Thư Kỳ và Hùng Đại Lâm: Ai sẽ là "bạn gái" của Ngôn Thừa Húc?

songtramlang

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/5/2010
Bài viết
159
Sau bộ phim thần tượng "Down With Love", Ngôn Thừa Húc đang cân nhắc về vai diễn tiếp theo.

Mới đây, kênh TV của Next Media (công ty mẹ của trang tin Appledaily) đang lên kế hoạch thực hiện bộ phim truyền hình đầu tiên mang tên gọi "Material Queen". Bộ phim này sẽ được thực hiện bởi Chen Yu San, nhà sản xuất nổi tiếng với vô số các bộ phim truyền hình thần tượng đình đám như "Định mệnh anh yêu em" (Fated to Love You), "Bại khuyển nữ vương" (My Queen) và "Trạm kế tiếp hạnh phúc" (Autumn's Concerto).

"Material Queen" kể về câu chuyện một cô bé mồ côi lớn lên thành trở thành người mẫu nổi tiếng nhưng lại quá chú trọng về tiền tài, danh vọng. Để có tiền, cô thậm chí chấp nhận bám gót đại gia. Tuy nhiên, trong một lần sang Paris làm việc, cô gặp một anh chàng sinh viên khoa âm nhạc và cả hai đem lòng cảm mến nhau. Kinh phí dự kiến của "Material Queen" lên tới 120 triệu Đài tệ, trong đó một phần đã được chi để mời Patricia Field - stylist của bộ phim "s.ex and the City" Charles E. McCarry - giám đốc nghệ thuật của "Gossip Girl" tham gia đoàn phim.


Ngôn Thừa Húc


Thư Kỳ

Theo một số nguồn tin cho biết nam diễn viên điển trai Ngôn Thừa Húc sẽ đảm nhận vai nam chính và đóng cặp với anh sẽ là người đẹp Thư Kỳ. Trước những thông tin này, nhà sản xuất Chen Yu San đã lên tiếng khẳng định rằng bà đã nói chuyện với hai ngôi sao trên và Ngôn Thừa Húc nhiều khả năng sẽ góp mặt trong bộ phim này. Người quản lý của Ngôn Thừa Húc cũng cho biết anh đang cân nhắc về việc tham gia "Material Queen". Gần đây, nhiều nguồn tin cho biết Ngôn Thừa Húc đang theo học một lớp cơ bản về viôlông, mà vai diễn trong "Material Queen" cũng yêu cầu diễn viên phải nói được tiếng Pháp và biết chơi nhạc cụ trên. Chính vì vậy, khả năng Ngôn Thừa Húc góp mặt trong "Material Queen" là rất lớn.




Ngôn Thừa Húc










Thư Kỳ

Về phần nữ chính, nhà sản xuất Chen Yu San từ chối tiết lộ tên mà chỉ nói rằng: "Đây là một nữ diễn viên nổi tiếng, tuy nhiên cô ấy chưa từng góp mặt trong một bộ phim truyền hình nào". Theo những thông tin mà Chen Yu San đưa ra thì diễn viên đảm nhận vai nữ chính không thể là Thư Kỳ bởi cô đã từng đóng phim truyền hình. Hơn thế nữa, công ty quản lý của nữ diễn viên này cũng cho biết lịch trình làm việc của cô từ giờ đến cuối năm đã chật kín bởi Thư Kỳ sẽ tham gia đóng hai bộ phim điện ảnh, bao gồm "Beautiful Life", đóng cặp với Lưu Diệp và "If You Are The One 2", đóng cặp với ngôi sao phim hài Cát Ưu.












Hùng Đại Lâm

Khi các fan còn đang phân vân không biết thực hư ra sao, thì trang web Chinatimes lại đưa tin rằng Hùng Đại Lâm - bạn gái tin đồn của Quách Phú Thành đã được chọn đóng vai nữ chính trong "Material Queen". Trên thực tế, Hùng Đại Lâm khá giống so với miêu tả của nhà sản xuất Chen Yu San. Nữ diễn viên này khá nổi sau vai diễn trong bộ phim đình đám "Diệp Vấn" (IP Man). Không chỉ có vậy, cô cũng chưa từng tham gia bộ phim truyền hình nào.


Lâm Chí Linh

Bên cạnh đó, một số phóng viên từng hỏi nhà sản xuất Chen Yu San rằng liệu bà đã bao giờ cân nhắc sẽ mời Lâm Chí Linh - bạn gái cũ của Ngôn Thừa Húc tham gia bộ phim chưa? Nhà sản xuất này cho biết: "Tôi từng nghĩ đến điều đó. Nhưng việc đó làm sao có thể xảy ra được?"
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top