Sản phẩm đá lăng mộ đá đặc biệt chỉ có tại Ninh Bình

daovui

Thành viên
Tham gia
1/3/2016
Bài viết
0
Mẫu lăng mộ đá đẹp Ninh Bình là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm đá mỹ nghệ làng đá tại Ninh Vân không chỉ đẹp, chất lượng mà giá cả tất cả các sản phẩm cũng rất hợp lý. Đá mỹ nghệ tại làng nghề Ninh Vân chuyên sản xuất các sản phẩm đá mỹ nghệ, đây là địa chỉ thiết kế những mẫu lăng mộ đá đặc biệt được khách hàng ưa chuộng, lựa chọn nhiều.




Chọn lăng mộ đá đẹp, tại sao không?

Lăng mộ đá là tên gọi của một quần thể khu mộ đá đẹp , đặc biệt lăng mộ đá là sản phẩm tạo nên thương hiệu của làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân – Hoa lư – Ninh Bình. Lăng mộ đá có chất lượng tốt thường làm bằng đá xanh nguyên khối Thanh Hóa. Ngày này mộ đá được ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi trội của nó như có độ bền cao, chất liệu bằng đá thể hiện nét văn hóa tâm linh, mang tới sự trang nghiêm,cổ kính, không mất thời gian, công sức tiền bạc để tu sửa. Nếu xét về giá cả trước mắt thì giá mộ đá đẹp Ninh Bình có chi phí cao hơn so vớiMẫu lăng mộ đá đẹp xây bằng gạch hay xi măng, nhưng nếu tính về độ bền theo thời gian, giá trị văn hóa thẩm mỹ, giá trị phong thủy thì xây mộ đá có lợi thế và tiết kiệm hơn rất nhiều. Độ bền của một ngôi mộ đá đẹp có thể lên tới hàng trăm thậm chí hàng nghìn năm. Qua thời gian không những màu sắc không mất đi mà vẻ đẹp cổ kính của nó còn làm cho những ngôi mộ đá có giá trị hơn rất nhiều. Mỗi năm làng nghề sẽ tổng hợp những mẫu lăng mộ đá được thiết kế tại mỗi cơ sở và chọn ra những mẫu thiết kế đặc biệt nhất và gửi lại cho những cơ sở để tiến hành sản xuất và giới thiệu đến khách hàng nhằm mang đến một sự thống nhất và chất lượng cũng như thương hiệu làng nghề tại đây. Gìn Giữ tâm huyết báo năm của ông tổ nghề đá.

Tiêu chí để sản xuất những mẫu mộ đá đẹp

Phần mộ đá trong khu lăng mộ đá cần được chú ý đặc biệt về hình thức và chất lượng. Mộ đá trong khu lăng mộ đá đa số là những mẫu lăng mộ đá phân theo cấp bậc ví dụ như quý khách chọn lăng thờ làm ngôi mộ chính trong khuôn viên thì những ngôi mộ tiếp theo sẽ là mộ hay đao đá rồi đến Mộ đá khối tam sơn đá cứ thế một thế hệ sẽ là một mẫu lăng mộ riêng. Những mẫu mộ đẹp phải có các chiều cân đối hài hòa, số đo các chiều quan trọng như rộng, dài cao phải rơi vào cung số đẹp trong thước Lỗ Ban. Xây mộ đá theo thước Lỗ Ban là điều rất quan trọng. khi gia đình hay người quen có nhu cầu tìm hiểu về nghề đá cũng như những mẫu lăng mộ đá các bạn có thể liên hệ cho chúng tôi để được góp ý và sớm có quyết định đúng cho những mẫu mộ đá đẹp giá thành rẻ nhất. Những cơ sở khi chế tác xong sẽ lắp ghép thử tại xưởng, thi công nhiều công trình trên khắp cả nước và đặc biệt có nhiều công trình tâm linh tầm cỡ quốc gia, chúng tôi luôn tự tin là cơ sở đá mỹ nghệ hàng đầu ở Ninh Vân.
 
×
Quay lại
Top