Sinh viên ngành Cao Đẳng Dược làm thế nào để đạt kết quả thực tập tốt

giahan1234

Thành viên
Tham gia
28/8/2017
Bài viết
0
Thực tập rất quan trọng mục đích giúp sinh viên có đầy đủ kiến thức chuyên ngành thực tế đáp ứng cho nghề nghiệp sau này.

tuyen-sinh-nam-2018-cac-truong-y-duoc-lap-nhom-xet-tuyen-rieng.jpg

Khi định hướng con đường học tập, ai đều mong muốn có tương lai nghề nghiệp tốt hơn. Khi lựa chọn học Cao đẳng Dược Hà Nội cũng thế, bởi vậy bản thân phải đam mê và có nhiệt huyết thì mới có thể theo đuổi đam mê của chính mình. Sinh viên theo học Cao đẳng Dược Hà Nội hay Đại học Y Dược có sự nỗ lực gấp đôi thí sinh đang theo học các ngành nghề khác thì mới thành công trong công việc.

Giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ: Dược là ngành nghề đặc thù có liên quan đến mạng sống người bệnh. Chính vì thế yêu cầu ở người Dược sĩ chuyên môn vững chắc, nghề Dược không thể có sai sót nên các đối tượng theo học Cao đẳng Dược Hà Nội phải có thái độ học tập nghiêm túc, để hoàn thành tốt sứ mệnh của bản thân. Kỳ thực tập đối với những sinh viên ngành Dược hay các thí sinh Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược cực kỳ quan trọng. Những môi trường thực tập khác nhau sẽ có những điều thú vị khác nhau, điều quan trọng nhất là các thí sinh Dược phải hiểu và thích nghi được với môi trường đó, cụ thể:
Thực tập sinh ở nhà thuốc tư nhân do trường phân công hoặc tự xin

Xem thêm: https://truongcaodangyduocpasteur.e...ng-2-cao-dang-dieu-duong-can-chuan-bi-gi.html

Đi thực tập tại các nhà thuốc tư nhân sẽ giúp các bạn thi sinh thoải mái về thời gian và không bị áp lực tuy vậy hãy tận dụng thời gian để học hỏi thêm kinh nghiệm cho chính mình nhé.

Xin thực tập sinh tại bệnh viện, cơ sở Y tế

Môi trường thực tập tại đây đem đến cho sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội cơ hội tiếp xúc gần hơn với nghề và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm từ những người đi trước. Đồng thời được cọ xát thực tế ngay tại môi trường này.

Thực tập sinh tại doanh nghiệp chuyên về kinh doanh Dược

Tuyen-sinh-cao-dang-y-duoc-pasteur-2017-1.jpg

Các sinh viên học ngành Dược tại Trường cao đẳng Y Dược Pasteur có thể lựa chọn thực tập tại các công ty sản xuất về Dược để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị, tại nơi này sẽ giúp người học học hỏi thêm kiến thức và có thể học được cách phân tích,kiểm định thuốc, kiểm tra số lượng, đánh giá thị trường... Một kinh nghiệm giúp các bạn sinh viên Cao Đẳng Dược có kết quả thực tập tốt chính là cố gắng tuân thủ, thực hiện tốt các quy định của công ty đề ra, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đừng bao giờ than vãn về công việc mà bản thân đang thực hiện nhé.

Đặc biệt hơn Trường cao đẳng Y Dược Pasteur còn tuyển sinh Liên thông cao đẳng Xét nghiệm tại hà nội tăng thêm cơ hội việc làm và cải thiện bằng cấp dành cho những sinh viên sở hữu bằng trung cấp.

Hồ sơ tuyển sinh gửi theo địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Những băn khoăn thắc mắc liên hệ: 02485.895.895 – 0948.895.895.
 
×
Quay lại
Top