thịt trâu gác bếp risafood

quangluan2014

Thành viên
Tham gia
12/8/2016
Bài viết
6
Thịt trâu gác bếp từ lâu đã được lòng thực khách khắp mọi miền Tổ quốc. Chính hương vị đặc trưng của của hạt mắc khén và lá rừng Tây Bắc được hòa quyện với mùi khói bếp trong từng thớ thịt trâu đã làm nên nét độc đáo của món thịt trâu khô này. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về thịt trâu khô gác bếp – đậm đà hương vị vùng cao Tây Bắc các bạn nhé!

Thịt trâu gác bếp vốn là đặc sản của người Thái đen. Ngày xưa, khi chưa có tủ lạnh để bảo quản thực phẩm, họ nghĩ ra cách ướp thịt trâu, bò treo lên gác bếp để có thể ăn được lâu, dùng trong những ngày lễ tết, cỗ bàn hoặc trong những dịp quan trọng.

Đặc biệt là, thịt trâu gác bếp phát huy được tác dụng bổ sung dưỡng chất khi đi rừng dài ngày và mùa mưa lũ không thể ra ngoài tìm kiếm thức ăn. Trong thời đại ngày nay, thịt trâu gác bếp trở thành đặc sản phổ biến của vùng núi cao Tây Bắc, có mặt thường xuyên trong bữa cơm gia đình của người dân bản, được những thực khách miền xuôi rất ưa chuộng.

Nếu bạn muốn thưởng thức đặc sản thịt trâu gác bếp chính hiệu hãy liên hệ với công ty chúng tôi qua só điện thoại bạn sẽ được tư vấn miễn phí và giao hàng tận nơi. Hotline: 0978870908-0935201015

CÔNG TY TNHH RISAFOOD tự hào là nhà cung cấp thịt trâu gác bếp chính hiệu tại TP. HCM nói riêng và khu vực miền nam.

Website: https://risafood.com/vi/index.html

Cảm ơn đã đọc tin.
 
×
Quay lại
Top