Thi tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn cần điều kiện gì?

Ha966

Thành viên
Tham gia
10/5/2018
Bài viết
0
Năm 2018 ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện đơn giản và thời gian học rút ngắn.

Tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-xet-nghiem-pasteur-4-1.jpg

Thi tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018

Với mong muốn mang đến cơ hội cho những thí sinh có mong muốn học ngành Xét nghiệm khi có bằng TN Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành khác với thời gian rút ngắn mà không phải trải qua thời gian 3 năm đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chính quy, Nhà trường tiến hành tuyển sinh Văn bằng 2 Xét nghiệm hệ Cao đẳng tại Sài Gòn năm 2018 không phân biệt giới tính, tôn giáo, tuyển sinh trên địa bàn cả nước mở ra nhiều cơ hội mới con đường học tập, sự nghiệp cho nhiều bạn có nguyện vọng học chuyên ngành Xét nghiệm Cao đẳng.

Các thí sinh có mong muốn theo học Văn bằng 2 Xét nghiệm hệ Cao đẳng tại Sài Gòn năm 2018 cần đáp ứng các điều kiện tuyển sinh như sau:
  • Thí sinh đã TN bất kỳ chuyên ngành nào trong hệ thống Giáo dục từ hệ Cao đẳng trở lên. Ví dụ như: Cao đẳng Dược Sài Gòn, Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật…
  • Có điều kiện sức khỏe tốt để tham gia học tập và đào tạo trại trường.
  • Thí sinh không vi phạm pháp luật, không có tiền án tiền sự.
Đây cũng là điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn, Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2… theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây cũng là những bước đầu tiên trong quy trình dự tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn mà bất kỳ thí sinh nào có nguyện vọng học không thể bỏ qua.

sinh-vien-y-duoc-pasteur-thuc-hanh.jpg

Hồ sơ thi tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018

Đáp ứng đủ các điều kiện tuyển sinh, các bạn thí sinh cần hoàn thiện bộ hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018 với đầy đủ các giấy tờ sau:
  • 01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng Xét nghiệm theo mẫu của Nhà trường.
  • Bản sao công chứng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng trở lên.
  • 04 Ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).
  • Một phong bì có dán tem ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của thí sinh để nhà trường gửi thông báo trúng tuyển.
  • Các giấy tờ xác nhận ưu tiên (nếu có).
Ngoài ra Nhà trường còn đào tạo các ngành như Liên thông cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn, Cao đẳng Dược Sài Gòn hệ Liên thông... giúp thí sinh có nhiều lựa chọn hơn trong ngành nghề mình yêu thích.
Khi đã đáp ứng được những quy định về tuyển sinh, thí sinh hoàn toàn trở thành mảnh ghép trong đại gia đình Cao đẳng Y Dược Hà Nội với chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm. Nếu có bất cứ thắc mắc gì trong quá trình tuyển sinh, thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tới Phòng tuyển sinh để được tư vấn chi tiết.
 
×
Quay lại
Top