SINH VIÊN SẮP ĐI LÀM THÌ CẦN CHÚ TÂM HỌC CÁI GÌ: TOEIC, GIAO TIẾP HAY IELTS

nguyenlan7292

Thành viên
Tham gia
21/5/2013
Bài viết
2
Anh chị nào có kinh nghiệm có thể tư vấn cho em không ạ?
Em ở tp HCM và trường em thì không bắt nộp bằng Toeic để tốt nghiệp. Em đang muốn học anh văn (do sợ đi làm, người ta kêu nộp bằng Anh văn) nhưng mà đang phân vân coi nên học cái nào.
Toeic thì học rồi, nhưng sợ sẽ không nói chuyện được.
Giáo tiếp thì hok biết người ta có cấp bằng không =]]
Còn Ielts thì có vẻ cao xa, nhưng em nghĩ là học cái đó sẽ đc hoc luôn giao tiếp! :v
Thú thật là tiền em có hạn nên phải suy nghĩ kỹ khi quyết định học cái nào.
Mọi người tư vấn giúp em ạ!
À, chỗ em gần trung tâm Anh ngữ Guru (Chỗ trên đường Sư Vạn Hạnh, đối diện thằng HUFLIT) Thằng này thì có dạy Communication (cái em đang muốn cải thiện) cơ mà hông biết nó có cấp cho em cái bằng cấp gì hay không. :v Có anh chị nào học ở đó chưa ạ? Nghe nói bên đó care học viên với 100% giáo viên bản xứ, học phí em xem qua cũng ổn, có thể xoay sở được. Em có nên học ở đó không ạ?
À, kế bên nó còn có cái miss Hoa toeic =]], dĩ nhiên là nó dạy Toeic (là cái có tấm bằng cho mình mang về) nhưng em search trên mạng thấy Miss Hoa Toeic everywhere => nên cũng hơi sợ sợ, sợ quảng cáo cho nhiều rồi vào học hông như ý muốn. Với lại nghe đồn bên đó hay ép mình học mấy khóa Toeic khác trước khi mình được học lớp mình muốn.
Em phải làm sao đây ?!!! :'(
 
Nếu bạn đi làm thì mình nghĩ bạn đừng nên đi học Toeic, vì chương trình này bạn chỉ rèn được kĩ năng nghe và đọc, bạn có thể học IELTS hoặc TOEFL được rèn cả 4 kĩ năng. Nhưng học và áp dụng thì nó lại hoàn toàn là hai việc khác nhau. Nếu công việc yêu cầu Tiếng Anh thì quá trình phỏng vấn là nơi để bạn thể hiện mình chứ không phải là bằng cấp trên giấy.
Bên Trung tâm Anh ngữ WISE ở 74 Lũy Bán Bích - Q.Tân Phú đang có chương trình HUẤN LUYỆN TIẾNG ANH THỰC TẾ, ở đây sẽ kết hợp học In door và Out door. Các bạn sẽ được trang bị các kiến thức, câu từ diễn đạt trong lớp học sau đó sẽ có các buổi đi học thực tế bên ngoài. Tùy vào nội dung, chủ đề khác nhau mà chúng ta sẽ có những địa điểm học khác nhau. Đó có thể là quán cà phê, siêu thị tiện lợi, ngân hàng, hay sân bay, những buổi họp sẽ được dựng lên một cách chuyên nghiệp,... tất cả là để các bạn được sử dụng những gì mình học vào ngay thực tế, được ÁP DỤNG NGAY VÀ LUÔN không sợ quên :). Với phương châm các bạn được học những gì mình muốn, học để áp dụng thực tế, học một lần và sử dụng mãi mãi. Chúng các bạn tìm được môi trường rèn luyện phù hợp với mình, không phải đầu tư quá nhiều về thời gian và tiền bạc.
 
Theo nhu Minh thi Ban nen hoc cach giao tiep vi do la cu hoi de co the ap dung vao moi truong ma ban dang huong toi.. Viec lam. Hoc la truoc do thi Ban nen tim cach de co the giao tiep voi nguoi nuoc ngoai nhu lam viev tai mot so nha hang nuoc ngoai.. Good luck... Try your best.... and all will be well.
 
×
Quay lại
Top