Thi công nội thất tinh tế nhà ống 40m2

vietnd1

Thành viên
Tham gia
21/6/2016
Bài viết
0
Hiện nay, khi những ngôi nhà cao trọc trời đang chiếm gần hết diện tích đất của các thành phố đã khiến cho những căn nhà phố ngày càng nhỏ và hẹp lại. Những ngôi nhà được xây dựng với diện tích 30 -60m2, được thiết kế kiến trúc cao lên: từ 4-6 tầng để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình. Với một diện tịch hẹp và có chiều sâu như vậy thì để có một thiết kế nội thất đẹp, phù hơp với ngôi nhà thì kiến trúc sư phải có trình độ chuyên môn cao. Là một trong những đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu hiện nay, Architec Việt đã có 4 năm kinh nghiệm và đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao. Với nhiều dự án thiết kế nội thất nhà phố với đủ loại diện tích khác nhau, Architec Việt đang dần thể hiện sự sáng tạo không ngừng nghỉ qua những công trình thiết kế biệt thự hiện đại, thiết kế nội thất nhà phố,… và đặc biệt nhất là công trình thiết kế nội thất nhà phố 40m2 ở Hà Đông.

Được thiết kế và thi công nội thất vào năm 2015, ngôi nhà của anh Đông đã gây ra sự choáng ngợp trức anh và mọi người xung quanh bởi vẻ đẹp sang trọng của thiết kế nội thất mang lại. Tuy diện tích của ngôi nhà có giới hạn, nhưng nhờ vào sự sáng tạo và chuyên môn của kiến trúc Nguyễn Quang Hưng đã tạo nên một thiết kế nội thất hiện đại, tuyệt đẹp này. Mang trong mình với tone màu chủ đạo là màu Trắng, căn phòng đã toát lên được sự tinh tế khi kết hợp với màu nâu thẫm của bàn trà và một phần tường được ốp gỗ tự nhiên.

thiet-ke-noi-that-nha-pho-1.jpg


Những vật dụng trang trí đang dần im đậm lên tone màu trắng của căn phòng. Sự bố trí 1 bộ sofa lớn đã khiến căn phòng thu nhỏ diện tích lại bằng 1 ghế dài, lớn và 2 ghế đi cùng. Một chiếc bàn trả nhỏ bé được nằm giữa những chiếc ghễ to đùng và được ví như “ công chúa đang được che chở bởi những người khổng lồ”. 2 bên tường được ốp thạch cao chống thấm nhưng lại được khoét ô vuông và dán decal trang trí. 2 ô vuông được đó treo 3 bức tranh với 3 màu sắc khác biệt để tăng thêm sự sinh động trong căn phòng. Sâu bên trong và ẩn mình dưới những bậc cầu thang là một chiếc ti vi 32inch nằm trên một chiếc kệ nhỏ.

Căn phòng được thiết kế không chỉ làm nơi tiếp đón bạn bè, người thân, đối tác,… mà nó đã thể hiện được sự sang trọng, tinh tế của anh Đông cho mọi người thấy. Đây cũng là một trong nhiều thiết kế nội thất nhà phố đẹp mà Architec Việt từng thiết kế.

Xem thêm: Thiết kế biệt thự sân vườn
 
×
Quay lại
Top