gia vào những hoạt động ngoại khóa đội nhóm, nên bước ra khỏi vỏ sò của mình và hòa mình với mọi người.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử dễ nổi nóng với mọi người và sẵn sàng “bốc hỏa” với bất kỳ ai. Có thể do thời tiết, mà cũng có thể do tâm trạng bạn không thoải mái, dường như đang có vướng bận gì trong lòng mà chưa giải tỏa được. Nếu trò chuyện được với bạn thân hoặc ba mẹ thì quá tốt, nếu không thì cố gắng không nên gặp gỡ nhiều người mà hãy tìm khoảng không gian yên bình cho mình mà thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tâm trạng của bạn cực kỳ hưng phấn và khả năng tập trung lại vô cùng hiệu quả. Đời sống tình cảm của bạn cũng đang trên đà đi lên và ngày càng gắn bó, hai bạn sẽ nhận được những lời khen của mọi người cho “cặp đôi hoàn hảo”. Bên cạnh đó, ngày hôm nãy cũng góp phần xóa tan mọi nghi ngại trước kia.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay là ngày để củng cố và sắp xếp lại cuộc sống của bạn đó Thiên Bình. Trong chuyện yêu đương, đừng nên thay đổi quá nhiều, sẽ làm cho mọi thứ rối thêm hơn. Bạn cần nên nghiêm túc hơn nữa và đừng để bất kỳ điều gì thêm mơ hồ và không chắc chắn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Mọi người rất thích trước sự nhạy cảm, tinh tế và khôn ngoan của bạn đó Hổ Cáp. Bạn biết cách cân bằng và xử lý tình huống vô cùng khéo léo. Tuy vậy, với những người đang có tâm trạng không vui, căng thẳng thì sẽ không dễ dàng cho bạn để truyền tải suy nghĩ của mình đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn không nê quá chú ý đến những chi tiết nhỏ nhặt, không nên lo lắng quá mức với những điều không cần thiết. Bạn muốn khơi gợi sự nhiệt huyết ở mọi người, nhưng lúc này không dễ dàng gì đâu. Thay vào đó, bạn hãy tập trung tốt vào những kế hoạch của mình và tìm cách tổ chức lại chúng cho có khoa học hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tâm trạng của bạn vô cùng thoải mái, đầy tự tin, do vậy mà hiệu quả công việc của bạn sẽ được đảm bảo, thậm chí ngay cả với những nhiệm vụ được cho là rất khó khăn. Vào cuối ngày, bạn hãy thư giãn tối đa bằng cách làm những việc nhẹ nhàng như đọc sách, nghe nhạc hoặc gọi điện cho bạn thân để trò chuyện.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không nên quá cứng nhắc khi làm việc chung với những người khác, bạn nên tạo sự thoải mái thì như vậy cả nhóm mới làm việc tốt được. Bạn hãy chậm rãi và dẽ dặt hơn trong từng hành động, cởi mở và biết cách đón nhận, như vậy bạn sẽ nhận được sự yêu mến từ mọi người.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày thứ Sáu hứa hẹn đem đến cho bạn những giây phút thật nhẹ nhàng, bình yên bên cạnh người mình yêu mến. Tuy vậy, đôi lúc bạn tỏ ra hơi lưỡng lự, thiếu dứt khoát. Đừng lo, không việc gì phải vội vàng, chỉ cần tâm trạng bạn ổn định thì tự dưng câu trả lời sẽ đến mà thôi.



Theo Mực Tím​
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top