Theo học Liên thông Cao đẳng ngành Điều dưỡng chính là lựa chọn hàng đầu

giahan1234

Thành viên
Tham gia
28/8/2017
Bài viết
0
Đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ nhằm nâng cao kiến thức và giá trị bằng cấp để có một công việc ổn định hơn.

tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-dieu-duong.jpg

Hội đồng tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn trẻ có đam mê với Điều dưỡng viên nhưng do đang học Trung cấp chuyên ngành khác không biết có được phép Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội không?

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hướng đi của người thông minh?


Khi nói tới ngành Y tế hầu hết mọi người hầu như là nhớ bác sĩ nhưng lại không để ý tới Điều dưỡng cánh tay phải đắc lực của bác sĩ. Bệnh nhân có thể nhanh chóng phục hồi và xuất viện hay không thì không chỉ dựa vào Điều trị đơn thuần của bác sĩ mà phải cần sự chăm sóc của đội ngũ Điều dưỡng viên. Chính vì thế, chức trách của các học viên học xong Liên thông ngành Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur rất quan trọng trong các cơ sở khám chữa bệnh hiện nay. Chưa kể, với quy định chuẩn hóa nhân viên ngành Y tế lên Cao đẳng thì những thí sinh đang có bằng trung cấp trong tay đứng trước khó khăn khi khi đi xin việc. Bởi thế, nếu là những con người sáng suốt, thí sinh nên chọn hướng đi đúng đắn với bản thân chính mình đồng thời nắm chắc cơ hội có được việc làm với mức thu nhập nghìn USD.

Đặc biệt hơn Trường còn xét tuyển Liên thông cao đẳng Xét nghiệm tại hà nội tăng cơ hội việc làm và nâng cao giá trị bằng cấp với những học viên sở hữu bằng trung cấp.
Cơ hội nghề nghiệp của thí sinh khi theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng không riêng gì Việt Nam mà tại các quốc gia trên thế giới, nhân lực Điều dưỡng khan hiếm. Vì thế thu nhập và chế độ đãi ngộ sẽ là điều kiện tốt để thí sinh có thể đổi đời nhờ Nghề Điều dưỡng.

Đăng ký học Liên thông Cao đẳng ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm những giấy tờ gì?

Xem thêm: https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/cao-dang-y-duoc/van-bang-2-cao-dang-duoc


Tuyen-sinh-lien-thong-cao-dang-dieu-duong-pasteur-1.jpg

Khi điều kiện của nhà trường là có trong tay bằng trung cấp, chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với Ngành Điều dưỡng thì học viên cần nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ bắt buộc như sau:

  • 1 phiếu đăng ký xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội
  • Bằng tốt nghiệp Trung cấp bản photo công chứng tại phường xã nơi đối tượng cư trú.
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng áp dụng với thí sinh tốt nghiệp không không liên quan đến nhóm ngành sức khỏe
  • Bản sao kết quả học tập công chứng tại nơi cư trú.
  • Giấy khai sinh bản photo công chứng tại phường xã.
  • 4 ảnh 3x4 chụp gần đây nhất.
  • 2 phong bì dán tem ghi đầy đủ thông tin
  • 1 sơ yếu lí lịch có dấu xác nhận tại địa phương nơi đối tượng cư trú.
Hồ sơ tuyển sinh gửi theo địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại: 02485.895.895 – 0948.895.895.
 
×
Quay lại
Top