Sàn gỗ Sồi Đỏ là loại ván sàn gỗ thiên nhiên đắt tiền

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
Sàn gỗ sồi trắng là loại gỗ thịt hay còn phát âm là ván sàn gỗ tự nhiên được tạo ra từ gỗ sồi trắng . Đặc điểm của loại gỗ sồi trắng là cứng và nặng . Gỗ sồi trắng có màu trắng sáng , vân gỗ béo mạch lạc và vững rất được yêu mếm để lát sàn ct Nam , sàn gỗ sồi trắng được tầm thường ở miền Nam và dần dần tìm được chỗ đứng tại trung tâm thương mại miền Bắc .Khi mua sàn gỗ tự nhiên sồi trắng , người mua hàng nên xác định kỹ xuất xứ của gỗ sồi do giá cả , màu sắc , chất lượng gỗ tại các vùng có sự khác biệt to

Sàn gỗ sồi trắng có nguồn gốc từ Bắc Mỹ thường có giá thành cao hơn từ 10 - 20% so với các vùng khác bởi độ đồng màu , chất lượng cao hơn

Sàn gỗ sồi trắng được sơn UV 6 lớp tạo dộ bóng nhưng vẫn dự được vân gỗ thiên nhiên, kỹ năng chống trầy xước cao, nên bạn có thể yên tâm lau chùi mà không sợ hình họa hưởng đến độ bóng láng của sàn gỗ .

San gỗ sồi trắng cũng thuộc loại sàn gỗ thiên nhiên có màu sắc và vân gỗ khá tương đương với gỗ Tần Bì (ASK có giá rẻ hơn) người tiêu dùng không rành về gỗ thiên nhiên rất dễ bị nhầm lẫn giữa sàn gỗ sồi trắng và sàn gỗ Tần Bì .

Sàn gỗ Sồi đỏ thuộc dòng thành công sàn gỗ tự nhiên được ngưỡng mộ nhiều hơn vì màu sắc và mẫu mã rước tính niềm nở, thực tế mặc dầu giá cả có cao hơn các loại sàn gỗ khác, mà bù lại nó rước lại vẻ đẹp quyền quý, khẳng định phong cách trong ngôi nhà một cách tinh tế.
san_go_tu_nhien_oc_cho_dep.jpg
Sàn gỗ Sồi đỏ được xử lý đúng tiêu chuẩn, chống mối mọt cong vênh, được phun sơn UV xuất xắc PU và lớp chống xước bề mặt sàn gỗ luôn giữ được độ bóng xuất xắc màu sắc không phai màu theo thời gian, loại sàn gồ Sồi đỏ này có tính thẩm mỹ cao thích hợp với người am phát âm về đồ gỗ có kinh tế khá, dành riêng với nội thất làm đẹp nhiều gỗ.

Sàn gỗ Sồi Đỏ là loại ván sàn gỗ thiên nhiên đắt tiền được gia công từ gỗ Sồi Đỏ nhập khẩu . Loại gỗ sồi này có đặc điểm tâm gỗ màu nâu đỏ hồng , gỗ có ít đốm hình điển hình bởi vì các tia gỗ gầy hơn sồi trắng và đa phần thớ gỗ thẳng ít vân xoáy . Là sàn gỗ đắt tiền làm từ gỗ Sồi đỏcsàn gỗ Sồi Đỏ có màu sắc vân gỗ từ nâu đến đỏ hồng , vân gỗ tí hon không đa dạng và rõ nét như sàn gỗ Sồi trắng mà lại được yêu mếm bởi vì ánh vân hồng hợp với những nhà có nội thất gỗ nguyên bản , hướng tới không gian gỗ thơmgỗ mạc ,tự nhiên, thân cận và đầm ấm.

- Sàn gỗ Sồi Đỏ nên được kiến tạo khi các hạng mục khác đã hoàn thiện nhằm tránh bề mặt bị xước do các thợ kiến thiết hạng mục khác tạo ra.

- Cốt nền sau khi lắp đặt sàn thông thường sẽ chênh so sánh nền cũ là 1,8mm do độ dày của ván sàn gỗ và lớp lót bên dưới

- thiết kế cốt yếu là lát thẳng mạch mà cũng có thể lát theo hình xương cá tùy theo thưởng thức người mua hàng

- Sàn gỗ để cách chân tường 1cm để tạo khe co giãn .

Sàn gỗ sồi trắng chi tiết tên gọi khác là sàn gỗ sồi Mỹ, được làm từ gỗ cây sồi và khá tầm thường trong nhân loại nội thất. Gỗ sồi trắng có sắc trắng trang nhã sàn gỗ tự nhiên rẻ nhất, nhẹ nhàng. Cùng với nhiều công dụng vượt trội, sàn gỗ sồi tạo nên cho người dùng sự chấp nhận bằng cách tạo không gian sáng tươi cho căn nhà.

Nét tinh tế pha chút văn minh của sàn gỗ sồi trắng nổi bật qua màu sắc và độ bền cao hơn nhiều lần đối chiếu các loại sàn gỗ thiên nhiên khác,..

Sàn gỗ sồi trắng có màu sắc đẹp và bắt mắt

Trong những năm gần đây, sàn gỗ sồi ngày càng khẳng định tác dụng và ưu thế vượt tội của bản thân, được người mua hàng ưu ái và dành sự nhiệt tình nhiều hơn bởi màu sắc nhã nhặn mà nó đem lại cho hàng triệu căn nhà và biệt thự mới.

Sàn gỗ sồi hiện nay có 3 màu: sàn gỗ sồi trắng, sàn gỗ sồi xám và sàn gỗ sồi đỏ. Mỗi màu sắc riêng lẻ tạo nên sự cuốn hút không giống nhau. Tuy nhiên trong 3 loại trên, sàn gỗ sồi trắng được ứng dụng rộng rãi nhiều hơn so với 2 loại còn lại.

Sàn gỗ sồi trắng có những đường vân gỗ thẳng với ưu điểm là khi được lắp đặt, vân gỗ thẳng cùng với các tia gỗ dài có màu tiến thưởng nhạt dần chuyển sang trắng sẽ phát hành 1 miếng lát sàn gỗ tự nhiên đẹp cực kỳ.
 
×
Quay lại
Top