Thiết kế nhà ống 5 tầng hiện đại cao cấp

vietnd1

Thành viên
Tham gia
21/6/2016
Bài viết
0
Ngày nay khi các ngôi nhà cao chọc trời đang chiếm dần diện tích đất sử dụng tại các thành phố lớn ở khắp Việt Nam thì việc sáng tạo thiet ke kien truc nhà phố nhỏ, hẹp, dài đang là một ý tưởng khả quan cho những gia chủ đang muốn xây dựng một ngôi nhà phố với diện tích hẹp. Được xây dựng trên những mảnh đất có diện tích: 30 - 60m2 ẩn sâu trong những con ngõ, hẻm nhỏ ở Hà Nội hoặc hiện mình trước những con phố rộng lớn với hàng ngàn người qua lại mỗi giờ. Không giống những ngôi biệt thự rộng lớn, sang trọng nằm tại các khu vực ven nội thành Hà Nội, những ngôi nhà phố tuỷ nhỏ nhưng lại được thiết kế bởi các bàn tay khéo léo của kiến trúc sữ đã tạo ra nhiều thiết kế kiến trúc nhà phố đẹp, sang trọng, sành điệu và có tính thẩm mỹ cao.

Do diện tích mặt bằng thấp nên việc xây dựng những ngôi nhà phố 4-5 tầng thì mới đáp ứng đáp ứng được công năng sử dụng của ngôi nhà. Đây là cách bố trí phòng ốc cơ bản cho nhà phố 5 tầng có diện tích 40m2:

Tầng 1: Gara + phòng bếp, ăn

Tầng 2: Phòng khách + phòng ngủ + wc

Tầng 3: 1 phòng sinh hoạt chung + 1 phòng ngủ + wc

Tầng 4: 2 phòng ngủ + wc

Tầng 5: Phòng thở + kho + sân phơi, bể nước

thiet-ke-nha-ong-5-tang-dep.jpg


Việc bố trí các phòng ốc trong một ngôi nhà phố 5 tầng là tuỳ thuộc theo diện tích xây dưng, nhu cầu sử dụng, số phòng trên 1 tầng là bao nhiêu để có thể bố trí một cách phù hợp nhất và đáp ứng được công năng sử dụng của ngôi nhà.

Là mộ trong những hạng mục thiết kế kiến trúc, thiết kế biệt thự sân vườn mà Architec Việt luôn được giới chuyên môn đánh giá cao với hàng trăm công trình thiết kế nhà phố đã được hoàn thiện trong những năm qua. Điều đó đã tạo được lòng tin của khách hàng và khẳng định được tên tuổi của Architec Việt trên thị trường. Điển hình là công trình thiết kế kiến trúc và thi công nhà phố 5 tầng của anh Mạnh rộng 45m2 ở quận Hoàng Mai. Với phong cách hiện đại trong thiết kế, ngôi nhà của anh Mạnh đã tạo được điểm nhấn đặc biệt khi mặt trước của tầng 2, 3 ngôi nhà được thiết kế với tone màu đen của đá granite kết hợp với màu xanh của chậu cây và màu nâu sữa đã tạo nên sự nổi bật của ngôi nhà.

Có thể nói, việc thiết kế được một ngôi nhà phố đẹp thì các gia chủ nên tìm đến những đơn vị thiết kế kiến trúc để được tư vấn, sở hữu một ngôi nhà đẹp và Architec Việt chính là nơi đem đến những thiết kế mà các gia chủ thường tìm đến.

Xem thêm: Thiết kế kiến trúc biệt thự sân vườn
 
×
Quay lại
Top