Tại sao bạn nên học tiếng Anh giao tiếp hiện nay

khanhtoan131325

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
7/3/2018
Bài viết
124
Có bao giờ bạn suy nghĩ mình lại đi học tiếng Anh giao tiếp mà không phải tiếng Trung, Nhật, Hàn hoặc bất cứ ngôn ngữ nào khác không? Hãy xem bài viết sau để biết tầm quan trọng của tiếng Anh nhé.
1. Tại sao phải học giao tiếp tiếng Anh?
Nếu bạn đang chần chừ, hoặc đang bối rối không biết có nên đầu tư học tiếng Anh giao tiếp hay không thì hãy đọc qua những lý do dưới đây. Đảm bảo là bạn sẽ có thêm động lực để học giao tiếp tiếng Anh đấy.

1.1. Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế
Tiếng Anh được chọn là ngôn ngữ chung của thế giới. Bởi lẽ, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ dễ học và dễ sử dụng nhất. Bảng chữ cái tiếng Anh là bảng chữ cái latin đơn giản, nó không chứa các kí tự đặc biệt. Điều này làm tiếng Anh dễ học hơn rất nhiều thứ tiếng tượng thanh hay tượng hình khác.

Bạn có thể so sánh với tiếng Việt để thấy rõ sự giản lược của tiếng Anh. Nếu trong tiếng Việt có nhiều đại từ nhân xưng với các ngôi khác nhau, thì tiếng Anh chỉ có I và You.

Những tri thức của nhân loại hầu hết được dịch ra bằng tiếng Anh. Nếu nắm vững tiếng Anh, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với tri thức nhân loại rồi đấy!

Tại sao phải học giao tiếp tiếng Anh?

1.2. Tiếng Anh giao tiếp tạo ra nhiều cơ hội học tập cho bạn
Nếu bạn có ước mơ đặt chân đến các vùng đất mới để học tập và nghiên cứu, thì việc chuẩn bị cho mình một nền tảng tiếng Anh giao tiếp là điều bắt buộc. Giao tiếp tốt và sở hữu trình độ tiếng Anh chuẩn, bạn sẽ có nhiều cơ hội theo học ở các trường đại học danh tiếng của Anh, Mỹ, Oxtraylia…

Đừng chần chừ mà bỏ lỡ cơ hội học tập và nghiên cứu của mình nhé. Hãy hiện thực hóa ước mơ du học của mình bằng cách trau dồi tiếng Anh nói chung và tiếng Anh giao tiếp nói riêng.

1.3. Học tiếng Anh giao tiếp để đi du lịch vòng quanh thế giới
Chinh phục tiếng Anh giao tiếp là chìa khóa giúp bạn hội nhập thế giới đấy! Những câu tiếng Anh giao tiếp thông dụng sẽ giúp ích cho bạn khi đi du lịch nước ngoài, khi tiếp xúc nói chuyện với người bản địa.

Hãy đặt mục tiêu học giao tiếp tiếng Anh để thỏa mãn đam mê du lịch của mình nhé.

1.4. Tiếng Anh giao tiếp giúp bạn hấp dẫn hơn trong mắt nhà tuyển dụng
Hiện nay, hầu hết các công ty, doanh nghiệp đều yêu cầu nhân viên của mình biết tiếng Anh. Nếu bạn là một ứng viên giỏi tiếng Anh, bạn sẽ ghi điểm với nhà tuyển dụng.

Việc thành thạo một ngôn ngữ khác mở ra nhiều cơ hội việc làm cho bạn bên cạnh chuyên môn. Những dự án liên kết quốc tế, hợp tác nước ngoài sẽ đến tay bạn khi bạn giỏi tiếng Anh đấy.

1.5. Tiếng Anh giúp bạn hoàn thiện bản thân
Việc học thêm một thứ tiếng mới sẽ khiến bạn linh hoạt và năng động hơn. Có nghiên cứu chỉ ra rằng, những người học ngoại ngữ sẽ trở nên thông minh hơn. Bởi lẽ khi sử dụng các ngoại ngữ, bộ não sẽ nhanh nhạy hơn trong việc tư duy ngôn ngữ, linh hoạt hơn trong việc chuyển đổi và sử dụng các ngôn ngữ khác nhau.

Học tiếng Anh giao tiếp, vượt qua nỗi sợ của bản thân là cách để bạn tự tin hơn. Hơn 90% người học thừa nhận điều này. Sở hữu một ngôn ngữ mới sẽ là chìa khóa thành công và giúp bạn hoàn thiện bản thân.
>> Nguồn bài viết: https://vieclam123.vn/khoa-hoc-tieng-anh-giao-tiep-2
 
tiếng anh là cía thứ ngôn ngữ làm điên đảo học sinh ta ngày nay luôn,mà suy đi nghĩ lại có tiếng anh cũng là 1 ưu thế luôn,sd tiếng anh trong cv thì cứ coi như thuyền gặp gió luôn,còn có thể đi du lịch,nhiều bạn còn được học bổng đi du học nếu học tốt tiếng anh,mà nay nhiều ng cũng định cư bên nc ngoiaf càng nhiều nửa,tiện lợi quá còn gì,mà học giao tiếp thì nên học với ng của họ bản ngữ luôn mới ok,giao tiếp phát âm học hành đều ok ổn như nhau
 
cái gì chứ tiếng anh nay là rầm rộ rồi,1 đứa con nít 5 tuổi nay đã phải đi học rồi đó,nhiều bé m nghỉ nó còn nhỏ chứ nếu so về ngoại ngữ chắc mình không theo kịp nó đâu,nên cứ học ,không dư thừa 1 xíu nào hết ak
 
×
Quay lại
Top